Một câu cách ngôn lâu đời trong cộng đồng tìm kiếm ra lệnh rằng sự hỗn loạn mang lại cơ hội.Vâng, Google đã mang lại cho chúng tôi sự hỗn loạn.

Qua vài tuần đã có đầy đủ các loại tin tức của dịch vụ seo Google mà về cơ bản làm thay đổi cách các chuyên gia SEO và chủ sở hữu trang web kinh doanh. Quay cuồng từ một cú sút gấp ba lần thay đổi, cộng đồng tìm kiếm đã được ăn meds chống lo âu, viết email cho các khách hàng giải thích những gì sẽ xảy ra tiếp theo, và thường chạy vòng vòng.

Từ khóa Hashtags, và Hummingbird
Từ khóa Hashtags, và Hummingbird

Từ một phương tiện truyền thông xã hội và nội dung điểm tiếp thị của xem, những thay đổi gần đây của Google gọi với các hộp của cơ hội.

Các doanh nghiệp có xu hướng chia nhỏ nhiệm vụ tiếp thị kỹ thuật số của họ đến nhiều nhà cung cấp dịch vụ của bên thứ ba. Một công ty đào tạo SEO. Người khác thì UBND tỉnh và một phần ba không tiếp thị xã hội.

Bây giờ Google đã cho ngành công nghiệp của chúng tôi một lý do để buộc hợp nhất. Các doanh nghiệp tiếp tục để xem tiếp thị kỹ thuật số như một loạt các silo sẽ bỏ lỡ vô số cơ hội để vượt qua thụ phấn tiếp thị của họ với tất cả các nỗ lực trực tuyến khác của họ.

Đây là những gì Google đã thay đổi và những gì những thay đổi có nghĩa là từ quan điểm của một nhà tiếp thị xã hội của xem.

Báo cáo từ khóa

Như Thơm Craver chỉ ra trong bài viết của ông, ” Tạm biệt, dữ liệu từ khoá “, tất cả tìm kiếm bây giờ xảy ra trên các máy chủ được mã hóa, loại bỏ dữ liệu từ khóa trước đây cung cấp cho chủ sở hữu trang web. Google cho biết đó là một vấn đề riêng tư của người sử dụng:

“Chúng tôi đã thêm mã hóa SSL cho chúng tôi đã đăng nhập người dùng tìm kiếm trong năm 2011, cũng như tìm kiếm từ thanh địa chỉ của Chrome vào đầu năm nay,” một phát ngôn viên của Google nói với Search Engine Watch. “Chúng tôi đang làm việc để mang lại thêm sự bảo vệ này cho người sử dụng nhiều hơn những người không đăng nhập được”

Cho các doanh nghiệp sống và chết của bảng xếp hạng từ khóa của họ điều này nghe như tin tức thảm khốc. Trong thực tế, tầm nhìn của họ với các điều kiện nhất định trong việc tìm kiếm chỉ là nơi bắt đầu. Cấp nó là một điểm khởi đầu vô cùng mạnh mẽ.

Từ khóa nói với chúng tôi “những gì,” nhưng không phải là chỉ số như thế nào có thể một người truy cập trang web sẽ tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm trên một trang web cụ thể hoặc làm thế nào có thể họ đã thanh xung quanh và chuyển đổi thành một khách hàng trả tiền.

Việc loại bỏ các từ khóa bắt buộc các nhà tiếp thị trang web để di chuyển kim về phía trước.Google là rất tốt để tìm ra những gì trang web của bạn là về và không còn muốn được nói.

Đây là nơi mà phương tiện truyền thông nội dung và xã hội đi vào chơi. Trang tốt bằng văn bản phục vụ giá trị cho con người điều hướng một trang web rất quan trọng để chuyển đổi và tỷ lệ hoàn vốn đúng.

Thiết lập các mối quan hệ thông qua phương tiện truyền thông xã hội với du khách mà vẫn còn đang trong quá trình ra quyết định giúp nuôi dưỡng một mối quan hệ tình cảm của thương hiệu và tách các nhà nghiên cứu từ khách hàng thực sự. Nói cách khác, tìm kiếm và xã hội không nên được tách biệt. Họ cần phải được làm việc cùng nhau như một đội ngũ tiếp thị.

