Nhầm lẫn về cách Google Địa điểm là khác nhau từ Google+ địa phương? Bạn không đơn độc.Bạn có cần một, hai, hay không? Google đã không làm cho nó dễ dàng cho nhỏ, các doanh nghiệp địa phương để hiểu, và nó để lại nhiều thất vọng và khó chịu. Chúng ta hãy làm sáng tỏ sự nhầm lẫn.Dịch vụ SEO NaNo sẽ phân tích để chúng ta hiểu rõ hơn.

google-dia-diem

Google Địa điểm cho doanh nghiệp là gì?

Google Địa điểm là các thông tin mà một công cụ tìm kiếm nhận và sử dụng khi niêm yết doanh nghiệp của bạn. Một công cụ tìm kiếm sẽ có thể đã có doanh nghiệp của bạn được liệt kê trong kết quả, nhưng trang Google Địa điểm của bạn cho phép bạn kiểm soát những thông tin Google đã và trình bày để tìm kiếm về kinh doanh của bạn. Bạn có thể điền vào trang Địa điểm của bạn với thông tin như mô tả, hình ảnh, giờ hoạt động, và thông tin liên lạc.

Bạn quản lý tất cả các thông tin này trong bảng điều khiển Google Địa điểm của bạn, vì vậy bạn có thể thay đổi bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn phải đăng ký Google Places đây, điền thông tin của bạn, và sau đó xác minh tài khoản của bạn – bạn phải xác minh bằng điện thoại hoặc bằng thư, trong đó Google sẽ hướng dẫn bạn thông qua, và sau đó bạn thiết lập để đi và bắt đầu tham gia kiểm soát thương hiệu của bạn.

Để biết thêm thông tin về việc thiết lập Google Địa điểm, cũng như những lợi ích, kiểm tra bài viết của tôi về làm thế nào để bắt đầu với Google Địa điểm cho doanh nghiệp .

Điều gì đang Trang Google+ doanh nghiệp địa phương?

Google+ địa phương cho các doanh nghiệp là tất cả về khía cạnh xã hội của tìm kiếm. Đây là nơi mà bạn kết nối với khách hàng và / hoặc những người khác trong ngành công nghiệp bằng cách đặt chúng trong cộng đồng của bạn (tương tự như “bạn bè” trên Facebook hoặc “theo” trên Twitter).

Những người đã có công ty của bạn trong vòng tròn của họ sẽ có thể xem các cập nhật từ công ty của bạn, cho dù đó là bài đăng trên blog hay chỉ là một nhận xét chung về các nguồn cấp dữ liệu, cũng như xem đánh giá Zagat cho công ty của bạn.

Thông tin kinh doanh chung của bạn và hình ảnh cũng có thể nhìn thấy để giúp cho người dùng xã hội đầy đủ hình ảnh của công ty bạn. Bạn đang kiểm soát thêm trong tất cả các thông tin này cũng như cập nhật nguồn cấp dữ liệu của bạn như bạn muốn (như khi nếu làm việc cho Facebook).

Ý tưởng rằng Google đang bắt đầu cung cấp kết quả tìm kiếm được cá nhân hóa dựa trên các kết nối Google+ của bạn những gì là đặc biệt thú vị về Google+. Ví dụ, nếu người A đặt công ty của bạn trong / kết quả tìm kiếm của mình, sau đó khi người tìm kiếm một cái gì đó liên quan đến công ty của bạn, bạn có nhiều khả năng bật lên ở đầu mà SERP. Nếu loại người B trong cùng một truy vấn chính xác nhưng không có bạn trong / vòng tròn Google+ của mình, bạn có thể bật lên ở dưới cùng của SERP thay thế.

Sao các doanh nghiệp địa phương cần Hoặc?

Nó rất quan trọng để các doanh nghiệp tham gia vào Google Địa điểm cũng như Google+ địa phương vì hai lý do chính:

Đầu tiên, dịch vụ seo website có thể khẳng định nó giúp bạn kiểm soát thương hiệu của bạn. Cho dù bạn có thích hay không, công ty của bạn sẽ được đề cập đến ở đâu đó trên Internet, hoặc bằng cách khách hàng hoặc khách hàng. Bạn muốn đảm bảo rằng các thông tin chính xác về công ty của bạn được hiển thị, và Google+ và Google Địa điểm cho phép bạn làm điều đó. Bạn có thể cập nhật thông tin liên lạc của bạn, hình ảnh, vv và bạn có thể kết nối với khách hàng và trả lời các câu hỏi của họ hoặc trả lời các đánh giá trực tuyến của họ.

Thứ hai, nó giúp bạn có được tăng khả năng hiển thị. Như đã nói ở trên, Google đang bắt đầu di chuyển đến một cách tiếp cận toàn diện hơn để kết quả tìm kiếm. Liên kết xây dựng vẫn là quan trọng, nhưng xã hội (những người khác trong số) đang bắt đầu trở thành giống như nhiều của một yếu tố xếp hạng. Các thông tin bạn có thể cung cấp cho Google, thì càng tốt.

