Mã vạch google và vị trí thứ hạng tìm kiếm địa phương

Một vài ngày trước, blog chính thức của Google đã công bố một phương pháp mới để học hỏi thêm về địa điểm mà bạn đi qua, bằng cách sử dụng điện thoại di động có khả năng chụp ảnh, hoặc mã vạch quét.

Các bài viết, Khám phá một cách hoàn toàn mới để cửa hàng cửa sổ, với Google và điện thoại di động của bạn, mô tả cách Google đang gửi ra can cửa sổ để “hơn 100.000 doanh nghiệp địa phương ở Mỹ” mà mọi người có thể quét hoặc chụp ảnh với điện thoại di động của họ để tìm hiểu thêm về những doanh nghiệp.

Hình ảnh từ Google Bằng sáng chế mã vạch cho thấy vị trí mã vạch cho nhà hàng, bãi đậu xe, một tòa nhà văn phòng, và một công viên thành phố.

Một ứng dụng bằng sáng chế giao cho Google được công bố ngày hôm nay mà cung cấp một số tiền hợp lý của các chi tiết về cách thức một hệ thống như thế này có thể làm việc, và đi xa hơn việc sử dụng mã vạch cho các doanh nghiệp bao gồm công viên, tòa nhà chính phủ, hấp dẫn, và địa danh nổi tiếng, như đã thấy trong các hình trên từ khi nộp đơn sáng chế.

Chụp ảnh của một mã vạch có thể dẫn đến việc hiển thị thêm thông tin về màn hình chính của điện thoại, hoặc một tin nhắn âm thanh. Các nội dung trở lại để đáp ứng với một ai đó quét một trong những mã vạch có thể bao gồm những thứ khác như bản đồ, phiếu giảm giá, quảng cáo, đánh giá, và nhiều hơn nữa.

Hình ảnh từ Google Bằng sáng chế dịch vụ seo mã vạch cho thấy một hệ thống máy chủ giao tiếp với một điện thoại qua mạng không dây, cung cấp thông tin quảng cáo, và một phiếu giảm giá cho người sử dụng của điện thoại.

Các ứng dụng bằng sáng chế là:

Máy-Readable Đại diện của thông tin địa lý
Được phát minh bởi Arnaud Sahuguet
US Patent Application 20090303036
Công bố ngày 10 tháng mười hai năm 2009
Nộp 10 tháng 6 năm 2008

Trừu tượng

Một phương pháp xác định vị trí máy tính thực hiện liên quan đến việc có được một hình ảnh kỹ thuật số của một đại diện máy có thể đọc được mã hóa với một định vị trí địa lý đó là liên kết với một vị trí địa lý, giải mã các hình ảnh của các đại diện đọc máy để sản xuất các định vị trí địa lý, và trình bày nội dung liên quan đến vị trí địa lý và xác định bằng cách sử dụng giải mã định danh địa lý vị trí.

Một câu hỏi cần được hỏi, là tại sao Google sẽ dựa vào nhãn dán cho một hệ thống như thế này thay vì sử dụng một cái gì đó giống như định vị vệ tinh toàn cầu (GPS) thông tin, hoặc điện thoại di tam giác, hoặc một số phương pháp khác mà có thể phủ nhận sự cần thiết cho một người nào đó có một hình ảnh thực tế?

Chúng tôi đang nói trong việc nộp bằng sáng chế mà GPS hệ thống có một số hạn chế, chẳng hạn như:

Đăng ký với một hệ thống định vị GPS có thể tốn kém, và khó sử dụng
GPS chức năng đòi hỏi quan điểm lên trời không bị cản trở, mà có thể không được ở một số nơi, như ở khu vực đô thị với tòa nhà chọc trời
Mối quan tâm riêng tư với GPS có thể giữ một số người sử dụng một thiết bị cho phép theo dõi chính xác vị trí của họ mà không cần sự đồng ý của họ
Mã vạch như những loại được tìm thấy trên nhãn mà Google đang gửi ra cho các doanh nghiệp có thể không chỉ được tìm thấy trong các cửa sổ của các doanh nghiệp, nhưng cũng có thể được đặt trên vỉa hè của khu để xe hoặc trên các dấu hiệu liên quan đến những lô, gần lối vào một tòa nhà văn phòng, trên một ánh sáng cực giao thông, tại hoặc gần căn cứ của một di tích, hoặc ở nhiều nơi khác.

Các mã vạch có thể bao gồm giải trình văn bản như thế nào họ có thể được sử dụng, và cũng có thể sử dụng các thành phần không trực quan như Radio Frequency (RF) thẻ, cho các thiết bị cầm tay mà có thể đọc những.

Chúng tôi cũng đã nói trong các ứng dụng bằng sáng chế mà mối quan tâm riêng tư có thể được giải quyết bằng cách cho phép người sử dụng điện thoại hoặc các loại khác của thiết bị cầm tay tự kiểm soát khi họ muốn biết thêm thông tin về các mã vạch hoặc thẻ RF.

