“New SEO ‘là Plain Old Tiếp thị

Xu hướng mới nhất trong đào tạo SEO có vẻ là thay đổi. Thay đổi trong cách Google đánh giá tín hiệu, thay đổi trong cách thương hiệu được điều trị, thay đổi trong cách tất cả chúng ta phải tiếp cận những gì tối ưu hóa thực sự có nghĩa là trong một cảnh quan mới.

Sự không chắc chắn của nó tất cả có thể biến bất kỳ của chúng ta vào một số phiên bản đào tạo SEO chuyên nghiệp ,củaTiến sĩ Doofenshmirtz cố gắng để đưa vào một Google hình thú mỏ vịt . Bây giờ, nó không phải vì chúng tôi là một loạt các vớ vẩn giả-Đức với điểm nhấn có vấn đề. Chúng tôi thông minh, nếu có thể một chút chắc chắn không biết gì về làm thế nào để đạt được chiến thắng cuối cùng trên kẻ thù của chúng tôi. Để cánh tay mình, chúng tôi chỉ có các chỉ số, hướng dẫn và thực hành tốt nhất nhưng chúng tôi không có viên đạn bạc hoặc một optimiz-inator khổng lồ để giúp chúng tôi có trên thế giới.

Một thị trường Chuyển

Công cụ tìm kiếm luôn luôn có được một doanh nghiệp. Chức năng của họ là để giúp chúng tôi hướng sự bao la của internet để tìm thấy chính xác những gì chúng ta đang sau. Thực tế là đang ở trên cùng của danh sách có thể làm cho ai đó một toàn bộ rất nhiều tiền chỉ trình bày một động lực để trò chơi hệ thống. Chúng tôi tập trung vào các chiến thắng nhanh chóng và dễ dàng điểm, bởi vì nếu bạn biết những bước đi đúng đó là nhanh chóng và tương đối dễ dàng để chơi trong lớn 10. Và sau đó Google sẽ làm cho nó mưa.

Nó được sử dụng thường xuyên như thế nào tuyệt vời bạn sẽ thấy toàn bộ một trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm cho một sản phẩm thực sự phổ biến như giày thể thao, hoặc đồ trang sức mà thậm chí sẽ không bao gồm tên bạn sẽ thấy tại các trung tâm. Rất nhiều trong những thương hiệu thành lập đã dành thời gian của họ gồm tiếp thị trực tuyến trong khi các doanh nghiệp nhỏ mọc lên và phát triển mạnh mẽ trên nhiều hơn một chút so với dịch vụ SEO. Nhưng thời gian đó đã qua, và tìm kiếm bất cứ điều gì bây giờ đó là “nhanh” hay “dễ dàng” là một bài tập trong cả hai vô ích và thất vọng.

Nhiều phần để các phương trình

Trích dẫn ông chủ của tôi, các liên kết được sử dụng là “£ 800 con khỉ đột trong phòng” khi nó đến để xếp hạng. Bây giờ, liên kết vẫn còn có thể là một động vật linh trưởng khá lớn, nhưng họ không phải là điều quan trọng. Có lần, và trong một số trường hợp vẫn còn là một loại nhận thức rằng các liên kết là một elixir kỳ diệu mà một trong những quyền, đặt ở bên phải, với các văn bản neo bên phải có nghĩa là tổng số bảng xếp hạng thống trị. Nhưng trong bất kỳ phương trình, cả một augend và một số hạng là cần thiết để làm cho một số tiền. Điều đó có nghĩa nó phải được liên kết cộng với những nỗ lực khác để có được một kết quả. Và trung thực, nó thậm chí không đơn giản như một vấn đề bổ sung.

Trong năm vừa qua (và có lẽ trong nhiều năm dẫn đến điều này), chúng tôi đang làm việc với những vấn đề mà trông rất giống với các loại phương trình đại số phức tạp mà thuyết phục tôi toán học chỉ là ác bằng cách tự nhiên. Liên kết quan trọng. dao tao seo kỹ thuật vẫn còn quan trọng (mặc dù có vết cắt ngắn nhất định có thể được đóng cửa, SEO là vẫn còn sống và đá), tác giả là đến vào chơi, trong bài viết sâu sắc đã nhận được sơ đồ của riêng mình. Sau đó có các tín hiệu xã hội mà không thể được tính ra, dữ liệu người dùng như CTR, du khách quay trở lại hay còn gọi là khách hàng trung thành, pogo gắn bó, và dĩ nhiên, Điện hạ của mình, nội dung vua rằng tất cả các yếu tố nhập

Có thể có một thời gian khi các liên kết có thể đẩy bạn về phía trước bất chấp những yếu tố khác.Nhưng toán học mới không phải là, liên kết cũ cộng với liên kết hơn bằng chiến thắng. Có nhiều hằng, biến hơn, số mũ thường xuyên, một số dấu ngoặc đơn, và không có tính khoa học để làm cho nó dễ dàng hơn tất cả. Chúng ta phải làm điều đó một cách khó khăn.

