Đã có nhiều SEOER hỏi Dịch vụ SEO website rằng.Tại sao một trang web hoặc blog có thể không nhận được đủ lượng truy cập.Những thứ như độ tuổi của tên miền, danh tiếng của các tác giả, số lượng và loại tài liệu tham khảo (liên kết), chiến lược truyền thông xã hội và nội dung tươi mát đóng vai trò của họ nhưng đối với các trang web trung bình các vấn đề có thể nằm trong các khu vực khác.

lý do bạn không nhận đủ lượng truy cập website
lý do bạn không nhận đủ lượng truy cập website

5 khu vực thường bị bỏ quên bởi chủ sở hữu trang web hoặc vì họ không hiểu tầm quan trọng của họ hoặc vì họ không chắc chắn làm thế nào để xử lý những gì bạn sẽ đọc dưới đây là.Cùng với từng khu vực tôi cũng sẽ đề nghị các cách để cải thiện tình hình. Đừng quên rằng mặc dù khi bạn thực hiện một sự thay đổi có thể mất một vài tháng (hoặc hơn) trước khi bạn nhìn thấy bất kỳ kết quả tích cực hay tiêu cực, do đó bạn cần phải kiên nhẫn trước khi bạn quyết định nếu một cái gì đó làm việc hay không.

1. Nội dung của bạn là không đủ tốt

Tin hay không công cụ tìm kiếm và đặc biệt là Google đã trở nên rất hiệu quả trong việc nhận ra nội dung tốt. Vì vậy, nếu nội dung là không đủ tốt và trang web của bạn không phải là của chất lượng cao , cơ hội thứ hạng cao trong SERPs và việc giao thông được giảm thiểu.

Trở lại trong những ngày cũ bạn có thể “dễ dàng” lừa công cụ tìm kiếm bằng cách gửi một vài backlinks vào nội dung của bạn và có được thứ hạng nhưng điều này không còn là trường hợp.

Bên cạnh công cụ tìm kiếm cho phép không quên về ảnh hưởng của truyền thông xã hội trên bảng xếp hạng và giao thông. Nội dung đó không phải là chất lượng tuyệt vời là rất khó để làm tốt trong các kênh truyền thông xã hội khác nhau.

Nội dung tốt và quan trọng hơn những gì loại nội dung có thể giúp bạn có được lưu lượng truy cập là gì?

Nội dung thu hút người truy cập website có những đặc điểm sau đây:

  • Nó đáp ứng tất cả các thủ thuật SEO Copywriting được biết đến để làm việc sau khi Panda và chim cánh cụt.
  • Nó được xuất bản trên một trang web với một số lượng hiện có chất lượng (lập chỉ mục) các trang. Nếu trang web của bạn là mới, ngay cả khi bạn có nội dung tốt nhất rất khó để xếp hạng cao nhất là khi có những trang web lớn hơn và lớn hơn (về các trang được lập chỉ mục) trên cùng một chủ đề.
  • Nó là khách quan và cũng nghiên cứu. Nếu bạn luôn luôn viết trong lợi của một sản phẩm cụ thể, phương pháp hoặc dịch vụ hoặc nếu bạn chỉ xuất bản văn bản viết lại, bạn đang mất thời gian của bạn. Nội dung tốt là bản gốc và mô tả cả hai mặt của câu chuyện.
  • Nó là tươi. Người dùng muốn đọc tươi cập nhật nội dung và do đó, các công cụ tìm kiếm và các phương tiện truyền thông xã hội.

