Như thế nào sẽ Google Hummingbird Liên kết Tác động?

“Như thế nào sẽ tác động Google Hummingbird Liên kết?”

Nó vẫn còn quá sớm trong mùa Hummingbird để hiểu đầy đủ tác động của các thuật toán mới, nhưng tôi đã phát hiện một vài manh mối, và tiêu đề của cột này là kết quả trực tiếp của những manh mối.

Như thế nào sẽ Google Hummingbird Liên kết Tác động?

Dịch vụ seo đã viết tiêu đề của cột này trong hình thức một câu hỏi, và tôi sẽ viết trong cơ thể của các mảnh trong hình thức một câu trả lời. Và tôi đoán là trong khoảng 48 giờ, nếu bạn gõ câu hỏi ở trên vào hộp tìm kiếm của Google, hoặc nói vào tai nghe của bạn thông qua tìm kiếm bằng giọng nói Google, cột URL này rất cao sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của bạn.

Tôi biết tôi đang tham gia một nguy cơ với tuyên bố đó, và tôi đã sai nhiều lần trước đây, tuy nhiên, nếu bạn đã quan tâm đến bất kỳ của hàng trăm cột tôi đã viết, bạn sẽ thấy tôi đã khá gần với đúng về những gì nó là Google muốn trong 15 năm. Vì vậy,đào đào seo ước. Tại sao? Bởi vì các đầu mối lớn nhất của tất cả có thể được tìm thấy nếu chúng ta mất một chút thời gian để bỏ qua tất cả mọi thứ khác bằng văn bản cho đến nay và tập trung mạnh vào một trích dẫn từ Amit Singhal , Google SVP / viên, kỹ sư phần mềm, và người đứng đầu nhóm xếp hạng cốt lõi của Google:

Sự thay đổi cần thiết để được thực hiện, Singhal cho biết, bởi vì mọi người đã trở nên quá phụ thuộc vào Google rằng họ bây giờ thường xuyên nhập câu hỏi dài vào hộp tìm kiếm thay vì chỉ là một vài từ liên quan đến chủ đề cụ thể.

Do đó, có Clue # 1 . Tìm kiếm nhập câu hỏi. Google muốn cung cấp cho họ câu trả lời – nhanh chóng, chính xác, và tốt nhất mà không cần phải rời khỏi Google.com.

Đầu mối # 2 . Tìm kiếm được chuyển hướng tới các thiết bị di động.

Tùy thuộc vào học, bạn đọc, tỷ lệ tìm kiếm diễn ra trên các thiết bị di động có thể là 50% hoặc cao hơn. Con số chính xác là ít quan trọng hơn so với thực tế tổng thể: người đang sử dụng các thiết bị di động của họ hơn, máy tính của họ ít hơn.

Suy ra Clue # 3 . Nếu tìm kiếm đang bước vào tìm kiếm còn ở dạng câu hỏi, và nếu những tìm kiếm được có nguồn gốc từ một thiết bị cầm tay, sau đó nó rất có thể là nhiều hơn và nhiều hơn nữa của những người tìm kiếm đang được nhập vào bằng giọng nói thay vì bàn phím – đặc biệt là nếu bạn đang lái xe. “Trường hợp của Starbucks gần nhất?” Câu hỏi này phải mất 2 giây để yêu cầu bằng giọng nói vào điện thoại của bạn. Phải mất 20 giây để gõ, và đôi mắt của bạn phải rời mắt khỏi đường để làm điều đó.

Suy nghĩ và quan sát về Hummingbird

Với tất cả những gì làm nền, dưới đây là một vài chi tiết bổ sung và suy nghĩ để thiết kế (tôi hy vọng) giúp mọi người hiểu những gì vừa xảy ra.

Nếu bạn chưa có, dành thời gian để đọc Danny Sullivan Hỏi đáp: All About The New Google “Hummingbird” thuật toán . Trong đó, ông đã viết:

Không, SEO không phải là một lần nữa chết. Trong thực tế, Google nói rằng không có gì mới hay SEO là khác nhau hoặc các nhà xuất bản cần phải lo lắng. Hướng dẫn vẫn giữ nguyên, nó nói: nguyên bản, nội dung chất lượng cao. Tín hiệu đã được quan trọng trong quá khứ vẫn còn quan trọng; Hummingbird chỉ cho phép Google để xử lý chúng theo những cách mới và hy vọng tốt hơn.

