Trở thành một Cơ khí chế tạo SEO hàng đầu với Cả Google Webmaster Tools

Công cụ quản trị trang web dịch vụ từ cả Google và Bing có thể cung cấp vô số cái nhìn sâu sắc các chủ doanh nghiệp. Để có được toàn bộ phạm vi hiểu biết, các nhà tiếp thị phải học chỉ là những gì họ có thể làm với cả Google và các công cụ Bing Webmaster. Sử dụng cả hai cùng nhau cho phép bạn nhìn sâu sắc hơn vào các yếu tố góp phần vào sự thành công hoặc thiếu đó-trong chiến lược đào tạo SEO của bạn.

Trở thành một Cơ khí chế tạo SEO hàng đầu với Cả Google Webmaster Tools

Trở thành một Cơ khí chế tạo SEO hàng đầu với Cả Google Webmaster Tools

Internet Marketing Ninjas Giám đốc điều hành Chris Boggs và Grant Simmons , Giám đốc dịch vụ SEO và xã hội sản phẩm tại Cơ quan tìm kiếm, chia sẻ lời khuyên của họ về việc tích hợp dữ liệu tốt hơn từ Google Webmaster và Bing Webmaster Tools đầu năm nay tại SES San Francisco .

Google Webmaster Tools: Chủ động giám sát và có một kế hoạch trong Nơi để Phản ứng (Chuẩn bị)

Internet Marketing Ninjas COO / CMO và SEMPO Chủ tịch Chris Boggs bắt đầu trình bày với chủ đề mọi người thực sự muốn nghe: Google Webmaster Tools (GWT). Ông bắt đầu với nguyên tắc chẩn đoán dich vu SEO và giải thích rằng bạn cần phải được cả hai chủ động và phản ứng khi theo dõi SEO. Các nhà tiếp thị cần phải có một kế hoạch cũng như khả năng quản lý từ một quan điểm phản ứng, ông nói. Nếu bạn đi qua một cái gì đó trong chẩn đoán của bạn, phân tích của bạn sẽ là một ý kiến thứ hai tốt. Nếu không có các công cụ, nó chỉ là một trò chơi đoán.

Một khi bạn có điều này trong tâm trí, bạn có thể bắt đầu đào vào GWT bằng cách tập trung vào một vài điều đầu tiên:

1. Phong vũ biểu nhanh chóng

Boggs gọi “Thương hiệu 7 Pack” như trang chủ của công ty và sáu liên kết trang web xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Nếu bạn không có bảy, bạn có một vấn đề SEO, ông nói. Các tổ chức xã hội như Google+ cũng nên được xếp hạng, với tiêu đề của bạn phải rõ ràng và dễ hiểu. Nếu bạn muốn xem những gì tên miền của bạn trông giống như từ quan điểm của Google và thấy sự sạch sẽ của tiêu đề trang, gõ “site:” và sau đó tên miền của bạn mà không có “. Www” Dưới đây là một ảnh chụp màn hình của một trang web với một tốt 7 đóng gói:

Sau đó bạn có thể vào tài khoản Công cụ Webmaster của bạn để chẩn đoán bất kỳ vấn đề bạn có thể nhìn thấy và xác định chính xác nơi mà vấn đề nằm và làm thế nào để sửa chữa nó. Từ góc độ chế độ phản ứng, nhìn vào phân tích của bạn và xác minh. Nó rất quan trọng đối với đào tạo SEO chuyên nghiệp để sống theo thần chú này. Công cụ quản trị trang web không phải là một cái gì đó để đưa cho các cấp. Có cơ quan, tư vấn giám sát phát hiện trong GWT và chuyển tiếp thông tin để thiết kế, phát triển và tiếp thị các đội.

2. Cải tiến HTML

Xem thể loại cải tiến HTML để xác định tiêu đề và mô tả của bạn trông xấu trên SERP Google. Bạn có thể thấy nếu Google đồng ý, sau đó nhấn vào bất cứ điều gì với văn bản màu xanh để tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Boggs đã được yêu cầu sau khi trình bày những công cụ có thể có được người dùng gặp rắc rối nếu họ không hiểu nó, và đây là câu trả lời của mình. Ông giải thích rằng hầu hết các trang web là sẽ có một số mô tả và tiêu đề trùng lặp, vì vậy anh sẽ không cố gắng để có được con số đó xuống không. Bạn không cần phải loại bỏ tất cả các cảnh báo duy nhất từ ​​GWT.

