Vấn đề với Portals: Yahoo Ngày Giữ Khách thăm Around
2009/05/28 Bill Slawski 6 Comments
Khi bạn chạy một trang web cổng thông tin lớn mà cung cấp thông tin cập nhật một cách thường xuyên, một trong những mục tiêu mà bạn có là giữ người trên trang web của bạn để họ có thể xem nội dung của bạn và quảng cáo của bạn.

Khi bạn chạy một công cụ tìm kiếm, một trong những mục tiêu của bạn là giúp du khách tìm thấy những gì họ muốn một cách nhanh chóng, cho thấy họ quảng cáo có liên quan trong khi họ sử dụng dịch vụ của bạn để tìm các trang khác.

Yahoo là ở vị trí thú vị của cả hai là cổng thông tin và công cụ tìm kiếm, và có thể cung cấp một số thách thức thú vị với những gì họ có để cung cấp.

Một bài viết gần đây trên blog của công ty Yahoo (Yodel giai thoại), Làm mới Yahoo! trang chủ của riêng bạn, phản ánh một số cách mà Yahoo có thể sẽ sử dụng trong tương lai, trong đó có một “yêu thích của tôi”, nơi bạn có thể đặt liên kết đến ưa thích của bạn trang bất kể họ đang ở trên Yahoo hay không, một số ứng dụng mới, và cách nhìn mới về các ứng dụng cũ như email của bạn. Cá nhân ở địa phương cũng sẽ là một tính năng của trang chủ, nơi bạn có thể xem tin tức và các ứng dụng được hướng tới vị trí của bạn. Các bài nói với chúng ta:

Ví dụ, trang chủ mới ở Ấn Độ sẽ bao gồm một ứng dụng Cricket và một loạt những người khác mà có Ấn Độ là trung tâm, trong khi các trang web Anh sẽ bao gồm các ứng dụng như các cảnh báo ngầm, tin tức từ BBC, và nhiều hơn nữa.

Một bằng sáng chế mới được cấp Yahoo trong tuần này mô tả một số thách thức mà Yahoo đang phải đối mặt như là một trang web cổng thông tin, và gợi ý vào khả năng cá nhân hóa hơn nữa và thông tin nhằm mục đích vị trí của bạn, như Tin tức và các ứng dụng mà có thể có sẵn tùy thuộc vào nhà nước mà bạn sống trong. Trọng tâm của sáng chế là khi nào Yahoo có thể thay đổi và cập nhật những tin tức và thông tin mà nó sẽ hiển thị trên trang chủ của nó dựa vào sự tương tác với người sử dụng.

Trong “Bối cảnh của sáng chế” của việc nộp bằng sáng chế là một số đoạn thú vị về vấn đề mà Yahoo đang cố gắng để giải quyết với các bằng sáng chế:

Các lưu trữ của cổng thông tin dịch vụ seo website như Yahoo.com là cạnh tranh. Trung tâm của các doanh nghiệp đó là việc thu hút một số lượng lớn người sử dụng cổng thông tin và việc giữ người dùng như vậy quan tâm đến nội dung cổng thông. Chất lượng công cụ tìm kiếm Portal là một phương pháp để thu hút người sử dụng. Tuy nhiên, hơn là cần thiết để giữ cho người sử dụng tại các trang web cổng thông tin, như trái ngược với kết nối từ cổng thông tin đến các trang web xác định bởi kết quả công cụ tìm kiếm. Mặc dù cách thức mà doanh thu quảng cáo được tính toán có thể khác nhau, doanh thu như vậy là nói chung phụ thuộc không chỉ số người xem đó được thu hút vào một cổng thông tin, nhưng cũng là chiều dài của thời gian người dùng như vậy ở lại tại cổng. Vì vậy, các cổng thông tin đã làm việc để mở rộng số lượng nội dung thú vị được tìm thấy trực tiếp tại cổng thông tin để giữ chân người dùng ở cổng.

