Làm thế nào Yahoo có thể sử dụng dữ liệu Toolbar Để Lọc Kết quả tìm kiếm

Kể từ khi tôi đã viết về những thanh công cụ với bài viết cuối cùng của tôi Google, nó không có vẻ như một ý tưởng xấu để viết về Thanh công cụ Yahoo.

Tôi đã không thực sự lên kế hoạch làm như vậy, nhưng một ứng dụng bằng sáng chế mới của Yahoo cho thấy lên mà nói về lịch sử duyệt web của người dùng, thu thập thông qua các thanh công cụ hoặc một plugin trình duyệt, có thể được sử dụng để đề xuất các URL đích và các truy vấn để tìm kiếm. Ngay cả những người tìm kiếm những người không sử dụng thanh công cụ.

Một công cụ tìm kiếm thường dựa chủ yếu vào các truy vấn một người nào đó đi vào để giúp người đó tìm thấy thông tin hữu ích. Có thể là các thông tin khác có thể được hiển thị cho người tìm kiếm dựa trên thông tin thu thập được về xu hướng từ tìm kiếm tương tự của người khác và các trang trình duyệt. Thông tin có thể được thu thập thông qua các thanh công cụ.

Các ứng dụng bằng sáng chế là:

Dữ liệu công cụ tìm kiếm Refining dựa trên yêu cầu của khách hàng
Được phát minh bởi Rajat Mukherjee và Kalpana Ravinarayanan
US Patent Application 20070288473
Xuất bản ngày 13 tháng 12 2007
Nộp 08 tháng 6 năm 2006

Trừu tượng

Khi một ứng dụng, chẳng hạn như một trình duyệt web, được sử dụng để điều hướng các tài liệu, dữ liệu công cụ tìm kiếm, dữ liệu chuyển hướng bổ sung, và siêu dữ liệu khác có thể được hiển thị cho người dùng trong ứng dụng client.

Dữ liệu định vị được ghi lại và ghi nhận là người sử dụng chuyển đổi từ một tài liệu khác trong trong các ứng dụng của khách hàng. Các dữ liệu chuyển hướng ghi lại được phân tích và tinh chế để xác định xu hướng chuyển hướng trong người dùng. Các xu hướng điều hướng được sử dụng để xác định mối liên quan giữa các văn bản.

Các hiệp hội tài liệu kết quả có thể được hiển thị cho người dùng như người dùng điều hướng các tài liệu. Hơn nữa, các hiệp hội hiển thị có thể được cập nhật tự động như là một quá trình chuyển đổi người dùng từ một tài liệu khác.

Làm thế nào các Thanh công cụ thu thập thông tin Trend

Việc nộp đơn sáng chế tập trung vào cách để tự động tạo ra kết quả tìm kiếm dịch vụ seo từ các xu hướng xác định trong lịch sử duyệt web của người dùng. Nó đi một chút như sau:

Bạn đăng nhập vào và bắt đầu trình duyệt của bạn, trong đó có một thanh công cụ hay plugin mà có thể đăng nhập và theo dõi hoạt động duyệt web của bạn. Chuyến đi của bạn từ trang này sang trang được ghi bởi rằng cơ chế theo dõi.

Các thông tin thu thập được, cộng với một số thông tin bổ sung, được thu thập như “dữ liệu chuyển hướng thô”, có thể bao gồm:

URL của các trang truy cập
Siêu dữ liệu về các trang đó, như tác giả, nhà xuất bản, tiêu đề, ngày tháng, vv
Thông tin về bạn, chẳng hạn như thông tin cá nhân, thông tin, tên, vv
Thông tin thống kê về thói quen duyệt web của bạn, chẳng hạn như thời gian dành cho một trang, thường xuyên bạn trả về, vv
Các dữ liệu khác liên quan đến việc duyệt tài liệu
Có thể các địa chỉ phần cứng, địa chỉ IP, địa chỉ IPX của bạn, vv
Có thể là thay vì tất cả điều đó đang được thu thập, thông tin duy nhất gửi bởi thanh công cụ hoặc plugin có thể là URL của trang.