Làm thế nào để Tìm Công cụ: Nằm dưới Tìm kiếm Dáng vẻ bên ngoài.

3. Liên kết trang web

Bạn có thể truy cập các tab liên kết trang web giáng chức một liên kết trang web nhất định (một trong các liên kết dưới trang chủ công ty của bạn hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm như trong hình trên). Google sẽ tự động tạo ra các liên kết xuất hiện như liên kết trang web của bạn, nhưng bạn có thể nói Google nếu bạn không muốn một cái gì đó.

Làm thế nào để Tìm Công cụ: Nằm dưới Tìm kiếm Dáng vẻ bên ngoài.

4. Tìm kiếm câu hỏi

Ở đây, bạn có thể nhìn vào các trang hàng đầu cũng như các truy vấn hàng đầu cho trang web của bạn. Hầu hết mọi người sẽ chỉ lấy thông tin mặc định, nhưng Boggs nhấn mạnh rằng có những tab cho một lý do. Nhìn vào các truy vấn hàng đầu cũng như sử dụng những “hơn” tab để có được thêm thông tin.

Làm thế nào để Tìm Công cụ: Nằm dưới Tìm kiếm giao thông.

5. Liên kết

Bạn có thể click vào “liên kết đến trang web của bạn” để có được một danh sách đầy đủ của những người liên kết lại nhiều nhất, nhưng các công cụ mà nhiều người quên sử dụng là “liên kết nội bộ” công cụ. Liên kết nội bộ là rất quan trọng; Boggs giải thích nó có giá trị thời gian để đi qua và nhìn vào số lượng các liên kết nội bộ và sau đó tải về bảng để bạn thực sự có thể cắt nó và dice nó.

Làm thế nào để Tìm các công cụ: Nằm dưới Tìm kiếm giao thông.

6. Hướng dẫn sử dụng Hoạt động và phần mềm độc hại

Với công cụ này, không có tin tức là tin tốt. Nếu bạn nhận được một cảnh báo hành động sử dụng, nó có nghĩa là bạn cần phải làm một cái gì đó mà có lẽ là quan trọng để giữ thứ hạng của bạn mà họ đang có. Phần mềm độc hại cũng là một cái gì đó bạn có thể nhìn vào đó là một nơi mà bạn không muốn nhìn thấy bất cứ điều gì.

Làm thế nào để Tìm các công cụ: Tìm hành động dẫn dưới Tìm kiếm giao thông, phần mềm độc hại dưới Thu thập thông tin.

7. Chỉ số trạng

Nếu chỉ số trang của bạn là 10x, bạn có thể có một vấn đề. Tab tiên tiến ở đây cung cấp cho bạn một cái nhìn tốt hơn vào dữ liệu đó.

Làm thế nào để Tìm Công cụ: Nằm dưới Google Index.

8. Từ khóa nội dung

Các từ ngữ bạn đang sử dụng trong nội dung của bạn những gì bạn muốn tìm kiếm ở đây là. Bạn không muốn nhìn thấy rất nhiều “ở đây” hoặc cụm từ quảng cáo. Xác định nơi mà khoảng cách của bạn hoặc nơi bạn có quá nhiều nội dung.

Làm thế nào để Tìm Công cụ: Nằm dưới Google Index.

9. Thu thập thông tin lỗi

Google bây giờ có một tab điện thoại tính năng để giúp bạn với các lỗi thu thập dữ liệu. Bạn phải hiểu bất kỳ lỗi nào thu thập dữ liệu có thể xảy ra và nhớ rằng bạn nên cung cấp dữ liệu là rất cụ thể cho điện thoại di động, là tốt. Bạn cũng có thể đi xem một số liệu thống kê thu thập dữ liệu của bạn, có nghĩa là thời gian tải về, và chắc chắn rằng không có đột biến.