Cuối cùng, cả hai đều miễn phí cài đặt và dễ sử dụng. Số gần đây nhất, một số 100.000.000.000 tìm kiếm được thực hiện trên Google mỗi tháng, vì vậy khả năng hiển thị và kiểm soát sự hiện diện trực tuyến của bạn phải là một.

Google Địa điểm so với Google+ địa phương trang Doanh nghiệp: Có gì chung

Trước khi lặn vào sự khác biệt giữa ba thuật ngữ này, nó giúp để biết những gì là giống nhau. Một vài điều mà rơi vào thể loại này bao gồm:

  • Thông tin kinh doanh: thông tin kinh doanh chung của bạn – tên, mô tả, địa điểm, giờ và nội dung thông tin – sẽ là giống nhau trên cả hai trang khác nhau.
  • Hình ảnh: Cả hai trang cho phép bạn tải ảnh lên.
  • Ý kiến và Nhận xét: Độc giả có thể bình luận và đánh giá doanh nghiệp của bạn trên cả hai trang khác nhau.

Những điểm tương đồng giữa hai trang là khá cơ bản và những gì bạn mong đợi. Vậy tại sao họ vẫn trông rất khác nhau? Không chỉ làm họ có bố trí mà khác nhau, nhưng có một vài tính năng khác nhau là tốt.

Điều gì làm cho Google Địa điểm độc đáo

  • Liệt kê Xuất hiện trên Google Maps hoặc Google Search: Đó là thông tin mà bạn thêm vào Địa danh sách Google của bạn sẽ hiển thị trên một bản đồ của Google, trong đó sẽ hiển thị trên một tìm kiếm Google. Trong quá khứ, đây là trang đó sẽ hiện lên khi bạn gõ vào một tìm kiếm Google cho một doanh nghiệp địa phương (ví dụ, “bánh pizza ở Chicago”), nhưng các băng chuyền địa phương của Google bây giờ đã mang lại Google+ trang trở lại vị trí hàng đầu.
  • Trang đã kích hoạt trên Địa điểm Bảng điều khiển kinh doanh: Bạn đang sử dụng để nhìn thấy địa điểm của bạn cho bảng điều khiển kinh doanh hoàn chỉnh với tất cả các thông tin từ danh sách Google Địa điểm của bạn. Đây là cuối cùng nơi bạn quản lý tất cả các thông tin kinh doanh của bạn cũng được nhìn thấy trên Google cũng như những nỗ lực AdWords của bạn.

Điều gì làm cho Google+ trang Doanh nghiệp địa phương độc đáo

  • Được thiết kế để trông giống như Google Địa điểm: Một trang kinh doanh Google+ được thiết kế để trông giống như một danh sách Địa điểm của Google, mà là khác với trang tài khoản Google+ truyền thống của bạn. Đây là một nỗ lực để làm cho mọi việc dễ dàng hơn, nhưng kết thúc là rất khó hiểu. Bây giờ bạn có hai trang, Google Địa điểm và các trang kinh doanh Google+ nhìn tương tự.
  • Các tính năng xã hội: Một trang kinh doanh Google+ là nơi bạn tìm thấy tất cả các tính năng xã hội của bạn. Đây là nơi bạn có thể chia sẻ bài viết của bạn trên nguồn cấp dữ liệu Google+ của bạn vì vậy tất cả những người theo của bạn có thể xem những gì bạn đang chia sẻ. Đó là nơi bạn kết nối với những người khác trong ngành công nghiệp cũng như người tiêu dùng và sau đó tương tác.
  • Xác định nhanh chóng: Bài viết, về, hình ảnh, và video Tabs. Bạn sẽ thấy tất cả các tab trên một trang kinh doanh Google+. Nếu bạn đang thiếu một tab video hoặc một tab cho bài viết, bạn sẽ không nhìn vào một trang kinh doanh Google+, bạn đang tìm kiếm một trang tài khoản Google+ điển hình.

Kết hợp Google Địa điểm & Google+ địa phương của bạn Trang

Bây giờ bạn có thể quản lý kinh doanh trang Google+ của bạn trong bảng điều khiển Google Địa điểm của bạn, có nghĩa là cả hai đều có phần kết hợp từ quan điểm quản lý. Bạn sẽ chỉ nhìn thấy tab này nếu bạn có một bảng điều khiển Google Địa điểm và đã xác minh tài khoản kinh doanh trang Google+ của bạn.

Đây là nơi những thứ có được khôn lanh.

Bạn có thể xác minh một trang địa phương và Google+ của bạn Google Địa điểm hiện tại danh sách cho doanh nghiệp của bạn sẽ được sáp nhập với trang địa phương Google+. Sau đó bạn có một trang địa phương cho Google kết hợp các tính năng của cả hai loại khác nhau của các trang mô tả ở trên (đánh giá, điểm số, chia sẻ xã hội, vv). Trang này sau đó được gọi là chỉ đơn giản là Google+ địa phương – hoàn chỉnh với các tính năng từ Google Địa điểm cũng như một tùy chọn để quản lý kinh doanh trang Google+ của bạn.