Các dữ liệu navigation liệu được ghi lại bởi các thanh công cụ hay plugin, và chuyển tiếp đến một cơ chế tinh chế, chẳng hạn như một công cụ tìm kiếm, để được phân tích. Việc phân tích các dữ liệu chuyển hướng liệu cho phép các công cụ tìm kiếm để xác định xem các xu hướng và các mẫu, mà có thể cung cấp cho người dùng với các đề xuất và liên kết đến các tài liệu và / hoặc thông tin hữu ích khác khi họ truy cập vào một trang cụ thể trên Web.

Ví dụ

Có người duyệt một trang trong đó có tin tức thể thao vào nó, và sau đó đi ngay lập tức đến trang về một nhóm cụ thể. Bởi chính nó, mà có thể không được đáng chú ý, nhưng hãy tưởng tượng rằng một số lượng lớn người làm như vậy. Một cơ chế lọc có thể xem đây là một xu hướng, và lưu trữ nó.

Lọc và xu hướng xác định trong dữ liệu chuyển hướng liệu bằng cơ chế lọc này tạo ra “tinh chế dữ liệu chuyển hướng”. Lọc này cũng hoạt động trong việc loại bỏ không đúng cách, dư thừa, và dư thừa dữ liệu, sàng lọc thông tin khiêu dâm hoặc bất hợp pháp, và loại bỏ các liên kết không hợp lệ trang hoặc tài nguyên trên dịch vụ seo Website.

Các dữ liệu chuyển hướng tinh chế cũng bao gồm các xu hướng duyệt web và các mẫu được xác định bởi các cơ chế lọc từ lịch sử duyệt web của người dùng. Một số thông tin khác bao gồm trong có thể bao gồm:

Metadata chiết xuất từ ​​một tài liệu,
Văn bản trích từ các tài liệu, hoặc;
Thông tin về người sử dụng, chẳng hạn như thông tin cá nhân
Trong một phiên bản của quá trình này, một số các dữ liệu chuyển hướng tinh chế có thể được gửi lại cho trình duyệt của người dùng và hiển thị cho người dùng, khi họ truy cập vào một trang cụ thể.

Một ví dụ khác

Giả sử một người nào đó duyệt các trang tin tức thể thao từ ví dụ trước. Khi họ đi đến trang đó, trình duyệt của họ có thể yêu cầu dữ liệu chuyển hướng tinh chế liên kết với nó. Các tài liệu nhóm nêu trên mà rất nhiều người khác đã đến thăm, sau khi xem trang tin tức này, có thể hiển thị như là một liên kết đề nghị đến thăm.

Các thông tin khác cũng có thể được thể hiện bởi các thanh công cụ, để một người xem một trang, chẳng hạn như kết quả trận đấu và điểm số cho các ví dụ trên. Hoặc Giá cổ phiếu, các liên kết đến các trang web đối tác, đánh giá của các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, hoặc các thông tin khác.

Dữ liệu nguồn cấp dữ liệu dựa trên mà có thể bằng cách nào đó có liên quan cũng được nhận từ các cơ chế lọc và cũng có thể hiển thị cho người dùng.

Trong khi các bằng sáng chế mô tả những kỹ thuật trong bối cảnh của một môi trường dựa trên Web, họ có thể được sử dụng ở những người khác như một ứng dụng đọc tin tức, hoặc ứng dụng tìm kiếm máy tính để bàn, hoặc biên tập tài liệu.

Điểm đến dữ liệu

Trong khi việc nộp bằng sáng chế sử dụng cụm từ “điểm đến dữ liệu”, nó thực sự không làm được gì nhiều trong việc giải thích thuật ngữ. Một số hồ sơ bằng sáng chế khác từ các công cụ tìm kiếm ohter sử dụng một cụm từ tương tự để mô tả làm thế nào họ có thể cung cấp các phím tắt hoặc liên kết trang web để “trang điểm” đó là những trang mà là nhằm mục đích trả lời các ý định của một người tìm kiếm, và phân phối chúng đến một trang mà nhiệm vụ đó họ tìm cách để thực hiện có thể được đáp ứng.

Vì vậy, dữ liệu đích đến là dữ liệu giúp người tìm kiếm có được đến đích cuối cùng của họ. Việc nộp đơn sáng chế bao gồm một số ví dụ cụ thể về thủ tục thu, lọc, và hiển thị dữ liệu đích.

