Làm thế nào Google có thể Kích hoạt tính năng chủ quảng cáo Trong Streetviews Images

Hãy tưởng tượng rằng bạn là chủ sở hữu của Nhà hát Eugene O’Neill ở Manhattan, New York, và bạn có một biểu ngữ marquee cho phép người qua đường biết những gì diễn hiện nay đang diễn ra trên sân khấu của mình, cũng như áp phích quảng cáo hấp dẫn tới.

Google đã bắt hình ảnh của nhà hát của bạn cho Google Maps StreetViews, và bao gồm một số hình ảnh mà bạn có thể tải lên thông qua Local Business Center của Google, hay những người khác đã lấy của khu vực xung quanh nhà hát.

Một hình ảnh từ Google Streetview của các nhà hát cho thấy ít nhất bốn poster bảng quảng cáo trên các bức tường phía trước của tòa nhà, có thể được nhìn thấy bởi người xem.

một hình ảnh Google Streetview của nhà hát Eugene O’Neill cho thấy áp phích quảng cáo chương trình sắp tới.

Cơ hội được rằng các áp phích đó có thể đã lỗi thời. Hãy tưởng tượng được có thể cập nhật chúng, là chủ sở hữu của nhà hát. Hoặc để bán những điểm để các nhà quảng cáo?

Google cũng đã bổ sung thêm khả năng cho các chủ doanh nghiệp để thêm hình ảnh vào danh sách doanh nghiệp địa phương của họ, có thể được hiển thị trong một màn hình hiển thị Streetview của một địa điểm kinh doanh, chẳng hạn như sau:

một hình ảnh Google Streetview của nhà hát Eugene O’Neill cho thấy áp phích quảng cáo chương trình sắp tới.

Những người khác hơn là một chủ doanh nghiệp có thể thêm hình ảnh của một doanh nghiệp vào Google, nhưng xem xét rằng một số những hình ảnh có thể là cũ, và có thể chứa một số thông tin hậu. Lạnh như nó là ngày hôm nay, tôi đã sẵn sàng cho một thời gian sản xuất mùa xuân bất cứ điều gì, ngay cả một broadway “Spring Awakening” hiển thị như hình trên marquee trên.

Hãy tưởng tượng một chủ sở hữu trang dịch vụ seo website có thể cập nhật các phần của hình ảnh, chẳng hạn như vùng chọn. Tôi tưởng tượng rằng họ sẽ chỉ có thể thay đổi hình ảnh của mình, chứ không phải là một đã được gửi bởi một người khác, như hình trên có vẻ là.

Hoặc hãy tưởng tượng một chủ sở hữu tài sản cho người khác trả giá khi thêm hình ảnh, hoặc thêm các tin nhắn trong áp phích, biểu ngữ có thể xuất hiện trong một hình ảnh trong hình ảnh Streetviews của Google.

A nộp bằng sáng chế từ Google mô tả một cách để Google cho phép chủ sở hữu yêu cầu bồi thường tài sản của mình trong Streetviews, để thay đổi chế độ xem phố cảnh và hình ảnh liên quan, và cho phép người tham gia đấu giá để quảng cáo trên những hình ảnh.

Các bằng sáng chế là:

Đòi Bất động sản trong môi trường Panoramic hoặc 3D Mapping cho quảng cáo
Được phát minh bởi Ryan Hickman
Gán cho Google
US Patent Application 20100004995
Đăng ngày 07 Tháng Một 2010
Nộp 07 Tháng Bảy năm 2008

Trừu tượng

Kỹ thuật xác định các nhóm đặc điểm ở một điểm địa lý trực tuyến của một tài sản thực và thay thế và / hoặc làm tăng các nhóm đặc điểm với thông tin quảng cáo được mô tả.