Tôi biết nhiều người không tin tưởng một từ Google cho biết, và đó là tốt, nhưng, thông thường nói với chúng ta rằng nếu bạn tạo ra ban đầu, sâu nội dung, đối tượng có liên quan trên trang web của bạn, bạn sẽ tiếp tục tạo ra các tín hiệu của chất lượng mà vấn đề để Google. Sau khi tất cả, Hummingbird không đột nhiên biến nội dung lớn vào nội dung xấu. Quyền hạn và danh tiếng, được xác định bằng các phương pháp Google đã sử dụng và cải thiện trong nhiều năm, vẫn rất quan trọng.

Các báo ở trên có nghĩa là tất cả mọi thứ đã được khen thưởng trước khi bản cập nhật này sẽ tiếp tục được thưởng, và trong một số trường hợp, nhiều hơn như vậy. Google đã cho biết nội dung là vua trong nhiều năm, và với các cụm từ đuôi dài và tìm kiếm đàm thoại, nội dung thẩm quyền sẽ tiếp tục giành chiến thắng.

Hỗ trợ thêm cho ý tưởng này xuất phát từ mảnh Bill Slawski của , khám phá những gì có thể bằng sáng chế Hummingbird. Tôi đồng tình với suy nghĩ của Bill ở đây: “Google không có vẻ đã thay thế tín hiệu trước đó như PageRank hoặc nhiều của các tín hiệu khác mà họ sử dụng để xếp hạng các trang.”

Một số lưu ý thêm và suy nghĩ:

  • Google đã cho biết thuật toán Hummingbird đại diện cho sự thay đổi lớn nhất trong 12 năm.
  • Chim ruồi là một phần của nhu cầu của Google để trở nên ít phụ thuộc vào các từ khóa.
  • Penguin và Panda của Google đã bổ sung vào các thuật toán hiện có, nhưng Hummingbird là một thay thế hoàn toàn của các thuật toán. Chim cánh cụt và Panda đã được đưa vào các thuật toán Hummingbird.
  • Chim ruồi nhìn hơn 200 tín hiệu khi xác định thứ hạng tìm kiếm một trang web – và PageRank dường như là một trong số họ.
  • Liên kết có thể và sẽ tiếp tục tác động PageRank, có nghĩa là backlinks đáng tin cậy là một thành phần chính của Hummingbird.
  • Google Plus sẽ ảnh hưởng đến kinh nghiệm tìm kiếm, nhưng không phải trong cùng một cách cho tất cả mọi người và tất cả tìm kiếm

Cho tất cả mọi thứ chúng ta biết, sáu cách mà Google Hummingbird có thể ảnh hưởng đến liên kết những gì sau là.

1. Tốt nội dung Với Backlinks mạnh có thể không còn đủ

Điều này có thể là đau đớn để nghe, nhưng logic ra lệnh rằng nếu Google được dự đoán cụm từ tìm kiếm dài hơn và trả lời các câu hỏi trực tiếp, sau đó có nghĩa là ngay cả khi bạn có một câu trả lời tuyệt vời để có cùng một câu hỏi và trang web của bạn có chứa câu trả lời mà đứng ở vị trí thứ 4, cuối cùng người sử dụng không bao giờ có thể nhìn thấy nó hoặc click vào nó bởi vì Google đã trả lời câu hỏi cho họ.

Ví dụ, bạn có thể có số liệu thống kê NFL trang web lớn nhất trên web, nhưng khi tôi làm một tìm kiếm [Peyton Manning số liệu thống kê], đây là những gì Google mang lại cho tôi, mà không cần tôi phải rời khỏi hoặc nhấp vào bất cứ nơi nào khác:

Kết quả trên là tuyệt vời cho người dùng cuối tìm kiếm những số liệu thống kê, nhưng tôi không thể không cảm thấy xấu cho tất cả những trang web NFL số liệu thống kê đang mất nhấp chuột như chiến lược của Google diễn ra. Cùng một lúc, tôi đã đứng khán đài ít nhất là 150 lần và khán giả nói, “Google không nợ bạn giao thông, và nếu mô hình kinh doanh của bạn dựa trên Google gửi cho bạn lưu lượng truy cập, bạn đa dạng hóa tốt hơn liên kết / chiến lược giao thông của bạn.”

2. Xác định nội dung cần Làm lại

Trong khi bạn không nên đầu gối giật nội dung của bạn (hoặc neo liên kết) vào một Câu hỏi 100% / trả lời định dạng, bạn có thể muốn đọc qua nội dung của bạn để xem các trang của trang web của bạn làm, trong thực tế, trả lời câu hỏi cụ thể, và xem nếu bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa nó để gửi rõ ràng ngữ nghĩa Q / A tín hiệu trong HTML.

