Paul Boag đã viết một bài đăng ở trang web của mình Boagworld hỏi một số câu hỏi về SEO. Tôi bắt đầu viết một comment tại blog của mình, nhưng nó nhanh chóng lớn để trở thành dài hơn bài của mình và những câu hỏi và nhận xét rằng ông đã về SEO, vì vậy tôi đã quyết định để viết phản ứng của tôi ở đây.

Trong bài viết của Paul, Tại sao tôi không nhận được SEO, ông đã đưa ra năm lý do tại sao ông đã nghi ngờ về SEO. Phản ứng của tôi không giải quyết các mối quan tâm của mình trong trật tự mà ông yêu cầu họ, và nó chạm đến một số các văn bản góp ý của người khác là tốt. Nếu bạn có thắc mắc hoặc quan tâm về SEO không được đề cập trong phản ứng này, xin vui lòng cảm thấy miễn phí để yêu cầu họ trong các ý kiến ​​dưới đây.

Tốt SEO là gì?

Tốt SEO không phải là “gian lận hệ thống,” hoặc “thao túng kết quả tìm kiếm.” Good SEO là một phần của một kế hoạch tiếp thị mà làm cho nó nhiều khả năng rằng các nội dung tốt mà bạn tạo ra sẽ được tìm thấy bởi những người có thể quan tâm đến những gì trang web của bạn đã cung cấp.

SEO nên bắt đầu với một xác định các mục tiêu đằng sau một trang web và các khán giả trang web được tạo ra cho, một sự hiểu biết về cách tốt nhất để trình bày thông tin cho những khán giả và cho phép họ để hoàn thành nhiệm vụ mà họ có thể đến các trang web để thực hiện , và nghiên cứu liên quan đến các từ và cụm từ mà họ có thể sử dụng để tìm trang web đó và mong đợi để xem trên trang của nó.

Tư vấn SEO có thể bao gồm các đề xuất cải tiến của kiến ​​trúc thông tin, mã HTML, tránh cách tiếp cận mà có thể giữ cho công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu các chương trình từ nội dung chỉ mục mà một chủ sở hữu trang web có thể muốn lập chỉ mục, từ khóa nghiên cứu, phân tích cạnh tranh của những người khác trong cùng một thị trường, phát triển độc đáo mệnh đề bán, cải thiện chuyển đổi, bổ sung các phân tích và giáo dục về cách sử dụng phân tích để thực hiện thay đổi tích cực và có ý nghĩa đến một trang dịch vụ seo website.

SEO là hơn việc tạo ra nội dung lớn, hoặc bao gồm cả một số từ khóa trong tiêu đề và tiêu đề mà bạn có thể hy vọng để xếp hạng cho, và sau thực hành tốt trong thiết kế liên quan đến tiêu chuẩn và cấu trúc thông minh thiết kế ngữ nghĩa.

SEO là hơn thiết kế web tốt

Thiết kế web tốt không giúp đỡ, nhưng một số ngày tôi gãi đầu của tôi và tự hỏi nếu thiết kế web tốt là ngoại lệ hơn là quy tắc. Dưới đây là một số lượng nhỏ các vấn đề liên quan đến thiết kế, tôi thường thấy trên các trang web:

1. Văn bằng trang nghèo, hoặc không có danh hiệu nào cả. Một nghiên cứu của Yahoo 1.000.000 URL ngẫu nhiên được mô tả trong một Yahoo chờ bằng sáng chế nộp trong năm 2008, tựa đề ngắn gọn Tạo cho các URL Web (US Patent Application 20100049709), lưu ý rằng 17 phần trăm của các trang web mà họ tìm thấy không có tiêu đề trang.

2. Nhiều chủ sở hữu trang web bao gồm thông tin văn bản quan trọng như địa chỉ của họ trong hình ảnh của văn bản, chứ không phải là văn bản thực tế. Một ví dụ phổ biến là các trang web nơi mà thông tin là vô cùng quan trọng, chẳng hạn như địa chỉ của doanh nghiệp đằng sau các trang web cho nhà hàng, cửa hàng và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tại các khu vực địa lý cụ thể. Hướng dẫn Webmaster Google lưu ý những điều sau đây:

Hãy thử sử dụng văn bản thay vì hình ảnh để hiển thị tên quan trọng, nội dung hoặc liên kết. Việc thu thập thông tin Google không công nhận văn bản chứa trong hình ảnh. Nếu bạn phải sử dụng hình ảnh cho nội dung văn bản, xem xét sử dụng “ALT” thuộc tính bao gồm một vài từ của văn bản mô tả.

Hãy thử sử dụng văn bản thay vì hình ảnh để hiển thị tên quan trọng, nội dung hoặc liên kết. Việc thu thập thông tin Google không công nhận văn bản chứa trong hình ảnh. Nếu bạn phải sử dụng hình ảnh cho nội dung văn bản, xem xét sử dụng “ALT” thuộc tính bao gồm một vài từ của văn bản mô tả.

