Quyền tác giả nội dung rất quan trọng Google

Tôi tìm kiếm Google hàng ngày – cả cá nhân và doanh nghiệp có liên quan – đã được tạo ra nhiều hơn, và nhiều hơn nữa, Thủ trưởng teeny-nhỏ trong SERPs, một dấu hiệu cho thấy việc áp dụng quyền tác giả của Google tiếp tục phát triển và đạt được sự nổi bật trong kết quả tìm kiếm.

Đó là cách đây không lâu mà Dịch vụ SEO website đã một số cách để cải thiện Tác giả Đánh giá , nhưng chúng tôi đã kể từ khi thể để thu thập một số mẩu tin mới của thông tin, đầu cơ, và kết quả.

Quyền tác giả nội dung rất quan trọng Google

Quyền tác giả nội dung rất quan trọng Google

Bài viết này sẽ bao gồm các trạng thái hiện tại của tác giả, một số thực hành tốt nhất để tối ưu hóa tác giả của Google, và những gì chúng ta có thể – có lẽ – mong đợi trong tương lai.

Tiểu sử trên Google+ PR và Tác giả Đánh giá

Google tác giả là một ví dụ về nỗ lực của Google để chuyển đổi thuật toán ảnh hưởng từ chuỗi từ khóa để “điều” (nghĩa là tác giả nội dung web), như Matt Cutts gần đây đã nêu .

Và cùng với điều này là một số hậu quả thú vị. Bằng cách quy quyền tác giả thông qua profile Google+, Google đã tìm thấy một cách để gán quyền cho một thực thể trên web, những người không có được kết nối trực tiếp đến một miền duy nhất (khác với Google+), hoặc cơ quan trang web.

Điều này có nghĩa để xếp hạng trong SERPs là một phần nội dung được dán nhãn đánh dấu tác giả đúng của Google có thể có ảnh hưởng trên bảng xếp hạng, độc lập của cơ quan của trang web. Về lý thuyết, sau đó, như chúng tôi không thể xác nhận Tác giả Đánh giá nào, bài viết của một tác giả có thẩm quyền trên một trang web cơ thấp có thể vẫn còn có giá trị thẩm quyền đáng kể và xếp hạng tốt trong SERPs.

Làm thế nào bạn có thể tối ưu hóa việc sử dụng Google tác giả?

1. Tác Quyền thực hiện chính xác

Bắt đầu bằng cách kiểm tra để xem nếu bạn đã thực hiện đúng tag tác giả của bạn. Bạn có thể dễ dàng xác minh điều này với các Công cụ công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc Webmaster .

Nếu bạn đã không làm như vậy, bạn có thể xác minh quyền tác giả của bạn với một địa chỉ thư điện tử kết nối với tên miền mà bạn tác giả trên.

Nếu bạn đóng góp trên nhiều trang web, bạn phải bao gồm một liên kết đến trang Google+ của bạn với rel = “tác giả” từ khóa và, sau đó, bao gồm một liên kết đến các trang web trong “đóng góp” của hồ sơ của bạn.

Google mới đây cũng chia sẻ bảy lời khuyên về việc sử dụng quyền tác giả của Google .

2. Trở thành một Cơ quan Tiêu đề

Rõ ràng bước tiếp theo sẽ được bắt đầu bài viết xuất bản. Nhưng, tất nhiên, có một số bạn hãy cẩn thận bước này. Điều quan trọng là để chọn một chủ đề thích hợp để viết về và dính vào nó – trở thành một quyền đề .

Cũng như yếu tố xếp hạng thay đổi, do đó, các phương pháp xử lý này, và có vẻ như là nó sẽ trở thành một yếu tố thư rác ngày càng nhắm mục tiêu nếu tác giả đặc biệt xuất hiện spam – cho ý kiến ​​và tham gia vào tất cả các đối tượng, khách đăng trên chủ đề mà là một xa và vài trong -giữa tất cả sẽ xuất hiện không thuận lợi. Vì vậy, dính vào những gì bạn biết và làm tốt.

Phần thứ hai và quan trọng không kém trở thành một cơ quan chủ đề là tham gia vào Google+ với các tác giả khác.

Đó là không đủ để có tác giả nổi tiếng trong cộng đồng của bạn (và ngược lại), điều quan trọng là tham gia vào Google+ với các tác giả và các nhóm liên quan. Điều quan trọng ai và liên kết đến trang hồ sơ của bạn đến từ đâu.

Điều này có nghĩa rằng các tác giả khác của Google liên kết lại với trang hồ sơ của bạn trên Google+ hoặc một liên kết đến hồ sơ của bạn đến từ một trang web PR cao (có lẽ là nơi mà bạn đã đăng khách).

3. Google+ Tối ưu hóa

Một thuộc tính hồ sơ cá nhân quan trọng là hình ảnh hồ sơ cá nhân. Trong khi chúng tôi sẽ không có được như chi tiết như một số người khác có về hình ảnh hồ sơ cá nhân hoàn hảo , nó chắc chắn là một yếu tố quan trọng. Với SERP bất động sản nổi bật đoạn tác giả hơn, một hình ảnh tốt có thể cung cấp một số giá trị tốt để kết quả tìm kiếm. Xem thêm tối ưu hóa onpage tại đây

Một số dự đoán gần

Trong khi chúng ta có thể mong đợi để xem một số kết quả cụ thể hơn trong tương lai – có thể một ngày chúng ta sẽ nghe lời chính thức về Tác giả Đánh giá – có một số bit rõ ràng và miếng đã làm cho Google quyền tác giả là một yếu tố cần được theo dõi chặt chẽ.

Google tác giả là một minh chứng cho sự ảnh hưởng của tín hiệu xã hội trên nội dung trang web.Và nó không ngạc nhiên rằng Google+ có, trong cường độ cao, trọng lượng hơn so với Facebook hay Twitter như một tín hiệu xã hội.

Trong khi rất khó để xác định chính xác số liệu hoặc thông tin cụ thể, chúng tôi đang tìm kiếm bằng chứng trong cộng đồng SEO (như rất nhiều các bài viết liên quan trong bài viết này chỉ ra) rằng Google tác giả có ảnh hưởng đến cách thức nội dung được xếp hạng trong SERPs.

Không có nghi ngờ rằng gán đoạn tác giả nội dung của bạn sẽ có một ảnh hưởng tích cực trên bảng xếp hạng, tầm nhìn, và tỷ lệ nhấp chuột. Nếu bằng chứng này trở nên thuyết phục hơn trong tương lai, chúng ta có thể nhìn thấy bằng lòng với thứ hạng từ khóa tác giả tốt hơn so với nội dung vô danh .

Share this post

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of