Làm một số tìm kiếm trên Google sử dụng cả hai allintitle: và trang web: các nhà khai thác để tìm nội dung trên trang web của bạn là (hoặc không là) câu hỏi / trả lời theo định hướng đã có, như thế này:

allintitle: làm thế nào trang web: ericward.com

allintitle: “làm thế nào để” trang web: ericward.com

allintitle: “làm thế nào có thể” trang web: ericward.com

Không có nhiều thức ăn cho một Hummingbird

Dựa trên thử nghiệm này, tôi thấy cần phải cho tôi để thực hiện một số điều chỉnh để nội dung của tôi. Tôi là một chút ngạc nhiên khi thấy rằng, sau 19 năm và vài trăm trang, tôi đã không bao giờ viết một bài viết mà có những lời “làm thế nào có thể” liền kề với nhau trong một tag tiêu đề.Nghiêm túc? Xấu hổ về tôi – và đó là một Hummingbird tôi nghe gọi.

3. Không chơi liên kết Jeopardy

Đấu tranh với việc cố tình tìm kiếm các liên kết đến nội dung của bạn trong hình thức một câu hỏi, như thế này: Làm thế nào Twitter có thể Tác động Liên kết Xây dựng?

Xấu hổ về tôi. Tại sao? Bởi vì nó đứng vào lý do đó bất cứ lúc nào Google cuộn ra một thuật toán tinh chỉnh – hãy cho mình một thuật toán hoàn toàn mới – họ cũng chuẩn bị cho những cách khác nhau trong đó mọi người sẽ cố gắng để trò chơi thuật toán. Tương tự như vậy, trong khi nó có vẻ hợp lý để bắt đầu viết tất cả các bài viết blog mới của bạn trong Q / A định dạng, không – trừ khi, tất nhiên, đó là những gì blog của bạn là để ở nơi đầu tiên (gợi ý).

4. Tiếp tục tập trung vào chất lượng

Chim ruồi đang điên cuồng trong tình yêu với thiên nhiên và có liên quan hồ sơ liên kết: liên kết từ các nguồn có liên quan (và không chỉ PageRank 7 nguồn), các liên kết từ các trang web nội dung thường xanh, các liên kết từ các thiết lập, ấn phẩm trực tuyến có uy tín. Niềm tin và quyền vẫn còn vua. Làm thế nào để bạn có được điều đó không? Cung cấp nội dung giúp mọi người giải quyết các vấn đề, hoặc tốt hơn, dạy cho họ một cái gì đó.

5. Quyền tác giả, Tác Quyền, Tác Quyền

Tin tưởng tôi. Chỉ cần làm điều đó. Bây giờ .

Và, cuối cùng ….

6. Biết Lựa chọn của bạn – và sử dụng chúng!

Nếu bạn đang đi để chơi trong nhà của các liên kết của Google, biết tất cả các phòng đều có cho các liên kết của bạn để đi chơi.

Này chỉ là lẽ thường, http://dichvuseoweb.com.vn/kien-thuc-seo/mugshot-thuat-toan-cua-google.html nhưng nó tuyệt vời như thế nào ít người đang sử dụng các thuộc tính khác nhau của Google để phân phối nội dung. Cho đến một vài năm trước đây, tôi đã không làm được gì nhiều với video. Sau đó, tôi bắt đầu tạo ra một số nội dung video – không cho mục đích SEO, mà là để giúp tôi bán đăng ký nhận bản tin bằng cách cho mọi người trên trang web của tôi một cái gì đó để xem. Sau đó, một điều buồn cười đã xảy ra. Hãy nhìn vào kết quả tìm kiếm này:

Tôi không biết rằng 2 giờ sống Hangout của tôi On Air sẽ kết thúc đứng thứ 4 trong tổng số 19 triệu USD. Nhưng đã nhận được một bài học ở đây. Hangout trực tiếp là một công nghệ của Google nước (miễn phí), xem trực tiếp (miễn phí) và sau đó ghi lại (miễn phí) và lưu trữ trên máy (miễn phí) tại YouTube, vụ khác của Google. Nếu đó là sự thật rằng một phần của mục tiêu kết quả tìm kiếm của Google là đưa người dung càng sớm càng tốt, và nếu nội dung đó là về tài sản thuộc sở hữu của Google, thậm chí nhanh hơn, sau đó, bắt đầu nhận được nội dung của bạn và liên kết hiện có trên sản phẩm của Google.

Một lưu ý cuối cùng. Khi tôi làm điều đó cùng tìm kiếm trên điện thoại di động của tôi, video của tôi đứng # 1 chứ không phải là # 4. Có một cái nhìn.

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.