So sánh Cá nhân hoá Công cụ Tìm kiếm

Joel Tachau. người là một kiến ​​trúc sư thông tin cao cấp cho Avenue A | Razorfish, đã viết một bài báo dài và rất chi tiết cho bằng Thạc sĩ Khoa học tại Đại học Oregon, vào tìm kiếm được cá nhân, được công bố vào tháng Sáu năm nay:

Phân tích của Ba Cá nhân hoá Công cụ Tìm kiếm liên quan tới các thông tin Tìm kiếm: iGoogle, LeapTag, và Yahoo! (pdf)

Nó bao gồm một số lượng tốt của dấu ngoặc kép từ, và tài liệu tham khảo dịch vụ seo website để tìm kiếm tiếp thị và tìm kiếm tài liệu marketing (blog, bài báo, giấy tờ) mà thảo luận về một số các tác động mà cá nhân có thể có khi tiếp thị internet và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Dưới đây là tóm tắt:

Tìm kiếm được cá nhân đang trở thành chủ đạo với việc triển khai các iGoogle®. Trong khi chỉ mới bắt đầu tác động đến người tiêu dùng, các công cụ tìm kiếm đòi hỏi các chuyên gia tìm kiếm để trang bị lại và suy nghĩ lại cách họ tối ưu hóa trang web.

Ba công cụ tìm kiếm được cá nhân được phân tích để minh họa cho các tính năng phổ biến liên quan đến giai đoạn tìm kiếm thông tin của quá trình mua hàng của người tiêu dùng (Kotler & Keller, 2006, p. 191).

Kết luận cung cấp một bản tóm tắt của dịch vụ SEO tiềm năng (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) chiến thuật và năm lưu ý quan trọng.

Một bài thuyết trình slide dựa trên giấy của mình cũng có sẵn.

Giấy các tính năng nhiều trích dẫn từ Gordon Hotchkiss, Danny Sullivan, và nhiều người khác, những người tham gia trong tiếp thị Internet, bao gồm cả bản thân mình.

Nó cung cấp một số thông tin thú vị về cách thức các chuyên gia tiếp thị tìm kiếm đang suy nghĩ về cá nhân. Joel là một kiến ​​trúc sư thông tin chứ không phải là một Marketer Internet, và ông đã trình bày quan điểm của mình từ kỷ luật đó.

Nếu bạn quan tâm đến một cách tiếp cận học tập để suy nghĩ về Internet Marketing và cá nhân, bạn có thể thưởng thức rất nhiều trong các nhận thức rằng ông đã cung cấp trong bài báo của mình về cả hai cá nhân và hành nghề SEO.

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video