Kết hợp thẻ title vào SEO website Khi chúng ta nói về cách các trang web có liên quan, nó không phải là bất thường đối với chúng ta nói về mối liên kết giữa các trang web và các trang. Google trả tiền nhiều sự chú ý giữa các liên kết như vậy, và họ đang ở trung tâm của một trong những tín hiệu xếp hạng nổi tiếng nhất của mình – PageRank. PageRank hiện nay hơn 15 tuổi , trước nguồn gốc của Google chính nó trong các công cụ tìm kiếm như Google

Google đang thăm dò các tín hiệu khác có thể được sử dụng để xếp hạng các trang trong kết quả tìm kiếm , bao gồm cả tín hiệu xã hội có thể dẫn đến điểm danh tiếng cho các tác giả , trong mối quan hệ giữa các từ có thể xuất hiện cùng nhau trên các trang xếp hạng cho các truy vấn giống nhau, và trong mối quan hệ giữa các trang hiển thị trong kết quả tìm kiếm giống nhau và trong những phiên tìm kiếm tương tự . Giấy Google trình bày tại một hội nghị xử lý ngôn ngữ tự nhiên tháng 10 năm 2013 , Open -Domain hạt mịn Lớp Khai thác từ Web Tìm kiếm câu hỏi (pdf) , cung cấp một số gợi ý thú vị tại Google có thể trong tương lai của dịch vụ seo

Google cũng có vẻ là rất quan tâm đến việc xây dựng một cơ sở tri thức về các khái niệm mà hiểu tốt hơn những thứ như những gì doanh nghiệp khác nhau hoặc các thực thể được ‘ Được biết đến với ‘ hoặc bằng cách xác định các đơn vị tốt hơn trong ‘là một ‘ mối quan hệ. Đôi khi trang cho các đơn vị cụ thể xuất hiện ở trên cùng của kết quả tìm kiếm bởi vì họ có vẻ được trang mà mọi người đang tìm kiếm khi họ bao gồm thực thể trong một truy vấn, giống như hai kết quả đầu tiên trên một tìm kiếm cho [ Roald Dahl ] , như đã thấy trong hình dưới đây :

Kết quả tìm kiếm hiển thị kết quả thẩm quyền cho Roald Dahl và sau đó kết quả cho cuốn sách ông đã viết .
Một ứng dụng bằng sáng chế của Google được công bố hồi đầu năm nay cũng khám phá các kết nối giữa các thực thể khác nhau vẽ tên ( những người cụ thể , địa điểm, hoặc điều ) bằng cách nhìn chặt chẽ hơn như thế nào các đơn vị nhất định có thể được liên kết với các trang web cụ thể, và bằng sự hiểu biết ” các đơn vị liên quan ” cho những người gốc các thực thể.

Ví dụ, trên một tìm kiếm cho ” dịch vụ SEO chuyên nghiệp , ” trang web chính thức John Wayne xuất hiện như là kết quả hàng đầu tại Google và kết quả thứ hai là trang John Wayne Wikipedia. Nó có thể là những xếp hạng tốt không nhất thiết phải vì những gì chúng ta có thể nghĩ rằng các tín hiệu xếp hạng như truyền thống như PageRank và điểm truy cập thông tin dựa trên sự liên quan , mà là bởi vì họ là các trang đã được xác định như là độc quyền trên thực thể ” John Wayne , ” và câu trả lời tuyệt vời cho những truy vấn như kết quả điều hướng.

Trong khi các kết quả tìm kiếm Roald Dahl từ các ứng dụng bằng sáng chế cho cuốn sách của tác giả Roald Dahl , kết quả kiến thức Panel cho John Wayne lãm phim mà ông đã đóng vai chính trong , và những người khác mà người tìm kiếm cũng tìm khi họ tìm kiếm John Wayne .

Bảng điều chỉnh kiến thức tại Google

Làm thế nào tương tự như là quy trình bao gồm các đơn vị có liên quan trong một tập hợp các kết quả tìm kiếm , và bao gồm các đơn vị có liên quan trong một bảng kiến thức trong kết quả Google? Ứng dụng bằng sáng chế này cho chúng ta biết nó nhìn vào kết quả tìm kiếm để cố gắng xác định các đơn vị liên quan , trong khi kết quả bảng kiến thức cũng xuất hiện để xem các tập tin nhật ký truy vấn là tốt, để tìm những thứ mà mọi người cũng tìm kiếm khi họ tìm kiếm một thực thể mà gây nên một bảng kết quả kiến thức .