Làm thế nào để Tìm các công cụ: Cả hai nằm dưới Thu thập thông tin.

Cuối cùng, Boggs giải thích rằng Webmasters Công cụ Google nên được dùng chủ động bằng cách ghép nối nó với Google Analytics. Những loại điều được GWT nói với bạn khi nói đến phân tích của bạn và làm thế nào dữ liệu bị ảnh hưởng? Xem xét ảnh chụp màn hình này từ trình bày Boggs ‘:

Cuối cùng, Boggs giải thích rằng chuyên môn là biết những điều cơ bản nhất về SEO và làm cho họ nhiều lần, hoàn toàn, mọi lúc. Bạn sẽ gặp tình huống, nơi có rất nhiều móc và những thay đổi trong thuật toán. Một cái gì đó một người nào đó có thể thực hiện 1-5 năm trước đây có thể là một động thái rất xấu bây giờ. Đó là một phần của trò chơi.

Bing Webmaster Tools: Bing viết tắt của “Bing là không Google”

Giám đốc của SEO và xã hội sản phẩm tại Cơ quan tìm kiếm, Grant Simmons bắt đầu bài thuyết trình của mình với các báo giá “là viết tắt của Bing Bing không phải là Google,” và những tiếng cười trong số các nhà tiếp thị và SEO chỉ nói lên tất cả. Đó là sự thật, Bing thường không được thực hiện một cách nghiêm túc như Google bởi vì nó chỉ là không phải là phổ biến, nhưng Bing Webmaster Tools (BWT) không cung cấp một số hiểu biết tốt mà Google không.

Khi bạn đã đăng ký và đăng nhập, xem xét các vấn đề hàng đầu mà bạn nên xem xét đầu tiên để thực sự có được một xử lý về BWT:

1. Bảng điều khiển

Bạn muốn chắc chắn rằng các trang bạn nghĩ rằng bạn có là những người Bing đã được lập chỉ mục. Nếu con số đó không phải là những gì bạn mong đợi, tự hỏi mình một số câu hỏi: Có phải họ thu thập trang web của tôi thường xuyên? Tôi không cập nhật trang web của tôi? Đây là tất cả mọi thứ nhanh chóng, bạn có thể nhìn thấy ngay từ bảng điều khiển, và thậm chí bạn có thể nhìn vào các từ khóa tìm kiếm để xem cách mọi người đang tìm kiếm bạn.

Thực tế nhanh chóng: Bing không sử dụng Google Analytics.

2. Công cụ chẩn đoán

Các công cụ chẩn đoán loại bao gồm 7 tiểu thể loại: nghiên cứu từ khóa, liên kết thám hiểm, lấy như Bingbot, đánh dấu xác nhận, SEO phân tích, xác minh Bingbot, và trang web di chuyển.

Làm thế nào để Tìm Công cụ: Đây là một loại tất cả các ngày của riêng mình!

3. SEO Analyzer

Công cụ này hoạt động tốt khi phân tích chỉ là một URL. Bạn chỉ cần gõ vào URL và nhấn “Phân tích” để có được một cái nhìn tổng quan của SEO kết nối với URL mà ở phía bên tay phải của trang. Công cụ này sẽ làm nổi bật bất kỳ vấn đề trang web của bạn có trên trang web, nếu bạn bấm vào đó phần được đánh dấu, Bing sẽ cung cấp cho bạn thực hành tốt nhất Bing, do đó bạn có thể cải thiện.

Làm thế nào để Tìm Công cụ: Nằm dưới Chẩn đoán & Tools.

4. Báo cáo SEO

Công cụ này chia sẻ một nhìn vào những gì đang xảy ra với toàn bộ trang web của bạn (như trái ngược với chỉ một URL). Bạn sẽ nhận được một danh sách gợi ý SEO và thông tin về mức độ nghiêm trọng của vấn đề của bạn, cũng như một danh sách các liên kết có liên quan với lỗi cụ thể. Công cụ này chạy tự động mỗi tuần cho tất cả các trang web mà bạn đã xác minh với BWT (vì vậy không các trang web đối thủ cạnh tranh của bạn).

