Làm thế nào Google có thể viết lại Điều kiện tìm kiếm của bạn Trong thông báo của Google được thực hiện vào đầu năm nay về bản cập nhật Hummingbird là công cụ tìm kiếm có thể viết lại các truy vấn , thay thế một số điều khoản trong họ, khi họ nghĩ rằng làm như vậy có thể cải thiện kết quả tìm kiếm mà thấy, và một bằng sáng chế gần đây nhất của Google mô tả cách Google có thể sử dụng một dữ liệu hướng tiếp cận để tìm hiểu cách thức hiệu quả những thay thế có thể được.

Sơ đồ từ các bằng sáng chế của Google cho thấy cách các điều khoản thay thế có thể được kiểm tra các dịch vụ SEO website

Có một lịch sử của Google làm thay đổi các truy vấn và kết quả để cố gắng cung cấp kết quả tìm kiếm tốt hơn.

Tiêu đề – Vào tháng Giêng năm 2012 , một bài đăng blog Trung ương Google Webmaster nói với chúng tôi rằng Google đôi khi có thể thay đổi tiêu đề của trang trong kết quả tìm kiếm nếu họ nghĩ rằng danh hiệu mới có thể dẫn đến nhiều nhấp chuột và quan điểm của một trang. Trong khi đó có thể không phải những gì tác giả của một trang dự định, nó cho thấy rằng Google đang cố gắng để làm cho nó dễ dàng hơn cho mọi người tìm thấy những thông tin họ đang tìm kiếm . Tôi đã chạy trên các trang web nơi mà tất cả các trang có tiêu đề tương tự, nhưng đề mục chính duy nhất, và thấy Google thêm các văn bản cho các tiêu đề chính cho những tiêu đề cho mỗi trang .
Trong hình dưới đây từ một video Matt Cutts trên đoạn , (trang bao gồm một số gợi ý tuyệt vời cho các chức danh là tốt), Matt cung cấp một số lời khuyên không mong muốn cho Starbucks nói với họ rằng nó có thể không phải là một ý tưởng tồi để thay thế từ ” trang chủ ” trong họ tiêu đề với ” cà phê ” vì ít người có thể tìm kiếm cho ” starbucks trang chủ ” , và nhiều hơn nữa khả năng tìm kiếm cho ” starbucks cà phê ” .

Một Ảnh chụp màn hình đoạn video Matt Cutts của Google trên đoạn dich vu seo

Truy vấn – Google cũng có một lịch sử viết lại các truy vấn tìm kiếm thực hiện nếu họ nghĩ rằng các kết quả tìm kiếm có thể dẫn đến kết quả tốt hơn phù hợp với mục đích đằng sau một truy vấn. Điều này có thể bao gồm các trang bao gồm các từ đồng nghĩa hoặc thay thế tốt trở lại. Google cũng có một lịch sử lâu dài của hiện cải truy vấn có thể trong kết quả tìm kiếm , và thậm chí yêu cầu một người tìm kiếm nếu họ có ý định một cái gì đó khác nhau ở trên cùng của một truy vấn, đặc biệt là khi họ có thể nghĩ rằng một người tìm kiếm có thể đã sai chính tả một thuật ngữ truy vấn.

OneBoxes – Google cũng sẽ hiển thị một hộp kết quả dựa trên dấu hiệu cho thấy người tìm kiếm có thể thích để xem những thứ như định nghĩa hoặc hộp thời tiết hoặc kết quả địa phương để đáp ứng với một số truy vấn là tốt. Nó không phải chỉ là vấn đề mà hầu hết các kết quả tìm kiếm là “liên quan” cho một truy vấn , mà là kết quả mà họ nghĩ rằng người tìm kiếm có thể thích để xem dựa trên một số yếu tố . Đây có thể bao gồm cả mức nhấp chuột là kết quả một hộp nhận .