Thông thường, khi bạn click vào một liên kết trong một tập hợp các kết quả tìm kiếm Google, công cụ tìm kiếm sẽ cung cấp bạn lên đỉnh của một trang web. Nhưng những gì nếu nó không? Điều gì nếu nó mang lại cho bạn thay vì tới vị trí trên một trang mà thuật ngữ truy vấn của bạn xuất hiện, hoặc chỉ trên những lời đó?

Ví dụ, nói rằng bạn tìm kiếm [pizza 94043], và các trang xuất hiện ở phía trên cùng của kết quả tìm kiếm của Google bao gồm một danh sách các địa điểm pizza, trong đó có một quán pizza tại mã zip xuống một nửa trang. Làm thế nào bạn sẽ cảm thấy nếu khi bạn đến trang web, trình duyệt của bạn đưa bạn đến một phần của trang nơi mà nơi pizza xuất hiện?

Một ứng dụng bằng sáng chế được công bố ngày hôm nay từ Google tìm hiểu làm thế nào các công cụ tìm kiếm có thể chèn neo nhân tạo vào trang, để cung cấp tìm kiếm tới các điểm đến trong các trang web, các tập tin pdf, file văn bản, bảng, và các tài liệu khác, chứ không phải chỉ để các đỉnh của các văn bản đó.

Dưới ảnh hưởng thiết kế Fold?

Làm thế nào bạn có thể cảm thấy về việc du khách khi đến giữa hoặc dưới cùng của trang web từ các công cụ tìm kiếm nếu bạn thiết kế trang web, và lo ngại về sự xuất hiện của các trang, và những gì khán giả nhìn thấy khi họ ghé thăm trang của bạn?

Một thuật ngữ báo cũ, mà nhiều người đã áp dụng cho các trang dịch vụ seo web, là cụm từ “ở trên nếp gấp” trong đó mô tả một phần của một tờ báo mà bạn có thể nhìn thấy trước khi bạn mua nó trong một newsrack xu hành hoặc trên kệ cửa hàng. Nhiều nhà thiết kế thường đề cập đến phần trên của một trang web mà người xem đầu tiên nhìn thấy khi họ đến trang đó là “ở trên nếp gấp” và cố gắng cung cấp thông tin quan trọng trong khu vực đó xem.

Với các trang web lớn, nhiều nhà thiết kế có thể phấn đấu để có diện tích “ở trên nếp gấp” hiển thị nhanh hơn để cho du khách không cần phải chờ đợi để xem nội dung rằng khi họ lần đầu tiên đến được một trang. Một ví dụ là các trang ở Amazon.com, đây thường là một trang khá lớn, nhưng phần đầu của những trang có xu hướng để tải một cách nhanh chóng để cho du khách không cần phải chờ đợi để xem các nội dung trên gấp.

Bạn sẽ thiết kế các trang khác nếu công cụ tìm kiếm bắt đầu giao du khách bên dưới nếp gấp?

Anchor được đặt tên có thể được sử dụng quá

Một số trang, như câu hỏi thường gặp (FAQs) trang, thường liệt kê một loạt các câu hỏi tại các đỉnh của các trang đó, và sau đó cung cấp các liên kết từ mỗi câu hỏi để neo trên các trang cùng một nơi mà câu trả lời sẽ xuất hiện. Những neo thường được gọi là “anchor được đặt tên” bởi vì họ có một tên tuổi gắn liền với họ như thế này:

Nó có thể là phương pháp của Google cũng có thể cung cấp người tìm kiếm một anchor được đặt tên khi câu trả lời hiện tại mà anchor được đặt tên có chứa các thuật ngữ truy vấn tìm kiếm. Google đã mô tả làm thế nào họ có thể làm điều này trong một Google Webmaster Blog bài chính thức vào tháng Chín để đáp ứng với một số truy vấn – Sử dụng anchor được đặt tên để xác định các phần trên trang web của bạn, và họ cung cấp một số mẹo để làm cho nó nhiều khả năng để có các liên kết đến các anchor được đặt tên của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Tuy nhiên, các phương pháp mô tả trong hồ sơ bằng sáng chế sẽ làm việc ngay cả khi không có anchor được đặt tên giống như các loại bạn có thể tìm thấy trên một trang FAQ:

Với các hệ thống và phương pháp mô tả trong tài liệu này, các cơ chế được cung cấp để tạo ra hoặc mô phỏng liên kết với nhân tạo có tên là mỏ neo và cho phép trình duyệt để nhận ra nhân tạo có tên neo và hướng trực tiếp đến một phần cụ thể mong muốn của các trang web mục tiêu ngay cả khi tác giả của trang web có không tạo ra một anchor được đặt tên ở phần cụ thể của trang web.

