Chi phí SEO vào năm 2024 là bao nhiêu?


Vào năm 2021, Google đã xử lý hơn 8,5 tỷ—vâng, đó là “tỷ” với chữ “b”—các lượt tìm kiếm mỗi ngày trên công cụ tìm kiếm của họ. Với hàng triệu người dựa vào công cụ tìm kiếm để cung cấp cho họ câu trả lời và lời khuyên cho những câu hỏi quan trọng nhất của họ mỗi ngày, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đã trở thành một thành phần quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số. Nhưng chi phí SEO là bao nhiêu?

Câu trả lời trung thực và dễ hiểu nhất là: tùy. Nó phụ thuộc vào loại dịch vụ SEO mà doanh nghiệp của bạn đang thực hiện và cần bao nhiêu chuyên gia để hoàn thành công việc.

Có nhiều lựa chọn hợp lý cho các cá nhân, doanh nghiệp và đại lý khi nói đến SEO tuyệt vời.

Chi phí SEO là bao nhiêu?

Điều đó đang được nói, không phải ai cũng có thể mua một số giá SEO tích cực hơn trên thị trường. Có thể có nhiều chi phí khác nhau liên quan đến mục tiêu của bạn, từ việc tập trung vào chi phí nghiên cứu và triển khai từ khóa đến hỗ trợ các đề xuất và sửa lỗi kỹ thuật, giá gói SEO của bạn sẽ khác nhau.

Chi phí dịch vụ SEO và kế hoạch định giá

Một kế hoạch SEO định kỳ cho một trang web được thiết lập tốt có thể yêu cầu ít công việc chuyên sâu hơn nhưng có thể sẽ cần nhiều báo cáo hơn và các điều chỉnh dài hạn. Nếu bạn mới bắt đầu và khởi chạy một trang web mới, bạn cần hiểu rằng bạn đang xem xét trước chi phí SEO đắt hơn, nhưng sau đó bạn có khả năng chuyển sang gói hàng tháng ít tốn kém hơn và tiêu chuẩn hơn khi trang web của bạn trở nên tốt hơn. được thiết lập trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).

Hoặc, nếu nó phù hợp hơn với mô hình kinh doanh của bạn, bạn có thể nói chuyện với một chuyên gia về việc xử lý công việc định kỳ khi bạn giữ chúng ở dạng trả trước. Tôi sẽ nói thêm một chút về các kế hoạch tốt nhất (theo ý kiến khiêm tốn của tôi) một chút nữa.

Chủ yếu, hầu hết các trang web đang xem xét các khía cạnh chính của SEO. Đây cũng là những gì bạn có thể sẽ phải trả nếu đăng ký gói SEO: Vì vậy, chi phí SEO là bao nhiêu? Điều đó phụ thuộc vào mức độ bạn cần làm để vượt qua đối thủ cạnh tranh của mình. Vào cuối ngày, đó là tất cả những gì quan trọng. Ồ, và bạn cũng sẽ phải trả giá bao nhiêu cho các công cụ và/hoặc gia công phần mềm bên ngoài.

Như tôi đã đề cập trước đây, chi phí SEO trả trước của bạn có thể sẽ cao hơn so với số tiền bạn đang trả khi chuyển sang các gói định giá SEO hàng tháng. Thông thường, một công ty SEO sẽ xem xét kỹ trang web của bạn và thực hiện một loạt các thay đổi và đề xuất, sau đó họ sẽ chuyển sang các lĩnh vực trọng tâm và công việc thích hợp hơn mỗi tháng.
Công ty chạy SEO online

Cách tính chi phí SEO như thế nào?

Về mặt kỹ thuật, SEO là miễn phí. Bạn không trả tiền cho vị trí SERP. Google xếp hạng nội dung dựa trên một số yếu tố bao gồm bộ ba E-A-T: Chuyên môn, Quyền hạn và Tin cậy. Họ sẽ xếp hạng cao những người được coi là tài nguyên quý giá cho người dùng.

Tuy nhiên, SEO đó có thực sự miễn phí không? Chi phí cho chuyên gia SEO nội bộ, hoặc thậm chí là dịch giả tự do, có thể khá tốn kém. Và tùy thuộc vào công việc mà trang web của bạn cần, nó có thể đốt cháy một lỗ khá lớn trong ví của bạn theo thời gian. Chưa kể, nếu bạn đang sử dụng một công cụ SEO, điều đó cũng sẽ tốn tiền. Hoặc, nếu bạn đã thuê một công ty SEO, bạn cũng sẽ phải trả một khoản chi phí khác.

