Trong khi ở độ tuổi 20 Late mình, Benjamin Franklin đã đưa ra một danh sách 13 nhân đức, mà ông nghĩ là các khu vực trong cuộc sống của mình, nơi ông có thể cải thiện. Ông đã viết những đức tính vào sổ và lưu giữ các ghi chú về cách ông đã giải quyết chúng trong cuộc sống của mình. Ông đã chọn một đức tính khác nhau để tập trung theo từng tuần, nghĩa là người đó lại mỗi 4 lần một năm.

Franklin là một trong những người Mỹ đầu tiên viết về tự lực và tự cải tiến, và 13 đức tính mà ông liệt kê thường xuyên xuất hiện trong các tác phẩm của mình cho công chúng. Những đức tính mà Franklin tập trung vào những điều độ, im lặng, trật tự, độ phân giải, thanh đạm, ngành, chân thành, công bằng, điều độ, sạch sẽ, yên tĩnh, thanh tịnh và khiêm nhường.

Tiến sĩ Benjamin Franklin tại bàn viết với bút lông ngỗng trong một tay, giấy trong khác, và phía sau thông qua một tia chớp Cửa sổ hiển thị nổi bật một tòa nhà – khắc bởi Pater Noster Row, ngày 1778.

Tôi nhớ khi tôi lần đầu tiên bắt đầu làm việc trên một trang web, và nhớ lại bao nhiêu mà trang web đã thay đổi khi tôi biết được thêm về HTML, đồ họa, khả năng sử dụng, tiếp thị và các chủ đề khác. Nhìn lại, tôi đã tự hỏi nếu nó sẽ giúp để có một danh sách giống như Franklin, rằng tôi có thể đã được sử dụng để tập trung nỗ lực của tôi vào việc xây dựng, duy trì và thúc đẩy một trang web, và rằng tôi có thể sử dụng trong tương lai.

Tôi đã cố gắng để đến với 13 khu vực, bởi vì tôi thích ý tưởng của chi tiêu một tuần trên mỗi, và quay trở lại với họ 4 lần một năm. Tôi đoán rằng nếu bạn hỏi 100 người để đến với một danh sách như thế này, bạn có thể nhận được 100 bộ khác nhau của các chủ đề. Danh sách của tôi chỉ bao gồm 12 khu vực ngay bây giờ, và nếu bạn có đề nghị cho một lần thứ 13, xin vui lòng cho tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

Danh sách trợ giúp tự của tôi bao gồm khả năng tiếp cận, phân tích, kinh doanh, truyền thông, dịch vụ khách hàng, mã hóa, thiết kế, pháp luật internet, marketing, SEO, khả năng sử dụng, và viết.

Tôi đã viết một mô tả ngắn gọn của từng, và một danh sách của một số các hoạt động ví dụ và gợi ý những việc cần làm trong những chủ đề mà có thể giúp phục vụ như là một điểm khởi đầu để tự giúp đỡ cho các chủ doanh nghiệp muốn phát triển một sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên Web , trong đó có tôi.

Khả năng tiếp cận

Không phải ai cũng thấy hay trải qua các trang dịch vụ seo Web theo cùng một cách, và tương tác với một trang web ở độ phân giải nhất định, vào một loại nhất định của màn hình, với cùng một loại bàn phím và chuột.

Cách tiếp cận là trang web của bạn để nhiều du khách tiềm năng khác nhau đã có thể đi qua các trang của bạn? Có rào cản vật lý và công nghệ để người người có thể có khuyết tật mà làm cho nó khó khăn cho họ để tương tác với trang web của bạn?

Những loại kinh nghiệm làm người xem trang web của bạn thông qua điện thoại và các thiết bị cầm tay khác đã khi họ xem trang web của bạn?

Tải về và sử dụng một chương trình đọc màn hình trên một số trang web, để xem như thế nào công nghệ chụp những gì trên trang.
Đọc World Wide Web Consortium của Web Content Accessibility Guidelines 1.0
Tìm hiểu về World Wide Web Consortium đề nghị Web Content Accessibility Guidelines (WCAG) 2.0
xem trang web của bạn thông qua một số loại khác nhau của điện thoại được kích hoạt web và thiết bị cầm tay.
Analytics

Nhiều doanh nghiệp có một cách tiếp cận thiển cận để nhìn thấy ai đến với trang web của họ, và tập trung vào việc tạo ra các báo cáo về lưu lượng truy cập vào các trang web của họ, hoặc không chú ý nhiều ở tất cả các thông tin về khách truy cập của họ.

Sử dụng các chương trình và các công cụ có thể giúp bạn có được một sự hiểu biết tốt hơn về người đến trang của bạn, làm thế nào họ đến, và những gì họ đã làm một lần họ đã có thể giúp bạn thay đổi trang web của bạn để cải thiện nó. An cliche kinh doanh cũ mà vẫn còn giữ nhiều giá trị đi, “Bạn không thể quản lý những gì bạn không thể đo lường.”

