Tối ưu hóa SEO bước thúc đẩy mạnh mẽ Tầm nhìn của Google

Cơ quan kỹ thuật số và công nghệ cung cấp SIM Đối tác phát hành một báo cáo (yêu cầu đăng ký) thảo luận dịch vụ seo về cách sử dụng một số chiến thuật cơ bản SEO địa phương có thể cải thiện đáng kể khả năng hiển thị trên Google.

Nghiên cứu gồm 315 địa điểm kinh doanh của Mỹ. Đây không phải là độc lập, các doanh nghiệp nhỏ. SIM Đối tác thường làm việc với các doanh nghiệp quốc gia địa phương có thương hiệu quốc gia nhưng các văn phòng địa phương, khách sạn hoặc cửa hàng.Theo báo cáo của tất cả các địa điểm sử dụng tải lên hàng loạt xác minh. Tuy nhiên, các nguyên tắc và chiến thuật nên được áp dụng cho dich vu seo địa phương cho SMBs là tốt.

Tối ưu hóa SEO bước thúc đẩy mạnh mẽ Tầm nhìn của Google

Mục tiêu là để “thúc đẩy thứ hạng từ khóa của địa phương ưu tiên và kết hợp thành phố.” Theo Đối tác SIM, vào lúc bắt đầu nghiên cứu “chỉ có 26 phần trăm của sự kết hợp xếp hạng của họ [xếp hạng] trong bất kỳ trong bảy vị trí hàng đầu, với chỉ 8 phần trăm của sự kết hợp xếp hạng trong hai vị trí hàng đầu, trước khi tối ưu hóa. “

Có 4.149 từ khóa / thành phố kết hợp kiểm tra hoặc theo dõi trong nghiên cứu. Sau khi các chiến thuật được mô tả trong báo cáo của công ty cho biết bảng xếp hạng địa phương đã được cải thiện đáng kể:

Sau khi tối ưu hóa, kết hợp mục tiêu được lập chỉ mục trong vòng bảy vị trí hàng đầu trên SERP tăng 179%; đầu hai vị trí tăng lên 399%, thứ ba thông qua vị trí thứ năm tăng 97%, và kết hợp mục tiêu không được lập chỉ mục trong vòng bảy vị trí hàng đầu giảm 62% (từ 74% của tất cả các kết hợp nhắm mục tiêu để chỉ 28%).

Các công ty sử dụng các chiến thuật Đào tạo SEO tối ưu hóa địa phương sau đây để thực hiện các kết quả:

  • Tạo các mô tả kinh doanh tùy chỉnh cho mỗi vị trí
  • Thêm thông tin bổ sung bao gồm cả hình ảnh và video vào danh sách Xác định và loại bỏ danh sách trùng lặp trên Google và các trang web khác
  • Xác định các trang web của bên thứ ba được tôn trọng bởi Google và trong thẳng đứng thích hợp. . . Tạo ra và tối ưu hóa danh sách của bên thứ ba.
  • Tiếp tục sửa đổi mỗi danh sách để xếp hạng với các điều kiện tìm kiếm đuôi cả dài và ngắn

Chiến thuật cuối cùng: “tiếp tục thay đổi. . . “Là thực sự chỉ là một giám sát thường xuyên của danh sách / kết quả và tiếp tục ứng dụng các nguyên tắc nói trên.

Điều quan trọng cần lưu ý rằng những kết quả đã đạt được trong một khoảng thời gian sáu đến chín tháng. Rằng đối trẻ đặt kỳ vọng của khách hàng phù hợp.

Share this post