Nhưng chúng ta đang đùa ai vậy? Thời gian là tiền bạc và SEO tốn thời gian. SEO cũng yêu cầu một lượng kiến thức và chuyên môn nhất định để đảm bảo rằng bạn làm những điều đúng đắn—đặc biệt khi bạn đang muốn thực hiện các cập nhật kỹ thuật cao cho mã hoặc kiến trúc trang web của mình.

Một chuyên gia hoặc công ty sẽ biết cách tăng thứ hạng của bạn một cách tốt nhất, từ việc tạo nội dung chất lượng cao đến tối ưu hóa doanh nghiệp của bạn để có danh sách SERP phù hợp. Họ cũng sẽ biết những chiến thuật nào cần tránh, chẳng hạn như các kỹ thuật SEO mũ đen có thể dẫn đến hình phạt, điều này sẽ khiến tất cả số tiền bạn đã đầu tư vào chiến lược SEO của mình trở nên vô giá trị.

Và bạn có thể sẽ muốn các công cụ, như của chúng tôi, thực hiện một số chức năng sau: Cách tính chi phí  SEO như thế nào? Bạn không nhất thiết phải làm tất cả những điều này. Trên thực tế, bạn có thể không cần phải làm bất kỳ điều gì trong số này. Bạn có thể chi tiêu bằng không cho các công cụ. Nhưng các công cụ giúp bạn làm được nhiều việc hơn, hiệu quả hơn và trở nên quan trọng hơn với sự phức tạp của trang web và sự phức tạp của thị trường tìm kiếm của bạn. Bạn có thể đặt giá trên các công cụ.
Tìm hiểu thêm Tìm công ty SEO từ khóa lên Top 1 10 Google?

Giá cho các gói SEO là gì?

Hầu hết các công ty SEO và thậm chí nhiều dịch giả tự do đều có các gói. Điều đó làm cho nó dễ dàng để định giá chúng. Nhưng điều đó giả định rằng một gói đáp ứng nhu cầu của bạn. Khi bạn có quá nhiều biến số, SEO thực sự trở thành một quá trình tùy chỉnh.

Một kế hoạch tùy chỉnh là không dễ dàng như vậy để định giá. Hơn nữa, kế hoạch sẽ cần phải thay đổi khi phân tích và trí thông minh của bạn giúp bạn được thông báo về bối cảnh SEO đang thay đổi của mình. Thêm vào sự nhầm lẫn là nhiều cách SEO có thể được định giá:
Cách hành động tốt nhất là nói chuyện với một số chuyên gia hoặc đại lý SEO khác nhau và làm việc với họ về giá cả và chi phí gói SEO của họ. Có thể có các tùy chọn khác nhau dành cho bạn, từ các bản cập nhật ít chuyên sâu hơn cho đến làm việc với ai đó trên cơ sở khi cần thiết. Nhưng nhận được một vài báo giá khác nhau và xem ưu tiên của họ ở đâu, có thể giúp bạn xác định gói dịch vụ SEO phù hợp với ngân sách của mình.

Mô hình định giá SEO nào là tốt nhất?

Trả tiền cho hiệu suất, theo quan điểm của tôi, là mô hình định giá SEO tốt nhất. Công ty hoặc chuyên gia mà bạn thuê sẽ nỗ lực hết sức để mang lại kết quả; điều này giúp trang web của bạn tăng tốc nhanh hơn và bạn sẽ sẵn sàng hoạt động.

Tôi cũng không hoàn toàn quan tâm đến các gói. Tôi nghĩ rằng mô hình lưu giữ cung cấp sự linh hoạt nhất để tùy chỉnh nhu cầu của bạn. Bằng cách có một người lưu giữ, bạn có thể thay đổi trọng tâm hoặc các ưu tiên mà không cần phải giải quyết thêm chi phí. Một người trả trước hàng tháng cố định có thể có nghĩa là yêu cầu làm thêm có nghĩa là có thêm tiền.

Mô hình định giá  SEO nào là tốt nhất?

Nếu bạn có thu nhập định kỳ, bạn có thể mua mô hình trả trước. Nếu thu nhập của bạn xoay vòng như một con kangaroo trên giày trượt patin như của tôi, thì có lẽ tốt hơn là bạn nên trả tiền cho những hành động cụ thể. Nếu đúng như vậy, hãy sẵn sàng tham gia nhiều hơn một chút vào quy trình, ít nhất là đủ để biết cần yêu cầu hoặc phê duyệt những hành động cụ thể nào.

Không có câu trả lời đơn giản cho “Chi phí SEO là bao nhiêu?” Nếu bạn:
Bạn sẽ thấy rằng ngay cả khi bạn đang trả một mức giá mà bạn cảm thấy giống như một mức giá SEO cao, thì bạn sẽ được hưởng ROI rất có lợi nếu chiến lược được thực hiện đúng.
© 2007 - 2024 https://dichvuseoweb.com.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256

0917212969

Zalo

Telegram

Viber