Old School Tiếp thị là Tiếp thị trực tuyến mới

Đôi khi di chuyển về phía trước có nghĩa là đi tất cả các cách trở lại bắt đầu. Trong một thời gian đã có một sự phân biệt thực sự giữa SEO và tiếp thị trực tuyến. SEO tập trung rất nhiều vào trình độ kỹ thuật, nhưng nó cũng đã trở thành một thuật ngữ chung cho mọi thủ đoạn, chiến thuật và chiến lược để có được thứ hạng cao hơn. Ngay cả khi các thủ đoạn đang chết ra, khía cạnh kỹ thuật như tốc độ, cấu trúc và hệ thống phân cấp tối ưu vẫn còn quan trọng. Điều đó không có nghĩa là định nghĩa của SEO là thu hẹp lại, chỉ là đối diện thực sự, đang mở rộng của nó, và nhanh chóng.

Với những thay đổi chúng ta đã thấy, tôi thừa nhận rằng sức mạnh thương hiệu và công nhận là rất nhiều một phần của SEO, nhưng họ cũng là nền tảng của tiếp thị trực tuyến và tắt. Ngay cả trước khi internet, nếu bạn muốn bán công cụ của bạn, con người phải biết là ai.

Như vậy, có đến tiếp thị, quảng cáo, Madison Avenue, Don Drapers, và những câu nói văn hóa thay đổi như “Trường hợp của thịt bò?” Hoặc “Tôi sẽ không trả tiền rất nhiều cho Muffler này.” Họ phải được sáng tạo và sáng tạo. Sau đó, đến Google và đột nhiên có cả cách này khác nhận được khách hàng mà không đòi hỏi sự khéo léo sáng tạo. Tất cả nó đã được lợi dụng các lỗ hổng mới nhất trước khi nó đã đóng cửa. Vì vậy, nhiệm vụ cho rằng tiền thưởng đẹp của người mua trong nước biến thành một cuộc chiến chó thực sự xấu xí. Nhưng nhu cầu tiếp thị truyền thống đã không chết.

Ghi lời nói? Vâng, đó là phương tiện truyền thông xã hội hiện nay. Biển quảng cáo vẫn còn tồn tại trên các siêu xa lộ thông tin, nhưng họ JPEG 2-inch thay vì dấu hiệu 50-foot. Tờ quảng cáo đi vào hộp thư đến của bạn thay vì một hộp thư. Phiếu giảm giá được tweet thay vì cắt bớt. Cố gắng và thực sự, thực hành tiếp thị thực sự là vẫn áp dụng trực tuyến và chắc chắn, họ mất nhiều thời gian và không phải lúc nào ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn, nhưng họ có thể phát triển doanh nghiệp của bạn và thực sự, không phải là quan điểm không?

Mang về Mad Men!

Một phần của thế giới mới của SEO là cơ bản như sẽ rễ tiếp thị của chúng tôi. Không có cách nào mà xây dựng quan hệ qua mạng sẽ mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm một cách nhanh chóng như 200 liên kết thư mục đã làm cách đây ba năm. Hy vọng các kết quả tương tự từ các kỹ thuật cũ hoặc mới chỉ được sẽ dẫn đến rất nhiều việc từ bỏ những điều mà “có vẻ” như họ không làm việc. Chúng ta cần phải thay đổi kỳ vọng của chúng tôi. Chúng ta phải ngừng suy nghĩ về công cụ tìm kiếm như một cái gì đó chúng ta vẫn có thể thao tác để tránh các hình thức truyền thống của tiếp thị. Sự khác biệt duy nhất là cách chúng ta tận dụng những kỹ thuật từ một quan điểm kỹ thuật để mang lại lợi ích tối đa.

Hiện nay dich vu seo không phải là về việc tìm kiếm một con đường xung quanh các nhiệm vụ khó khăn của việc xây dựng thương hiệu, đó là về làm chủ nó.

Share this post