Mới thuật toán Hummingbird sẽ cách mạng hóa cách các công ty B2B thị trường trang web của họ để tìm kiếm. Nhiều công ty B2B lớn hơn có xu hướng đầu tư đô la tiếp thị trong hình thức truyền thống của tiếp thị hơn là SEM vì không gian B2B thường không phải là rất cạnh tranh trong một môi trường trực tuyến.

Tác động của chim ruồi đến các trang

 

Ý tưởng cũ trả tiền một vài lớn để làm một thiết lập dịch vụ SEO cơ bản sẽ không còn là một chiến thuật hiệu quả cho các loại của các công ty (mặc dù nó không bao giờ là rất hiệu quả ở nơi đầu tiên).

Trong cột cuối cùng của tôi, tôi đã giải thích cách làm SEM cho các công ty B2B thấy không có giá trị trong nó . Tôi cũng vừa mới viết một cột cho khách hàng chuyển đổi định hướng về việc xây dựng một máy CRO hữu cơ . Với Hummingbird, những chiến lược bây giờ sẽ cần phải được liên kết với tiếp thị nội dung để cạnh tranh trong Hummingbird-truyền trên thế giới tìm kiếm mới.

Những gì Hummingbird Phương tiện Đối với các trang B2B

Trước khi lặn vào bất kỳ chi tiết, tôi sẽ giải thích cách Hummingbird sẽ tác động đến các trang web B2B. Tôi sẽ sử dụng hai công ty là một ví dụ: một nhà cung cấp dịch vụ tự động hóa công nghiệp, và một nhà sản xuất các thiết bị tự động hóa công nghiệp.

Một chiến lược từ khoá trước Hummingbird cho cả hai công ty có thể đã nhắm mục tiêu từ khóa [tự động hóa công nghiệp]. Lý do cho điều này là bởi vì hàng chục ưu tiên cao, từ khóa đuôi dài có liên quan đến cả hai công ty bao gồm cụm từ [tự động hóa công nghiệp].

Tối ưu hóa cho [tự động hóa công nghiệp] sẽ giúp thứ hạng trang web cho cụm từ khóa như [các dịch vụ tự động hóa công nghiệp], [thiết bị tự động hóa công nghiệp], và [tư vấn tự động hóa công nghiệp]. Nếu các cấp bậc trang web của [tự động hóa công nghiệp], nó sẽ không có vấn đề xếp hạng cho các biến thể đuôi dài của nó.

Với Hummingbird, từ khóa [tự động hóa công nghiệp] không còn là một từ khoá tốt để nhắm mục tiêu cho cả hai công ty. Thuật toán chim ruồi của giá trị các trang web dựa trên mục đích sử dụng của tìm kiếm, và xếp hạng các trang dựa trên bối cảnh của nó sẽ xuất hiện trong một cuộc trò chuyện.

Khi các chuyên gia sản xuất nói về tự động hóa công nghiệp, họ thường đề cập đến việc giảm chi phí lao động, tăng thời gian hoạt động, quản lý hoạt động và cải thiện độ tin cậy. Thường họ đang tìm kiếm biên tập nội dung về cách thức để thực hiện những mục tiêu này – không phải công ty cung cấp thiết bị, dịch vụ để tự động hóa công nghiệp.

Nếu bạn không nhận thấy được chưa, điều này cũng được phát hiện ra một trong những lý do lớn lý do tại sao Google đã tạo ra thuật toán mới này – bởi vì thiết bị và dịch vụ là hai dịch vụ hoàn toàn khác nhau từ hai công ty khác nhau, và họ không cần xếp hạng cho các điều khoản tương tự. Kết quả tìm kiếm ngắn đuôi cũng quá đa dạng, và đã làm người dùng không trực tiếp để đủ nội dung có liên quan.

Mặt khác, nếu các chuyên gia sản xuất cùng thảo luận về thiết bị tự động hóa công nghiệp, dịch vụ, họ có thể sẽ nói về một trong hai công ty ví dụ được đề cập. Đây là nơi mà các trang web B2B sẽ được hưởng lợi từ Hummingbird.

Bởi vì Google sẽ có thể phân biệt được ý định tốt hơn, sẽ có ít sự cạnh tranh giữa các trang web nói về tự động hóa công nghiệp và những xếp hạng cho các dịch vụ hoặc các từ khóa liên quan đến thiết bị. Các thuật toán mới đã tạo ra một cảnh quan tìm kiếm công bằng hơn cho các công ty B2B để cạnh tranh nhập Nếu bạn đã thực hành White Hat chiến thuật SEO, bạn có thể cần phải thực hiện điều chỉnh nhẹ với các chiến lược của bạn, nhưng có thể sẽ được hưởng lợi chung với các thuật toán mới.

