YAHOO bằng sáng chế neo văn bản liên quan trong Tìm kiếm chỉ mục

Yahoo đã được cấp bằng sáng chế trong tuần này nào Mô tả cách neo văn bản trong các liên kết có thể được sử dụng để tăng xếp hạng liên quan của một trang được trỏ đến bởi đó neo văn bản. Các bằng sáng chế đã được nộp vào năm 2002, và nó thảo luận về cách neo văn bản có thể làm việc trong khi đặt tên cho các công cụ tìm kiếm Altavista có thể có một điểm ở đâu các phương pháp nó có thể là mô tả thực hiện . Yahoo mua lại công ty thuộc sở hữu Altavista đó, và công nghệ là của họ.

Trong khi bằng sáng chế là khá cũ , nó cung cấp một số chi tiết về cách neo văn bản có thể được sử dụng bởi một công cụ tìm kiếm trong một chỉ mục tìm kiếm đó có thể không được nhiều người biết đến .

Đó là kiến thức khá phổ biến đó công cụ tìm kiếm mua sắm lớn chú ý đến để neo văn bản trong các liên kết trỏ đến trang, và có thể xem xét một trang để là số lẻ phù hợp hơn cho một thuật ngữ truy vấn nếu thuật ngữ không chỉ Xuất hiện trên một trang , mục tiêu aussi Xuất hiện trong các liên kết neo văn bản trỏ đến một trang. Một số trang lẻ có thể được xác định là có liên quan để từ đó họ không phần , tất cả mà hiển thị để Những trang liên kết .
TUY NHIÊN , chúng tôi không biết nhiều về trọng lượng bao nhiêu neo văn bản có thể được đưa ra khi một chỉ số công cụ tìm kiếm một trang, hoặc nếu và làm thế nào Một số neo văn bản có thể được xác định là quan trọng hơn neo văn bản khác .

Chúng tôi đã nhìn thấy lẻ thời gian gần đây một số cuộc thảo luận về các thí nghiệm với hai liên kết trên cùng một trang , sử dụng neo văn bản khác nhau , chỉ với việc thông qua cùng một trang cùng liên quan đến Đó là trang thứ hai với Cả hai liên kết – Google qua liên kết thứ hai của văn bản neo Xem .

Làm thế nào Anchor Text được Chia thành Tokens phải được cân nhắc

Quá trình này khá đơn giản. Nó bắt đầu với một công cụ tìm kiếm thu thập một danh sách các trang có liên kết – trỏ đến một trang cụ thể.

Neo văn bản từ Những liên kết này được retrived và có thể được chia thành một hoặc nhiều thẻ . Ví dụ, các văn bản neo trỏ đến một trang có thể là ” tốt nhất trang web Louis Armstrong . ”

Mà neo văn bản có thể được chia thành các mã thông báo sau :

Tốt nhất Louis Armstrong trang web
Louis Armstrong
Louis
Armstrong
tốt nhất
tốt nhất Louis
tốt nhất Armstrong
trang web tốt nhất
Một trọng lượng có thể là cho mỗi Tính Nhận Những thẻ , và nếu trọng lượng cho bất kỳ mã thông báo VƯỢT có một số ngưỡng trọng lượng , trang nó có thể là mục được lập chỉ mục theo Hướng tới mã thông báo đó .

Trọng lượng cho thẻ , hoặc lời nói và trình tự của các từ, tìm thấy trong các văn bản neo được sử dụng một công thức tính toán nhìn vào bao lâu Mỗi thẻ có thể được tìm thấy trong văn bản neo trỏ đến trang đó đặc biệt , và như thế nào thường là dấu hiệu Xuất hiện trong việc tìm kiếm chỉ số công cụ .

Ví dụ

Một trang web được lập chỉ mục HAS số trang khác liên kết đến nó .

Các trang web là về nhạc sĩ Louis Armstrong .

