Làm thế nào Google có thể Để cho Bạn Cửa hàng qua Camera Điện thoại

Một vài tháng trước, tôi dừng lại ở một cửa hàng để tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Nơi tôi dừng lại ở cung cấp một vài chục mô hình khác nhau của điện thoại với các tính năng khác nhau, và tôi thu hẹp tìm kiếm của tôi xuống đến ba hoặc bốn đó liệt kê các tính năng trên hộp của mình mà có vẻ thú vị. Thông thường, tôi sẽ xem trực tuyến trước khi tôi mua một cái gì đó như thế này, nhưng tôi cần một chiếc điện thoại mới, và muốn để có được một cách nhanh chóng.

Tôi lấy điện thoại di động của tôi ở giữa lối đi mua sắm, và bắt đầu tìm kiếm các ý kiến ​​của những sự lựa chọn của điện thoại trước mặt tôi. Nó sẽ là tuyệt vời nếu tôi chỉ có thể chụp một bức ảnh của họ, và có nhiều thông tin về họ đi lên tự động, bao gồm cả đánh giá và giá thay thế ở nơi khác để tôi có thể so sánh chi phí càng tốt.

Một ứng dụng bằng sáng chế dịch vụ seo từ Google mô tả một cách sử dụng một chiếc điện thoại di động để chụp ảnh của các mặt hàng, và gửi chúng đến các công cụ tìm kiếm để có nó tìm kiếm thông qua Google Product Search cũng như các trang web khác, để tìm giá và đánh giá và các thông tin khác về những mặt hàng, và thực hiện mua hàng trực tuyến nếu bạn muốn. Các hình ảnh có thể là của một chiếc áo mà một người bạn đang mặc, hay một chiếc xe đạp mà bạn nhìn thấy đậu trên một đường phố, hoặc một gói trên một kệ lưu trữ.

Các tìm kiếm có thể được dựa trên các hình ảnh thực tế bản thân, cũng như lời nói đó có thể xuất hiện trên một hộp cho hình ảnh hay các thông tin khác. Những thông tin mà bạn nhận được có thể bao gồm những thứ như thông số kỹ thuật, giá trị dinh dưỡng cho thực phẩm, nước xuất xứ, giá cả của một số nhà cung cấp, và nhiều hơn nữa. Nếu điện thoại đã được kích hoạt GPS, Google có thể thấy rằng tôi đã ở giữa của một cửa hàng cụ thể, và tìm kiếm các cửa hàng trực tuyến của các cửa hàng để cho tôi thấy rằng mục và các mặt hàng khác được cung cấp bởi cửa hàng.

Ngoài nhắc đến Google Product Search, nộp bằng sáng chế mô tả cách Google Checkout có thể được sử dụng để cho phép người dân mua sản phẩm mà họ xem như là một phần của quá trình này là tốt, mặc dù nó cho chúng ta biết rằng không phải Product Search hoặc Checkout là rất cần thiết. Mọi người có thể được đưa đến các trang web của các nhà cung cấp đã có thể cung cấp các sản phẩm trong câu hỏi, và có thể sử dụng các quy trình đặt hàng trên các trang web là tốt.

Quá trình này sẽ bắt đầu bằng cách bạn chụp ảnh với máy ảnh điện thoại của bạn, hoặc bạn đã tải lên máy tính của bạn hoặc có ai đó gửi cho bạn bằng điện tử, hoặc là bạn đã tìm thấy trên một trang web.

Các hình ảnh được gửi đến các công cụ tìm kiếm, cùng với văn bản trên một gói, nếu có, nơi các trận đấu có thể được tìm kiếm tại Google tìm kiếm sản phẩm hoặc ở những nơi khác trên Web.

Bạn có thể được hiển thị cùng một mục, hoặc các vật dụng có chứa các tính năng tương tự hoặc có liên quan, cũng như các mặt hàng liên quan như phụ kiện.

Thông tin về những mặt hàng được gửi lại cho điện thoại của bạn, hoặc máy tính để bàn của bạn, nơi bạn có thể quyết định xem bạn muốn mua các mặt hàng.

Có thể là bạn có thể sử dụng Google Checkout để thực hiện mua hàng, mặc dù việc nộp bằng sáng chế đề cập đến việc mua hàng có thể cũng có thể được thực hiện khi các trang web của nhà cung cấp là tốt.

Việc nộp đơn sáng chế là:

Chụp ảnh cho mua
(Lưu ý: liên kết USPTO vẻ bị lỗi, nhưng việc nộp bằng sáng chế vẫn còn có sẵn thông qua WIPO – Chụp ảnh cho mua)
Được phát minh bởi Jian Yuan Jing và Yushi
US Patent Application 20090319388
Công bố ngày 24 tháng 12 năm 2009
Nộp: 20 Tháng sáu 2008

Trừu tượng

Một phương pháp xác định mục máy tính được thực hiện bao gồm việc xác định một mục trong một hình ảnh nhận được từ một thiết bị điện tử từ xa; truyền kết quả tìm kiếm có chứa thông tin về mục cho một hoặc nhiều nhà cung cấp các mặt hàng; và, truyền vào mã thiết bị từ xa để thực hiện một đơn đặt hàng cho các mục từ một hoặc nhiều hơn các nhà cung cấp của các mục.