3. Nhiều hệ thống quản lý nội dung và nền tảng thương mại điện tử được thiết lập để các trang có thể được truy cập tại hơn một URL, có thể dẫn đến các công cụ tìm kiếm không lập chỉ mục tất cả các trang của một trang web mà họ có thể, và có vốn chủ sở hữu liên kết, hoặc PageRank đang được lan truyền giữa các trang cùng một lúc nhiều hơn một URL. Tôi đã nhìn thấy ít nhất một trang web đó có các nội dung cùng một trang được lập chỉ mục bởi Google tại hơn một nghìn các URL khác nhau.

Google, Yahoo và Microsoft đã được tất cả các bằng sáng chế được cấp vào tuần trước về phương pháp mà họ có thể sử dụng để giải quyết vấn đề đó, nhưng không có bảo đảm từ các công cụ tìm kiếm mà họ đang sử dụng những phương pháp trên mỗi site mà họ tìm thấy, và giải quyết những vấn đề chứ không phải là hy vọng các công cụ tìm kiếm sẽ hiểu họ là một cách tiếp cận tốt nhất.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Matt Cutts của Google, ông gợi ý giải quyết vấn đề của nội dung trùng lặp ở các URL khác nhau:

Thông thường, nội dung trùng lặp không phải là yếu tố lớn nhất về bao nhiêu trang sẽ được thu thập, nhưng nó có thể là một yếu tố. Tư vấn tổng thể của tôi là nó giúp vô cùng nếu bạn có thể sửa chữa các kiến ​​trúc trang web trả trước, bởi vì sau đó bạn không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề trùng lặp nội dung và tất cả những điều tương ứng mà đi cùng với nó.

4. Nhiều chủ web thiết lập tên miền cho chủ sở hữu trang web mới để các nội dung tương tự có thể được hiển thị trên các lĩnh vực cả hai có và không có “www.” Trong khi các công cụ tìm kiếm có thể chọn lên trên thực tế là các nội dung cùng tồn tại hơn một miền, thường họ không.

5. Nhiều trang web không sử dụng từ ngữ trong các yếu tố tiêu đề, các yếu tố hướng, neo văn bản, và nội dung trang mà khán giả dự định của họ sẽ vừa có khả năng tìm kiếm và mong đợi để xem trên trang của họ.

SEO không phải là về việc nội dung lớn và nhồi nó với những cụm từ, mà là về việc tạo ra nội dung tuyệt vời mà bao gồm sự lựa chọn thông minh của các từ được sử dụng trong phạm vi nội dung, hình ảnh có ý nghĩa sử dụng trên các trang web, và các nội dung đa phương tiện có thể được lập chỉ mục tốt.

Tại sao chủ trang dịch vụ seo web có thể không chỉ tạo ra nội dung lớn

Số lượng và loại xếp hạng tín hiệu rằng công cụ tìm kiếm sử dụng để xếp hạng các trang vượt qua thiết kế web tốt là tốt. Microsoft lưu ý trong bài báo của họ, Frank: Một phương pháp xếp hạng với Fidelity Loss (pdf), mà họ dựa trên bảng xếp hạng của họ về các trang trên 619 truy vấn khác nhau phụ thuộc và truy vấn tính năng độc lập.

Đại diện Google đã tuyên bố một số lần trong vài năm qua mà họ xem xét nhiều hơn 200 tín hiệu khác nhau để xác định làm thế nào các trang có thể được đặt trong các kết quả tìm kiếm.

Có một số bước đầu tiên mà một chủ trang web có thể đi mà làm cho nó nhiều khả năng là một công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu chương trình có thể tìm thấy tất cả các URL trên trang web của họ, chỉ mục nội dung tìm thấy ở đó, và hiển thị các trang trong kết quả tìm kiếm.

Nhưng, một SEO không kiểm soát những thay đổi đó đối thủ cạnh tranh có thể làm cho trang web của họ, hoặc công cụ tìm kiếm có thể làm cho các thuật toán của họ, lợi ích mà du khách tiềm năng có thể có trong các sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin tìm được trên một trang web. Có gì đảm bảo tuyệt đối.

Marketing là một nỗ lực liên tục, và SEO hiệu quả cũng là một nỗ lực liên tục đòi hỏi một kiến ​​thức của các khuôn khổ trong đó một trang web tồn tại trên Web, xa hơn một sự hiểu biết về cách trình bày trang để các công cụ tìm kiếm và du khách. An SEO liên tục nghiên cứu công cụ tìm kiếm, thường bao gồm đọc hồ sơ bằng sáng chế và giấy trắng và viết blog và thông cáo báo chí và các cuộc phỏng vấn từ các công cụ tìm kiếm, thử nghiệm trên các trang web mà không phải là nhiệm vụ quan trọng, và quan sát và dự đoán những thay đổi về cách thức Web (và không chỉ cần tìm kiếm động cơ) hoạt động.

