Tạp chí Google – Giới thiệu về bất cứ thứ gì mà bạn muốn

Có tin tức trong tuần này về việc có thể để có được hướng dẫn và thông tin bản đồ từ Google tại các kiốt nằm ở các trạm xăng nhất định, cũng như phiếu giảm giá. Chúng ta có thể nhìn thấy nhiều hơn từ Google tại kiốt đôi khi sớm?

Có lẽ các tạp chí có thể tùy chỉnh và in ở ki-ốt? Các kiốt trạm xăng sẽ không làm việc như là một xưởng in. Họ sử dụng một máy in hóa đơn cho các bản đồ và các phiếu giảm giá.

Hãy tưởng tượng đi đến một giao diện như thế này thông qua máy tính của bạn, hoặc tại một kiosk:

Tuỳ chỉnh Google Magazine Interface

Ở đó, bạn có thể quyết định rằng bạn muốn đọc về các bài viết mới nhất từ dịch vụ seo ​​blog của NFL blogger tại Yardbarker, và những tiến bộ mới trong tính toán từ Slashdot, cùng với những câu chuyện về chính trị địa phương từ các tờ báo địa phương của bạn, cộng với các email của bạn từ ba ngày cuối cùng trừ đi RAC. Cũng có thể ném vào các đánh giá kỷ lục từ tạp chí Mojo, và bất cứ điều gì Encyclopædia Britannica có thể có trên Mohammad Ali.

Và bạn muốn xem quảng cáo cho xe ô tô, kể từ khi bạn đang suy nghĩ về nhận được một chiếc xe mới, và thêm một số quảng cáo sẽ làm giảm giá của các tạp chí. Bạn có thể thanh toán đầu tiên, các bản in tạp chí, và bạn đang đi để đọc những gì bạn đã chọn.

Bạn lựa chọn nội dung thông qua một “sáng tạo bản custom”, mà sẽ cho phép bạn quyết định những gì bạn muốn trong tạp chí của bạn. Một ứng dụng bằng sáng chế Google công bố trong tuần này giải thích làm thế nào mà ấn sáng tạo tùy chỉnh có thể làm việc, và các hệ thống phía sau nó.

Các ấn phẩm có thể được in nơi bạn mua nó, dù ở nhà hay thông qua một kiosk, và nó sẽ chứa nội dung bạn chọn, cũng như quảng cáo mà có thể dựa đầu vào hoặc liên quan của bạn để lựa chọn của bạn, hoặc thậm chí thời gian trong ngày, vị trí , loại cửa hàng, và giao dịch.

Có một số biến thể có thể về hình thức ấn phẩm của bạn có thể mất. Ví dụ, bạn có thể muốn một bản điện tử thay vì một bản sao giấy, với các liên kết nguyên vẹn từ nội dung của bạn mà đến từ các Web. Ấn phẩm điện tử của bạn cũng có thể bao gồm nội dung đó không phải là bình thường có sẵn trực tuyến, giống như một chương của cuốn sách in, hoặc một bài báo trên tạp chí, và có thể bao gồm các podcast và video.

Tùy biến nội dung và quảng cáo trên các ấn phẩm
Được phát minh bởi Jason Harinstein và Karen Davis Roter
Gán cho Google Inc.
US Patent Application 20070260671
Công bố ngày 8 tháng 11 2007
Nộp 02 tháng 5 năm 2006

Trừu tượng

Một phương pháp bao gồm các nội dung cá nhân nhận được từ một đa các nguồn nội dung. Các nội dung cá nhân được dựa trên người dùng nhập vào. Phương pháp này bao gồm việc tiếp tục nhận được một quảng cáo cá nhân hóa dựa trên người dùng nhập vào, và tạo ra một ấn phẩm tùy chỉnh bao gồm các nội dung cá nhân và các quảng cáo cá nhân.

Lợi ích đối với các nhà quảng cáo trong việc sử dụng hệ thống này có thể là trong việc cho phép họ tùy chỉnh quảng cáo để folks nhất định, do đó ví dụ, một nhà sản xuất xe tải có thể kết hợp quảng cáo xe tải của họ với nội dung liên quan đến xe tải (ví dụ, một bài báo trên tạp chí xe tải), hoặc quảng cáo khác có thể mục tiêu là nam giới từ độ tuổi “18-34, những người sống ở Texas, và uống cà phê.”