Các mã vạch cũng có thể được sử dụng bởi người dân để cung cấp cho họ với bản đồ vị trí của họ, mà họ có thể phóng to ra để xem những gì khác có thể là xung quanh họ, cho dù trên một khối cấp thành phố, hay một phần lớn hơn của một thành phố, hoặc nhà nước . Nó cũng có thể hiển thị “khu vực quan tâm,” có thể khác như công viên hoặc các nhà hàng, bưu điện, tòa nhà quốc hội, vv

Nếu bạn muốn tìm nhà hàng gần đó khác ví dụ, bạn có thể chạy một nhà hàng định vị ứng dụng trên điện thoại của bạn để tìm các nhà hàng khác mà có thể cung cấp giá vé tương tự. Bạn cũng có thể có thể xác định vị trí quảng cáo, khuyến mãi, phiếu giảm giá, và nhắc nhở cho các điểm đến lân cận khác.

Như tôi đã đề cập ở trên một cách nhanh chóng với việc sử dụng các mã vạch có thể được đặt trên vỉa hè của một nhật ký xe, mã vạch này không giới hạn để dán cửa sổ, nhưng cũng có thể được gắn liền với “giấy, nhựa, gỗ, kim loại, hoặc bất kỳ vật liệu thích hợp khác.”

Trong khi Google đang gửi thư ra dán vào một số lượng lớn các doanh nghiệp, các bằng sáng chế cho chúng ta biết rằng những người nhận của mã vạch như vậy có thể có thể nhận được chúng bằng điện tử, để họ có thể in chúng ra, hoặc tạo ra chúng trong một số thời trang khác:

Là một trong những ví dụ về quá trình này chỉ mô tả, một tổ chức, chẳng hạn như một người nhượng quyền, có thể xác định một số vị trí địa lý khác nhau, chẳng hạn như vị trí của các nhà hàng khác nhau trong hệ thống nhượng quyền của mình. Một danh sách gửi thư cho các nhà hàng có thể được nhập khẩu vào một ứng dụng, mà có thể chuyển đổi các thông tin địa chỉ để một mã vạch hai chiều, và có thể in mã vạch hai chiều cùng với các thông tin địa chỉ trong một định dạng có thể đọc được.

Ví dụ, các mã vạch hai chiều có thể được in trên nhãn dán và địa chỉ người đọc được có thể được in trên nhãn gửi thư để các mã vạch hai chiều có thể được gửi đến các nhà hàng thích hợp. Các mặt hàng có thể được đi kèm với hướng dẫn nói với một quản lý tại mỗi nhà hàng nơi để gửi các mã vạch hai chiều (ví dụ, gần một cửa phía trước, trên một tấm poster quảng cáo).

Trong một ví dụ khác của quá trình, một doanh nhân có thể truy cập vào một trang web cho một quảng cáo (ví dụ, một COCA-COLA.RTM xúc tiến bán hàng.) Và có thể sử dụng một giao diện bản đồ để xác định vị trí cửa hàng của mình trên bản đồ. Sau đó các trang dịch vụ seo website có thể tạo ra một màn hình có chứa một mã vạch hai chiều cho các vị trí mà người đó có thể in ra trên một ngôi nhà hoặc kinh doanh máy in, chẳng hạn như trên một nhãn dính. Các trang web cũng có thể hướng dẫn cho mình những gì để làm với các nhãn.

Làm thế nào để Google quyết định mà các doanh nghiệp phải bao gồm trong thư ban đầu của họ dán?

Hơn 100.000 doanh nghiệp được cho là các “doanh nghiệp địa phương ở Mỹ đã được mong đợi nhất hiện và nghiên cứu trên Google.com và Google Maps,” mà Google đang kêu gọi Địa điểm ưa thích trên Google.

Ash Nallawalla đã viết một bài đăng, Google PlaceRank trong tự nhiên, về lựa chọn địa điểm của Google yêu thích, chú ý là John Hanke, Google VP của Google Earth, Maps, và địa phương, được đề cập trong một Techcrunch báo rằng “Google sẽ có thêm các doanh nghiệp từng bước, “và rằng” Họ được lựa chọn dựa trên PlaceRank của họ. “

Các bài rất chi tiết từ Ash nhìn vào một số các yếu tố xếp hạng khác nhau mà Google có thể tìm kiếm khi quyết định theo PlaceRank. Khi làm như vậy, ông chỉ ra một bài của tôi từ năm 2007, Place Rank và lý thú của Google – Xếp hạng Entities Geographic Maps / Earth để hiển thị, trong đó mô tả nộp bằng sáng chế của Google tại Place Rank – Entity Hiển thị ưu tiên trong một hệ thống thông tin địa lý phân tán.

Thật thú vị khi nhìn thấy các quá trình sau đó nộp đơn sáng chế cũ được sử dụng cùng với hệ thống mã vạch được mô tả trong ứng dụng này bằng sáng chế mới hơn trong một cách mà có thể mở rộng khả năng của Google để cung cấp thông tin tìm kiếm địa phương một cách đáng kể.

Share this post