Một cách để thu hút và giữ cho người dùng tại một cổng thông tin là cung cấp thông tin hữu ích bao gồm, ví dụ, phá vỡ tiêu đề tin tức, câu chuyện tin tức tài chính, các bài báo tính năng, giá cổ phiếu và các loại tương tự. Những thông tin này thu hút người dùng đến các cổng thông tin và giúp đỡ để giữ chân người dùng đó tại cổng thông tin trong thời gian dài của thời gian. Tuy nhiên, người sử dụng có lợi ích độc đáo. Những gì người dùng tìm thấy là đáng chú ý, người khác có thể tìm thấy nhàm chán. Để thu hút một lượng lớn người sử dụng, nó là cần thiết để cung cấp một mảng rộng các chủ đề tại trang web portal. Điều này gây áp lực trên tổng số trang web bất động sản có sẵn ở cổng. Tất nhiên, các chủ đề thông tin có thể được lồng vào nhau, do đó các trang web này bao gồm chính một loạt các liên kết đến các trang khác. Trong khi kỹ thuật này rất hữu ích, nó là phần nào không đạt yêu cầu vì nó đòi hỏi người sử dụng phải chi tiêu một số tiền đáng kể thời gian phân loại thông qua danh sách các chủ đề để tìm ra một chủ đề mà bạn quan tâm cho người sử dụng. Như vậy, khi bị lạm dụng, các liên kết đến các trang khác gây ra người sử dụng để thả vào các trang web khác với cổng thông tin, ảnh hưởng xấu đến quảng cáo và doanh thu liên quan.

Vì vậy, để duy trì cạnh tranh, cổng thông tin web, cũng như các tổ chức khác quan tâm đến việc thu hút lượng lớn người dùng đến các trang web của họ, đã nghĩ ra phương pháp để giảm site web lộn xộn trong khi tại cùng một thời gian cố gắng để tối đa hóa lợi ích người sử dụng trong các nội dung được cung cấp trên trang web. Tuy nhiên, những nỗ lực đó đã có vấn đề. Ví dụ, quyền lợi người sử dụng thay đổi liên tục. Một câu chuyện thú vị về một ngày để nhiều người sử dụng có thể đột nhiên trở thành một câu chuyện mà thích người dùng quan tâm rất ít ngày tiếp theo là gì. Hơn nữa, sự lựa chọn sai có thể được thực hiện. Ví dụ, một biên tập viên trang web có thể chọn một câu chuyện tin tức đó được hưởng ít hoặc không quan tâm phổ biến.

Các bằng sáng chế đã được ban đầu được đệ trình vào năm 2004, nhưng các bài từ blog Yahoo dường như để xác nhận ít nhất là một số trong những ý tưởng được chứa trong các bằng sáng chế được cấp. Các bằng sáng chế là:

Hệ thống và phương pháp lập kế hoạch thích ứng của các tài liệu tham khảo tài liệu
Được phát minh bởi Jeffrey EF Friedl và Kathleen L. Hartnack
Giao cho Yahoo
US Patent 7.539.674
Cấp ngày 26 tháng 5 năm 2009
Nộp ngày 22 tháng bảy năm 2004

Nó làm cho tinh thần để cố gắng để đánh giá sự quan tâm của khách truy cập trong các bài báo, các câu chuyện, và các thông tin khác mà bạn có thể bao gồm trên một trang chủ bằng cách cẩn thận theo dõi các liên kết như thế nào phổ biến với những tính năng có thể được, và thay thế chúng hoặc cập nhật khi lãi suất không có vẻ rất cao, hoặc có vẻ như đã giảm đi. Những bài viết hay những câu chuyện có thể được cho trọng lượng hơn nếu họ dường như được lựa chọn bởi khán giả và ở lại xung quanh một lúc, hoặc có thể được đưa ra trọng lượng ít hơn và có thể được gỡ bỏ.

Trêu ghẹo, hoặc một sự kết hợp của các liên kết, đoạn mã và hình ảnh có thể được sử dụng cho một số bài viết hay những câu chuyện, và có thể có nhiều hơn một teaser cho cùng một câu chuyện. Hiệu quả của những tin nhắn trêu ghẹo có thể được so sánh với nhau, và những người xuất hiện thành công hơn có thể được hiển thị thường xuyên hơn.