Người mua các ấn phẩm có thể lựa chọn một số tùy chọn khác nhau, chẳng hạn như:

Nội dung cụ thể,
Lớp học của nội dung,
Tác giả đã chọn,
Phần từ các ấn phẩm in ấn,
Nhà quảng cáo cụ thể,
Lớp học của quảng cáo quan tâm, và;
Sự lựa chọn khác.
Ngoài việc thực hiện các lựa chọn cụ thể, một danh sách các nội dung có thể được tạo ra để đáp ứng với một truy vấn tìm kiếm, hoặc tìm kiếm có thể được thực hiện vào những thứ như:

Một tên ấn phẩm,
Một tên bài báo,
Tên của tác giả,
Một tên hình ảnh,
Một chủ đề xuất bản,
Một chủ đề bài viết,
Một chủ đề hình ảnh, hoặc;
Sự kết hợp của một số hoặc tất cả các.
Ấn phẩm này có thể được tạo ra trên Web, hoặc tại các quán nằm trong các cửa hàng, tương tự như cách mà một số cửa hàng cung cấp gian hàng photo.

Như tôi đã nói ở trên, chúng tôi đã nhìn thấy Google bắt đầu cung cấp một số dịch vụ dịch vụ seo website tại các quán tuần này. A nộp bằng sáng chế mà tôi đã viết trong tháng tư năm 2006 cho thấy một số mở rộng có thể khác của các dịch vụ được cung cấp tại ki-ốt ở của Google Holy Grail của mua sắm?

Hệ thống tạo ấn tùy chỉnh sẽ cho phép bạn đăng nhập và lưu các thông tin về bạn trong một hồ sơ. Bằng cách đó, nếu bạn quyết định để in ra các blog nào đó một cách thường xuyên, hoặc các sản phẩm từ các tạp chí nào đó, bạn có thể lưu những sự lựa chọn. Nó cũng có thể cho phép hệ thống để đề xuất nội dung có liên quan, hoặc để nhắm mục tiêu quảng cáo cho bạn.

Các chi phí của các ấn phẩm sẽ được dựa trên một phần của nội dung mà bạn chọn để được bao gồm. Chấp nhận quảng cáo này có nghĩa là một chi phí thấp hơn cho các ấn phẩm, với mức giảm quảng cáo bao gồm trong giá của các tài liệu.

Ngoài một phiên bản “in trong khi bạn chờ đợi”, và một bản điện tử, một bản sao của tài liệu có thể được in theo yêu cầu, và gửi đến bạn, hoặc gửi qua email như một file PDF hoặc có sẵn để nhận tại một trạm đón in trong một bán lẻ mua sắm hoặc thư viện công cộng hoặc trường đại học.

Việc nộp đơn sáng chế thảo luận về giao diện trên máy vi tính cho người đặt hàng các xuất bản đối với một nhà cung cấp nội dung, và đối với một advertser. Các nhà cung cấp nội dung sẽ có thể thiết lập lệ phí cho việc sử dụng các nội dung của họ theo hệ thống này.

Phần kết luận

Khởi đầu của Google trong việc sử dụng các kiốt để cung cấp dịch vụ trong tuần này là thú vị. Nó sẽ được thú vị để xem nếu họ bắt đầu sử dụng chúng trong khu mua sắm và những nơi khác như tôi đã mô tả trong “Holy Grail của Shopping” bài tôi đã liên kết ở trên.

Nếu họ làm, họ sẽ cung cấp cho chúng tôi cơ hội để thực hiện và in tùy chỉnh riêng của chúng tôi Magazine Google?

Thêm vào – ngày 10 tháng 11.

Tôi không phải là người duy nhất nghĩ rằng đây là một sản phẩm khá thú vị, và có rất nhiều tiềm năng thực sự xảy ra. Dave tại Huomah đã viết lên suy nghĩ của mình về nộp bằng sáng chế này tại Đó là một Bird! Đó là một máy bay! Đó là Google Personalized xuất bản !. Ông cũng lưu ý có, cách để tạo ra các quảng cáo có liên quan và có mục tiêu trong thế giới in ấn là để cho mọi người làm cho ấn phẩm của mình. Minh họa tuyệt vời trong bài viết, quá.

Tôi cũng tự hỏi nếu người tham gia khác có thể xuất hiện từ loại mô hình xuất bản trong một cách mà dường như không được anticpated bởi các ứng dụng bằng sáng chế – một biên tập viên người tìm và lựa chọn vật liệu cho xuất bản, và có thể cung cấp cho người khác cơ hội để đọc sự lựa chọn của họ về nội dung. Đây có thể là một biên tập tự do, hoặc một trong những người biên dịch tài liệu cho một doanh nghiệp, xung quanh một chủ đề cụ thể.

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video