Yahoo Trên vấn đề và giải pháp cho mô hình Pay-Per-Action Trong quảng cáo trực tuyến

Trong tháng 8 năm 2007, Hội thảo quốc tế lần thứ nhất về khai thác dữ liệu và khán giả Intelligence cho quảng cáo (ADKDD’07) đã được tổ chức để tham gia có thể chia sẻ những suy nghĩ của mình về cách khai thác dữ liệu và quảng cáo tương tác, và các vấn đề địa chỉ trong lĩnh vực này.

Một trong những giấy tờ được thảo luận trong hội thảo từ nghiên cứu của Yahoo, là mô hình Pay-per-action cho quảng cáo trực tuyến, bởi Mohammad Mahdian và Kerem Tomak

Tóm tắt.

Các ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến dịch vụ seo website hiện nay là dựa trên hai mô hình kinh doanh chi phối: các mô hình pay-per-ấn tượng và mô hình pay-per-click. Với sự phát triển của tìm kiếm tài trợ trong thời gian vài năm trở lại đây, đã có một động thái hướng tới mô hình pay-per-click vì nó làm giảm rủi ro cho các nhà quảng cáo nhỏ.

Một mô hình thay thế, thảo luận nhưng không được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp quảng cáo, là trả cho mỗi chuyển đổi, hay nói chung, trả tiền cho mỗi hành động. Trong bài báo này, chúng tôi thảo luận về những thách thức khác nhau tham gia vào việc thiết kế dịch vụ seo các cơ chế cho các mô hình pay-per-action, và cách tiếp cận để giải quyết một số trong số họ.

Pay-per-action (ppa) đi một bước xa hơn pay-per-click (PPC) quảng cáo bằng cách buộc các thanh toán của một nhà quảng cáo không phải bấm vào một liên kết mà là một hành động hoặc một bước trong quá khứ mà phải được thực hiện bởi một người tiêu dùng. Đây có thể là bán thực tế, hoặc một cuộc gọi điện thoại, hoặc thậm chí là một đặt hàng trực tuyến trực tiếp.

Bài viết cung cấp một cái nhìn tổng quan về cách PPA hoạt động, lợi thế gì nó cung cấp cũng như những vấn đề phát sinh theo việc sử dụng một mô hình ppa. Nó cũng thảo luận làm thế nào một công cụ tìm kiếm có thể giải quyết một số vấn đề đó.

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video