Nguyên tắc Google Kỹ sư Matt Cutts gần đây đã viết một bài đăng, Google, minh bạch và công thức không-để-bí mật của chúng tôi, tại Blog Chính sách công châu Âu của Google về một số những nỗ lực mà họ làm để giáo dục cho nhà xuất bản trang web, bao gồm xuất bản hàng trăm tài liệu nghiên cứu, tham gia các hội nghị, diễn đàn, và qua nhiều bài viết blog và các trang trợ giúp. Chúng tôi cung cấp một số lượng lớn thông tin, có thể là nhiều hơn so với hầu hết các chủ sở hữu trang web có thể quản lý để theo kịp với, đó là lý do tại sao nó có thể hữu ích để có một công việc SEO với họ.

Công cụ tìm kiếm có thuật toán phức tạp mà họ sử dụng, dựa trên giả định rằng con người cố gắng để giải quyết vấn đề lập trình, đôi khi ở các chi phí của dương tính giả và âm tính giả. Ví dụ, Google đã công bố một vài tháng trước rằng họ đã bắt đầu mở rộng một số truy vấn để bao gồm các từ đồng nghĩa với từ được sử dụng trong tìm kiếm truy vấn. Họ nêu trong bài Blog chính thức của Google, Giúp máy tính hiểu ngôn ngữ, có phương pháp làm việc tốt nhất của thời gian, chỉ có thất bại nặng nề trong một số năm mươi tìm kiếm.

Hai trăm âm thanh như một số nhỏ, nhưng khi bạn đang nói về việc có thể tỷ truy vấn một tháng, nó có thể dẫn tới một số lượng khá lớn. Dưới đây là những gì các bài Blog chính thức của Google đã nói về cách tiếp cận của họ để mở rộng truy vấn dựa

Hầu hết thời gian, bạn có thể không nhận thấy khi tìm kiếm của bạn liên quan đến các từ đồng nghĩa, vì nó xảy ra đằng sau hậu trường. Tuy nhiên, các số đo của chúng tôi cho thấy rằng các từ đồng nghĩa ảnh hưởng đến 70 phần trăm người dùng tìm kiếm trên hơn 100 ngôn ngữ của Google hỗ trợ.

Chúng tôi lấy một bộ các truy vấn và phân tích các từ đồng nghĩa là như thế nào chính xác, và tôi hài lòng với kết quả: Đối với mỗi 50 truy vấn mà từ đồng nghĩa cải thiện đáng kể các kết quả tìm kiếm, chúng ta chỉ có một từ đồng nghĩa thực sự xấu.

Tốt SEO nâng cao chất lượng và khả năng sử dụng của các trang web

SEO tốt nên nâng cao trải nghiệm của khách truy cập với một trang web chứ không phải là làm hỏng nó, hoặc đòi hỏi các trang nhồi với nội dung đọc được, hoặc có nghĩa là thêm hướng không sử dụng được mà không tiến được mục tiêu đó.

SEO tốt nên giúp đỡ với việc tạo ra các bản sao thông minh crafted hơn là bản sao quá mức.

SEO tốt nên dẫn tới điều hướng mà làm cho nó nhiều khả năng mà mọi người có thể và sẽ đến thăm các trang mà đáp ứng nhu cầu thông tin và giao dịch của họ.

Mục tiêu của SEO là làm cho nó nhiều khả năng rằng một chủ trang web đáp ứng các mục tiêu đằng sau trang web và truy cập của họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

SEO là đáp ứng

SEO không phải là một phương pháp tiếp cận phát sóng để tiếp thị. Nó không phải là một quảng cáo một thời gian cho thấy trên truyền hình hoặc phát thanh, một tờ báo. SEO là thụ động trong mối quan hệ phát sóng phương tiện truyền thông. SEO có thể được sử dụng như là một phần của một kế hoạch tiếp thị mà còn bao gồm những phương pháp tiếp cận, nhưng nó nhận ra rằng mọi người sẽ đi đến một công cụ tìm kiếm khi họ có nhu cầu tìm kiếm thông tin, hoặc một nhiệm vụ để thực hiện rằng họ có thể làm trực tuyến.

Một trang web có sẵn 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Nếu các trang từ một trang web được hiển thị trong kết quả tìm kiếm cho truy vấn mà mọi người đang thực hiện để đáp ứng những nhu cầu đó, hơn là khi chủ sở hữu của một trang web quyết định phát sóng những gì doanh nghiệp hay tổ chức của họ cung cấp, nó thường có thể hiệu quả hơn so với TV hoặc Radio hay Print.

Một trong những câu hỏi mà tôi yêu cầu mọi người khi họ lần đầu tiên bắt đầu làm SEO cho trang web của họ là “Những gì là nó về trang web của bạn và những gì bạn cung cấp mà được mọi người nói về nó, để giới thiệu nó cho những người khác, để đánh dấu nó và liên kết đến nó? “Một trang web nên hấp dẫn đối với mọi người, và SEO nên không chỉ tránh nhận được trong cách của kháng cáo, nhưng cần tăng cường nó.

Tốt SEO tăng giá trị cho một trang web và cho cá nhân hoặc doanh nghiệp hoặc tổ chức đằng sau trang web đó, cũng như tạo ra một trải nghiệm tốt hơn cho những người có nhu cầu mà họ đang cố gắng để đáp ứng thông qua Web.