Thời gian tải trang web ảnh hưởng đến SEO không?

Có số lượng thời gian cần cho một trang để tải trong một trình duyệt ảnh hưởng thứ hạng công cụ tìm kiếm các trang? Nên nó?

Nếu nó đã làm, năng các trang web đã được tất cả văn bản hiển thị lên cao hơn trong kết quả tìm kiếm với các trang web bao gồm hình ảnh và các ứng dụng khác nhau? Hoặc, có thể là một công cụ tìm kiếm tìm thấy một cách để chiếm các loại khác nhau của các trang web, và số lượng thời gian nó có thể đưa họ đến render trong một trình duyệt, dựa trên dữ liệu sử dụng thực tế, thêm vào lượng thời gian cần một trang web để render trong trình duyệt?

Một ứng dụng bằng sáng chế gần đây từ Yahoo tìm hiểu cách mà một công cụ tìm kiếm có thể xem xét số lượng thời gian cần loại khác nhau của các trang để render và các vấn đề khác liên quan như thế nào một cách nhanh chóng các trang đáp ứng với một lần trong bảng xếp hạng, phân loại và thu thập dữ liệu các trang này.

Latency

Độ trễ là một từ ưa thích lớn mà chỉ có nghĩa là số lượng thời gian giữa khi một cái gì đó đã được bắt đầu và khi bạn có thể thấy ảnh hưởng của nó. Đây là một từ mà xuất hiện rất thường xuyên trong việc nộp bằng sáng chế của Yahoo. Đây là một từ đáng học hỏi nhiều hơn một chút về, đặc biệt là khi nói đến các trang web, làm thế nào người sử dụng chúng, và làm thế nào một công cụ tìm kiếm có thể theo dõi việc sử dụng đó.

Một công cụ tìm kiếm có thể xem xét một loạt các thông tin để đưa ra quyết định về việc có hay không nó sẽ đến thăm và các trang chỉ mục trên Web, làm thế nào nó có thể xếp hạng các trang web trong kết quả tìm kiếm, và làm thế nào nó có thể phân loại các trang.

Nó có khả năng rằng một công cụ tìm kiếm sẽ xem xét tại một loạt các tín hiệu thông tin. Những người có thể bao gồm các nội dung xuất hiện trên các trang web, liên kết và các văn bản trong liên kết trỏ đến và từ các trang, các thông tin về cách mọi người sử dụng các trang web cụ thể, và các thông tin khác về các trang và các trang web mà họ xuất hiện trên.

Một công cụ tìm kiếm cũng có thể nhìn vào các trang dịch vụ seo website tải nhanh như thế nào và đưa ra trong một trình duyệt, bao nhiêu người có thể chịu đựng được khi trang load chậm, và làm thế nào tốt một kinh nghiệm trang web có thể cung cấp cho khách truy cập của họ.

Việc nộp đơn sáng chế là:

Tài liệu Web Kinh nghiệm người dùng phương pháp mô tả đặc tính và Hệ thống
Được phát minh bởi Konstantinos Tsioutsiouliklis và Marcin M. Kadluczka
US Patent Application 20090187592
Đăng ngày 23 Tháng 7 2009
Nộp 23 Tháng 1 2008

Trừu tượng

Các phương pháp và hệ thống được cung cấp có thể được sử dụng để mô tả trong một số cách thức thực hiện mà người dùng có thể gặp khi truy cập vào một tài liệu web. Một phương pháp mẫu mực có thể bao gồm truy cập ít nhất một đặc tính hiệu suất kết hợp với ít nhất là một phần của một môi trường máy tính thích nghi cho việc chia sẻ ít nhất một tài liệu web, và thiết lập các thông tin kinh nghiệm sử dụng kết hợp với các tài liệu dựa trên web, ít nhất một phần vào việc thực hiện đặc trưng.

