Một trong những điều mà tôi muốn làm cho các trang web mà tôi làm việc trên là để tạo ra một hàng tồn kho nội dung SEO.

Tôi tìm thấy nó hữu ích để có thông tin tất cả ở một nơi về các nội dung có thể xuất hiện trên các trang khác nhau của một trang web, và nó có thể rất hữu ích như là một công cụ lập kế hoạch. Ý tưởng này không phải là mới, và usability.gov có một mô tả tốt đẹp của lý do tại sao nó có thể hữu ích để tiến hành kiểm kê nội dung trên các trang của họ từ một lập trường thiết kế.

Jeffrey Veen cũng xuất bản một bài một số năm trước đây về việc sử dụng một công cụ như thế này khi ông làm việc trên kiến ​​trúc thông tin và thiết kế các vấn đề cho khách hàng, trong Làm một kho nội dung (Hoặc, A Odyssey Mind-numbingly Chi tiết Thông qua trang dịch vụ seo web của bạn).

Một trong những khác biệt giữa phương pháp mà usability.gov và Jeffrey Veen sử dụng, và một trong đó tôi muốn sử dụng được mà tôi bao gồm chi tiết liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Ví dụ, trong hàng tồn kho của tôi, có một không gian cho sự “có mặt” tiêu đề trang, mô tả meta, và từ khóa meta, và “tương lai” tiêu đề, mô tả meta, và từ khóa meta.

Xin vui lòng tải về hàng tồn kho nội dung cơ bản SEO ở cuối bài viết này, và chỉnh sửa và sử dụng nó. Nó có thể cũng bao gồm thông tin trong hàng tồn kho như nơi các trang cũ có thể được chuyển hướng đến nếu bạn đang có kế hoạch về việc thay đổi URL cho các trang và những loại chuyển hướng bạn có thể sử dụng, chẳng hạn như một thường trú (301) hoặc tạm thời (302) chuyển hướng, cũng như các thông tin khác có thể liên quan đến các công việc bạn đang tham gia vào một trang web.

Trong khi tạo một hàng tồn kho cho một trang web rất lớn có thể khó khăn, nó có thể tạo ra hàng tồn kho nội dung riêng biệt cho các phần khác nhau của một trang dịch vụ seo website. Tôi cũng bao gồm một không gian nơi những người hoặc những người chịu trách nhiệm cho các trang cụ thể được chỉ định.

Bảng liệt kê các trang cá nhân và các thông tin về họ có thể tiêu tốn thời gian, nhưng nó cũng có thể hữu ích từ góc độ quy hoạch, đặc biệt là khi bạn muốn thực hiện một số thay đổi cho một trang web, hoặc đi qua một thiết kế lại.