MINDMAPPING khán giả, NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN VÀ PHÂN LOẠI KEYWORD

Nó được một lúc kể từ khi Trở lại cuối cùng của tôi để trả lời ở đây vấn đề cơ bản , vì vậy tôi sẽ cung cấp một ví dụ về một nhiệm vụ SEO có thể được rất nhiều niềm vui nếu được thực hiện đúng.

Đó là một bài tập trong Mind Mapping , và là loại điều mà có thể được thực hiện trong một nhóm. Nó liên quan đến nhận được một cái gì đó để viết trên (tốt nhất là giấy posterboard và một kết hợp của bút thần kỳ màu khác nhau ) , và suy nghĩ phi tuyến tính , trong khi điền vào giấy với những ý tưởng .

Những ý tưởng không nhất thiết phải hoàn toàn về chủ đề , và đôi khi viết ra một ý tưởng mà chỉ hơi liên quan đến chủ đề có thể dẫn đến việc thăm dò các ý tưởng và phát triển từ khóa có liên quan hơn .

Một trong những điểm thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên một trang web là làm cho nó có thể cho chủ sở hữu trang web được tìm thấy trong công cụ tìm kiếm thông tin có liên quan đến yêu cầu từ khán giả sẽ được tìm kiếm nó.
Lập danh sách là một trong những cách thú vị để hiểu được nhiệm vụ và nhu cầu mà một trang web có thể cung cấp.

Đây là một khởi đầu cho một danh sách các khán giả mục tiêu có thể được truy cập vào một trang web để thực hiện nhiệm vụ khác nhau .

Cho một trường học, đối tượng khác nhau và nhiệm vụ liên quan có thể là:

Sinh viên tìm kiếm một trường học
Sinh viên tìm kiếm một trường học ở một địa điểm cụ thể
Sinh viên tìm kiếm một trường có các chương trình hoặc các lớp học nhất định
Sinh viên tìm kiếm thông tin về những nơi mà một trường nằm
Sinh viên tìm kiếm thông tin về nhà ở, về hỗ trợ tài chính , giao thông công cộng , và về những vấn đề thiết thực khác mà không chủ yếu liên quan đến các lớp học và giáo dục.
Học sinh so sánh nhiều trường
Sinh viên đã quyết định một trường học và muốn áp dụng
Cha mẹ hoặc người giám hộ của sinh viên tìm kiếm một trường học ( địa điểm , nhà ở, thông tin hỗ trợ tài chính , vv)
Cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh so sánh nhiều trường
Cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh đã quyết định một trường học và muốn áp dụng
Sinh viên (hoặc cha mẹ hoặc người giám hộ ) đã được chấp nhận bởi các trường học và muốn biết phải làm gì tiếp theo
sinh viên trở về
Cha mẹ học sinh hiện đang theo học các trường học và muốn biết những tin tức mới nhất về trường
Học sinh hoặc cha mẹ tìm kiếm dịch vụ hoặc thông tin liên lạc trong khi tham dự học
Cựu sinh viên tìm kiếm những người mà họ theo học một trường với
Cựu sinh viên cố gắng để cung cấp một số tiền vào quỹ hiến tặng
Cựu sinh viên cố gắng để có được bảng điểm hoặc một số tài liệu khác
Cựu sinh viên tìm kiếm tin tức về trường cũ của họ
nhân viên tiềm năng
Các nhà cung cấp cho các trường học
Giáo viên ngày nay và các quản trị viên của trường
Giáo viên trước và các quản trị viên đang cố gắng để tìm một ai đó mà họ đã làm việc với , hoặc dạy
Hâm mộ thể thao cố gắng để tìm hiểu lịch trình của các đội của trường
Giáo viên và các quản trị viên so sánh những gì nhà trường đã cung cấp cho các dịch vụ trường học của mình ‘
Tham dự hội nghị đến thăm một hội nghị , hội thảo được tổ chức tại trường
Những người tìm kiếm thông tin cụ thể về một vị trí trong khuôn viên trường
Những người tìm kiếm thông tin cụ thể về một chương trình trong khuôn viên trường
Sinh viên và cựu sinh viên và nhà tuyển dụng tiềm năng tìm kiếm một công việc văn phòng vị trí
Tôi có thể đi với việc thêm thành viên và nhiệm vụ khán giả trong một thời gian , nhưng tôi có thể giới hạn kích thước của danh sách này và bắt đầu tìm kiếm tại một số trang web học hiện có để xem khán giả các thành viên họ giải quyết , làm thế nào các trang web đáp ứng nhu cầu thông tin , và làm thế nào họ ưu tiên những nhu cầu đó . Tôi có lẽ sẽ có một vài thành viên và nhiệm vụ được liệt kê khán giả, và nhiệm vụ của danh sách tất cả chúng có thể cần cấu trúc hơn  dịch vụ seo website

Trước khi danh sách của tôi quá lớn , tôi muốn bắt đầu nghĩ về những cách khác nhau mà tôi có thể phân loại một số khán giả và một số nhiệm vụ .

Một số loại lý tưởng có thể được tổ chức tốt nhất bởi khán giả, và những điều tốt đẹp về điều đó là nếu cấu trúc của trang web của bạn lặp lại các chuyên mục mà bạn tạo ra , bạn sẽ được tạo ra các phần của một trang web mà du khách có thể dễ dàng hiểu được cho họ . Phần riêng biệt dành cho sinh viên , cựu sinh viên , nhân viên và du khách có thể làm cho một số ý nghĩa.

Thể loại khác tốt hơn có thể được tổ chức theo chủ đề , chẳng hạn như các phòng ban khác nhau trường , thông tin về cách bố trí vật lý của trường , và các lớp học cung cấp.

Tôi đã đề cập nhìn vào các trang web khác trường. Điều đó sẽ được thực hiện không bắt chước bất kỳ của các trường khác , mà là để xem một số sự đa dạng có thể của phương pháp tiếp cận , và tìm thấy khoảng trống mà có thể đã bị bỏ qua với bản đồ tâm trí của bạn ở trên , cũng như có thể xác định những điều mà các trường học khác có thể đã bị mất có thể giúp bạn nổi bật .

kết luận dịch vụ seo.

Khi tôi tìm kiếm thông qua các trang khác , và suy nghĩ về các trang web mà tôi đang làm việc trên , tôi tự hỏi mình một số câu hỏi . Ví dụ , có những trang web hoặc phần cho mỗi khán giả khác nhau?

Một số nhiệm vụ quan trọng hơn những người khác , và cần phải được ưu tiên. Làm thế nào mà có thể được hiển thị trên các trang của trang web ?

Làm các trang sử dụng những từ mà các khán giả có thể sử dụng để tìm kiếm các trang ? Là những từ được sử dụng trong tiêu đề trang và trong điều hướng của trang web?

Là nó dễ dàng cho mỗi khán giả ( và những người khác mà tôi có thể đã bị mất ) , để tìm thấy những thông tin mà họ cần, hoặc hoàn thành nhiệm vụ mà họ đặt ra để làm khi đến trang chủ, hoặc bất kỳ trang nào khác của trang web ?

Cách tiếp cận này là một trong đó có thể được sử dụng trong dự đoán của tiến hành nghiên cứu từ khóa , và trong việc xây dựng hệ thống phân cấp của một trang web .

Nó có thể và cần được tăng cường với thông tin từ các trường về những gì họ cung cấp, nhưng quá trình suy nghĩ về trang web về khán giả và nhiệm vụ là một bước hướng tới xây dựng một trang web có cung cấp các mục tiêu của các chủ sở hữu trang web để khán giả rằng họ muốn tập trung vào .

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video