Tín hiệu và Công cụ Tìm kiếm thông tin

Khi một công cụ tìm kiếm xếp hạng các trang web trong kết quả tìm kiếm, nó sẽ tìm hiểu các tín hiệu mà chỉ ra có liên quan của những trang để truy vấn có thể được sử dụng để tìm ra họ, chẳng hạn như việc sử dụng các từ trên những trang xuất hiện trong những câu truy vấn. Một công cụ tìm kiếm cũng có thể nhìn vào các tín hiệu đó cho thấy chất lượng của các trang web mà nó có thể liệt kê trong những kết quả tìm kiếm.

Một biện pháp như PageRank là vụ phải là một dấu hiệu của chất lượng hơn là phù hợp, bởi vì nó chỉ nhìn vào số lượng và “tầm quan trọng” của các liên kết trỏ đến một trang để cố gắng xác định tầm quan trọng của một trang có thể được. Có tín hiệu chất lượng khác rằng một công cụ tìm kiếm có thể sử dụng. Một số ví dụ có thể bao gồm những thứ như số lượng văn bản trên một trang, làm thế nào có thể đọc được văn bản có nghĩa là, nếu trang đó có chứa các liên kết bị hỏng, và hàng trăm các yếu tố khác.

Một công cụ tìm kiếm muốn trang trong kết quả tìm kiếm mà là cả chất lượng có liên quan và cao trở lại.

Một tập hợp các tín hiệu hoặc các yếu tố mà một công cụ tìm kiếm có thể sử dụng liên quan đến cách mọi người tương tác với các trang mà họ tìm thấy trên web. Đây có thể bao gồm những trang người chọn trong các kết quả tìm kiếm khi họ nhìn thấy chúng trong các kết quả tìm kiếm cho một truy vấn cụ thể, bao nhiêu thời gian mọi người có thể chi cho một trang mà họ đã chọn trước khi họ trở về với công cụ tìm kiếm, cách xa xuống một trang họ có thể di chuyển, cho dù họ đánh dấu hoặc lưu một trang, và những người khác.

Nộp bằng sáng chế này tập trung vào việc làm thế nào cũng có thể đáp ứng các trang “trải nghiệm người dùng mong muốn” bằng cách nhìn vào hiệu suất của trang web, và tương tác người dùng thực tế với những trang đó. Nó cho chúng ta biết:

Với rất nhiều trang web và các trang dịch vụ seo web không có sẵn và với thay đổi phần cứng và cấu hình phần mềm, nó có thể có ích để xác định các tài liệu web có thể dẫn đến một trải nghiệm người dùng mong muốn và có thể không dẫn đến một trải nghiệm người dùng mong muốn.

Bằng một ví dụ nhưng không giới hạn, trong những tình huống nhất định nó có thể có ích để xác định (ví dụ, phân loại, xếp hạng, đặc trưng) mà tài liệu web có thể không đáp ứng hiệu suất hoặc trải nghiệm người dùng khác mong đợi nếu được lựa chọn bởi người sử dụng. Hiệu suất này có thể, ví dụ, bị ảnh hưởng bởi máy chủ, mạng, khách hàng, tập tin, và / hoặc các quy trình và / hoặc các phần mềm, firmware, và / hoặc tài nguyên phần cứng đi kèm với nó.

Một khi tài liệu web được xác định theo cách này người sử dụng kết quả thông tin kinh nghiệm có thể, ví dụ, được xem xét khi tạo ra các kết quả tìm kiếm.

Đặc điểm Kinh nghiệm người dùng

Việc nộp đơn sáng chế xem xét nhiều hơn như thế nào một cách nhanh chóng các trang web tải vào trình duyệt, và nó có thể ảnh hưởng nhiều hơn chỉ là bảng xếp hạng của trang.

