Có rất nhiều cách sáng tạo mà một doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng để giúp du khách tìm thấy chúng trực tuyến, tham gia những du khách và khách hàng, và giữ họ quay trở lại. Các doanh nghiệp nhỏ có một bài viết mô tả một số cách mà nhiều doanh nghiệp có thể sử dụng để thúc đẩy kinh doanh của họ trong 15 hết sức rõ ràng ý tưởng để thúc đẩy công ty của bạn. Bài viết này cung cấp những ý tưởng như đang nắm giữ các cuộc thi, hay xuất bản một bản tin, cung cấp các cuộc biểu tình và các cuộc hội thảo và nhiều hơn nữa. Nhiều người trong số những ý tưởng có thể làm việc tốt trong môi trường trực tuyến.

Khi bạn tạo ra nội dung cho một trang web thương mại điện tử, nó cũng có thể giúp đỡ để suy nghĩ về nhiều hơn chỉ là làm thế nào bạn có thể trình bày các sản phẩm, hàng hoá mà bạn cung cấp trên trang web của bạn. Nhiều trang web thương mại điện tử trên web chỉ đơn giản là phá vỡ các sản phẩm sở hữu thành các loại và cung cấp rất ít ngoài một bảng liệt kê các sản phẩm và mô tả ngắn gọn về họ.

Hiểu như thế nào mọi người có thể tìm kiếm những gì bạn cung cấp có thể được thực sự quan trọng, đặc biệt là nếu bạn hy vọng có khách truy cập tìm thấy bạn thông qua công cụ tìm kiếm. Nó có thể là một chìa khóa để tìm kiếm những cách sáng tạo để đưa mọi người vào trang dịch vụ seo website của bạn mà có thể quan tâm đến những gì bạn cung cấp.

Intents khác nhau Behind Searches

Nó có thể hữu ích để hiểu rằng khi mọi người tìm kiếm, họ thường có những mục đích khác nhau trong tâm trí. Khi ai đó từ một trong các công cụ tìm kiếm lớn viết về những mục đích khác nhau, họ thường gọi chúng là “người sử dụng đích.”

Một số người có thể muốn tìm hiểu về một chủ đề, hoặc để mua một cái gì đó, hoặc để tìm hiểu làm thế nào để làm một cái gì đó miễn phí. Kể từ khi nhiều du khách có thể đi đến một trang web thông qua một công cụ tìm kiếm, nó giúp để biết về các loại khác nhau của các truy vấn mà một người tìm kiếm có thể sử dụng để tìm trang web của bạn. Vì vậy, một cách quan trọng của suy nghĩ về các truy vấn để xem xét ý định đằng sau họ.

Một cách thuận tiện để phá vỡ các truy vấn thành các loại khác nhau được mô tả trong một bài báo được viết bởi kỹ sư tìm kiếm Andrei Broder, người phân loại các ý định đằng sau câu truy vấn thành hải, giao dịch và thông tin, trong bài báo Phân loại tư duy của tìm kiếm web (pdf)

Thông tin truy vấn – Các trang web là nhiều hơn chỉ là một không gian thương mại, đầy marketing và thương mại. Đó là một môi trường nơi mà mọi người có thể giao tiếp với nhau, chia sẻ ý tưởng, tìm hiểu về một thế giới của các chủ đề, tìm và đưa ra lời khuyên, và khám phá các nước khác và các nền văn hóa và cộng đồng. Nhiều người không đi trực tuyến với một số loại mục đích thương mại làm như vậy để tiết kiệm tiền hơn là chi tiêu nó, thường tìm cách để làm những điều mình. Những người có thể muốn mua một cái gì đó có thể tìm kiếm thông tin có thể giúp họ đưa ra một quyết định thông báo trước khi họ quyết định mua hàng.

Navigational Queries – Một câu truy vấn định hướng là một trong đó một người tìm kiếm đang cố gắng để tìm thấy một trang cụ thể hoặc trang web mà họ đã truy cập trước đây, hoặc đã giả định khả năng tồn tại trên Web. Ví dụ, nếu tôi muốn đến thăm các trang web của Hiệp hội tâm lý Mỹ, tôi có thể gõ [apa] vào hộp tìm kiếm, hy vọng rằng các kết quả tìm kiếm hàng đầu có thể là trang chủ cho tổ chức. Các công cụ tìm kiếm thương mại lớn đã thậm chí đã cố gắng để giúp đỡ những người thực hiện truy vấn loại chuyển hướng bằng cách cố gắng để kết hợp thuật ngữ truy vấn nhất định với các trang web đó có thể là những điểm đến lý tưởng cho những câu truy vấn. Các công cụ tìm kiếm thậm chí có thể cung cấp các liên kết bổ sung theo một danh sách cho các trang web, được gọi là các liên kết trang web hoặc kết nhanh, có thể giúp người tìm kiếm dẫn đến các trang trong một trang web mà họ có thể quan tâm đến kết thúc ở trên các trang web.

Giao dịch truy vấn – truy vấn giao dịch là bài có một người tìm kiếm có thể không có một trang web cụ thể trong tâm trí, nhưng họ muốn thực hiện hoặc hoàn thành một số loại công việc trực tuyến, chẳng hạn như truy cập và tìm kiếm một cơ sở dữ liệu về một chủ đề, được giải trí tương tác, tải một video, khi mua hàng, hoặc tương tác với các trang web hoặc những người khác trong một số cách. Nếu bạn cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ cho người tiêu dùng hoặc cho các doanh nghiệp khác, bạn sẽ muốn được tìm thấy bởi những người đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp và muốn tương tác với bạn.