Tìm hiểu sự khác biệt giữa phân tích file log và chương trình phân tích
Thêm một chương trình như Google Analytics để một trang web mà bạn chạy, cho dù đó là trang web kinh doanh chính của bạn hay một trang web sở thích (có rất nhiều giá trị trong việc có một blog hay sở thích của trang web mà bạn có thể thử nghiệm những điều mới thuận, và thử nghiệm với, và nếu bạn không có một, đó là một cái gì đó để suy nghĩ về cách nghiêm túc)
Nếu bạn quyết định sử dụng Google Analytics, dành thời gian ở Đại học chuyển đổi của Google, xem trình diễn và hướng dẫn của họ
Ghé thăm blog của Avinash Kaushik của Razor Occam, và dành thời gian đi qua các bài viết đăng bài của mình. Ông cung cấp một số lượng hợp lý của ý tưởng về làm thế nào bạn có thể có hành động trên dữ liệu bạn nhận được từ các chương trình phân tích của bạn
Chải lên trên số liệu thống kê của bạn.
Kinh doanh

Đặt mục tiêu cho doanh nghiệp của bạn và trang web của bạn, viết ra lý do tại sao bạn tin rằng những mục tiêu có thể đạt được, và đưa ra một kế hoạch để đạt được chúng. Tìm hiểu về các mô hình khác nhau kinh doanh mà người ta đã sử dụng trong quá khứ, và những thành công và thất bại đằng sau những. Khám phá làm thế nào mọi người tiến hành kinh doanh ở những nơi khác nhau, và các nền văn hóa khác nhau. Khám phá làm thế nào để trở thành một chủ doanh nghiệp có trách nhiệm, và là thành viên của cộng đồng tốt.

Viết hoặc viết lại một kế hoạch kinh doanh cho trang dịch vụ seo website của bạn
Đọc một số cuốn sách về phương pháp tiếp cận kinh doanh khác nhau và các mô hình
Ghé thăm trang web đối thủ cạnh tranh, và các trang web khác, và cố gắng phân tích và hiểu được mô hình kinh doanh của họ và làm thế nào nó khác với các bạn
Truyền thông

Thông tin liên lạc hiệu quả nghĩa là có thể giữ thoại có ý nghĩa với những người mà bạn tương tác với, cho dù các nhà cung cấp, khách hàng, khách hàng tiềm năng, nhân viên, bất kỳ nhiều người khác. Có rất nhiều phương tiện mà bạn có thể sử dụng để tương tác với những người khác, bao gồm cả các cuộc trò chuyện qua email, qua điện thoại, qua thư, trong diễn đàn và mạng xã hội, thông qua các bài viết trên blog và các ý kiến, và những người khác.

Tìm hiểu về nghi thức cho thông tin liên lạc trực tuyến
Cố gắng tránh sáo rỗng khi bạn viết hay nói chuyện, trừ khi họ có thể là cách tốt nhất để truyền đạt một ý tưởng
Mời phản hồi và sự tham gia từ những người khác
Khám phá sức mạnh của việc cung cấp những lời chỉ trích một cách tích cực và mang tính xây dựng
Hãy là một hình mẫu cho những người khác
Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Hoạt động kinh doanh có nghĩa là đi ngoài quảng cáo, tiếp thị và bán hàng. Nó vượt qua việc tạo ra một chất lượng dịch vụ hoặc hàng hóa mà những người khác sẽ có giá trị. Nó đòi hỏi bạn phải tôn trọng những người mà bạn cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho, đáp ứng cho họ một cách tích cực, và làm cho họ cảm thấy họ quan trọng với bạn.

Nhìn vào chính sách vận chuyển trên các trang web và viết lại của bạn
Nhìn vào chính sách bảo mật trên các trang web và viết lại của bạn
Viết lại của bạn “về chúng tôi” trang sử dụng một thời gian, một câu chuyện, một bản đồ, hình ảnh
Tìm hiểu về Better Business Bureau và tổ chức người tiêu dùng khác
Viết ra 10 hoặc nhiều hơn trong những chỉ trích của người tiêu dùng có khả năng nhất của doanh nghiệp của bạn và làm thế nào bạn sẽ trả lời họ
Nhìn vào các email mà bạn gửi cho khách hàng và khách hàng có thể và viết lại chúng trong dự đoán của các email tương lai
Nhìn phê bình tại các tài liệu quảng cáo, kiến ​​nghị, bản tin, và các tài liệu khác mà bạn gửi đến mọi người
Mã hóa

Là một chủ doanh nghiệp trực tuyến, nó có thể là bạn có thể có những người khác xây dựng và tạo ra các trang web mà bạn sử dụng để tiến hành kinh doanh. Bạn không cần phải là một người thợ mộc sống trong một ngôi nhà hoặc một thợ cơ khí để lái xe. Nhưng, nó không làm tổn thương để biết làm thế nào để treo một ván lợp, thay thế một cửa sổ bị vỡ, tháo nút một cống cắm, kiểm tra và thay dầu, hoặc thay thế một lốp xe phẳng.