Nó cho chúng ta biết về một hệ thống tích hợp thông tin đó có thể được sử dụng với các công cụ tìm kiếm, cổng thông tin công việc, các trang web tìm kiếm mua sắm, trang web tìm kiếm du lịch, các ứng dụng RSS, và các loại khác của các trang web, và làm thế nào nó có thể nhìn vào những người trong ít nhất ba cách khác nhau:

Access – Làm thế nào nhanh chóng cần thiết để truy cập vào một trang hoặc loại văn bản khác khi gửi một yêu cầu để lấy một trang hoặc tài liệu. Đo truy cập có thể có nghĩa là nhìn vào đặc điểm hoạt động liên kết với một trang ví dụ như hiệu suất máy chủ, và thực thi file. Nó có thể xem xét làm thế nào nhanh chóng một trang có thể nạp cho khách truy cập với tốc độ kết nối khác nhau, chẳng hạn như băng thông rộng và quay số. Một chương trình thu thập dữ liệu công cụ tìm kiếm có thể mô phỏng các kết nối tốc độ khác nhau để đo lường như thế nào một cách nhanh chóng tải trang cho du khách đến một trang thông qua dialup hoặc kết nối băng thông rộng.

Rendering – Làm thế nào nhanh chóng một trang bắt đầu hiển thị trong một trình duyệt (và nó có thể cạnh tranh với một số loại khác nhau của các trình duyệt), làm thế nào tải trang trong một trình duyệt, và bao lâu nó có thể đưa cho các trang đầy đủ, hoặc ít nhất là một phần của các trang trên gấp để tải trong trình duyệt. Nó chiêm ngưỡng mà trên một số trang web, một số trang lớn có thể được thiết lập để cho dù chúng có chứa rất nhiều nội dung, nội dung ở trên cùng của trang ám nhanh chóng vì vậy mà một người không phải chờ đợi rất lâu để bắt đầu đọc và xem các nội dung trên trang.

Nó cũng có thể xem xét những thứ như “sự khác biệt về độ phức tạp, kích thước, số lượng file, cơ chế giao diện người dùng, phần nhúng (ví dụ, quảng cáo, nội dung âm thanh, nội dung video, tính năng bảo mật, vv), và / hoặc các loại tương tự,” để hiểu làm thế nào một trang ám, và làm thế nào tốt của một kinh nghiệm người dùng mà có thể được.

Kinh nghiệm người dùng – Làm thế nào để người dân thực sự sử dụng các trang web, và làm thế nào để họ phản ứng để truy cập khác nhau và các vấn đề vẽ trên các trang web khác nhau?

Những người khác nhau có thể có mức độ khác nhau của sự kiên nhẫn trong việc chờ đợi cho một trang web để tải và render trong một trình duyệt, và họ có thể sẵn sàng để chờ đợi lâu hơn đối với một số loại trang web để tải và render hơn những người khác. Ví dụ, một người nào đó có thể sẵn sàng để chờ đợi lâu hơn cho một trang để hiển thị được liên kết với tài khoản ngân hàng của họ, hơn là một một loại “hơn chung chung” của trang.

Ví dụ về các “người sử dụng liên quan đến đặc tính hiệu suất” khác có thể bao gồm làm thế nào khách thăm trang phản ứng với những thứ như:

Các trang không tải hoặc trả trong vòng một khoảng thời gian chấp nhận được về thời gian,
Các trang tự động chơi video hoặc nội dung âm thanh,
Trang có pop-up hay pop-under quảng cáo,
Các trang trong một số cách khác thêm sự chậm trễ hơn nữa do phụ tải tập tin, xử lý bổ sung, vv Đây có thể bao gồm những thứ như Javascript, Flash, nhúng hoặc liên kết bên ngoài đối tượng, và Plugins
Làm thế nào đo Latency và User Experience Có thể được sử dụng

Các nhà phát minh ra các điểm ứng dụng bằng sáng chế để ít nhất ba sử dụng một công cụ tìm kiếm có thể có để đo hiệu suất của một trang web dựa trên truy cập, vẽ, và kinh nghiệm người dùng. Chúng được xếp hạng, phân loại, và bò.

