Một trong những lợi ích thay đổi trò chơi Internet giao cho các nhà tiếp thị là mục tiêu tiếp thị. Lợi ích của việc nội dung của bạn trước một người nào đó tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ trong thẳng đứng của bạn, chứ không phải ném đô la tiếp thị dựa vào tường và nhìn thấy những gì dính, rất rõ ràng.

dịch vụ SEO Mở rộng hợp lý của “tiếp thị mục tiêu là tốt hơn so với tiếp thị không có mục tiêu,” là “mục tiêungười mua sẵn sàng tiếp thị là tốt hơn so với mục tiêu nghiên cứu tiếp thị. ” Đó là, tối ưu hóa hoặc quảng cáo cho các truy vấn mà người tìm kiếm là trong chế độ người mua sẵn sàng (“mua ghế da trắng”) là tốt hơn so với làm như vậy cho các truy vấn khi tìm kiếm vẫn còn trong chế độ nghiên cứu (“chiếc ghế da màu trắng”).

Ở cái nhìn đầu tiên, những giả định này dường như đứng lên để giám sát. Dẫn nghiên cứu (tiết lộ: Tôi làm việc cho dẫn) cho thấy rằng các truy vấn đuôi dài làm trong thực tế chuyển đổi với tốc độ lớn hơn về đầu.

Nhưng xem xét kỹ hơn cho chúng ta biết rằng có thể có nhiều câu chuyện.

Điều này là do Đào tạo SEO một tỷ lệ phần trăm cao của người mua / truy vấn chuyển đổi sẵn sàng diễn ra saumột quá trình nghiên cứu trực tuyến. Ví dụ, một người mua tìm kiếm để mua một bàn ăn có thể bắt đầu với các truy vấn “bàn ăn”, tiến đến “bàn ăn hiện đại”, và cuối cùng là “mua x 12 bàn trong phòng ăn hiện đại 12”. Nghiên cứu hỗ trợ các hành vi mua, nhưng ngay cả một cái nhìn lướt qua hành vi mua trực tuyến của riêng của chúng tôi hỗ trợ khuôn khổ này.

Một cách khác để nhìn vào điều này là một tỷ lệ đáng kể của các tìm kiếm có thương hiệu xuất hiện trong phân tích của bạn có thể trong thực tế có thể hạ nguồn từ một quá trình nghiên cứu trực tuyến như thế này. Công nghiệp nghiên cứu cho thấy rằng 86 phần trăm của người mua bắt đầu quá trình mua hàng của họ với một tìm kiếm không có thương hiệu.

Điều này có nghĩa gì đối với chiến lược tiếp thị của bạn?

Nếu một tỷ lệ đáng kể của người mua / chuyển đổi làm trong tiến trình thực tế thông qua quá trình nghiên cứu trước khi chuyển đổi, sau đó một chiến lược thông minh phản ánh thực tế đó. Nhiều doanh nghiệp trực tuyến có một chiến lược lâu dài của “tràn ngập đăng ký”: độc quyền tối ưu hóa và tạo ra nội dung cho các truy vấn chuyển đổi trung tâm.

Gần đây tôi nghe một tương tự tốt: hiện tượng này được so sánh với một chàng trai trong một quán bar người đi đến một người phụ nữ và nói: “Em sẽ lấy anh chứ?” Sau đó, sau khi làm khô ra khỏi uống ném vào anh, anh tự hỏi, “Tôi có trong các thanh sai? Đó có phải là cái áo?”

Mang Forth Nội của bạn ‘Rico Suave’

Các giải pháp rõ ràng cho dich vu seo Romeo sai lầm của chúng tôi là để có được để biết Juliet tiềm năng một chút trước khi nhảy ngay đến một lời cầu hôn. Đối với chúng tôi, có nghĩa là tham gia với người mua trước đó trong chu kỳ mua. Nó có nghĩa là tạo ra nội dung đó sẽ giúp giáo dụcthông báo cho người mua để giúp họ tiến bộ xuống phễu mua và làm cho một quyết định.

Những lợi ích của phương pháp này là, tốt, rằng chúng ta không còn lúng túng và ngay lập tức đề nghị hôn nhân, chúng ta đang tán tỉnh khách hàng của chúng tôi chứ không phải là khả năng xa lánh họ với một sự thúc đẩy để mua hàng. Nhưng quan trọng hơn, chúng tôi đang kết nối với người mua trước đó trong chu kỳ mua, hình thành một mối quan hệ lâu dài và một kết nối thần kinh giữa một sản phẩm chung chung, dịch vụ và thương hiệu cụ thể của chúng tôi. Hy vọng rằng, họ sẽ rút ra kết nối này khi họ là người mua sẵn sàng và kế hoạch để kéo kích hoạt trên mua hàng.

Nếu chúng ta thành công quá trình chuyển đổi này, chúng ta có thể thấy sự gia tăng lưu lượng truy cập từ cả hai về nghiên cứu chung (“chiếc ghế dài màu trắng”) về thương hiệu sản phẩm (“cậu bé ghế lười biếng”) như người mua quay lại trang web của chúng tôi vào cuối năm chu kỳ mua.

Ví dụ: Phác thảo Bảng Saw mua Cycle

Tôi yêu thích bản thân mình một chút của một thợ mộc nghiệp dư. (Tôi hơn nghiệp dư hơn thợ mộc . Mẹ tôi thường nói rằng cô luôn biết mà dự án nghệ thuật mẫu giáo là của tôi.)

Gần đây tôi đã được trên thị trường cho một bảng mới nhìn thấy và tìm kiếm:

Các kết quả tìm kiếm được một kết hợp của “giáo dục” khu – diễn đàn chế biến gỗ, một video YouTube, Dummies.com, và About.com. Các nhà bán lẻ duy nhất xuất hiện là Rockler.com, một cửa hàng cung cấp đồ gỗ.

Cách nhấp chuột qua trên kết quả tìm kiếm của Rockler dẫn đến một trang mà đi người đọc thông qua các loại cưa bảng và cung cấp cái nhìn sâu sắc vào những gì để tìm khi mua một bảng thấy:

Một lời nhắc nhở nhẹ nhàng vào cuối bài viết (nhớ: các “nhà nghiên cứu” không phải là chưa sẵn sàng để mua) nhắc nhở người đọc rằng Rockler mang một loạt các cưa bảng sẽ đáp ứng nhiều loại nhu cầu của người mua:

Tôi đã không kết thúc việc mua từ Rockler khi nó đến thời gian để thực hiện mua hàng. Tuy nhiên, tôi đã vẽ trên các kết nối thần kinh được thiết lập trong quá trình nghiên cứu và lấy một cái nhìn cận cảnh về dịch vụ của họ.

Bước Away From Sổ đăng ký đào tạo SEO chuyên nghiệp

Tràn ngập đăng ký trực tuyến là một chiến lược có vị trí của nó như internet phát triển, khi cạnh tranh với các điều kiện mua yếu và người tiêu dùng trực tuyến vẫn còn tìm ra họ cần và đáng tin cậy đầu vào kỹ thuật số bao nhiêu.

Bây giờ, là đi trước một bước là đến người mua trước đó trong chu kỳ mua, cung cấp cho họ các loại thông tin đó sẽ giúp họ đưa ra quyết định mua thông tin.

Thực hiện quyền, người mua sẽ trở lại khi họ ở gần cuối của các kênh mua. Thực hiện nhất quán, người mua sẽ bắt đầu thấy thương hiệu của bạn là cơ quan đi-đến trong ngành công nghiệp của bạn, mà sẽ làm cho một cuộc hôn nhân đẹp.