Làm thế nào để Tìm Công cụ: Nằm dưới báo cáo và dữ liệu.

5. Liên kết Explorer

Bạn có thể chạy công cụ này trên bất kỳ trang web để có được một cái nhìn tổng quan của các liên kết đầu liên quan đến trang web đó (chỉ có các liên kết hàng đầu, tuy nhiên, được coi là một trong những hạn chế của công cụ). Xuất khẩu các liên kết vào một bảng tính Excel và sau đó cắt và dice những thông tin như bạn muốn.

Làm thế nào để Tìm Công cụ: Nằm dưới Chẩn đoán & Tools.

6. Liên kết trong nước

Liên kết Explorer có lẽ là một trong những công cụ phổ biến hơn khi nói đến BWT, vì vậy chắc chắn đáng nhắc đến. Tuy nhiên, theo Simmons, Liên kết Tour trong nước là một công cụ tốt hơn mà không có nhiều hạn chế. Công cụ này sẽ cho bạn thấy xu hướng theo thời gian, do đó bạn thực sự có thể nhìn thấy nếu có giá trị trên các liên kết trang sâu. Bạn có thể xem lên đến 20.000 liên kết, cũng như các văn bản neo được sử dụng, với khả năng xuất khẩu.

Làm thế nào để Tìm Công cụ: Nằm dưới báo cáo và dữ liệu.

7. Thông tin thu thập thông tin

Điều quan trọng là phải nhớ rằng các chương trình Bing là khác nhau hơn so với các chương trình của Google, và các công cụ thông tin thu thập dữ liệu có thể giúp cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc. Từ một mức độ cao, Simmons giải thích rằng khi công cụ này cung cấp cho bạn các số liệu thống kê, bạn nên nhìn vào những thách thức bạn có thể có từ việc di chuyển bạn đã làm năm ngoái. Là 301s của bạn vẫn còn tại chỗ? Họ vẫn lái xe giao thông? Từ 302 trang, họ phải được thực hiện thường xuyên? Nó cũng là một ý tưởng tốt để xem xét thời gian qua trang web của bạn đã bị xâm nhập. Nếu nó được một lúc, nhớ Bing thích nội dung mới và bạn có thể cần phải thực hiện một số thông tin cập nhật. Một lần nữa, thông tin này là xuất khẩu.

Làm thế nào để Tìm Công cụ: Nằm dưới báo cáo và dữ liệu.

8. Chỉ số Explorer

Simmons cho biết đây là một trong những điều thú vị nhất được tìm thấy trong BWT, một trong những lý do là Google không thực sự có bất cứ điều gì giống như nó. Bạn có thể xem số liệu thống kê cho một trang cụ thể, có thể được tốt để xem dựa trên một thư mục con hoặc một phần của trang web của bạn. Công cụ này có các bộ lọc tuyệt vời và cung cấp một đại diện hình ảnh tuyệt vời của các trang thu thập và lập chỉ mục.

Làm thế nào để Tìm Công cụ: Nằm dưới báo cáo và dữ liệu.

Tất nhiên, có rất nhiều hơn để BWT hơn chỉ số tám tính năng được liệt kê ở trên, bao gồm cả các công cụ nghiên cứu từ khóa, địa lý nhắm mục tiêu, công cụ không nhận (họ là những người đầu tiên cung cấp này), và thu thập thông tin điều khiển. Tính năng của họ là rất so sánh với Google, họ đã chuyển hướng tuyệt vời và thậm chí một vài khả năng thêm. Simmons kết luận trình bày bằng cách nói rằng chúng ta nên tập trung vào BWT để tạo sự khác biệt.

Bạn có nghĩ rằng Boggs và Simmons phát hiện ra công cụ tốt nhất trong cả hai GWT và BWT?Simmons sẽ nói chuyện với những người tham dự tại SES Chicago vào đầu tháng trên những gì nó cần để trở thành một thợ cơ khí SEO hàng đầu , cùng với Josh McCoy Vizion Interactive. Giữ một mắt ra tại SEW bảo hiểm!

Share this post

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of