Các trang liên kết đầu tiên sử dụng các neo văn bản ” Louis . ” dịch vụ seo

Các trang liên kết thứ hai sử dụng các neo văn bản ” Louis Armstrong . ”

Các trang liên kết thứ ba sử dụng các neo văn bản ” tốt nhất trang web Louis Armstrong . ”

Các trang liên kết thứ tư sử dụng các neo văn bản ” Satchmo “.

Trang được lập chỉ mục là có liên quan đến chủ đề ” Louis Armstrong ” Mục tiêu của nó có thể, đó phương pháp xếp hạng thông thường có thể không xếp hạng trang Đó là đánh giá cao vì nó có thể xứng đáng Bởi vì thuật ngữ truy vấn chính xác có thể không xuất hiện trong trang như thường như trong khác , trang ít có liên quan. Nhưng có thể có nhiều hơn các trang web liên kết đến các trang ít có liên quan khác về ” Louis Armstrong ” .

Mỗi phòng trong số các văn bản neo trỏ đến trang có thể được chia thành các thẻ như ví dụ của tôi cho “Best trang Louis Armstrong ” WS trên.

Khi có một số thẻ đó được trỏ đến cùng một trang, nó có thể là hữu ích để xem Tất cả đó của thẻ là trọng quan trọng MOST và phân công để Những thẻ .

Điều này có thể được thực hiện bằng cách xác định trọng lượng của mỗi mã thông báo So với trọng lượng của tất cả các thẻ trỏ đến cùng một trang.

Một số tiêu chí cụ thể quan trọng có thể được sử dụng trong việc tính toán trọng lượng của một mã thông báo .

Tầm quan trọng lớn nhất có thể được gán cho các từ đó xuất hiện thường xuyên nhất trong các chỉ mục tìm kiếm , dựa trên ý tưởng đó Những lời liên quan nhiều hơn đến khái niệm ĐẶC BIỆT Đó Một người sử dụng sẽ cố gắng để thể hiện .

Một dấu hiệu đó xuất hiện thường xuyên hơn trong văn bản neo trỏ đến một trang có thể được cho một trọng lượng cao hơn.

Thẻ đó rất xuất hiện thường xuyên trong các chỉ mục tìm kiếm , : chẳng hạn như ” trang web” hoặc “tốt nhất” có thể được giảm giá Bởi vì Họ không – có tầm quan trọng trong bối cảnh cụ thể của tài liệu chủ đề. dịch vụ seo website

Mỗi mã thông báo là được chỉ định một trọng lượng và Những thẻ Có trọng lượng ít hơn Đó là một trọng lượng ngưỡng được giảm giá .

Không được chiết khấu thẻ đang được Tính như Là trong vòng Được lập chỉ mục cho các trang, các thẻ với trọng lượng lớn nhất ĐÃ Được coi này đề cập nhiều nhất .

Yahoo bằng sáng chế là :

Phương pháp để xếp hạng kết quả tìm kiếm trang web
Được phát minh bởi Andrei Z. Broder và Farzin Maghoul
Giao cho dịch vụ Overture, Inc
US Patent 7.398.461
Cấp ngày 8 tháng 7 2008
Nộp : ngày 24 tháng một năm 2002

kết luận

Trong khi bằng sáng chế này dường như đã được áp dụng cho Hầu như cả cuộc đời trước đây, nó cung cấp một số hiểu biết về tầm quan trọng của neo văn bản trong trang đó điểm Hướng tới neo văn bản xếp hạng. Nó aussi Cung cấp cái nhìn sâu sắc vào một số trọng lượng bao nhiêu từ và cụm từ khác nhau Trong neo văn bản có thể có liên quan – Khi Xác định mối quan hệ giữa Những từ và liên kết với một trang với ’em .

Một bằng sáng chế từ Yahoo WS aussi Cấp tuần này trên Làm thế nào sử dụng mạng có thể được sử dụng để lưu lượng truy cập trong bảng xếp hạng các trang web, và trong Phân trọng để liên kết và liên kết văn bản dựa trên tần suất sử dụng Những liên kết . Tôi đã viết về điều đó hơn trên SEM

Share this post