VƯỚNG MẮC REFINING SỬ DỤNG LOẠI từ đồng nghĩa cho tìm kiếm địa phương VÀ CÁC

Là điểm nóng địa phương xuống các đường phố mà bạn muốn tìm kiếm trong Google Maps được coi là một quán bar, hay là một quán rượu ?

Khi tìm kiếm trên Google Maps cho một nhà hàng chuyên về thịt nướng , những loại tính toán có thể một công cụ tìm kiếm làm về chủng loại để giúp bạn tìm một steakhouse tốt khi truy vấn của bạn là [ bít tết : thành phố : nhà nước ] .

Cách mà một công cụ tìm kiếm phân loại một doanh nghiệp vào một thể loại có thể ảnh hưởng đến cách nó được liệt kê trong một tìm kiếm địa phương , hoặc trong giao diện tìm kiếm phổ quát của Google, do đó, một câu hỏi như thế này là rất quan trọng . Một Cafe không được liệt kê trong số cà phê Nha có thể không được hiển thị cho người tìm kiếm tìm kiếm quán cà phê , mặc dù nó có thể là chính xác những gì người tìm kiếm muốn tìm .

Một ứng dụng bằng sáng chế mới từ điểm Google đến một phương pháp công nhận , từ các tập tin đăng nhập người dùng và dữ liệu người dùng , mà loại mà một doanh nghiệp có thể được liệt kê trong có thể đồng nghĩa, để đưa vào một nên có nghĩa là đưa vào khác.

Cách tiếp cận tinh tế truy vấn này có thể cải thiện kết quả tìm kiếm bằng cách hiểu rằng một người nào đó tìm kiếm một thanh cũng có thể được tìm kiếm một quán rượu . Cách tiếp cận này có thể có ý nghĩa rộng lớn hơn mà chỉ cần cho Google Maps
Truy vấn có thể trình bày khó khăn cho công cụ tìm kiếm khi họ quá rộng hoặc quá cụ thể, và khi họ bao gồm đồng âm – những từ mà âm thanh như nhau và có thể được viết giống nhau nhưng có ý nghĩa khác nhau . Đôi khi bối cảnh là cần thiết để xác định ý nghĩa là dự định, và cung cấp các cải tiến truy vấn có thể giúp cung cấp bối cảnh đó.

Tên doanh nghiệp so với Danh mục

Trong một truy vấn tìm kiếm địa phương , một công cụ tìm kiếm sẽ cố gắng để xác định xem một cụm từ truy vấn được sử dụng là tên của một doanh nghiệp , hoặc tên của một thể loại . Thuật ngữ truy vấn phức tạp hơn ( với nhiều loại khác nhau của kết quả ) có thể được coi là thể loại, và các điều khoản ít phức tạp như tên doanh nghiệp .

Nếu thuật ngữ truy vấn được coi là loại kinh doanh , họ có thể được coi là từ đồng nghĩa ứng cử viên của exisiting loại trong cơ sở dữ liệu công cụ tìm kiếm của .

Một trong những điều khác mà hệ thống này sẽ cố gắng để làm là để xem nếu truy vấn là một hyponym – một từ / thể loại đó được bao gồm trong một – ví dụ, một loại động vật có thể bao gồm các loại chó và mèo vì chúng là hyponyms . Nếu loại là một trong những tập con nhỏ hơn của các loại điều mà một thể loại có thể bao gồm , các công cụ tìm kiếm sẽ không coi nó là một từ đồng nghĩa của thể loại rộng lớn hơn.

Có thể tìm kiếm trước khi được xem xét để xem nếu truy vấn dữ liệu và dữ liệu chỉ ra rằng loại truy vấn nào đó là thể loại từ đồng nghĩa, và sẽ kết hợp dữ liệu truy vấn vào kết quả tìm kiếm tiếp theo liên kết với dữ liệu loại nếu họ đang có.

Một khía cạnh của quyết định đó để tạo ra một hiệp hội như vậy sẽ là để xác định xem kết quả tìm kiếm trước khi là kết quả tìm kiếm tốt . Làm thế nào bạn có thể cho biết nếu kết quả tìm kiếm là tốt nhất ? ( Câu hỏi ).

Một kết quả tìm kiếm tốt sẽ là một trong đó một hành động người dùng mong muốn đã xảy ra để đáp ứng với một tìm kiếm và trình bày kết quả, mà có thể là một cái gì đó đơn giản như việc lựa chọn một kết quả , hoặc xem xét lại vị trí của một doanh nghiệp trên một bản đồ để đáp ứng với việc tìm kiếm , và thậm chí trình bày và có thể in ấn các đường lái xe.

Suy luận thể loại tìm kiếm các từ đồng nghĩa từ người dùng đăng nhập
Nhà sáng chế: Michael D. Riley và Zhiyan Liu
Ứng dụng bằng sáng chế Mỹ 20070118512
Công bố ngày 24 tháng 5 2007
Nộp : 22 tháng 11 2005

trừu tượng dịch vụ seo.

Hệ thống và phương pháp để suy luận về thể loại từ đồng nghĩa từ dữ liệu kết quả trước khi có thể bao gồm việc xác định dữ liệu truy vấn trước đó có thông tin truy vấn và thông tin danh mục liên quan đến các dữ liệu kết quả trước; xác định các thông tin truy vấn là một từ đồng nghĩa với các thông tin về loại ; và sử dụng các thông tin truy vấn và các thông tin danh mục trong các yêu cầu tìm kiếm tiếp theo nếu nó được xác định rằng các thông tin truy vấn là một từ đồng nghĩa với các thông tin danh mục .

