Tầm quan trọng của Listening

Khi tôi còn khá trẻ, gia đình tôi nhặt rễ và chuyển từ New Jersey tới Ohio. Như một sáu tuổi, nó là một cú sốc văn hóa. Tôi nhớ cách chậm hơn rất nhiều người đã nói chuyện trong great Mid-West, cách lịch sự họ, và làm thế nào họ có những cái tên buồn cười cho mọi thứ, chẳng hạn như gọi nước ngọt bằng cái tên “pop”.

Những nửa chục năm ở bang Garden là đủ để truyền thụ cho tôi những thói quen nói tiếng của khu vực, và tôi nhớ trong ngôi nhà mới của chúng tôi dò dẫm với thực tế là tôi đã nói chuyện với một tốc độ nhanh hơn so với các bạn cùng lớp của tôi và những đứa trẻ hàng xóm. Không phải là họ đã chậm, nhưng đúng hơn là họ chỉ nói chuyện theo cách đó. Nhìn lại, tôi nhận ra rằng tôi có thể cắt giảm một số các cuộc hội thoại trong tạm dừng, vì sự chậm trễ giữa các từ là đủ lâu rằng nó dường như báo hiệu một suy nghĩ hoàn thành.

Bảy năm sau, chúng tôi thấy mình đóng gói tất cả mọi thứ lên và di chuyển trở lại trung tâm Jersey, gần một lần nữa để gia đình mở rộng của chúng tôi và để một doanh nghiệp mới mà cha tôi đã bắt đầu với một số người khác trong ngành công nghiệp của mình. Bảy năm trong đất ruộng ngô và sữa, Cincinnati Reds và Riverboats, và tôi nhặt một số phong tục của môi trường miền Trung Tây của tôi.

Quay trở lại New Jersey có nghĩa là trải qua một cú sốc văn hóa ngược, nơi mà các bạn cùng lớp và hàng xóm của tôi đã nói chuyện nhanh hơn nhiều hơn tôi đã làm, và ngắt lời tôi khi tôi nói chuyện. Đó là không phải là tôi đã chậm, nhưng đúng hơn là tôi chỉ nói chuyện theo cách đó. Tôi biết là không nên yêu cầu “pop” tại các cửa hàng bán pizza địa phương, nguyên nhân nhiều khả năng họ có thể đã cố gắng giúp tôi tìm cha tôi hơn đem lại cho tôi một Soda.

Đó là một phần của sự vui vẻ, và một phần của các thách thức của du lịch đến những địa điểm mới, sự hiểu biết rằng có những khác biệt tinh tế trong cách chúng ta nói chuyện, làm thế nào chúng tôi đề cập đến điều này, và nó làm cho nghe và hiểu một thách thức đôi khi. Nó thậm chí còn nhiều thách thức tương tác với người dân ở các khu vực khác của thế giới, những người có thể chia sẻ một ngôn ngữ với chúng tôi, nhưng có một tập rất khác nhau của tài liệu dịch vụ seo tham khảo văn hóa.

Tôi đã suy nghĩ về những ngày khi chúng tôi sống ở Ohio, và làm thế nào chúng tôi sẽ lái xe trở lại New Jersey trong suốt mùa hè và mùa đông đến thăm ông bà và cô dì chú bác và anh em họ và bạn bè. Trên một chuyến đi, chúng tôi dừng lại nửa chừng ở Pennsylvania để thăm một trong những khách hàng tiềm năng của cha tôi tại một nhà máy đồ chơi cũ.

Ông đã đi bên trong nhà máy và nói chuyện với họ cho những gì có vẻ như giờ vào thời điểm đó. Khi anh bước ra, và chúng tôi lại tiếp tục cuộc hành trình của chúng tôi đến New Jersey, ông nói với chúng tôi rằng họ đã nói với ông về kế hoạch của họ cho một món đồ chơi mới, và muốn biết nếu một trong các máy công nghiệp công ty của ông đã có thể giúp họ sản xuất một trong những Các phụ kiện cho đồ chơi. Ông đề nghị với họ rằng họ làm cho toàn bộ đồ chơi bằng cách sử dụng một trong các máy của mình (hoặc ít nhất là nhiều nhất của nó), và họ lắng nghe.

Một vài tuần trước Giáng sinh năm đó, một chiếc xe chở hàng lớn kéo đến nhà của chúng tôi, và một hộp lớn được dỡ và giao đến tận nhà của chúng tôi. Bên trong là một cảm ơn bạn bao gồm hầu hết các đồ chơi mà công ty chúng tôi đã đến thăm Pennsylvania đã làm.

The Big Wheel đã trở thành một trong những đồ chơi phổ biến nhất ở Mỹ trong hơn một thập kỷ. Nó sẽ không có được như vậy nếu chỉ có các lốp xe được làm từ nhựa.

Có thể có một giá trị dịch vụ seo website để nghe, để nhận thức được sự khác biệt văn hóa và cá nhân trong phong cách giao tiếp, để lấy ý kiến ​​phản hồi từ khách hàng tiềm năng và các nhà cung cấp và những người khác. Giá trị đó có thể có nghĩa là sự đổi mới trong kinh doanh, hoặc làm cho đứa trẻ mới cảm thấy được chào đón trong khu phố.

Bạn đang nghe chứ?

Share this post