Suy nghĩ thứ hai trên GPhone: Bảo mật Và mục tiêu quảng cáo

Một vài tháng trước, tờ Wall Street Journal đưa ra một số suy đoán về một chiếc điện thoại Google trong một bài viết có tiêu đề Google đẩy Phù Điện thoại Để Win Market rao béo bở.

Thật khó để nói bao nhiêu là suy đoán, nhưng Giám đốc điều hành Google Eric Schmidt đã đi vào kỷ lục nói rằng ông tin rằng người tiêu dùng sẽ xem quảng cáo nhắm mục tiêu trong trao đổi cho dịch vụ điện thoại di động miễn phí.

Làm thế nào chính xác sẽ nhắm mục tiêu quảng cáo làm việc trên một chiếc điện thoại di động? Họ sẽ kiểm tra mà bạn đang gọi điện thoại, và nhắm mục tiêu quảng cáo dựa vào việc các cuộc gọi của bạn đi đến các cửa hàng bán pizza rẻ địa phương để giao hàng thay vì thực hiện đặt chỗ tại quán ăn rất đắt tiền?

Nếu bạn thích ở khách sạn 5 sao hoặc tại chỗ ở ngân sách cơ bản, cách quảng cáo mà bạn nhìn thấy trên điện thoại của bạn có thể khác nhau? Nếu hầu hết các người bạn gọi có tên cuối cùng Ý, pasta có thể tính năng nổi bật trong các quảng cáo nhắm mục tiêu mà bạn nhìn thấy?

Một ứng dụng bằng sáng chế dịch vụ seo từ Google xem xét hoạt động của người dùng trên điện thoại để xác định quảng cáo hiển thị. Các nội dung thực tế của các cuộc gọi dường như không đóng một vai trò trong việc quyết định những gì quảng cáo được hiển thị (ngoại trừ có thể tương tác với các hệ thống menu), nhưng gọi là số của người sử dụng của các thiết bị gọi điện thoại có thể được.

Các chi phí của các cuộc gọi có thể được hỗ trợ từ doanh thu quảng cáo, tùy thuộc vào người sử dụng thích hợp cho phép / giấy phép.

Thông tin thu được từ hoạt động có thể gọi được trọng để xác định quảng cáo hiển thị bằng cách nhìn vào:

Thời gian của các cuộc gọi
Chi phí của các cuộc gọi
Các tần số mà một số đã gọi
Thời gian hết hiệu lực kể từ khi một cuộc gọi được thực hiện cuối cùng
Tần số các cuộc gọi đến các số cùng
Số cuộc gọi đến các số cùng
Tần số các cuộc gọi đến một loại người
Tần số các cuộc gọi đến một loại hình tổ chức
Tần số các cuộc gọi đến một loại hình kinh doanh
Số cuộc gọi đến một loại người
Số cuộc gọi đến một loại hình tổ chức
Số cuộc gọi đến một loại hình kinh doanh
Location dựa trên mã vùng của số gọi
Các ứng dụng bằng sáng chế:

Nhắm mục tiêu và / hoặc ghi được quảng cáo bằng cách sử dụng thông tin thu được từ gọi số điện thoại hoặc số điện thoại gọi mình
Được phát minh bởi Shumeet Baluja và Michael Chu
US Patent Application 20070239529
Publisehd 11 Tháng Mười 2007
Nộp: Tháng Ba 30, 2006

Trừu tượng

Số điện thoại gọi (s) từ một thiết bị của khách hàng được lưu trữ. Các số được gọi là (s) được sử dụng để tra cứu thông tin liên quan đến số gọi (s) (ví dụ, một tên và địa chỉ).

Thông tin bổ sung có thể được thu được về người được gọi bao gồm các loại hình kinh doanh, phân loại sản phẩm của doanh nghiệp, vv

Sau đó thông tin này có thể được sử dụng để lựa chọn và / hoặc cửa hàng quảng cáo để phục vụ cho các thiết bị của khách hàng (hay người sử dụng của các thiết bị, nếu biết, khi người sử dụng đó là trên một thiết bị khác như một thiết bị Web).

