VƯỚNG MẮC tiên đoán SO VỚI LỤC UNIQUE

Tuần trước, Udi Manber , phó chủ tịch của Google Kỹ thuật, đã đưa ra một bài thuyết trình ngắn nơi ông đã thảo luận về những khó khăn phải đối mặt với công cụ tìm kiếm .

Một trong những vấn đề ông đã chỉ ra là ” 20-25 % các truy vấn chúng ta thấy ngày hôm nay, chúng tôi chưa bao giờ thấy trước đây. ”

Một ứng dụng bằng sáng chế được công bố cho Yahoo trong cùng một ngày , công cụ tìm kiếm tương tác , cung cấp các truy vấn về dự báo để tìm kiếm khi họ đang gõ các từ ngữ truy vấn vào hộp tìm kiếm , căn cứ quyết định làm như vậy trên giả định rằng

… Đó là rất có thể xảy ra mà người dùng dự kiến ​​phát hành một truy vấn trong đó ít nhất một người khác đã ban hành trước đó.

Tôi đã viết về cách tiếp cận của Yahoo để truy vấn dự báo trước đây, cũng như sử dụng các truy vấn dự báo của Google.
Cả hai phương pháp dựa vào nhìn vào sự phổ biến của các truy vấn sử dụng trước đó , cũng là các truy vấn thường xuyên gần đây. Tuy nhiên, nếu quá nhiều truy vấn mới, không giả định trở nên hơi có vấn đề? dịch vụ seo website.

Trình bày các truy vấn dự báo trên các thiết bị di động có thể có nghĩa là ít đánh máy với một bút stylus hoặc bàn phím số, và có thể có nghĩa là người thực hiện tìm kiếm trên máy tính xách tay và máy tính để bàn có một chút ít đánh máy để làm.

Có lẽ một số giá trị để tiếp tục sử dụng các truy vấn dự đoán ngay cả khi rất nhiều tìm kiếm mới và độc đáo, và một tỷ lệ phần trăm của các tìm kiếm không được trả lời bằng kết quả dự đoán ngay cả khi họ không phải là duy nhất.

Các ứng dụng bằng sáng chế mới mô tả một số ứng dụng tiềm năng cho các truy vấn dự đoán rằng chúng ta có thể không nhìn thấy trong hành động , chẳng hạn như việc sử dụng chúng với các loại khác nhau của các tìm kiếm , có lẽ kết hợp với các tab , chẳng hạn như hình ảnh, video , hoặc tìm kiếm mua sắm.

Một số truy vấn gợi ý khác có thể được hiển thị vì họ là ” liên quan ” đến các truy vấn dự đoán , nhưng mà không được hoàn tất trong một lỗi chính tả của từ được gõ vào hộp tìm kiếm dịch vụ seo.

Nếu một phần tư tìm kiếm mới, sau đó truy vấn dự đoán sẽ không giúp những người tìm kiếm. Nhưng họ vẫn có thể hữu ích để tìm kiếm khác .

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video