2. Bạn nhằm mục đích cho các từ khóa cạnh tranh cao

Đây là một sai lầm rất phổ biến và là một trong những lý do quan trọng nhất lý do tại sao một trang web không có đủ lưu lượng truy cập (ít nhất là từ các công cụ tìm kiếm). Hãy xem xét những 2 yếu tố:

  1. Chỉ có 10 địa điểm có sẵn trong trang đầu tiên của SERPs cho mỗi từ khóa. Công cụ tìm kiếm đang cố gắng để hiển thị trong các trang nơi từ các trang web đáng tin cậy đáp ứng tiêu chí xếp hạng của họ. Nếu bạn có một trang web mới hoặc thậm chí một trang web trưởng thành nhưng nó ít đáng tin cậy hơn những người khác, sau đó trang web của bạn sẽ không được hiển thị trong trang đầu tiên (nếu bạn là cả hai mục tiêu cùng một từ khóa).
  2. Cuộc cạnh tranh cho tất cả các từ khóa phổ biến là rất cao vì vậy nếu bạn đang nhắm mục tiêu từ khóa phổ biến chỉ, nó sẽ rất khó khăn để đạt được một thứ hạng tốt.

Vì vậy, nếu từ khóa phổ biến là ra câu hỏi, làm thế nào có thể giúp bạn có được lưu lượng truy cập?

Câu trả lời là trong các đường mòn dài. Khi bạn sử dụng công cụ từ khóa của Google để làm nghiên cứu từ khóa của bạn, bạn nên nhắm cạnh tranh thấp, từ khóa vệt dài. Ví dụ:

Giả sử rằng bạn đang viết về giảm cân. Các từ khóa phổ biến nhất trong phân khúc này là “làm thế nào để giảm cân nhanh chóng” . Nếu bạn viết một bài với tiêu đề “Làm thế nào để giảm cân nhanh chóng” và công bố trên trang web của bạn sau đó rất có thể là bài ​​viết đó sẽ không bao giờ lái xe lưu lượng truy cập vào website của bạn kể từ đó đã có hàng ngàn bài báo khác với cùng một tiêu đề và từ các trang web đáng tin cậy hơn.

Nếu mặt khác bạn đi sau khi cạnh tranh thấp, từ khóa vệt dài như “Làm thế nào để giảm cân” và bạn thay đổi tiêu đề một chút để “Làm thế nào để mất £ 5 một cách nhanh chóng”, sau đó cơ hội của bạn xếp hạng trong trang đầu tiên, với điều kiện là bạn thúc đẩy bài đăng blog của bạn một cách chính xác cao hơn. Lợi ích giao thông được ít hơn so với từ khóa cạnh tranh cao nhưng xếp hạng cho một số thuật ngữ (ngay cả khi họ cạnh tranh thấp) là một cách tuyệt vời để tăng sự tin tưởng trang web.

Bạn cũng có thể đọc cách chọn bài đăng blog tiêu đề cho một bước theo bước ví dụ về cách sử dụng các công cụ từ khóa Google để tìm kiếm cạnh tranh thấp, từ khóa vệt dài.

3. Trang web của bạn là chậm

Chúng tôi biết chắc chắn rằng tốc độ trang là một yếu tố xếp hạng và các nghiên cứu khác nhau đã chỉ ra rằng người dùng có nhiều khả năng thực hiện chuyến thăm lặp đi lặp lại đến các trang web tải nhanh. Điều ngược lại cũng đúng: người sử dụng có nhiều khả năng để thoát khỏi một trang web nếu nó không tải trong 7-8 giây.

Vì vậy, trang web của bạn có thể được xếp hạng và nhận được lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm hoặc giới thiệu từ các phương tiện truyền thông xã hội nhưng ngay sau khi người sử dụng đất trên một trang tải chậm, họ để lại mà không cần nhập.

Điều gì sẽ xảy ra khi tôi làm cho trang web của tôi để tải nhanh hơn?

Từ kinh nghiệm của tôi, nếu bạn cải thiện thời gian tải của một trang web mà đã có một số bảng xếp hạng, lưu lượng truy cập sẽ tăng lên bởi vì bảng xếp hạng sẽ được cải thiện. Nếu trang web của bạn là chậm nhưng không có bất kỳ bảng xếp hạng trang đầu tiên, bằng cách sửa chữa các vấn đề tốc độ trang bạn tăng cơ hội của bạn có một trang hoặc các trang trong 10 vị trí đầu tiên.