Quảng cáo có thể được ghi theo họ làm đúng các thông tin thu được từ các số gọi điện thoại (s).

Chọn Từ khóa liên quan đến cuộc gọi cho quảng cáo mục tiêu

Bạn gọi một rạp chiếu phim, và hệ thống lưu trữ số điện thoại, và sử dụng một đảo ngược tra cứu thư mục trên số để thấy rằng một “rạp chiếu phim” đã được gọi.

Trong tương lai, bạn có thể nhận được các quảng cáo liên quan đến các rạp chiếu phim, phim, DVD, hệ thống điện tử của nhà hát, vv, trong tương lai.

Nhắm mục tiêu và / hoặc quảng cáo chấm điểm Dựa thông tin của các cuộc gọi

Số đã gọi có thể được sử dụng để tìm kiếm thông tin có liên quan, chẳng hạn như:

Vị trí địa lý của các số được gọi là
Tên người gọi
Tên của doanh nghiệp được gọi là
Tên tổ chức gọi là
Loại hình kinh doanh được gọi là
Các loại tổ chức gọi là
Loại thông tin này có thể được sử dụng để xây dựng một hồ sơ cho một thiết bị khách hàng cụ thể (điện thoại di động, PDA, điện thoại để bàn sử dụng VOIP, vv) hoặc cho người sử dụng của các thiết bị gọi điện thoại.

Một công nghệ như thế được sử dụng cho các trang mang Adsense có thể được sử dụng kết hợp với các từ khoá được tạo ra cho cấu hình đó, để quyết định quảng cáo nhắm mục tiêu, bằng cách xây dựng một trang tài liệu có chứa một chuỗi các từ khóa trong hồ sơ cá nhân, chẳng hạn như tên cửa hàng và loại của các cửa hàng được gọi là bởi người sử dụng.

Trong khi trang đó có thể không làm cho đọc hấp dẫn, nó có thể được sử dụng bởi các mục tiêu quảng cáo của các cơ chế, như công nghệ AdSense của Google) để quyết định về quảng cáo tiềm năng để được phục vụ.

Làm thế nào thông tin từ một cuộc gọi Có thể được mở rộng

Việc nộp đơn sáng chế liệt kê một vài ví dụ về cách thức thông tin từ các cuộc gọi và các thông tin nhìn lên từ những cuộc gọi có thể được mở rộng để giúp tìm thấy quảng cáo nhắm mục tiêu:

1) tên doanh nghiệp và Trang vàng Listing – có thể xác định các loại hình kinh doanh

Bán lẻ điện tử> – Best Buy
> Hàng thể thao – Dick
Lowes -> Home Improvement
2) Tên cơ sở dữ liệu và kinh doanh – để xác định dịch vụ và / hoặc các sản phẩm được cung cấp bởi các doanh nghiệp

Midas-> dịch vụ xe, bộ giảm thanh, hệ thống phanh, thay dầu
Eddie Bauer -> {} tồn kho
3) Một người tên cho hay họ – kết hợp với kiến ​​thức về từ nguyên để xác định quốc tịch và / hoặc dân tộc thông tin

Perez -> Tây Ban Nha
Chow -> Trung Quốc
Miller -> English
Xanthopoulos -> Hy Lạp
Petrov -> Nga
Hashimoto -> Nhật Bản
Sudano -> Ý
Patel -> Ấn Độ
Beck -> Đức
O’Hara -> Ireland
4) Đặt tên – cùng với các thông tin có sẵn

Orlando, Fla -.> Disney, kỳ nghỉ gia đình
Bentonville, Ak. -> WalMart, bán lẻ
Las Vegas, Nevada -.> Cờ bạc, show
Ví dụ, thuật ngữ “Orlando, Fla.” Có thể được nhập như một truy vấn tìm kiếm và số đầu của kết quả tìm kiếm có thể được phân tích để xác định các thông tin liên quan.

Một ví dụ khác, thuật ngữ “Orlando, Fla.” Có thể được sử dụng như một thuật ngữ tìm kiếm trong một bách khoa toàn thư trực tuyến và một mục, nếu có, có thể được phân tích để có được thông tin liên quan. Điều đó cũng có thể được thực hiện với các “hạt giống” các thông tin như tên doanh nghiệp, tên tổ chức, hoặc tên của một người.

