Ước tính ví dụ từ Engagement, với ví dụ từ Yahoo

Nếu bạn sở hữu một trang web, làm thế nào để đo lường theo cách mà mọi người tương tác với trang web của bạn? Những dữ liệu bạn có nhìn thấy, làm thế nào để bạn phân tích nó, và bạn sẽ làm gì với những phân tích đó?

Các chủ đề đang trở thành một trong những phổ biến trên dịch vụ seo Website, và tôi có một số liên kết dưới đây để một số bài viết về chủ đề mà tôi nghĩ là khá thú vị. Tôi được truyền cảm hứng để thu thập các liên kết sau khi nhìn vào một hồ sơ bằng sáng chế từ Yahoo mà mô tả một số phương pháp mà họ có thể sử dụng để cố gắng hiểu cách tham gia vào mọi người khi thuộc tính web của họ.

Các ứng dụng bằng sáng chế là kỹ thuật để đo lường sự tham gia của người sử dụng, và các nhà phát minh được liệt kê là Francesca M. Soito và Nitin Sharma (người xuất hiện đến nay đã chuyển sang Google).

Biến Engagement người dùng

Có nhiều cách tốt hơn nhiều so với sử dụng “trang điểm” như một thước đo để đo lường sự tham gia của người sử dụng. Trong một cách chung chung, tài liệu này khám phá một số vụ kỹ thuật khác có thể cung cấp phân tích ý nghĩa của cách mọi người tương tác với các trang web của họ. Nó nhìn vào biến người dùng tham gia vào ba lĩnh vực cho các dịch vụ và sản phẩm khác nhau mà nó cung cấp:

Số phiên với một sản phẩm,
một thời gian tương tác với một sản phẩm, và;
hành động của người dùng liên quan đến sản phẩm đó.
Dựa trên những tương tác, nó có thể tạo ra một số người dùng tham gia, trong đó có thể được phân đoạn theo những cách khác nhau – dựa trên thời gian, xem như là một tần số theo thời gian, và như vậy.

Các tác giả sử dụng một chương trình email như một minh họa như thế nào quá trình này được sử dụng. Tôi đang tự hỏi liệu quá trình loại này thực sự là một cái gì đó là bằng sáng chế, nhưng không phân biệt, nó là một cái nhìn thú vị bên trong như thế nào một vài kỹ sư tìm kiếm từ Yahoo có thể đề nghị đo cách mọi người tương tác với trang web.

Chúng tôi cung cấp một danh sách lớn của những điều mà họ có thể tính là “hành động người dùng” trong bối cảnh minh họa của email. Hãy xem xét một ví dụ khác nhau, và đưa ra một danh sách riêng của chúng tôi. Nếu quá trình này được áp dụng cho các trang web hình ảnh Flickr của Yahoo, những loại thông tin bạn sẽ tìm kiếm như là một hành động người dùng có thể đo lường, để nói với các dịch vụ đang hoạt động tốt như thế nào?

Dưới đây là một số:

1. ðãng ký miễn phí
2. Phí bảo hiểm ðãng ký
3. Hình ảnh tải lên
4. Hình ảnh được tải lên bởi người sử dụng miễn phí, và các dịch vụ bảo hiểm
5. Thông tin về chú thích tạo ra cho bức ảnh
6. Thông tin về thẻ được sử dụng cho các bức ảnh
7. Ý kiến ​​trái vào ảnh
8. Nhóm tạo
9. Tăng trưởng của các nhóm
10. Tỷ lệ người dân tham gia các nhóm
11. Liên hệ làm
12. Hình ảnh geo-tagged

Nói cách khác, tôi sẽ cố gắng để xác định tất cả các hoạt động khác nhau mà mọi người có thể vào các trang web, và tìm ra những cách khác nhau để đo hoạt động đó. Nhìn vào hoạt động đó, cộng với thông tin về người sử dụng phiên, và thời gian dành cho các trang web có thể có thể cung cấp cho tôi một số thông tin thú vị mà tôi có thể hành động theo.

Ví dụ, nếu các thành viên trong nhóm người sử dụng bắt đầu chạy chậm đáng kể, tôi sẽ muốn khám phá lý do tại sao. Nếu số lượng hình ảnh được tải lên bởi các thành viên cao cấp giảm đáng kể, nhưng số lượng hình ảnh được thêm vào của các thành viên tự do gia tăng đáng kể, tôi có thể muốn khám phá có thể lý do cho sự thay đổi trong hoạt động của hai nhóm.

Nhân khẩu học và tài Engagement

Các bằng sáng chế một thời gian ngắn chải theo chủ đề để nhìn vào thông tin cá nhân, nếu có là có sẵn cho người dân sử dụng, kết hợp với điểm số người dùng tham gia. Có thể là loại thông tin này có thể hữu ích trong việc phát triển các chiến lược để cải thiện sự tham gia của người sử dụng.

Họ lưu ý rằng nếu “phân khúc thấp đính hôn của dân số người dùng có một tỷ lệ cao của người sử dụng tương ứng với một nhân khẩu học cụ, tính năng sản phẩm mới nhắm mục tiêu mà nhân khẩu học có thể được giới thiệu trong một nỗ lực để tăng cường sự tham gia của những người sử dụng với các sản phẩm.”

Thông tin cá nhân có thể được chia thành rất nhiều loại thông tin khác nhau. Dưới đây là những ví dụ mà họ cung cấp:

Giới tính,
Tình trạng kinh tế xã hội,
Nhiệm kỳ,
Số liệu hành vi trực tuyến,
Sử dụng tài sản (ví dụ, xem trang tạo ra trên các tài sản khác),
Age,
Quốc gia nào người dùng đang ở,
vv

Tài Engagement điều

Nếu bạn không nhìn vào và cố gắng để đo lường như thế nào người sử dụng tham gia với các trang dịch vụ seo web của bạn, bạn có thể bỏ lỡ một số thông tin có giá trị mà có thể được sử dụng để làm cho trang web của bạn hiệu quả hơn. Đây là một số các bài viết về chủ đề mà tôi thấy thú vị:

Tài Engagement là một chiều sâu, không phải là một bề rộng, metric
Truyền thông xã hội White Paper “Theo dõi các ảnh hưởng”
Web 2.0 Metrics: The More Things Change …
An Eric Peterson năm phần loạt bài về chủ đề của tài Engagement:
Làm thế nào để bạn tính toán tham gia? Phần I
Làm thế nào để bạn tính toán tham gia? Phần II
Tính đính hôn, phần III … tham gia xã hội và nhóm nội dung tương đối
Các số liệu đính hôn, xác định (phần IV trong một series)
Đo các hoạt động xã hội trực tuyến sử dụng metric đính hôn của tôi visitor (Phần V trong một series)
Web 2.0 Magic Metric là gì?
Tiêu chuẩn Metrics Revisited: # 3: Bounce Rate
Suy nghĩ lại Web Analytics: Giới thiệu Analytics Web 2.0

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video