Tìm kiếm hình ảnh thực tế

Những hình ảnh mà bạn chụp bằng máy ảnh của bạn và gửi tới Google sẽ được so sánh với hình ảnh khác, và “điểm tính năng,” hoặc các khu vực trong một hình ảnh mà có sự thay đổi đột ngột trong những pixel màu hoặc trong độ sáng của hình ảnh có thể được phân tích để đi với những gì có thể được coi là một “loại bản vẽ kỹ thuật số dòng của các đối tượng trong hình ảnh.” hình ảnh của bạn có thể được so sánh với hình ảnh khác được thu thập bởi các công cụ tìm kiếm để tìm một trận đấu.

Các công cụ tìm kiếm có thể đã thu thập các thông tin khác về sản phẩm, chẳng hạn như tên nhà sản xuất và tên mô hình, giống như các loại thông tin tìm thấy tại Google Product Search.

Đó là loại thông tin có thể đã được thu thập bởi các công cụ tìm kiếm trong một số cách, chẳng hạn như:

Bởi các công cụ tìm kiếm trực tiếp từ các nhà cung cấp (ví dụ, bởi nhà cung cấp dữ liệu trong một định dạng trước khi phê duyệt),
Thủ công (ví dụ, bởi các đại lý sao chép thông tin từ các trang cung cấp),
Bán thủ công (ví dụ, bởi các đại lý đánh dấu lên các phần của trang và các hệ thống tự động giải nén dữ liệu sản phẩm từ các trang tương tự như định dạng), hoặc;
Tự động (ví dụ, bằng một chương trình của cỗ máy tìm kiếm huấn luyện để nhận dữ liệu sản phẩm và giá cả).
Các công cụ tìm kiếm có thể cố gắng để hiển thị các trận đấu gần, mà có thể bao gồm một số mô hình và thương hiệu như các khoản mục trình bày trong hình ảnh, hoặc có các tính năng tương tự nhưng không phải là cùng một thương hiệu. Nó có thể hiển thị các trận đấu tương tự, mà có thể là cùng một thương hiệu nhưng một mô hình khác nhau, hoặc các vật dụng liên quan – chẳng hạn như một trường hợp tai nghe khi mục được hiển thị là một bộ tai nghe.

Việc nộp đơn sáng chế mô tả một số công nghệ khác nhau mà có thể được sử dụng để chụp hình ảnh và thông tin về mặt hàng mà mỗi người sẽ gửi một hình ảnh của, bao gồm cả công nghệ hình ảnh mà công nhận đối tượng khác nhau, và Nhận dạng ký tự, cho sản phẩm đã viết trên họ, hoặc đó là trong hộp có đề cập đến tên và có thể là số sản phẩm đối với những mặt hàng. Mã vạch, mã sản phẩm Universal, hoặc số ISBN từ cuốn sách này cũng có thể hữu ích trong việc xác định sản phẩm.

Các hình ảnh có thể được sử dụng trong hệ thống này có thể là từ một cái gì đó mà bạn nhìn thấy và chụp ảnh trong người, hoặc thông qua các phương tiện truyền thông như trên một chương trình truyền hình hoặc trong một tạp chí, hoặc từ một tin nhắn hình ảnh mà ai đó gửi cho bạn, hoặc từ một hình ảnh mà bạn nhìn thấy trên các trang web, và click chuột phải vào để “tìm hiểu thêm về một mục trong hình ảnh.”

Một ví dụ thú vị từ khi nộp đơn sáng chế dịch vụ seo website – chụp ảnh của một “cupcake chocolate với ganache chocolate và bơ lạnh” và các công cụ tìm kiếm sẽ cố gắng để tìm một trận đấu, và cho bạn biết nơi bạn có thể có thể mua cupcake rằng:

Tại một bước ban đầu, quá trình nhận được một hình ảnh. Ví dụ, một hình ảnh nhận thông qua một tin nhắn hình ảnh có thể được nhận. Các hình ảnh có thể là một item đặc sản mà người dùng muốn mua. Trong một số ví dụ, hình ảnh có thể hiển thị một cupcake chocolate với ganache chocolate và bơ lạnh.