Các kỹ thuật bao gồm:

Cung cấp một cái nhìn địa lý của một tài sản trong một hệ thống quản lý bất động sản trực tuyến,
Xác định một khu vực quan tâm trong quan điểm địa lý,
Phân tích quan điểm địa lý để xác định vị trí một hoặc nhiều tính năng quảng cáo trong tầm nhìn địa lý vị trí trên một khu vực bất động sản thực sự,
Cung cấp một liên kết người dùng lựa chọn kết hợp với các khu vực quan tâm trong quan điểm địa lý,
Nhận được yêu cầu cho các khu vực quan tâm trong quan điểm địa lý thông qua các liên kết người dùng lựa chọn,
Nhận dữ liệu để làm thay đổi ít nhất một trong các hành vi hay sự xuất hiện của các khu vực quan tâm,
Lưu trữ dữ liệu gắn với quan điểm địa lý, và;
Đang cập nhật các khu vực quan tâm trong quan điểm địa lý dựa trên các dữ liệu nhận được.
Streetviews đã là một trong những phần yêu thích của tôi về Google Maps vì nó cho phép bạn thực sự nhìn vào những nơi mà bạn có thể xem xét đến thăm trong người. Nó cũng có vẻ là một phần quan trọng của điện thoại di động Google Maps Navigation, kể từ khi Google cho chúng ta trên trang Google Maps Navigation của họ, các ứng dụng “… tự động chuyển sang Street View khi bạn tiếp cận điểm đến của bạn.”

Trong khi việc nộp bằng sáng chế mô tả làm thế nào một hệ thống quảng cáo như vậy có thể làm việc với Google Streetviews, nó cũng cung cấp một số hình ảnh đẹp mà chụp như thế nào mà quá trình quảng cáo có thể làm việc. Thay vì tóm tắt quá trình này, tôi sẽ cung cấp một số những hình ảnh đó.

Từ một trong những hình ảnh đầu tiên, nó xuất hiện rằng quá trình này sẽ làm việc thông qua các phần Google Local Business của Google. Họ cho chúng ta một giao diện cho chủ doanh nghiệp sử dụng để thêm doanh nghiệp của họ với Google, hoặc cập nhật thông tin về doanh nghiệp và vị trí của họ:

Google Local Business Center giao diện chủ sở hữu doanh nghiệp.

Một hình ảnh ví dụ trong việc nộp bằng sáng chế shnows một số nơi có thể là quảng cáo có thể được hiển thị trên một hình ảnh:

Ví dụ về các điểm quảng cáo có sẵn trên một hình ảnh có thể được tìm thấy trong Streetviews

Một màn hình giao diện cho phép bán đấu giá một chủ doanh nghiệp để bầu để có những người dự thầu khi quảng cáo trên hình ảnh của tài sản của họ, bao gồm cả các cơ hội để lựa chọn loại của các nhà quảng cáo và từ chối một số loại khác:

Cuộc đấu giá giao diện chủ sở hữu tài sản có thể sử dụng để cho người khác biết rằng điểm quảng cáo có sẵn trên hình ảnh Streetview.

Các hình ảnh ứng dụng bằng sáng chế dịch vụ seo cũng bao gồm một ví dụ quảng cáo giao diện tải lên rằng các nhà quảng cáo có thể sử dụng để gửi quảng cáo của họ, bao gồm lựa chọn các chuyên mục và thông tin địa lý / vị trí cho những quảng cáo đó.

Một giao diện có thể được sử dụng để tải lên quảng cáo Streetview.

Cuối cùng, một màn đấu thầu vị trí quảng cáo cho phép quảng cáo đấu giá theo nơi quảng cáo của họ có thể xuất hiện, bao gồm cả các địa điểm và hình ảnh mà họ có thể được hiển thị ở:

Một giao diện có thể được sử dụng để nhập các giá thầu cho quảng cáo trên hình ảnh Streetview.

Phần kết luận

Trong khi quá trình quảng cáo Streetviews này đã không được đưa vào vị trí của Google, có thể là nó là cái gì họ có thể khởi động. Streetviews vẻ như nó đã trở thành một phần quan trọng của Google Maps Navigation, và Google đã đầu tư một số tiền hợp lý của tiền bạc và công sức vào dự án Streetviews của họ.

Nếu có cơ hội trở thành có sẵn, bạn sẽ quảng cáo trong Streetviews? Bạn sẽ cho phép những người khác để quảng cáo về sở hữu của bạn?

Hãy nhớ, rằng chủ sở hữu bất động sản cũng có thể cập nhật thông tin của chính họ trong StreetViews theo quy trình được mô tả trong đơn sáng chế này. Vì vậy, ví dụ, nếu bạn thực sự là chủ sở hữu của Nhà hát Eugene O’Neill, bạn có thể chắc chắn rằng hình ảnh của nhà hát của bạn xuất hiện trong Streetviews cho thấy tên của các sản phẩm hiện đang được thực hiện trên sân khấu của mình.

Share this post