Ví dụ – Blues Bill

Tôi thực sự thưởng thức âm nhạc blues, và tôi đã luôn luôn nghĩ rằng nó sẽ được vui vẻ để bắt đầu một trang web chuyên bán cả CD hiện đại của âm nhạc cũ và blues mới, cũng như khả năng ghi vinyl blues bài hát cũ.

Trong khi các trang web sẽ có một khu vực mua sắm, nơi mọi người có thể mua cả hai đĩa CD mới, và các hồ sơ cũ, tôi sẽ muốn được nhìn thấy như là nơi để tìm hiểu về nhạc blues nhạc, blues, nhạc cụ nhạc blues (mặc dù tôi không bán cho họ) và blues lịch sử.

Một điều tôi có thể xem xét việc có sẽ là một Blues Hall of Fame, nơi tôi bao gồm tiểu sử, hình ảnh, đoạn ghi âm, phỏng vấn, và các liên kết tới đĩa CD và vinyl thu (tưởng tượng bắt đầu với một cái gì đó giống như mục wikipedia về Robert Johnson và thêm hình ảnh, đoạn của bài hát, các cuộc phỏng vấn với những người biết anh, và nhiều hơn nữa).

Tôi cũng muốn tạo ra một phần lịch sử, nơi tôi sẽ có một trang cho mỗi năm từ những năm đầu thập niên 1900 đến nay, và nói về những màn trình diễn tuyệt vời, các bài hát bán chạy nhất, các địa điểm tốt nhất, những bộ phim vĩ đại nhất. Tôi muốn bao gồm các liên kết đến các mục tôi có bán trên các trang đó, và đến Hall of Fame thành viên trong phần thông tin khác của tôi. Trọng tâm trong phần lịch sử này sẽ được chia sẻ thông tin, và làm cho này là nơi dành cho những người yêu âm nhạc blues, và cho những người chỉ chưa biết rằng họ yêu nhạc blues nhạc.

Tôi cũng muốn chia sẻ kiến ​​thức của tôi về guitar, Banjos, harmonica, trống, kèn, và các công cụ khác đã được sử dụng để làm cho âm nhạc blues. Một số nhạc sĩ chỉ chơi một số thương hiệu và mô hình của các công cụ. Vì vậy, tôi muốn đề cập đến những người, và có thể chỉ ra một số bản ghi âm (mà tôi bán), nơi mọi người có thể nghe thấy những dụng cụ. Tôi cũng muốn điểm đến Hall of Fame Entries cho những người biểu diễn, hoặc phần lịch sử hoặc cả hai.

Trong việc xây dựng Blues của Bill, tôi đang hướng tới việc có một cửa hàng âm nhạc trực tuyến. Tôi cũng đang tạo ra một trang web có thẩm quyền về một loại hình âm nhạc có thể được liên kết đến bởi rất nhiều và rất nhiều người, đến thăm các em học sinh và các giáo sư đại học, người hâm mộ âm nhạc và nhạc sĩ, và nhiều người khác. Nếu tôi tạo ra các trang web hấp dẫn và thông tin tôi hình dung, nó cũng có thể được đề cập trong cuốn sách, báo, tạp chí.

Tôi đang nhắm vào tiếp khách từ một số các truy vấn tìm kiếm giao dịch mà tôi đã đề cập ở trên từ các trang bán hàng của tôi. Tôi hy vọng sẽ có khách truy cập hiện tại trang dịch vụ seo web của tôi cho nhiều tìm kiếm thông tin. Tôi thậm chí còn mong muốn để có được một số của những người tìm kiếm hàng hải khi có người muốn mua một trong các đĩa CD của tôi, và họ nhớ rằng họ có thể đến được với các trang bán hàng bằng cách tìm kiếm cho một số các điều khoản giao họ đến các trang của tôi ban đầu, chẳng hạn như của tôi Robert Johnson trang.

Các trang web cho tôi cơ hội để chia sẻ tình yêu của tôi về âm nhạc, cung cấp cho tôi với thu nhập, và thậm chí có thể cho phép tôi để thuê một số folks những người yêu nhạc blues âm nhạc như tôi và muốn viết, để tạo ra một số trang thông tin giúp người khác tìm các trang web.

Cơ hội cũng là tốt mà đa số du khách đến với trang web của tôi sẽ ở đó vì hội trường của sự nổi tiếng, các trang lịch sử, và những bộ sưu tập nhạc cụ. Họ có thể mua để cảm ơn tôi vì những nỗ lực của tôi. Họ có thể mua vì họ yêu thích âm nhạc như tôi làm. Họ có thể mua vì đây là nơi duy nhất họ có thể nhận được một số của âm nhạc này. Nếu tôi làm những điều đúng, khi mọi người nghĩ về nhạc blues trên web, họ sẽ nghĩ Blues Bill.

Tôi cần phải đáng tin cậy như một thương gia. Tôi cần phải cung cấp thông tin giao hàng, và một cách dễ dàng để tìm và mua những gì họ đang tìm kiếm. Tôi có để hiển thị các sản phẩm của tôi ra một cách hấp dẫn và thuyết phục. Nhưng tôi không quan tâm nếu họ đến các trang web với mục đích học tập, và lắng nghe, thay vì mua. Bài báo và bài tiểu luận và hình ảnh và các đoạn của những bài hát của tôi không phải là lông tơ – chúng là một phần của kinh nghiệm mà làm cho vị trí của tôi một trong những đi đến khi họ muốn blues.