NGHIÊN CỨU YAHOO VỀ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CAMERA HÌNH ẢNH VÀ GEO-tham khảo

Trong những ngày này tăng sử dụng điện thoại di động, bao gồm cả điện thoại có máy ảnh và có thể kết nối với các trang web, tôi thấy mình say mê bởi một bài báo mô tả đường dẫn đến Zonetag của Yahoo.

Hãy tưởng tượng nếu bạn có một nhà nghiên cứu người đã nghiên cứu cách mọi người sử dụng điện thoại di động (điện thoại máy ảnh và điện thoại di động) và đội của mình lên với một nhà nghiên cứu người đã nghiên cứu giao vị trí địa lý cho hình ảnh. Có thể bạn muốn kết thúc với một bài báo như: dịch vụ seo website.

Vị trí và hình ảnh – Một trận đấu Xuất xứ Heaven … hay địa ngục? (Pdf)

Chúng tôi đã nghiên cứu trước đây sử dụng cá nhân và điện thoại chụp ảnh, và những cơ hội mà bộ sưu tập hình ảnh dựa trên địa điểm đủ khả năng. Chúng tôi hiện đang xây dựng và đánh giá một hệ thống mang lại những khía cạnh với nhau. Hệ thống này sử dụng dữ liệu và đưa ra trong cách vị trí khác nhau cho các bức ảnh chụp điện thoại.
Một trong các nhà nghiên cứu là Mor Naaman, và bạn có thể nhìn thấy từ danh sách của mình trên giấy và ấn phẩm mà ông có các chủ đề của siêu dữ liệu theo ngữ cảnh (pdf), gắn thẻ (pdf) và hình ảnh tham chiếu địa lý khá nghiêm trọng. Ông thậm chí đã viết luận án tiến sĩ của ông trên Tận dụng Geo-Tham khảo ảnh kỹ thuật số (pdf).

Các tác giả khác của bài báo đó nghiên cứu sử dụng điện thoại di động với Hewlett-Packard, và mang lại một số chuyên môn để Yahoo. Mirjana Spasojevic được là một nghiên cứu thiết kế cao cấp của đơn vị kinh doanh Yahoo! Mobile.

Ngoài nhìn vào thiết kế và triển khai các điện thoại di động, cô ấy còn nghiên cứu công nghệ máy tính phổ biến. Một trong những nỗ lực của mình tại Yahoo! liên quan đến một nghiên cứu di động toàn cầu đánh giá nhu cầu của người sử dụng điện thoại di động. Tại PICS mới nhất 2006: Hội thảo phổ biến Chụp ảnh và chia sẻ (cô là một trong những người tổ chức hội nghị), một cái nhìn sâu sắc tại ZoneTag đã được trình bày:

ZoneTag: Thiết kế Context-Aware Mobile Media Capture để tăng sự tham gia

ZoneTag là một khách hàng di động phong phú cho phép tải lên nhận biết ngữ cảnh của bức ảnh chụp từ điện thoại chụp hình. Ngoài ra để tự động cung cấp siêu dữ liệu vị trí cho mỗi bức ảnh, hỗ trợ phương tiện truyền thông ZoneTag chú thích thông qua gợi ý từ khóa dựa trên bối cảnh. Nguồn cho các đề xuất bao gồm các thẻ tag qua, từ người sử dụng, mạng xã hội của người dùng, và công chúng, cũng như tên của các đơn vị thực thế giới như nhà hàng, các sự kiện, và các địa điểm gần vị trí của người dùng. Một giao diện hoàn hảo làm cho nó dễ dàng để đặt các thẻ vào một bức ảnh, hình thành cơ sở cho một phương tiện truyền thông thu hồi và tổ chức cá nhân hệ thống phong phú hơn. Chúng tôi tin rằng việc giảm rào cản đối với việc gắn thẻ có tiềm năng lớn để thu hồi có hiệu quả.

Cô ấy cũng bằng văn bản (hoặc đồng tác giả) một số các bài báo và các giấy tờ trên máy ảnh sử dụng điện thoại (pdf) và tác động của máy ảnh sử dụng điện thoại (Word Doc) dịch vụ seo.

Các nghiên cứu đã tiến hành hai (cùng với các nhà nghiên cứu khác) cung cấp một số hiểu biết thú vị cho những người đang tìm kiếm tương lai của tìm kiếm di động, tìm kiếm địa phương, và tìm kiếm trực quan. Nhận được một sự hiểu biết tốt hơn về cách mọi người đang sử dụng điện thoại di động với máy ảnh, và một số cái nhìn sâu sắc như thế nào hình ảnh mà họ tạo ra có thể được nắm bắt và tổ chức và tìm kiếm là hữu ích. Zonetag chỉ là một khả năng sử dụng các kiến ​​thức.

ps. Hài hước công cụ, Yuri. Cảm ơn. Tôi tôn trọng.

Share this post