Nếu bạn dựa vào một trang web để cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của bạn, bạn càng tìm hiểu về mã đằng sau trang web của bạn, nó sẽ trở thành dễ dàng hơn để cải thiện trang web đó.

Xem mã nguồn trên các trang bạn truy cập
Tìm hiểu về HTML, bao gồm cả HTML 5
Đọc hướng dẫn về HTML, CSS, PHP, Java script
Viết bài hướng dẫn trên HTML, CSS, PHP, Java script
Tìm hiểu sự khác biệt giữa HTML, XHTML và XML
Tạo một sitemap XML cho trang web của bạn
Nhìn vào file robots.txt trên các trang web bạn truy cập
Chạy một validator HTML trên các trang của trang web của bạn
Thiết kế

Thiết kế là một phần quan trọng của truyền thông trực tuyến. Các giao diện của trang web của bạn giao tiếp càng nhiều để truy cập của bạn là từ mà xuất hiện trên các trang của bạn. Các thiết kế của trang web của bạn có thể xác định như thế nào đáng tin cậy trang web của bạn có thể dường như những người khác, làm thế nào đáng tin cậy kinh doanh của bạn có thể xuất hiện, làm thế nào chuyên nghiệp dịch vụ của bạn có vẻ.

Bạn càng tìm hiểu về thiết kế, bạn càng có thể hiểu được thông điệp gì trang web của bạn có thể được gửi đến những người khác.

Tìm hiểu về kiểu chữ và sự khác biệt giữa các loại phông chữ
Khám phá cách khoảng trắng được sử dụng trên trang web của bạn, và xem làm thế nào các trang web khác nhau sử dụng các khoảng trắng trong thiết kế của họ
Chọn một cuốn sách trên bản vẽ bút chì
Ghé thăm một bảo tàng nghệ thuật
Tìm hiểu về các chương trình chỉnh sửa HTML
Tìm và đăng ký thiết kế các blog liên quan
Tìm hiểu về lý thuyết màu sắc
Tìm hiểu về CSS
Tìm hiểu về các tiêu chuẩn Web
Thiết kế 10 logo thay thế cho trang web của bạn
Tùy chỉnh một WordPress Theme
Nhìn vào các mẫu thiết kế của các trang web khác và viết ra những điều bạn thích và không thích về thiết kế của họ
Luật Internet

Có một số vấn đề pháp lý có thể hữu ích cho bất kỳ chủ doanh nghiệp để tìm hiểu thêm về, và trên Web trình bày một số những thứ duy nhất để xem xét từ một góc độ pháp lý. Bạn có thể có một số quyền và một số nghĩa vụ theo pháp luật mà bạn nếu không có thể không nhận thức được.

Tìm hiểu về quyền tác giả (pdf)
Tìm hiểu về việc sử dụng công bằng
Khám phá luật thi dành cho các khu vực của bạn
Khám phá bảo hành
Truy cập vào trang web của FTC và Tìm hiểu thêm về các quyền của người tiêu dùng
Tìm hiểu thêm về hợp đồng
Tìm hiểu làm thế nào để tìm một luật sư trong khu vực của bạn
Khám phá sự khác biệt giữa Nhãn hiệu và Nhãn hiệu dịch vụ và làm thế nào mỗi có thể hữu ích
Đọc Chính sách bảo mật trên các trang web bạn truy cập và đã viết lại của bạn vào đồng bằng tiếng Anh
Viết một kế hoạch chuẩn bị khẩn cấp cho doanh nghiệp của bạn
Thị trường

Cũng làm thế nào để bạn hiểu các quy trình sau bán hàng, quảng bá và phân phối sản phẩm hay dịch vụ? Làm thế nào có thể những gì bạn cung cấp trên trang web của bạn giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng? Làm thế nào bạn có thể xác định tốt nhất và giữ cuộc trò chuyện với những người có thể quan tâm đến những gì bạn cung cấp?

Có gì distinquishes bạn và trang web của bạn từ những người khác nếu không nắm bắt sự chú ý của những người có thể trở thành khách hàng của bạn?

