Đăng ký email theo tên miền cho doanh nghiệp nhanh chóng

Việc tạo một hệ thống email quản lý chung cho công ty theo một tên miền riêng giúp doanh nghiệp tăng được sự tin cậy, chuyên môn đối với đối tác, khách hàng, giúp công ty dễ dàng quản lý nội dung email, chống spam hiệu quả hơn. G Suide chính là dịch vụ email cho doanh nghiệp toàn diện và hữu ích nhất hiện nay.

  1. G Suite – Giải pháp gmail không thể thiếu cho doanh nghiệp hiện đại

Email doanh nghiệp được sử dụng dành riêng cho các hoạt động nội bộ với các tính năng ưu việt tuyệt đối, mang đến sự chuyên nghiệp nhất cho công ty. Đối với chủ doanh nghiệp, sử dụng email theo tên miền riêng của khách hàng là một giải pháp giúp tiết kiệm tối đa chi phí và đem lại hiệu quả công việc cao nhất.

-Email công ty đối với người dùng

Với email dành riêng cho doanh nghiệp, nhân viên công ty có thể truy cập dữ liệu bất cứ lúc nào, lưu trữ và chia sẻ dữ liệu có dung lượng khổng lồ, trò chuyện với đồng nghiệp thông qua tính năng chat hay video call. Thậm chí, sẽ không phải lo lắng dữ liệu bị mất hoặc đánh cắp khi máy tính hỏng hay mất.

Quá trình trao đổi giữa các nhân viên công ty sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như công ty sử dụng email đăng ký theo tên miền. Nhờ đó, sẽ kích thích được hứng thú cho công việc nhờ môi trường chuyên nghiệp và hiện đại.

Email theo tên miền đối với doanh nghiệp

Việc sử dụng email theo tên miền không gây tốn kém chi phí đầu tư cho phần cứng hoặc phần mềm, trung tâm dữ liệu và dễ dàng tính được chi phí ban đầu. Ngoài ra, email chuyên nghiệp và hiện đại còn là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy năng suất lao động, linh hoạt hơn trong quá trình triển khai các chiến lược kinh doanh, tạo môi trường thông tin có sẵn cho các thế hệ nhân viên về sau.

Hiện nay, đăng ký gmail cho doanh nghiệp được xem là một trong những thao tác quan trọng giúp bạn xây dựng được một môi trường làm việc hiện đại. Thông qua những email được gửi có thêm tên miền của doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu cũng như tăng sự uy tín.

Với đường truyền bảo mật dữ liệu cao, không xảy ra các lỗi hệ thống như các sản phẩm email thông thường, khả năng cập nhật mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng tích hợp trên nhiều thiết bị khác nhau, Email doanh nghiệp chính là giải pháp hàng đầu hỗ trợ doanh nghiệp tăng tính hiệu quả hơn trong công việc.

  1. Những tính năng vượt trội của email doanh nghiệp G-Suite

Chỉ với những thiết lập đơn giản, người dùng đã có thể bắt đầu sử dụng và quản lý những thông tin doanh nghiệp hiệu quả, đặt lịch làm việc, chia sẻ dữ liệu, tạo văn bản trực tuyến,… G Suite tổng hợp những ứng dụng hữu ích nhất dành cho văn phòng như Gmail, Docs, Drive, Sites, Calendar, Google Hangouts,…

Gmail

Gmail đã và đang trở thành một trong những dịch vụ email được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới với hơn 400 triệu người dùng. Những tính năng nổi trội mà khó có ứng dụng nào thay thế được của Gmail đó là hỗ trợ dung lượng hộp thư đến tới 30GB, lọc spam cực tốt, tìm kiếm các thông tin thông minh, nhanh chóng.

Hiện nay, Gmail hỗ trợ nhiều tính năng ưu việt dành cho người dùng hư tạo email theo tên miền riêng, thời gian updates nhanh chóng, có khả năng đồng bộ với Outlook để quản lý và phân loại hộp thư doanh nghiệp hiệu quả, hỗ trợ công cụ tìm kiếm tương tự như Google để bạn tìm kiếm thông tin nhanh.

Google Docs, Sheets, Slides, Forms

G Suite còn tổng hợp bộ công cụ hỗ trợ người dùng có thể soạn thảo văn bản trực tuyến như Word và xử lý bảng tính tương tự như Excel hay Powerpoint,… Toàn bộ lệnh được thực hiện trên các công cụ này sẽ được lưu trữ tự động sau vài giây ngắn, hỗ trợ truy cập ngoại tuyến, theo đó, người dùng có thể yên tâm hơn về dữ liệu ngay cả khi mất kết nối internet hay máy tính bị hỏng.

– Google Drive

Google Drive được biết là một công cụ chia sẻ tài liệu nhanh chóng, an toàn nhất hiện nay. Qua Drive, các bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu lên đám mây từ các thiết bị khác nhau, chia sẻ link dữ liệu, hình ảnh, tài liệu, file cho người khác, đồng thời, bạn dễ dàng thiết lập quyền xem, quyền chỉnh sửa đối với từng đối tượng nhận chia sẻ.

Với khả năng hỗ trợ người chia sẻ cài đặt chế độ riêng tư cho tệp tin, người dùng sẽ dễ dàng quản lý được dữ liệu chia sẻ và đảm bảo an toàn cho chúng.

– Calendar

Calendar cho phép doanh nghiệp, tổ chức có thể thiết kế thời gian, lịch làm việc theo nhu cầu. Nhờ đó, người dùng có thể tạo các loại lịch làm việc theo lịch chung của công ty, tránh bỏ sót những lịch quan trọng hoặc bỏ lỡ kế hoạch trước đó.

– Google Hangouts

Google Hangouts là một công cụ chat, video call, trò chuyện nhóm miễn phí được phát triển bởi Google, hỗ trợ nhiều người có thể nói chuyện trực tuyến cùng một lúc, thích hợp cho các cuộc họp doanh nghiệp, công ty. Ngoài ra, trên Google Hangouts, người dùng còn có thể chia sẻ ảnh, tệp tin nhanh chóng.

– Google Sites

Để hỗ trợ toàn bộ nhân viên có thể cập nhật tin tức nội bộ một cách nhanh chóng, email doanh nghiệp hỗ trợ Google Sites với khả năng hiển thị các file định dạng khác nhau. Trên Google Sites được tích hợp sẵn công cụ tìm kiếm thông minh của Google, qua đó, nhân viên có thể tìm kiếm thông tin thông qua việc nhập từ khóa trực tiếp.

– Google Vault

Vault cho phép người dùng có thể lưu trữ liên tục. Nhờ vậy mà email và cuộc trò chuyện sẽ được lưu trữ tùy theo thiết lập của người dùng, ngăn chặn những hành động xóa vô ý, bảo vệ cho dữ liệu được chia sẻ. Ngoài ra, nhờ Vault, các bạn còn dễ dàng tìm kiếm cuộc trò chuyện hoặc email nhanh chóng thông qua việc nhập từ khóa liên quan.

Trả lời