Nội dung 1 phần chiến lược SEO thông minh

Trong vài năm qua, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đã chín chắn hơn rồi. Bây giờ, nó không còn là thực hành của nhồi các trang web với nhiều từ khóa cẩn thận đặt càng tốt và hy vọng rằng các thông báo của Google. Những ngày này, phải mất nhiều hơn nữa cách tiếp cận phức tạp và tinh tế được xây dựng trên tươi, nội dung ban đầu sẽ cung cấp giá trị cho khách truy cập, trong khi cũng thu hút công cụ tìm kiếm và giúp đỡ các trang web để di chuyển lên các bảng xếp hạng tìm kiếm tự nhiên.

Chất lượng là chính

Tạo ra nội dung cho SEO hôm nay có nghĩa là vượt ra ngoài thực hành SEO truyền thống như từ khóa tối ưu hóa trên trang hoặc liên kết xây dựng. Mặc dù cả hai vẫn còn đóng một vai trò quan trọng trong một doanh nghiệp công SEO, họ không còn có thể được sử dụng như là cách tốt nhất để lưu lượng truy cập tìm kiếm đến một trang web.

Trong thời gian tới và công nghệ trở nên tinh vi hơn, Google tiếp tục thúc đẩy một cách tiếp cận chất lượng hơn số lượng. Các trang web cung cấp truy cập nội dung có giá trị sẽ được xem xét khi thuận lợi hơn bởi các công cụ tìm kiếm, và sẽ – do đó – xuất hiện cao hơn trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Trong mắt kỹ thuật số của Google, điều này có nghĩa là cung cấp chất lượng cao, nội dung có liên quan trên cơ sở thường xuyên.

content

Rõ ràng, những gì xác định nội dung “chất lượng cao” là lên đến người đọc hoặc xem nó, nhưng điều đó không khiến Google cố gắng để lọc những thứ mà nó tìm thấy là có lợi nhất để trên cùng của trang kết quả tìm kiếm (SERPs ). Một số trong những điều mà Google tìm kiếm để xác định chất lượng nội dung dài hơn, hình ảnh, video, đúng chính tả, ngữ pháp thích hợp, định dạng văn bản thích hợp và, tất nhiên, liên kết – bao gồm cả các liên kết đi đến các trang web chất lượng cao khác và liên kết trong nước (và xã hội cổ phiếu) từ nguồn chất lượng cao.

Điều quan trọng là phải nhớ rằng nội dung phải phù hợp với các trang web xuất bản nó và những người có nhiều khả năng để đọc nó. Điều này có nghĩa là ở xung quanh các chủ đề chung của trang web (như trong, chỉ xuất bản nội dung về các tiện ích công nghệ cao trên một trang web đánh giá công nghệ, chứ không phải là – nói – phụ tùng ô tô). Bằng cách này, công cụ tìm kiếm sẽ thấy một chung, chủ đề nhất quán trên tất cả các nội dung của một trang web khi họ đến thu thập dữ liệu. Sự liên quan là quan trọng đối với Google, bởi vì nó có nghĩa là du khách kết thúc tại một trang web tìm kiếm thông tin về một chủ đề cụ thể sẽ có thể tìm thấy nó một cách nhanh chóng một khi họ đạt được điều đó và poke xung quanh.

Các loại nội dung (và như thế nào Họ Trợ giúp)

Phải thừa nhận rằng, “nội dung” là một thuật ngữ mơ hồ có thể được áp dụng cho khá nhiều bất cứ điều gì trên mạng, trong cách này hay cách khác. Nhưng có một số loại nội dung phù hợp với tiêu chuẩn lỏng lẻo của Google cho “chất lượng cao” mà cũng có thể giúp các doanh nghiệp di chuyển lên các bảng xếp hạng tìm kiếm. Rõ ràng nhất (và đơn giản nhất để sản xuất) là bài đăng trên blog.

Có vẻ như là mỗi doanh nghiệp có một blog những ngày này (hoặc, ít nhất, họ nên có) mà cho phép họ liên tục xuất bản nội dung-hình thức lâu mới liên quan đến ngành công nghiệp cụ thể của họ. Với các blog, các công ty có thể đáp ứng cả Google (và các công cụ tìm kiếm khác) và khán giả mục tiêu của họ bằng việc xuất bản bài viết ban đầu cho người đọc với một số loại giá trị thông tin hoặc hành động. Họ cũng cho phép các blogger để ở trên đầu kịp thời hoặc đề mục tin tức – một điều mà công cụ tìm kiếm muốn.