Nhìn vào các chính sách thông cáo báo chí cho các báo và tạp chí địa phương và quốc gia
Hãy chú ý đến các quảng cáo mà bạn nhìn thấy trên các tạp chí, báo, biển quảng cáo, truyền hình, Đài phát thanh và viết về những gì làm cho chúng có hiệu quả hoặc không hiệu quả
Tìm hiểu về các mệnh đề bán hàng độc đáo, và khám phá các trang web đối thủ cạnh tranh và các trang web khác để tìm hiểu về những gì làm cho họ duy nhất
Viết hoặc cập nhật một kế hoạch tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn
SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một chi nhánh của tiếp thị tập trung vào thực hiện các bước để tăng khả năng hiển thị của doanh nghiệp của bạn và website của bạn trên Web ở những nơi như công cụ tìm kiếm và thư mục và các khu vực khác. Nó có thể liên quan đến việc thực hiện các bước như thế làm cho trang web của bạn dễ dàng hơn cho công cụ tìm kiếm để thu thập thông tin và lập chỉ mục. Nó cũng bao gồm các bước khác, chẳng hạn như tìm hiểu về ngôn ngữ mà khách hàng của bạn sử dụng để tìm kiếm và tìm thấy trang web của bạn, và họ mong đợi để xem trên các trang của bạn.

Trang web của bạn không tồn tại độc lập với phần còn lại của Web, nhưng thay vì là một phần của môi trường mà bạn có thể tìm hiểu thêm về, và SEO có thể làm cho nó nhiều khả năng mà doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển mạnh trong hệ sinh thái đó.

Đọc hướng dẫn các công cụ tìm kiếm lớn ‘
Đăng ký cho các công cụ quản trị trang web trên các công cụ tìm kiếm thương mại lớn
Khám phá các trang web đối thủ cạnh tranh và các trang web khác để xem làm thế nào họ đã thực hiện các trang của họ thêm công cụ tìm kiếm thân thiện
Đọc và tìm hiểu thêm về SEO trên các blog và các diễn đàn và những nơi khác, nhưng nghĩ nghiêm túc về những gì bạn đọc – như bất cứ điều gì khác trên Web, có một số tiền hợp lý của thông tin sai lạc trực tuyến về SEO.
Khả năng sử dụng

Có thể sẽ có một số mục tiêu cho trang web của bạn, chẳng hạn như có người thăm thực hiện mua hàng hoặc liên hệ với bạn hoặc đăng ký bản tin hoặc tải về một báo cáo chính thức. Các trang của bạn có thể cung cấp một số cơ hội cho du khách để thực hiện một số loại công việc cung cấp thông tin hoặc giao dịch. Làm thế nào là nó dễ dàng cho du khách sử dụng các trang web của bạn?

Hiểu như thế nào mọi người có thể tương tác với các hình thức của bạn đặt hàng, các trang liên lạc của bạn, điều hướng của bạn, và các bộ phận khác của trang web của bạn có thể dẫn đến nhiều khách truy cập trở thành khách hàng hoặc giới thiệu người khác vào các trang web của bạn. Một kinh nghiệm xấu có thể có nghĩa là họ có thể không bao giờ quay trở lại trang web của bạn.

Nhờ một người bạn biết để thực hiện một nhiệm vụ trên trang web của bạn trong khi bạn (lặng lẽ) xem qua vai của họ
Hãy dành một chút thời gian đọc qua những hướng dẫn khả năng sử dụng tại Usability.gov
Khám phá các trang web khác để xem làm thế nào có thể sử dụng chúng có thể và làm thế nào họ có thể được cải thiện
Viết

Tôi do dự khi xem xét có hay không có văn bản như một loại bởi vì tôi đã liệt kê “giao tiếp” trong danh sách của tôi. Nhưng truyền thông là một khu vực rộng lớn hơn nhiều, nơi người ta có thể tập trung hơn vào sự tương tác với người khác. Là một người giao tiếp tốt có nghĩa là nhiều hơn là chỉ viết hay nói tốt – nó cũng bao gồm việc học cách lắng nghe và làm thế nào để đối phó với những người khác.

Tôi quyết định bao gồm văn bản vì tầm quan trọng của việc có thể viết tốt trên web, cho dù theo cách mà bạn mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ trên trang web của bạn, hoặc trong các email mà bạn có thể gửi cho khách hàng, hoặc bài viết blog của bạn có thể viết .

Đọc các bản sao trên các trang web và viết ra những điều bạn thích và không thích
viết một bài thơ haiku, một sonnet, một câu chuyện ngắn
Giới thiệu sản phẩm / dịch vụ Rewrite cho trang web của bạn
Viết một phương châm chính sách blog cho nhân viên của bạn, thậm chí nếu bạn không có một blog, hoặc nhân viên
Viết đánh giá cho các doanh nghiệp địa phương
Viết đánh giá cho sách, âm nhạc, và các sản phẩm trên Amazon và các trang web khác
Như tôi đã nói ở đầu bài viết này, tôi chỉ đưa ra 12 loại cho đến nay. Nếu bạn có một số gợi ý cho thể loại khác để làm cho nó một đầy đủ 13, xin vui lòng cho tôi biết.