Các lớp khác nhau của người xem và Nội dung khác nhau

Các bài đăng blog Yodel giai thoại nói với chúng ta rằng Yahoo đang thử nghiệm với việc cung cấp tin tức khác nhau và các ứng dụng để người xem ở Pháp, Ấn Độ và Anh.

Các bằng sáng chế cho chúng ta biết rằng khi những du khách có một hồ sơ Yahoo và đăng nhập vào Yahoo ghé thăm cổng, họ có thể nhìn thấy thông tin đó là khác nhau cho những người chưa đăng nhập, và lựa chọn của họ về những gì họ nhấp vào từ các bài báo và tính năng những câu chuyện và các ứng dụng có thể ảnh hưởng đến những gì người khác chia sẻ hồ sơ tương tự có thể thấy:

Các đặc điểm trong hồ sơ người dùng yêu cầu của người sử dụng trang dịch vụ seo web lưu trữ được sử dụng để phân tầng các dân sử dụng vào các lớp học. Sau đó, một bộ khác nhau của các trọng lựa chọn được tinh chế cho từng loại người dùng dựa trên sự phổ biến của các tài liệu trong lớp.

Như tôi đã đề cập ở trên, điều này thậm chí còn có thể dựa vào đó nhà nước một visitor sống tại:

Trong một ví dụ, các đặc tính được sử dụng để phân tầng các dân sử dụng vào các lớp học là địa lý. Mỗi người dùng được phân loại vào một khu vực địa lý khác nhau (ví dụ, nhà nước) dựa trên các địa chỉ liên lạc của người sử dụng. Sau đó, mỗi tài liệu được gán một tập các trọng số lựa chọn, một cho mỗi khu vực địa lý. Trong trường hợp các khu vực địa lý là một nhà nước, sẽ có trọng lượng lựa chọn cho mỗi tài liệu trong cơ sở dữ liệu tài liệu, một cho mỗi tiểu bang.

Các thông tin khác cũng có thể ảnh hưởng đến những gì “lớp học” hay “lớp học” mà một người sử dụng của cổng thông tin có thể rơi vào. Các bằng sáng chế cho chúng ta biết rằng những lớp học có thể bao gồm những điều sau đây:

Tính
Ngày sinh
Nghề
Bất kỳ quyền lợi hay sở thích
Ngôn ngữ chính của người sử dụng
Liên kết chính trị
Trình độ học vấn
Nghề nghiệp
Mức thu nhập
Nền tảng học vấn và / hoặc;
Làm thế nào thường người dùng sử dụng cổng thông tin
Liệu Yahoo cổng thông tin của một tương lai mà có thể hiển thị thông tin rất khác nhau để du khách những người có nguồn gốc rất khác nhau và các cấu hình?

Phần kết luận

Nếu bạn chạy một trang web có thể được coi là một cổng thông tin, thường xuyên làm thế nào để bạn cập nhật thông tin trên trang của trang web của bạn? Bao nhiêu ý đến bạn trả tiền để làm thế nào thường xuyên các bài báo và các tính năng khác được lựa chọn trên trang đó?

Bạn có xem xét cá nhân hoá trang chính của bạn để hiển thị câu chuyện khác nhau và các tính năng dựa trên các lựa chọn tổng hợp của người dân từ các địa điểm khác nhau, hoặc giới tính khác nhau, hoặc hình nền chính trị khác nhau? Có thể một lúc nào đó, loại này của cá nhân có thể đi quá xa?

Nó sẽ được thú vị để xem làm thế nào đến nay Yahoo có thể đi với các cá nhân hoá các trang cổng thông tin của họ. Nó làm cho tinh thần để hiển thị tin tức và ứng dụng để người xem ở Ấn Độ hoặc Anh có liên quan đến những địa điểm. Tôi tự hỏi làm thế nào tôi sẽ cảm thấy xem một Yahoo có thể chỉ cho tôi tin tức và các ứng dụng khác nhau tùy thuộc vào việc tôi là nam hay nữ, Cộng hòa Dân chủ hay, hoặc một số nhân khẩu học khác có trong hồ sơ của tôi. Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ thích như vậy.