Duy trì xếp hạng từ khoá

Hãy nói rằng bạn vẫn muốn để xếp hạng cho các từ khóa [tự động hóa công nghiệp]. Mặc dù một người truy cập cho từ khoá ngắn đuôi giờ là ít liên quan hơn, viết nội dung xung quanh chủ đề này vẫn sẽ giúp bạn xây dựng các công ty như một tư tưởng lãnh đạo trong không gian thị trường. Tuy nhiên, với các thuật toán mới, nó sẽ không được dễ dàng như trước.

Đây là nơi tiếp thị nội dung và phân tích thực sự có ích. Như đã đề cập trước đó, người dân thực sự có một cuộc trò chuyện xung quanh tự động hóa công nghiệp sẽ được nói về những lợi ích và sử dụng cho nó. Bằng cách sử dụng hai công ty ví dụ, chiến lược nội dung trước đây sẽ được hướng đến nội dung mà là dịch vụ hoặc sản phẩm theo định hướng với hy vọng cũng xếp hạng cho [tự động hóa công nghiệp].

Bạn sẽ cần phải tạo ra (không dịch vụ hoặc sản phẩm theo định hướng) nội dung mới xung quanh chủ đề của [tự động hóa công nghiệp] đó là hướng tới cung cấp thông tin có chất lượng cho những người tìm kiếm và nói về ngắn hạn đuôi. Bắt đầu bằng cách tìm kiếm thông qua Analytics vào các từ khóa được sử dụng để tìm các trang web trước khi Google ngừng cung cấp dữ liệu từ khóa. Cũng có một cái nhìn thông qua việc sử dụng trang web tìm kiếm.

Tìm kiếm các từ khóa có chứa [tự động hóa công nghiệp] để khám phá những gì lợi ích người sử dụng đang ở bên ngoài của sản phẩm và dịch vụ. Sử dụng các từ khóa để giúp xây dựng một danh sách các chủ đề nội dung mới. Các chủ đề này có thể được sử dụng cho các bài đăng trên blog, nghĩ lãnh đạo, xã hội phương tiện truyền thông bài viết và các hình thức khác của tiếp thị nội dung trực tuyến.

Đa dạng hóa các chiến lược từ khoá của bạn

Nếu nhắm mục tiêu từ khóa ngắn đuôi là một phần quan trọng trong chiến lược từ khóa của bạn trong quá khứ, bây giờ là thời gian để thực hiện một sự thay đổi. Bạn sẽ cần phải thực hiện điều chỉnh thẻ tiêu đề, tiêu đề và nội dung để nhắm mục tiêu từ khóa đuôi dài.

Đào tạo seo tái phân bổ các kỳ hạn ngắn đuôi dung cung cấp giá trị cho người sử dụng, và sử dụng thuật ngữ đuôi dài trên các trang sản phẩm hoặc dịch vụ theo định hướng. Điều này sẽ không chỉ phù hợp với Hummingbird, nó cũng sẽ tạo ra một trải nghiệm người dùng tốt hơn tổng thể và lái xe trong hơn tìm kiếm có liên quan. Một thành công tốt đẹp số liệu của chuyển xung quanh từ khoá này sẽ bị trả giá. Nếu tỷ lệ trả lại giảm, bạn đang trên con đường bên phải.

Kết quả

Các chiến lược và lý thuyết đề cập đến trong cột này là những thực hành tôi đã được sử dụng trong một thời gian bây giờ. Như xu hướng tìm kiếm đã được chuyển trong năm qua, tôi đã thay đổi chiến lược của mình để phù hợp với những gì tôi tin rằng sẽ trở thành tương lai của tìm kiếm – đó đã thành sự thật với Hummingbird.

Mặc dù Hummingbird đã được công bố mới đây, Google thực sự lăn ra khoảng một tháng trước . Kể từ thời gian đó, tôi đã thấy trung bình 20% hữu cơ tăng lưu lượng truy cập trên tất cả các trang web trên mà tôi đã thực hành những chiến lược. Tôi cũng nhận thấy sự gia tăng trong bảng xếp hạng cho các từ khóa ngắn đuôi, nhưng các trang xếp hạng thay đổi từ các trang sản phẩm và dịch vụ theo định hướng để lãnh đạo suy nghĩ và viết blog.