Ranking – Các thông tin thu thập được về đặc điểm kinh nghiệm sử dụng có thể được sử dụng để có thể lọc, thúc đẩy, hoặc giáng cấp các tài liệu web để cải thiện trải nghiệm người dùng mong muốn.

Phân loại – Các thông tin kinh nghiệm sử dụng có thể được sử dụng để phân loại các trang một cách nào đó. Cách bố trí của một trang có thể chỉ ra rằng một trang web có thể chứa một số loại nội dung liên quan đến các loại trang web nhất định. Các ứng dụng bằng sáng chế cho chúng ta biết:

Ví dụ, các trang web tài chính có liên quan thường xuyên hiển thị dòng dữ liệu của thị trường chứng khoán, các trang web tin tức cũng thường truyền tải nội dung, và một số loại trang web có thể sử dụng khung hoặc bảng có thể hữu ích trong việc phân loại các tài liệu web.

Crawling – Khi một công cụ tìm kiếm có một danh sách các URL đến thăm rằng nó đã không nhìn thấy trước, hoặc là nó có thể xem lại để kiểm tra các nội dung mới, nó có thể xem xét một số thứ khác nhau trong việc xác định để xem xét đầu tiên. Các thông tin kinh nghiệm sử dụng có thể giúp làm cho một số quyết định để xem xét nội dung nhất định trên các trang công cụ tìm kiếm có thể không xem xét trước. Dưới đây là những gì mà nộp bằng sáng chế nói về điều đó:

Ví dụ, thông tin liên quan đến việc một người sử dụng có thể từ bỏ hoặc chờ cho một tài liệu web được hiển thị có thể hữu ích khi thiết lập chất lượng hoặc liên quan yếu tố nhất định cho các tài liệu web.

Ví dụ, thông tin liên quan đến việc một người dùng có thể chờ đợi cho hay cụ thể yêu cầu hoặc nhúng các đối tượng bên ngoài để được tải và hiển thị có thể hữu ích khi thiết lập chất lượng hoặc liên quan yếu tố nhất định cho các tài liệu web.

Trong triển khai thực hiện một số thông tin như vậy có thể, ví dụ, được sử dụng để xác định xem một trình thu thập hoặc quá trình khác giống cũng nên thực hiện và / hoặc đối tượng bên ngoài nhúng như thiết lập các thông số hiệu suất, vv

Phần kết luận

Một công cụ tìm kiếm có thể mô phỏng hoặc ước lượng thời gian cần thiết để kết nối đến một trang, cách và số lượng thời gian một trang ám trong một trình duyệt, và cách mọi người phản ứng với những lần gây ảnh hưởng tới một trang được xếp hạng, phân loại, và bao nhiêu trang được thu thập và ghi – bao gồm cả các tài liệu được nhúng trên một trang như javascript hoặc nội dung flash.

Chúng tôi không biết nếu có của các công cụ tìm kiếm hiện thời bằng các quá trình được mô tả trong việc nộp bằng sáng chế hiện nay, nhưng các ứng dụng bằng sáng chế không cung cấp cho chúng tôi một số ý tưởng về cách mà một công cụ tìm kiếm có thể sử dụng thông tin về tải trang và số lần hiển thị, và thông tin về cách mọi người có thể phản ứng với những thời gian chờ đợi.

Làm thế nào để chờ đợi cho một trang để hiển thị trong trình duyệt của bạn, hoặc làm ảnh hưởng đến cách bạn tận hưởng trang? Bạn có sẵn sàng để chờ đợi lâu hơn đối với một số loại trang hơn những người khác?

Một lần nữa, độ trễ là số lượng thời gian giữa khi một cái gì đó đã được bắt đầu và khi bạn có thể thấy ảnh hưởng của nó.

Nếu bạn sở hữu một trang web, bao nhiêu sự chú ý để bạn trả tiền để độ trễ liên quan đến vấn đề trang web của bạn? Sẽ bạn bây giờ mà bạn biết rằng sự chú ý của công cụ tìm kiếm có thể được trả tiền?

Share this post