Quá trình này sau đó xác định điểm đặc trưng trong hình ảnh. Ví dụ, các điểm đặc trưng trên giấy gói cupcake có thể được xác định từ hình dạng của nó accordion sử dụng bóng tối và ánh sáng trong hình ảnh. Các bảng màu của hình ảnh cũng có thể được sử dụng để xác định hương vị phù hợp với tiềm năng trong cupcake (ví dụ, sô cô la so với chanh). Một kiểm tra sơ bộ cũng có thể được thực hiện tại thời điểm này để xác định nếu một mặt hàng cụ thể có thể được tìm thấy trong các ví dụ hình ảnh-cho, nếu hình ảnh là rất không tập trung, giáp nhau của các điểm có thể không được phát hiện và người dùng có thể được kể gửi một hình ảnh tốt hơn.

Nếu bạn cung cấp các sản phẩm trên web thông qua một trang web thương mại điện tử, ví dụ cupcake này có thể cung cấp một số gợi ý hữu ích để làm cho nó nhiều khả năng là một sản phẩm từ trang web của bạn có thể hiển thị trong một tìm kiếm như thế này. Lý tưởng nhất, có vẻ như bạn sẽ muốn sản phẩm của bạn để hiển thị trong tìm kiếm sản phẩm của Google như là một bước đầu tiên. Nhưng, nếu bạn cung cấp các sản phẩm có thể khác nhau ở các góc độ khác nhau (nói giày thay vì in nghệ thuật), bạn có thể muốn bao gồm nhiều hơn một hình ảnh ở các góc độ khác nhau. Bạn cũng có thể muốn chọn tên tốt cho hình ảnh của bạn cũng như:

Quá trình này sau đó so sánh các hình ảnh vào một thư viện hình ảnh. Ví dụ, hình ảnh của cupcake có thể phù hợp với một East End Sôcôla Stout cupcake từ Dozen Cupcakes ở Pittsburgh. Những hình ảnh cũng có thể phù hợp với một cupcake cookie-and-creme từ Cupcakes Coco ở Pittsburgh. Trong hiện thực khác, so sánh có thể được xác định thông qua một bộ lọc đặt tên. Ví dụ, nếu các tập tin hình ảnh có một cái tên, chẳng hạn như “cupcake”, các thư viện hình ảnh có thể được lọc để hình ảnh có cupcakes trong họ. Nhiều khả năng, bởi vì cupcakes khác nhau không phải là hình thức rất khác biệt nhau, các hình ảnh có thể chỉ đơn giản là phù hợp với một hình ảnh gắn liền với từ khóa “sô cô la cupcake” hoặc “chanh cupcake” hoặc tương tự, và không phải là một thương hiệu cụ thể của cupcake.

Google Goggles và Visual Search

Google chỉ vừa mới phát hành vào Google Labs một loại tìm kiếm hình ảnh họ đã đặt tên Google Googles, cho phép bạn sử dụng một hình ảnh để thực hiện tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm cung cấp cho một số mô tả về cách tìm kiếm hình ảnh này có thể được sử dụng với các địa danh, sách, thông tin liên lạc (như thẻ kinh doanh), tác phẩm nghệ thuật, địa điểm, rượu vang, và biểu tượng. Các trang Trợ giúp Google Goggles cũng đề cập đến các mã vạch và các sản phẩm như là những điều bạn có thể chụp ảnh và tìm kiếm cho:

Hãy nhớ rằng Google Goggles hoạt động tốt nhất trên sổ sách, DVD, mốc, logo, thông tin liên lạc, tác phẩm nghệ thuật, các doanh nghiệp, sản phẩm, mã vạch, hoặc văn bản. Ngay bây giờ, nó không phải như vậy tốt vào hình ảnh của loài động vật, thực vật, xe hơi, đồ nội thất, hoặc may.

Trong “cuốn sách” Ví dụ, Google cung cấp liên kết để cho bạn “so sánh giá tại Google Product Search,” và “Xem trước sách này tại Google Book Search.” Điều đó có vẻ như là một điểm khởi đầu tốt từ Google hướng tới cho phép bạn tìm kiếm và mua các mặt hàng trực tuyến khác là tốt.

Phần kết luận

Với Google Goggles, loại tìm kiếm sản phẩm dường như có một khởi đầu tốt. Google Goggles có một số hạn chế, chẳng hạn như requring một thiết bị chạy Android 1.6 hoặc cao hơn, với một màn hình QVGA, và một máy ảnh tự động lấy nét, nhưng nó có thể là Google có thể thực hiện tìm kiếm mục hình ảnh có sẵn trên các thiết bị khác như là tốt, kể cả tìm kiếm thông qua một máy tính để bàn cho hình ảnh bạn tải lên hoặc tìm trực tuyến hoặc được gửi đến bạn.

Có thể là loại tìm kiếm trực quan có thể trở nên rất phổ biến. Nếu bạn chạy một cửa hàng thương mại điện tử, bạn có thể muốn thực hiện các bước để làm cho nó nhiều khả năng rằng hình ảnh của bạn có thể hiển thị trong các trận đấu cho các loại hình tìm kiếm trực quan.

Share this post