Thương mại điện tử SEO

Mùa lễ là chúng ta,đào tạo SEO có nghĩa là trang web thương mại điện tử của bạn cần phải được chuẩn bị để “boong hội trường” của công cụ tìm kiếm với các sản phẩm của họ.

Món quà đầu tiên của tôi với bạn là một (gần như) A đến Z hướng dẫn các thủ thuật SEO và thủ thuật thiết kế để tối ưu hóa các trang web thương mại điện tử để ngăn cản họ hạ cánh trên danh sách nghịch ngợm công cụ tìm kiếm.

Một hình thức uto điền nếu có thể (khi bạn có thông tin), và cung cấp những thăng trầm thả và các lĩnh vực lựa chọn để làm cho nó dễ dàng như có thể điền vào dao tao seo.

B uild văn bản cho người sử dụng vào tất cả các trang, nơi mà nó có ý nghĩa, để hỗ trợ một chiến lược nội dung được xác định rõ.

C REATE biểu đồ tùy chỉnh trong Google Analytics cho báo cáo thương mại điện tử cụ thể số liệu.

D on’t có các trang độc đáo cho các biến thể sản phẩm nhỏ. Thay vào đó, danh sách các biến thể nhỏ trong chính trang sản phẩm.

E danh hiệu nsure thông tin dữ liệu là duy nhất, mô tả, và để cải thiện cả sự hiểu biết của người dùng và sự tham gia của trang kết quả tìm kiếm.

F ocus trên cấu trúc URL đó có thể đọc được và hợp lý cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm.

G ive đánh giá khả năng hiển thị và nổi bật trên trang web dịch vụ SEO.

H ave thiết lập mặt trời sản phẩm và ra các chiến lược cổ phiếu tại chỗ để giảm ‘trang không tìm thấy’ lỗi.

Tôi ntegrate tùy chọn chia sẻ xã hội (không chỉ biểu tượng hồ sơ cá nhân xã hội) vào trang web của bạn, đặc biệt là các sản phẩm, chủng loại, mua hướng dẫn, và các trang nội dung lưu trữ nội dung thể chia sẻ.

K trang bị ốm mỏng có ít giá trị cho người sử dụng và thay vào đó, chuyển hướng đến trang có liên quan mà cung cấp giá trị.

L mực cho các sản phẩm phổ biến từ trang chủ của bạn.Xoay cuốn sách bán chạy và các sản phẩm ngẫu nhiên trong trang chủ liên kết module.

M arkup các đơn vị trên trang và thuộc tính sản phẩm sử dụng schema.org, hoặc hướng dẫn ontology khác.

N từng cấp thông nội dung có giá trị nhất của bạn, hoặc dựa vào nội dung cung cấp thông tin để phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ của trang web. Nếu bạn là một đại lý bán lẻ, không sử dụng mô tả sản phẩm của nhà sản xuất, và nếu bạn là một nhà sản xuất, không cung cấp thông nội dung độc đáo của riêng bạn để các đại lý / nhà phân phối. Tạo ra nội dung riêng biệt chỉ cho họ.

O từ khóa ptimize, nhưng không quá tối ưu hóa neo văn bản nội bộ. Làm cho nó mô tả, người sử dụng tập trung và sử dụng hợp lý.

O ptimize trang thể loại cho kết quả tìm kiếm dich vu seo.

O ptimize đường dẫn của bạn để chuyển đổi, mà nên ngắn và hiệu quả. Kiểm tra cho đến khi bạn có được nó ngay.

P roduct hình ảnh cung cấp một cơ hội tuyệt vời để hiển thị trong kết quả tìm kiếm hình ảnh, nếu họ đang tối ưu hóa, thể chia sẻ và được liệt kê trong một XML sitemap hình ảnh.

R esponsive Thiết kế Web được ưa thích nhưng, ở mức tối thiểu, xây dựng một trang web tối ưu hóa và có thể truy cập điện thoại di động. Kiểm tra. Kiểm tra. Kiểm tra.

R eView / điều chỉnh thông số ID trong Google Webmaster Tools để đảm bảo hiệu quả thu thập dữ liệu tối ưu.

S tốc độ ite là một yếu tố quan trọng đối với tìm kiếm di động, và quan trọng cho người dùng sự hài lòng. Xem xét để tối ưu hóa mã, hình ảnh, máy chủ và các công nghệ phân phối.

T giá trị giá thương mại điện tử trong Google Analytics – hoặc gói phân tích khác – để cung cấp số liệu để phân tích sâu hơn và hiểu biết.

U se rel = “canonical” cho tham số điều khiển URL trang, dẫn đến một sự lựa chọn tốt nhất của trang.

U se rel = “trước” rel = “next” và thực hành tốt nhất cho nội dung phân trang.

V hành động erify, các hoạt động và kết quả trong Google Webmaster Tools và Bing Webmaster Tools .

W ork để tổ chức nội dung vào chủ đề / phụ đề / chi tiết cấu trúc trang, giữ silo “liên kết riêng biệt,” ngoại trừ bất kỳ khả năng liên kết ngang theo ngữ cảnh có liên quan.

X ML sơ đô web là một ưu của người bạn thân nhất. Sử dụng chúng như là tín hiệu để Google thu thập dữ liệu về tầm quan trọng, hệ thống phân cấp kinh điển, sự tươi mới sản phẩm và nội dung tiếp cận.

Thực hiện các chiến thuật này sẽ trang bị cho trang web thương mại điện tử của bạn với một lợi thế cạnh tranh và sẽ làm cho kỳ nghỉ lễ jollier một chút cho các chuyên gia SEO và người tiêu dùng.

Share this post