5) Strata kinh tế của Người gọi

Ví dụ, một tầng lớp kinh tế của người gọi (cuộc gọi đến một Motel 6 hoặc một đại lý Kia so với một cuộc gọi đến một khách sạn Four Seasons hoặc một đại lý Mercedes) có thể được xác định bằng cách phân loại và / hoặc phân tích thêm.

Ví dụ, giá trung bình của các sản phẩm được bán bởi các thương gia hoặc giá bán trung bình của các sản phẩm được sản xuất bởi các nhà sản xuất (có lẽ bình thường với giá tương tự như sản phẩm- $ 15,000 là không tốn kém cho một chiếc xe mới, nhưng đắt tiền cho một chiếc đồng hồ) có thể được phân tích.

Một ví dụ khác, thu nhập trung bình (ví dụ, từ văn phòng dữ liệu điều tra dân số Mỹ) trong những địa điểm trong những nơi được gọi là có thể được phân tích.

6) Máy ép Key để đáp ứng với tiếng nói nhắc nhở hệ thống tin nhắn

Như một ví dụ về cách sử dụng phím bấm như vậy, thay vì chỉ đơn giản là lưu ý rằng người sử dụng gọi một nhà hát địa phương, bằng cách phân tích các hướng dẫn bằng giọng nói (mà có thể đã được thu thập thông tin trước đó (ví dụ, một danh sách các số của các hệ thống tin nhắn thoại có thể được gọi và thu thập thông tin nhập số) và phân tích (ví dụ, bằng cách sử dụng nhận dạng giọng nói ví dụ)) và đáp ứng những phản ứng phím bấm, nó có thể được học mà người dùng quan tâm trong một bộ phim cụ thể (“Finding Nemo” so với “The Matrix”), không chỉ là họ được gọi là một rạp chiếu phim.

Điều này có thể dẫn đến việc quảng cáo được phục vụ liên quan đến bộ phim mà cụ thể, hoặc dựa trên các thể loại của bộ phim (ví dụ, các bộ phim của trẻ em so với phim hành động và khoa học viễn tưởng).

Hệ thống này có thể đòi hỏi một thiết bị có thể gọi số điện thoại đã gọi (mà được theo dõi bằng các con số tiếp tục gọi đi), và sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói, tìm hiểu các điều khoản đó đã được liên kết với nhau trong những lựa chọn tốt.

Phần kết luận

Việc nộp đơn sáng chế có chứa chi tiết thêm về nhắm mục tiêu quảng cáo dịch vụ seo website và làm thế nào thông tin có thể được bắt nguồn từ các cuộc gọi, và các hoạt động kêu gọi. Nó cũng cung cấp một số ví dụ khác của việc sử dụng các thông tin kêu gọi và tạo ra các profile này với các thông tin đó.

Các bộ sưu tập các cách gọi thông tin theo cách này dường như khá xâm lấn. Từ “riêng tư” không xuất hiện một lần trong các ứng dụng bằng sáng chế, nhưng nó cũng không nói bất cứ điều gì về nắm bắt thông tin từ các cuộc gọi tự.

Nếu một hệ thống như thế này đã được tạo ra, nó có thể liên quan đến việc thu thập rất nhiều thông tin mà mọi người có thể sẽ không muốn được biết đến bởi những người khác. Dữ liệu đó sẽ được giữ lại trong bao lâu? Làm thế nào nó sẽ được bảo vệ?

Liệu nó có khả năng vi phạm luật pháp Hoa Kỳ liên quan đến đăng ký bút, đó là các thiết bị hoặc chương trình “ghi lại tất cả các số đã gọi từ một dòng điện thoại cụ thể không?”

Nếu một người nào đó đồng ý cho phép các cuộc gọi của họ để được theo dõi và giám sát, và lịch sử cuộc gọi của họ recored, và một người đã không đồng ý như một điều kiện vay mượn điện thoại để thực hiện cuộc gọi, được sự riêng tư của họ bị xâm phạm?

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video