Ba Big takeaways

User Control trên thanh công cụ

Việc nộp đơn sáng chế cho chúng ta biết rằng có rất nhiều cơ hội cho một người tìm kiếm bằng cách sử dụng một thanh công cụ để thiết lập bộ lọc liên quan đến những loại thông tin được chia sẻ với các công cụ tìm kiếm, và những loại không phải là. Một giao diện tiềm năng có thể chia sẻ rất nhiều lời đề nghị.

Nếu giao diện này được thông qua bởi Yahoo cho thanh công cụ, nó sẽ làm cho tinh thần để giữ một mắt trên những gì loại của các đề xuất có thể được cung cấp cho các trang mà bạn có thể kiểm soát, hoặc có thể xem xét là cạnh tranh cho trang web của bạn.

Site kiểm soát chủ sở hữu đối Gợi ý

Nếu các đề xuất thanh công cụ mô tả trong đơn bằng sáng chế này được thông qua, có thể có một cơ hội cho các chủ trang web để kiểm tra trên các loại của các hiệp hội đang được thực hiện với các trang của họ, và yêu cầu các hiệp hội không được thực hiện trong những trường hợp nhất định. Chúng tôi đang nói:

Ví dụ, bán lẻ máy tính giả sử A không muốn bất kỳ thông tin khác để đánh lạc hướng George từ việc mua một máy tính. Theo đó, nhà bán lẻ máy tính A liên kết một mã thông báo với các trang web quảng cáo mà nói với các cơ chế theo dõi không để gửi một yêu cầu cho dữ liệu đích. Theo đó, không có dữ liệu đích được hiển thị khi George truy cập các trang web quảng cáo.

Gợi ý thanh công cụ mà không có một Toolbar

Có lẽ điều quan trọng nhất là nhận thức được rằng thông tin thu thập được trong quá trình duyệt web có thể có thể ảnh hưởng đến những người không sử dụng thanh công cụ.

Người tìm kiếm và khách truy cập vào trang có thể bị ảnh hưởng bởi giao thông và hành động của người sử dụng thanh công cụ, và các chủ sở hữu trang web thông qua các công cụ tìm kiếm giao diện chính:

Lưu ý rằng khách truy cập tiếp theo trang web bán lẻ máy tính A, ngay cả khi họ không có một trình duyệt web với một thanh công cụ tích hợp như George, vẫn có thể nhận được một số lợi ích của dữ liệu đích. Trong một phương án, người dùng có quyền truy cập vào dữ liệu đích thông qua một giao diện công cụ tìm kiếm tiêu chuẩn.

Ví dụ, khi một người sử dụng tiếp theo, Richard, thực hiện một truy vấn tìm kiếm trong một công cụ tìm kiếm, các kết quả tìm kiếm có thể bao gồm nhiều hơn dữ liệu kết quả công cụ tìm kiếm chỉ tiêu chuẩn. Kết quả tìm kiếm có thể được tăng cường để bao gồm tất cả các hình thức khác nhau của dữ liệu đích như được mô tả trong tài liệu này. Bằng cách này, tìm kiếm và điều hướng các kỹ thuật được cải thiện.

Phần kết luận

Nó sẽ không ngạc nhiên nếu thanh công cụ Yahoo đã được thu thập thông tin, và gửi nó lại cho Yahoo. Các thanh công cụ còn cung cấp các gợi ý để tìm kiếm ngay bây giờ, nhưng cũng có thể cung cấp “Yahoo Answers” gợi ý. Giao diện màn hình hiển thị được đề xuất trong nộp bằng sáng chế này không được công khai, và không bao giờ có thể được.

Nhưng, nó cung cấp một gợi ý như thế nào một công cụ tìm kiếm có thể lấy thông tin duyệt web của người dùng. Theo Dave tại huomah.com sẽ lưu ý, một phần của hiệu suất tài Metrics dẫn đối với kết quả tìm kiếm nhiều bị ảnh hưởng bởi thông tin được thu thập bởi các công cụ tìm kiếm từ các hoạt động của người dân trên Web.

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video