4. Bạn bị ảnh hưởng bởi Panda hay chim cánh cụt

Các webmaster hay blogger trung bình có thể không được nhận thức về Panda hoặc chim cánh cụt và làm thế nào những thay đổi thuật toán ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng và lưu lượng truy cập một trang web có thể nhận được từ Google.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe những lời này, sau đó tôi đề nghị bạn đọc những hướng dẫn hai nhanh chóng từ Wikipedia: Pandachim cánh cụt

Về giao thông, nếu bạn bị ảnh hưởng bởi Panda hay chim cánh cụt hoặc bất kỳ thay đổi thuật toán khác, sau đó bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập của bạn để giảm đáng kể từ một ngày đến ngày tiếp theo. Bạn có thể mở báo cáo Google Analytics của bạn và tìm hiểu ngày thực tế lưu lượng truy cập thay đổi và so sánh rằng với trang này cho thấy những ngày Google thay đổi thuật toán xếp hạng của họ. Nếu có một ngày phù hợp và phụ thuộc vào những thay đổi, bạn có thể phải mất vài hành động để phục hồi lưu lượng truy cập của bạn.

Đó không phải là gấu trúc hoặc chim cánh cụt nhưng tôi vẫn không nhận được đủ giao thông, tại sao?

Nếu bạn đang ở trong một tình huống mà trang web của bạn không bao giờ quản lý để có được một số lượng đáng kể của du khách sau đó có lẽ là vì:

  • Nó vẫn còn trẻ (dưới 6 tháng tuổi)
  • Bạn không có nhiều nội dung
  • Bạn không sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá trang web của bạn
  • Bạn đang làm bất kỳ những sai lầm SEO
  • Bạn chỉ tập trung trong việc giao thông từ các công cụ tìm kiếm mà không tìm kiếm các nguồn thay thế của giao thông .

5. Bạn thuê sai các công ty SEO

Thật không may điều này xảy ra rất thường xuyên là tốt. Các trang web có đầy đủ các tiềm năng trí đứng đầu của công ty SEO “nhưng trong thực tế những gì xảy ra là các phương pháp và kỹ thuật của họ tiêu diệt mọi cơ hội trang web của bạn có để có được lưu lượng truy cập.

Làm thế nào để lựa chọn một công ty SEO đáng tin cậy?

Tôi đã tóm tắt một số hướng dẫn chung về những gì để tìm khi thuê một công ty SEO và làm thế nào để thuê một công ty SEO với chi tiêu một tài sản nhưng như một quy luật chung của ngón tay cái không tin bất cứ điều gì bạn đọc trên trang web trước khi đôi kiểm tra yêu cầu của mình.

Kết luận

Mục đích của mỗi trang web là để có được lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm, các trang web truyền thông xã hội, thăm trực tiếp vv Khi điều này không xảy ra bạn cảm thấy rằng bạn đang mất thời gian của bạn và bạn mất lòng tin vào Internet như một toàn thể.

Có hàng tỷ người sử dụng Internet trên toàn chữ và khi bạn đọc bài viết này, có hàng ngàn người tìm kiếm thông tin hoặc treo ra trong các nền tảng truyền thông xã hội. Thực tế là không ai trong số họ (hoặc chỉ một vài) truy cập trang web của bạn thì điều này có nghĩa rằng bạn đang làm một cái gì đó sai. Theo tôi điều này có thể là do một trong 5 lý do giải thích ở trên.

Hy vọng rằng bằng cách đọc bài viết này đến thời điểm này bạn có một ý tưởng tốt hơn về những gì bạn có thể làm sai và quan trọng hơn là bạn có một số suy nghĩ về cách để đảo ngược tình hình.