Ví dụ :

Một tìm kiếm cho ” luật sư Fairfax , bang Virginia ” , rất có thể sẽ là một yêu cầu thông tin về luật sư ở Fairfax , bang Virginia

Kết quả tìm kiếm cho truy vấn đó sẽ được dựa trên các truy vấn đệ trình cũng như xác định các từ đồng nghĩa hạng mục cho các thuật ngữ truy vấn . Vì vậy, kết quả tìm kiếm có thể hiển thị cho một truy vấn sửa đổi : ( luật sư hoặc luật sư hoặc luật sư hoặc luật sư ) và ” Fairfax , bang Virginia ” . Tìm kiếm này có thể được thực hiện mà không cần hỏi người tìm kiếm nếu họ có nghĩa là để mở rộng truy vấn để bao gồm các từ đồng nghĩa bổ sung.

Hơn Tìm kiếm địa phương

Các ứng dụng bằng sáng chế mô tả quá trình này về làm thế nào nó có thể ảnh hưởng đến địa phương tìm kiếm , nhưng nó cũng lưu ý rằng đó là một sự mở rộng của loại để trang trải thể loại từ đồng nghĩa có thể được sử dụng cho các loại tìm kiếm liên quan đến tài liệu hoặc thông tin được gắn thẻ hoặc phân loại , chẳng hạn như thông tin sản phẩm hoặc tìm kiếm giá cả, thông tin dựa trên web văn bản, và phương tiện truyền thông (ví dụ , các bài hát , hình ảnh, video, vv ) thông tin ..

Sử dụng ” TripleS ” thông tin dịch vụ seo website

Tinh tế của các truy vấn tìm kiếm có thể được dựa trên nhìn trước khi kết hợp truy vấn tìm kiếm / kết quả.

Có vài bước sau:

1) có liên quan hoặc “tốt” bộ ba ( thể loại kinh doanh thuật ngữ truy vấn / kết quả tên doanh nghiệp / kết quả) có thể có thể được xác định bằng cách nhìn vào các bản ghi của lịch sử tìm kiếm và kết quả. Nếu các truy vấn dẫn đến một số hành động khác được thực hiện vào một kết quả , chẳng hạn như hướng dẫn lái xe được tạo ra, hoặc in bản đồ, hoặc gửi email một liên kết, ba có lẽ là tốt nhất.

2) gấp ba lần tốt đã được xác định , các truy vấn liên quan đến bộ ba tốt có thể được phân loại như ” truy vấn tên ” hoặc ” các truy vấn phân loại . ”

Khả năng truy vấn bao gồm tên doanh nghiệp, như trái ngược với một lĩnh vực kinh doanh , có thể được xác định dựa trên số lượng tên doanh nghiệp mà ghép với các truy vấn . Khi chỉ có một vài câu truy vấn ghép nối với một vài cái tên kinh doanh cặp , những người được coi là các truy vấn phân loại (ví dụ , thấp tên bối rối ) , trong khi những truy vấn mà tên gọi khác nhau hơn ghép với các truy vấn được xem là có tên lúng túng cao .

3) Sau khi được xác định là một truy vấn xác định là cả một truy vấn tốt và một truy vấn phân loại , một decison được thực hiện để xem những loại quả và truy vấn xác định phải được coi là từ đồng nghĩa.

Ví dụ

Một thể loại ” Nhà hàng Trung Quốc” có thể được xác định là một từ đồng nghĩa hạng mục cho các truy vấn ” nhà hàng Trung Quốc ” , dựa trên một “sự tốt lành ” quyết tâm ban đầu cho truy vấn – result_name – result_category danh sách một tên cao bối rối (có nghĩa là , rất nhiều cái tên kinh doanh có thể được kết hợp với truy vấn này ) . Nếu một quyết định như vậy được thực hiện, xác định các thể loại có thể được chỉ định như một từ đồng nghĩa hạng mục cho các thuật ngữ truy vấn liên quan , để tìm kiếm tương lai liên quan đến việc truy vấn sẽ bổ sung gọi tìm kiếm liên quan đến các thể loại .

4) Vấn đề với hyponyms – một hyponym là một từ có ý nghĩa biểu thị một lớp con trực thuộc hoặc . Một sự tương tự về sự khác nhau giữa một hyponym và một từ đồng nghĩa . Một hình vuông là một loại hình chữ nhật có bốn mặt của chiều dài tương tự , nhưng một hình chữ nhật không phải là luôn luôn là một hình vuông bởi vì chiều dài các cạnh của nó có thể khác nhau . Một câu truy vấn của ” nhà hàng Trung Quốc ” , có thể là một hyponym cho thể loại ” Nhà hàng ” , kể từ khi một nhà hàng Trung Quốc là một thể loại phụ của thể loại ” Nhà hàng ” . Kể từ khi một nhà hàng Trung Quốc là một loại nhà hàng nhưng không tương đương với ” nhà hàng”, như một hình vuông là một loại hình chữ nhật nhưng không tương đương với hình chữ nhật trong ý nghĩa , nhà hàng Trung Quốc không nên được sử dụng như một từ đồng nghĩa với ” nhà hàng ” thể loại .

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video