Một nhóm môi trường địa phương trong khu vực của tôi làm một công việc tuyệt vời của hiển thị ra thông tin về các sự kiện sắp tới. Lịch của họ về “sự kiện để đi” bao gồm những thứ như một Hội nghị thường niên Land Trust, một diễn đàn thực phẩm địa phương giải quyết các sáng kiến ​​để có được mọi người để mua thực phẩm tại địa phương để được hưởng lợi khu vực kinh tế và môi trường, một chương trình giáo dục về việc chia sẻ khu vực với gấu, và nhiều những người khác.

Các thông báo cung cấp thông tin chi tiết về những gì sẽ được bảo hiểm tại các hội nghị và các cuộc tụ họp, và cho một số các sự kiện lớn hơn, thông tin về làm thế nào để trở thành một nhà tài trợ, làm thế nào để đăng ký, cũng như thông tin về du lịch và ăn uống và các phòng.

Khi ngày của một sự kiện đã đến và đi, các trang về nó biến mất khỏi trang dịch vụ seo website hoàn toàn, như thể nó không bao giờ xảy ra.

Tôi đã nhìn thấy các trang web du lịch địa phương sản xuất bản tin đầy thông tin về các sự kiện, với tài liệu lưu trữ rộng lớn của những bản tin trên trang của họ. Các bản tin thường xuyên liên kết với khoảng một tá hoặc hơn các trang sự kiện mỗi tháng, và những trang mô tả những “ai, cái gì, ở đâu, khi nào, và tại sao” của mỗi.

Các sự kiện từ các hội nghị để các lễ hội để triển lãm cho các cuộc diễu hành, và nhiều người trong cộng đồng này khác trong khu vực, thu hút du khách đến từ một khoảng cách tốt đi. Nếu bạn duyệt qua các năm của các tài liệu lưu trữ bản tin, các liên kết đến các sự kiện đã xảy ra hơn 6 tháng trước đây chủ yếu dẫn đến các trang đã chết.

Thị trấn của tôi tổ chức một số cuộc diễu hành hàng năm và diễn biến mỗi năm, và cho thấy một đoạn văn hay như vậy về mỗi trên trang đầu của trang web của họ, bắt đầu một tháng hoặc lâu hơn trước khi ngày của mỗi sự kiện. Tuổi thọ của các thông báo này được đánh số trong tuần, và bất kỳ lịch sử của những cuộc tụ họp cộng đồng sống trên chỉ trong tâm trí và có thể là hình ảnh của những người tham dự.

World Wide Web Conference mang nhà nghiên cứu, những người kinh doanh, kỹ thuật viên và nhiều người khác nhau đến một địa điểm khác nhau mỗi năm. Hội nghị thường niên lần thứ 18 đã diễn ra tại Madrid vào tháng Tư. Thay vì có một trang web cho các hội nghị, một cái mới được tạo ra hàng năm. Đang cố gắng để tìm kiếm thông tin về quá khứ của hội nghị có thể khó khăn – nhiều người trong số các trang web lưu trữ thông tin về các hội nghị lớn tuổi đã biến mất từ ​​Web hoàn toàn.

Ở đây ngày hôm nay và ngày mai có ích?

Điều gì nếu các nhóm môi trường, các khu du lịch, các trang nhà thị trấn và các hội nghị quốc tế mất một cách tiếp cận khác nhau? Những loại lợi ích mà họ có thể thấy nếu họ dự định khi xem xét lại các trang hoặc các thông tin về các cuộc tụ họp của họ và sử dụng chúng để tạo ra một kỷ lục của các sự kiện, để chia sẻ thông tin về những gì đã xảy ra, thể hiện hình ảnh và biên bản cuộc họp hoặc tóm tắt, và những suy tư cá nhân về những hoạt động nào?

Các nhóm môi trường có thể có thể lây lan thông điệp của mình hơn nữa, đối với những người không thể tham dự và thông báo một đối tượng rộng hơn nhiều. Truy cập vào trang web của họ có thể tìm hiểu về các sáng kiến ​​trong khu vực và cách để tham gia mặc dù họ đã không thể có mặt thực sự.

Các trang web du lịch, tập trung khi đưa người dân đến khu vực, có thể thể hiện qua các sự kiện để thu hút du khách trong tương lai.

Các trang web có thể giúp thị trấn xây dựng một ý thức cộng đồng, giúp đỡ những người mới tìm hiểu về lịch sử và truyền thống địa phương và trở thành một nơi mà mọi người bên ngoài của khu vực có thể tìm hiểu thêm về họ.

Nếu Hội nghị sử dụng một trang web thay vì một mới một năm, nó có thể cung cấp một kho lưu trữ các giấy tờ trắng và học tập cho những người không thể vượt qua thế giới để có mặt tại hội nghị đều khác. Những trang có thể cung cấp một cái nhìn rõ ràng sự tiến hóa của nghiên cứu trong nhiều năm để những người có thể sử dụng thông tin đó để học hỏi và đổi mới và phát triển.

Evergreen và Thông tin tạm thời

Thuật ngữ “nội dung thường xanh” đôi khi được sử dụng bởi các chủ sở hữu trang web và thiết kế để tham khảo đến các trang chứa thông tin mà vẫn tiếp tục duy trì thông tin hữu ích qua thời gian. Các trang về cách hôn một tie hoặc chơi một nhạc cụ hoặc thiết kế một trang web có thể có ích cho những người đi qua những trang năm sau khi chúng được viết.

Các trang khác trên trang Web có thể có tuổi thọ hạn chế hơn, cung cấp một cái nhìn nhanh những tin tức trong ngày hoặc thông tin về một hoạt động có thể được diễn ra đôi khi trong tương lai. Nhiều trang về các sự kiện được tạo ra từ một góc độ nhất thời.

Nhưng họ không phải là, và lập kế hoạch trước để chuyển trang như vậy để sử dụng mới thường có thể dẫn đến các trang web phong phú hơn và hữu ích hơn.

Một số điều cần xem xét để làm cho các trang dịch vụ seo web về các sự kiện reblossom từ tạm để thường xanh có thể là:

1. Tìm cách liên quan đến tham gia và cung cấp cho họ cơ hội để ghi lại các sự kiện thông qua các hình ảnh và video và các blog và các cuộc phỏng vấn.

2. Phương pháp tiếp cận các sự kiện như một phóng viên và chia sẻ một số người, cái gì, ở đâu, tại sao, khi nào và như thế nào với những người không thể tham gia.

3. Tạo continuality như một nhà sử học địa phương, và chia sẻ thông tin về các truyền thống và cộng đồng.

4. Phát triển các dự đoán trong những du khách đến với các trang sau khi sự kiện này diễn ra vì vậy mà họ sẽ có nhiều khả năng để tham dự các sự kiện trong tương lai.

5. Cung cấp thông tin dưới dạng bảng điểm của bài phát biểu hoặc các bộ sưu tập của các giấy tờ màu trắng hoặc bằng cách khác mà có thể làm cho sự kiện vượt thời gian thay vì lãng quên.

6. Có một tầm nhìn như thế nào trang web của bạn sẽ phát triển từ “trước khi” đến “sau khi” một sự kiện để làm những việc như giữ càng nhiều của các địa chỉ trang web tương tự, hoặc URL, trên trang web của bạn cho mỗi của những sự kiện, và sử dụng cùng một trang web cho các sự kiện trong tương lai.