Dưới đây là một ví dụ về những gì mà trang trông trên một tài khoản thử nghiệm tôi tạo ra. Như bạn thấy ở cột bên trái, có một nơi mà bạn có thể nhấp vào “Google+.” Điều này có nghĩa là tài khoản đặc biệt này đã sáp nhập hai trang và bây giờ có thể quản lý cả hai từ một địa điểm:

Bạn có thể kiểm tra trang địa phương Google+ của bạn bằng cách nhấn vào Quản lý trang này> xác minh doanh nghiệp của bạn> thêm thông tin liên lạc> yêu cầu bưu thiếp> chờ bưu thiếp của bạn và nhận được một số PIN để xác minh trực tuyến. Ghé thăm trang này để hướng dẫn chi tiết từng bước.

Ai nên Kết hợp hai trang?

Kết hợp hai trang của bạn sẽ không làm được gì nhiều cho SEO của bạn, nhưng sẽ thay vì chỉ giúp làm cho mọi việc dễ dàng hơn để quản lý. Tuy nhiên, việc sáp nhập hai trang thực sự chỉ là tốt nhất nếu bạn phù hợp với các điều kiện sau:

  • Bạn có để có thể nhận được tấm bưu thiếp xác minh.
  • Bạn phải có một trang kinh doanh Google+.
  • Bạn không sử dụng cập nhật số lượng lớn các tính năng.
  • Danh sách Địa điểm Google của bạn và kinh doanh trang Google+ của bạn đã được yêu cầu của các địa chỉ email.

Nếu bạn đã có một danh sách Địa điểm Google, Google đề nghị bạn chỉ cần kiên nhẫn như các tính năng mới kết hợp lăn ra vào tài khoản của bạn. Nếu bạn chỉ có một doanh nghiệp Trang Google+ và không phải là một trang trí, đăng ký một danh sách Địa điểm và bạn sẽ thấy doanh nghiệp của bạn Trang Google+ sẵn sàng để được quản lý trong bảng điều khiển mới. Bạn có thểthiết lập một Google Địa điểm liệt kê ở đây .

Cả hai lý do tại sao Google Địa điểm và Google+ địa phương?

Ý tưởng đằng sau việc sáp nhập hai trang này là để làm cho mọi việc dễ dàng hơn và ít gây nhầm lẫn. Tuy nhiên, không phải tất cả các trang Google Địa điểm đã thấy nâng cấp này. Sự kết hợp giữa hai trang chỉ có được trong xoay xung quanh kể từ tháng Tư năm nay, vì vậy nó sẽ mất một số nhận được sử dụng để cho người dùng.

Giải pháp đơn giản: Tạo một danh sách Google Địa điểm đầu tiên, và sau đó tạo ra một trang kinh doanh địa phương Google+. Xác minh rằng trang địa phương Google+ để bạn có một trang kết hợp, và không bao giờ nhìn lại. Bởi vì bạn là một người dùng mới, bạn sẽ có giao diện này kết hợp mới để quản lý dễ dàng hơn.

Mẹo nhanh: Sử dụng các tính năng hỗ trợ điện thoại mới

Rõ ràng, Google địa phương là một chút lộn xộn, vì vậy ngay cả nếu bạn làm theo tất cả mọi thứ trong bài viết này và ngay cả khi bạn dành nhiều thời gian nghiên cứu thực hành tốt nhất, có một cơ hội bạn sẽ mất một số dữ liệu hoặc có vấn đề với danh sách của bạn. Đó là không thể tránh khỏi, nhưng chúng tôi chắc chắn có thể thử để giảm bớt thiệt hại!

Google cung cấp một tính năng hỗ trợ điện thoại mới mà nhiều người đã tìm thấy là một cứu cánh.Nếu bạn gặp vấn đề tuyên bố hoặc tạo ra các danh sách địa phương mới của bạn, bạn có thể truy cập liên kết này và sau đó nhìn thấy một màn hình giống như sau:

Có thể bạn sẽ muốn nhấn vào tùy chọn đầu tiên ở dưới cùng của trang đó nói: “Tôi đã cố gắng xác minh mã PIN cho một danh sách duy nhất.” Sau đó bạn sẽ được đưa đến một trang nơi bạn có thể gọi Google hoặc điền vào một biểu mẫu. Một khi bạn làm điều này một đại diện của Google nên gọi lại cho bạn và giúp bạn với vấn đề của bạn.

Gọi điện thoại qua hình thức này thực sự là vô cùng dễ dàng. Tôi đã làm bản thân mình, và nó chỉ mất một hoặc hai phút để có được một cuộc gọi trở lại từ một người nói tiếng Anh bản địa.

Tóm tắt

Hy vọng rằng bài viết này đã làm sáng tỏ bất kỳ sự nhầm lẫn bạn đã có về Google Địa điểm so với Google+ địa phương. Google chắc chắn đã không làm cho nó dễ dàng cho chúng tôi.