Nhưng thực sự, một cách rõ ràng nhất rằng bài đăng trên blog giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm của trang web là họ cung cấp cho nhà văn nhiều cơ hội hơn để chèn các từ khóa có liên quan vào trang web của họ theo một cách có thể đọc được tự nhiên sẽ thu hút các công cụ tìm kiếm và làm cho chúng đăng ký các trang web như là liên quan đến những điều kiện cụ thể. Lợi ích này chỉ phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn như một trang web xuất bản nhiều bài đăng trên blog.

Blog cũng cung cấp cho các doanh nghiệp có một cách để thu hút nhiều backlinks từ các trang web chất lượng cao khác hoặc blog. Điều này cho phép các chủ doanh nghiệp cơ quan nhiều hơn với Google, làm cho các trang web rõ ràng hơn cho đối tượng mục tiêu của mình và giúp lan truyền nội dung của nó xung quanh trang web.

Ngoài ra, bài đăng trên blog cung cấp cho các công ty nội dung mà họ có thể đẩy vào các mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn và Google +, lần lượt, cho người hâm mộ và những người theo họ một lý do để ghé thăm trang web của họ. Hơn nữa, khi họ thích, chia sẻ hoặc retweet bài viết của một công ty, nó cung cấp tín hiệu xã hội mà hành động như liên kết trong nước, có thêm uy tín cho một trang web và kết quả trong một lợi ích SEO.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích đọc, vì vậy nó có giá trị lưu ý rằng bài đăng trên blog sẽ không lôi kéo tất cả mọi người trong khán giả mục tiêu của bạn. Đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu chuyển sang infographics – hình ảnh định dạng lớn có thể được sử dụng để tổ chức nhiều điểm dữ liệu trên một chủ đề duy nhất hoặc chủ đề. Nhiều người sử dụng như thế này bởi vì họ có nhanh chóng đọc và hiểu được một số lượng đáng kể các thông tin một cách đó là trực quan kích thích, làm cho nó dễ nhớ sau.

Các doanh nghiệp như infographics vì họ đại diện cho một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập và để đạt được quyền cần thiết để giúp họ di chuyển lên các SERPs. Vì bản chất thị giác của họ, infographics (hoặc infographics thiết kế tốt, ít nhất) là đến nay nhiều khả năng hơn bài viết blog để đi “virus”, có nghĩa là họ có xu hướng nhận được nhiều reposts và chia sẻ trên các mạng xã hội và các trang web khác với bài đăng trên blog tiêu chuẩn . Điều này dẫn đến nhiều liên kết, giao thông nhiều hơn, một tiếp cận khán giả rộng lớn hơn và cuối cùng là sự tín nhiệm hơn với các công cụ tìm kiếm.

Tối ưu hóa nội dung là SEO mới

Dịch vụ SEO website đã phân tích Trở lại khi công nghệ Internet và các thuật toán công cụ tìm kiếm mà vẫn còn trong giai đoạn trứng của họ, các chuyên gia web cố gắng tìm cách xảo quyệt để nhân tạo tạo ra tín hiệu rằng sẽ thuyết phục công cụ tìm kiếm Google và các độ tin cậy của họ. Điều này bao gồm chiến thuật như nhồi từ khoá và chất lượng liên kết thấp tòa nhà mà chỉ có liên quan đến thao tác các công cụ tìm kiếm ưu tiên vào một trang web trong SERPs. Ngày nay, công cụ tìm kiếm một cách tiếp cận nhiều phức tạp hơn cách họ xác định các trang web nên được trao quyền trong hốc của họ.

Những ngày này, công cụ tìm kiếm có liên quan yêu cầu, chất lượng cao và tươi nội dung được công bố một cách thường xuyên. Điều này có thể được thực hiện dưới hình thức bài đăng trên blog hoặc infographics, cũng như các loại “virus” nội dung, chẳng hạn như video, trình chiếu và nhiều hơn nữa. Công cụ tìm kiếm muốn để có thể cung cấp cho người dùng của họ với thông tin giá trị trong cùng một cách mà các doanh nghiệp muốn cung cấp cho khán giả mục tiêu của họ một cái gì đó liên quan đến lợi ích của họ. Một sự phong phú của nội dung chất lượng là câu trả lời cho cả hai bên.

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.