Microsoft tìm kiếm trên tính mùa vụ của Từ khóa

Những thay đổi trong mùa có thể gây ra những thay đổi trong số lượng tìm kiếm mà người sử dụng đối với một số truy vấn và chủ đề.

Đối với nhiều chủ sở hữu trang web, tìm hiểu những thay đổi theo mùa có thể dẫn đến thăm hơn từ những người quan tâm đến những gì họ cung cấp trên trang của họ.

Sidewalk Sunflower

Theo mùa, tôi không chỉ có nghĩa là mùa đông, mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Có rất nhiều mùa khác nhau có thể ảnh hưởng như thế nào và những gì mọi người tìm kiếm, chẳng hạn như mùa bóng chày, bóng đá, bóng rổ, khúc côn cầu và.

Hoặc thay đổi theo mùa dựa trên định kỳ ngày lễ như Giáng sinh, Ngày Valentine, Ngày Các Bà Mẹ, và Lễ Tạ Ơn. Sự bắt đầu của một năm học có thể gây ra một số tìm kiếm, và nghỉ hè từ trường có thể tác động đến các tìm kiếm khác.

Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp thương mại điện tử dịch vụ seo, bạn có thể quen với các giá trị của việc tạo ra nội dung và cung cấp các sản phẩm tận dụng lợi thế của những thay đổi tuần hoàn xảy ra vào các thời điểm khác nhau trong năm. Nhiều trang web cung cấp thông tin, chẳng hạn như báo chí trực tuyến hoặc tạp chí, blog, cũng có thể được hưởng lợi từ một nhận thức về mô hình mà mọi người sử dụng trong tìm kiếm.

Một trong những khó khăn của việc lập kế hoạch cho giao thông theo mùa đã được với các công cụ có sẵn để cố gắng nghiên cứu số lượng khối lượng mà điều kiện tìm kiếm khác nhau có thể có thể đem đến một trang web, hoặc ít nhất là cho phép người nghiên cứu những từ để so sánh các lựa chọn khác nhau mà họ có thể sử dụng . Microsoft đã công bố một dự án nghiên cứu từ khóa beta một ít hơn một năm trước đây – thời vụ Forecast Khối lượng Tìm kiếm – nơi trưng bày các xu hướng theo mùa vụ cho việc sử dụng từ khóa.

Chương trình của Microsoft vẫn là bản Beta, và tìm kiếm bạn có thể thực hiện là rất hạn chế. Thật khó để nói nếu họ bao giờ sẽ mở rộng các công cụ, nhưng nó có thể là họ có thể. Microsoft đã có một ứng dụng bằng sáng chế công bố xuất hiện để mô tả công cụ đó, và làm thế nào nó có thể làm việc:

Khối lượng tìm kiếm theo từ khóa công cụ dự báo mùa vụ

Được phát minh bởi Lee Wang, Li Li, Shuzhen Nông và Ying Li
Giao cho Microsoft
US Patent Application 20070239703
Đăng ngày 11 Tháng 10 năm 2007
Nộp: 31 tháng 3 năm 2006

Trừu tượng

Một phương pháp và hệ thống được cung cấp cho khối lượng tìm kiếm từ khóa dự báo. Các từ khóa được phân loại theo khái niệm và bởi số lượng của dữ liệu có sẵn để sử dụng trong việc dự đoán hành vi trong tương lai. Các từ khoá và / hoặc các loại cũng có thể được phân loại như theo mùa hoặc không theo mùa.

Một mô hình biến đổi theo mùa mức loại sau đó có thể được tính toán dựa trên từ khóa trong thể loại mà có đủ dữ liệu lịch sử. Một khối lượng tìm kiếm sau đó có thể được dự đoán cho một hoặc nhiều từ khóa khác, với một thuật toán tính toán thích hợp được lựa chọn dựa trên các thể loại khái niệm, phân loại theo mùa, và các dữ liệu lịch sử có sẵn cho các từ khóa.

Các ứng dụng bằng sáng chế dịch vụ seo website mô tả một cách để tạo ra những dự báo về khối lượng tìm kiếm từ khóa. Trong khi loại dự báo có thể hữu ích cho tìm kiếm trả tiền, nó không phải là bất thường đối với các nhà tiếp thị tìm kiếm để cũng nhìn vào khối lượng thông tin tìm kiếm khi tìm kiếm từ khóa để sử dụng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Nó xuất hiện rằng một số công nghệ đằng sau các phương pháp được mô tả trong một bài báo của Microsoft chia sẻ một số tác giả với việc nộp bằng sáng chế – Sự tương đồng của Temporal kiếm Logs Dựa trên ARIMA Model.

Đối với một số cụm từ khóa, nơi có một vài năm giá trị của dữ liệu trên các tìm kiếm bằng cách sử dụng những từ ngữ, nó có thể được có thể phân loại chúng như các điều khoản theo mùa hoặc không theo mùa bằng một mô hình thống kê như một trong những mô tả trong bài báo đó.

Đối với các cụm từ khóa mà dữ liệu đó không tồn tại, nó có thể là có thể nhìn thấy nếu những cụm từ phù hợp với danh mục khái niệm với các cụm từ khác, nơi có dữ liệu liên quan đến cách ảnh hưởng họ là bởi mùa khác. Nếu một cụm từ không thể được phân loại theo cách đó, một phương pháp dự báo theo mùa có thể rơi trở lại nhìn vào khối lượng tìm kiếm cho một thuật ngữ cho các tháng trước đó.

Phần kết luận

Có không có nói nếu hoặc khi các công cụ dự báo Microsoft mùa vụ có thể đi ra khỏi Beta, nhưng tôi muốn nhìn thấy nó phát hành. Có lẽ bây giờ mà các ứng dụng bằng sáng chế đã được công bố, chúng ta có thể nhìn thấy nó di chuyển ra khỏi Microsoft Adcenter Labs đôi khi sớm.

Có một số công cụ nghiên cứu từ khóa, như Keyword Discovery, mà làm cho một năm giá trị của mùa xu hướng, mặc dù nó sẽ được tốt đẹp để có nhiều hơn một năm duy nhất có giá trị của dữ liệu để xem xét. Có thể xác định các cụm từ tương tự cũng có thể theo mùa (nhưng không có một lịch sử dữ liệu để sử dụng để nói) cũng sẽ là một lựa chọn tốt, nếu nó làm việc cũng như các ứng dụng bằng sáng chế của Microsoft dường như đề nghị.

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video