Hashtag Tìm kiếm

Dễ dàng như dịch vụ seo website giá rẻ Google lấy đi các từ khóa,Google ban cho hashtagging. Hashtags , đặc biệt là những người sử dụng trong Google+, hiện đang cung cấp giá trị kết quả được thêm vào trong tìm kiếm của Google.

Cùng với kết quả tìm kiếm tiêu chuẩn cho truy vấn của họ, người dùng cũng sẽ có được một nguồn cấp dữ liệu di chuyển trực tiếp của bài viết công khai trên Google+ mang hashtag tìm kiếm và liên kết đến những thức ăn hashtag trên Twitter và Facebook. Nguồn cấp dữ liệu Google+ không hiển thị cho tất cả các hashtag tìm kiếm, nó có vẻ phụ thuộc vào nếu thẻ có xu hướng tại thời điểm tìm kiếm.

Hastags trình xây dựng thương hiệu và cơ hội đề thẩm quyền. Khi sử dụng khôn ngoan, cũng được đặt hashtags trong tiêu đề blog, bài viết Google+, Facebook và Twitter cập nhật, và trong mô tả hình ảnh trên Pinterest, Instagram, và Vine có thể thêm một lớp của sự cố kết các chiến dịch trực tuyến của một thương hiệu.

Một trong những khách hàng của tôi là quan tâm trong việc phát triển một loạt liên tục của Hangouts trên Air cho khách hàng của họ. Chúng tôi đã thảo luận việc sử dụng một hashtag thương hiệu để giúp thúc đẩy cuộc thảo luận trên các nền tảng khác như Twitter và Facebook.Bây giờ chúng ta biết có một lợi ích bổ sung trong tìm kiếm, chúng tôi sẽ còn chiến thuật thêm về cách chúng tôi gửi và chia sẻ chương trình khuyến mãi của Hangouts của họ.

Kết hợp với các đánh dấu tác giả, hashtags sử dụng thích hợp trong blog sẽ giúp các nhà văn tập hợp bài viết của họ xung quanh chủ đề cụ thể và nâng cao nhận thức của chính quyền về những chủ đề.

Chim ruồi Cập nhật

Danny Goodwin chỉ ra rằng bản cập nhật công nghệ của Google tìm kiếm được thiết kế để xử lý các truy vấn phức tạp hơn, trong bài viết của ông, ” Google Hummingbird Đưa bay . “

Như công cụ tìm kiếm đã trưởng thành trong vòng 15 năm qua, sự hiểu biết của mình về ngôn ngữ đã trở nên tinh vi hơn. Giống như bất kỳ thiếu niên khác, nó có thể kết hợp từ vựng với ngữ pháp để hiểu được ý nghĩa của câu hỏi hơn là chỉ phù hợp với những lời trên trang đến từ trong một câu truy vấn. Google đã trưởng thành để hiểu cách chúng ta giao tiếp và chia sẻ thông tin với nhau.

Đây là những gì là thú vị nhất về tiếp thị Internet. Nội dung của một trang web không còn cần phải được nạp nhân tạo với các điều khoản có nghĩa là để thu hút thu thập web.

Chúng ta càng sản xuất vật liệu mà độc giả thực sự của con sẽ được thưởng thức, tìm kiếm hơn sẽ hiểu được kết nối thông tin liên lạc. Không gian kỹ thuật số tiếp tục trở thành một sự phản ánh chính xác hơn thế giới thực.

Tóm tắt

Đón nhận sự thay đổi, thay đổi mô hình của bạn, phá bỏ một vài bức tường lập phương, và giải phóng nhà văn của bạn nội dung, quản trị web, dịch vụ SEO từ khóa chuyên gia, nhà quản lý và cộng đồng để làm việc như một đội bóng gắn kết. Đó là một thế giới mới dũng cảm chúng ta đang sống