Nó sẽ làm bạn ngạc nhiên nếu trên 40 phần trăm của các truy vấn nhập vào hộp tìm kiếm ở công cụ tìm kiếm bao gồm danh từ riêng, chẳng hạn như tên của những người cụ thể hoặc những nơi hoặc những thứ?

Hoặc kết hợp của các danh từ riêng và danh từ có thể chiếm tới hơn 70 phần trăm của hầu hết các tìm kiếm?

Ít nhất đó là một vài kết luận của các nhà nghiên cứu tại Yahoo đang cố gắng tìm cách hiệu quả để hiểu rõ hơn về cấu trúc của các truy vấn tìm kiếm được sử dụng bởi người tìm kiếm.

Một nghiên cứu của các truy vấn nhập vào công cụ tìm kiếm của Yahoo vào tháng Tám năm 2006 đã có cái nhìn cận cảnh về Cấu trúc ngôn ngữ học tiếng Anh Web-Search Queries (pdf), và cố gắng để có được một sự hiểu biết về cách mà người dân cụm từ những gì họ đang tìm kiếm khi họ tìm kiếm.

Các nhà nghiên cứu đằng sau nghiên cứu đã đưa ra một số thông tin thú vị về các truy vấn mà người sử dụng, và cấu trúc của các truy vấn.

Ví dụ, khi người ta thực hiện một tìm kiếm thứ hai liên quan đến tìm kiếm trước đó, một trong những điều phổ biến nhất mà họ thay đổi trong thuật ngữ tìm kiếm của họ là những con số. Có người tìm kiếm thông tin về bộ phim Spiderman đầu tiên có thể gõ vào một tìm kiếm hộp cụm từ “người nhện 1.” Theo dõi, sau đó họ có thể gõ “Spiderman 2.”

Các loại từ khả năng được thay đổi công nhất là “số”. Ví dụ bao gồm việc thay đổi một năm (“tên con phổ biến nhất năm 2007” “tên con phổ biến nhất năm 2008”!), Trong khi những người khác bao gồm mô hình, phiên bản và con số ấn bản (“harry potter 6 “!” harry potter 7 “) rất có thể chỉ ra rằng người dùng đang nhìn vào các biến thể trên một chủ đề, hoặc điều chỉnh nhu cầu tìm kiếm của họ.

Cuộc nghiên cứu cũng xem xét việc sử dụng vốn trong các truy vấn tìm kiếm. Trong khi nhiều người tìm kiếm các danh từ riêng tại một công cụ tìm kiếm, chỉ có một tỷ lệ phần trăm nhỏ của những người tìm kiếm sử dụng chữ in hoa cho chữ cái đầu tiên của tên:

Tuy nhiên, phần lớn các truy vấn chứa không có vốn hóa thông tin, do đó, phần lớn các danh từ riêng trong các truy vấn tìm kiếm phải uncapitalized. Chúng tôi có thể không, do đó, dựa trên vốn hóa để xác định danh từ riêng.

Bài viết cung cấp một số cái nhìn sâu sắc vào cách gắn thẻ từ khác nhau trong một truy vấn như là một danh từ thích hợp, hoặc danh từ, hoặc động từ, hoặc số, hoặc kết hợp (hoặc các phần khác của bài phát biểu) có thể giúp mọi người làm việc ở công cụ tìm kiếm để hiểu làm thế nào mọi người tìm kiếm, và làm thế nào người dân tái cấu tìm kiếm của họ.

Khi bạn thực hiện một tìm kiếm tại một công cụ tìm kiếm, làm thế nào để bạn xây dựng truy vấn của bạn?

Bạn có câu hỏi? (Nơi mà các nhà hàng hải sản trong york mới)
Bạn có chứa dấu chấm trong truy vấn của bạn? (Nơi mà các nhà hàng hải sản trong york mới?)
Bạn gõ vào một chuỗi các từ theo thứ tự nào? (Hải sản york mới)
Bạn có sử dụng cụm từ đúng ngữ pháp (các nhà hàng hải sản york mới)
Do bạn viết hoa danh từ riêng? (Nhà hàng hải sản New York)
Bạn có bao gồm các tính từ với các thuật ngữ tìm kiếm của bạn? (Tốt nhất các nhà hàng hải sản york mới)
Bạn là đặt liên trong tìm kiếm của bạn? (New york và hải sản nhà hàng)
Nếu bạn sở hữu một trang web, bạn có thể muốn hiểu cách mọi người sử dụng trang dịch vụ seo web của bạn, và làm thế nào bạn có thể cải thiện trang web của bạn để làm cho nó nhiều khả năng mà mọi người sẽ quay trở lại và tận dụng lợi thế của những gì bạn có để cung cấp trên trang web của bạn. Nó không phải là đáng ngạc nhiên rằng công cụ tìm kiếm sẽ muốn đạt được cái nhìn sâu sắc hơn vào mọi người tìm kiếm như thế nào, và làm thế nào họ có thể cung cấp kết quả tốt hơn dựa trên cách mà mọi người thực hiện tìm kiếm.

Bài viết này là thú vị ở chỗ nó cung cấp cho chúng tôi với một cửa sổ vào một khía cạnh của cách một công cụ tìm kiếm có thể cố gắng để hiểu rõ hơn về đối tượng của họ.

Trong khi nghiên cứu này có thể cung cấp cho những người làm nghiên cứu từ khóa và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm với một số câu hỏi để suy nghĩ về những nghiên cứu từ khóa mà họ làm, nó cũng nên kích động những người cung cấp thông tin, dịch vụ hoặc hàng hóa trên các trang web của họ để đặt câu hỏi làm thế nào họ có thể làm việc để hiểu rõ hơn về khán giả của họ.

Nếu bạn sở hữu một trang web, và có một trang web tìm kiếm trên trang web của bạn, bạn có nhìn những gì mọi người đang tìm kiếm và làm thế nào họ đang tìm kiếm, để cố gắng hiểu rõ hơn những gì họ có thể cố gắng để tìm thấy trên trang web của bạn?

Bạn hãy xem các thuật ngữ truy vấn mà mọi người sử dụng để tìm trang web của bạn trong các giới thiệu từ các công cụ tìm kiếm trong các tập tin đăng nhập của bạn hoặc phân tích các chương trình, và đặt câu hỏi về những người, và xem xét liệu những người tìm kiếm trang web của bạn từ các bộ máy tìm kiếm lớn đang nhận được thông tin của họ hay nhu cầu giao dịch giải quyết khi họ đến trang dịch vụ seo website của bạn?

Nếu bạn nhận được email hoặc gọi điện thoại về những gì được cung cấp trên trang web của bạn, làm bạn chú ý đến những câu hỏi và thắc mắc mà mọi người có thể có, và xem nếu trang web của bạn có thể (hoặc có thể) trả lời một số các câu hỏi một cách hữu ích không?

Người ta xin điều chi từ trang web của bạn, và làm thế nào để họ làm điều đó?