Đặc biệt, các hệ thống và phương pháp mô tả trong tài liệu này mô phỏng các chức năng chung của các anchor được đặt tên và liên kết href để cung cấp các liên kết có chứa anchor được đặt tên nhân tạo cho phép điều hướng trực tiếp đến một phần cụ thể của trang web mục tiêu ngay cả khi một anchor được đặt tên không tồn tại một phần cụ thể của trang web mục tiêu.

Liên kết như vậy có thể được sử dụng bởi bất kỳ trang dịch vụ seo website để cung cấp một liên kết đến một phần cụ thể của một trang web mục tiêu. Đặc biệt, liên kết như vậy có chứa anchor được đặt tên nhân tạo có thể đặc biệt hữu ích cho các trang kết quả tìm kiếm trả về bởi các công cụ tìm kiếm.

Các ứng dụng bằng sáng chế cũng đề cập rằng nó có thể làm nổi bật hoặc in đậm thuật ngữ truy vấn trong câu hỏi để làm cho họ dễ dàng hơn để tìm thấy một người tìm kiếm. Các bằng sáng chế là:

Neo nhân tạo cho một tài liệu
Được phát minh bởi David P. Marmaros, Benedict A.Gomes và Krishna Bharat
Gán cho Google
US Patent Application 20090287698
Đăng ngày 19 Tháng 11 2009
Nộp ngày 24 tháng 7 2009

Trừu tượng

Phương pháp, hệ thống và thiết bị, bao gồm cả các sản phẩm chương trình máy tính, để liên kết đến một phần trong nội bộ tài liệu của một tài liệu mục tiêu bao gồm nhận địa chỉ cho một tài liệu mục tiêu được xác định bởi một công cụ tìm kiếm để đáp ứng với một truy vấn, các tài liệu mục tiêu bao gồm cả truy vấn có liên quan văn bản xác định một phần trong nội bộ tài liệu của các tài liệu mục tiêu, phần nội tài liệu bao gồm các nội dung truy vấn có liên quan. An neo nhân tạo được tạo ra, neo nhân tạo tương ứng với phần nội tài liệu. Các neo nhân tạo được gắn địa chỉ.

Snippets và Anchor được đặt tên nhân tạo?

Đôi khi các mô tả thể hiện trong một đoạn trong các kết quả tìm kiếm có chứa nội dung từ một mô tả meta trên một trang, nhưng nó chỉ là khả năng mà một đoạn có thể hiển thị văn bản mà thực sự xuất hiện trên một trang. Chúng tôi đang nói trong bằng sáng chế là một trong những nơi mà người tìm kiếm có thể được giao cho trên một trang là nơi mà các đoạn mã đã được lấy từ.

Thật không may, điều đó có thể không phải lúc nào cũng là nơi diễn ra nhiều chủ sở hữu trang web muốn khách truy cập đến, đặc biệt là nếu các văn bản từ một đoạn xuất phát từ một cái gì đó giống như người dùng tạo ra nội dung sau khi một bài báo hoặc bài đăng blog trên một trang, chẳng hạn như ý kiến ​​hoặc đánh giá.

Việc nộp đơn sáng chế cũng đề cập rằng nó có thể làm nổi bật nội dung truy vấn như thể hiện trên các trang trong một số cách thức, với một sự thay đổi định dạng mà có thể được trình bày một số cách khác nhau như:

Gạch dưới,
Đậm,
Italicizing,
Foreground và / hoặc thay đổi màu nền,
Font và / hoặc kích thước thay đổi,
Vẽ biên giới,
Văn bản sinh động (ví dụ, “diễu hành kiến ​​đỏ”, vv),
Hiệu chỉnh,
Kerning,
Chỉnh sửa style / thêm / gỡ bỏ.
Chúng tôi cũng được nói trong bằng sáng chế mà thông tin từ các tài liệu mục tiêu có thể được thay đổi một cách nào đó để thêm, xóa, hoặc chỉnh sửa thông tin có liên quan hoặc không liên quan, chẳng hạn như bằng cách:

Thay đổi hoặc thêm một liên kết,
Thêm một hình ảnh,
Xóa các khía cạnh xung quanh,
Thêm văn bản mới,
Thêm một popup hoặc di chuột cửa sổ,
Thêm và / hoặc thực hiện những lệnh JavaScript và / hoặc hướng dẫn tính toán khác bằng các ngôn ngữ khác.
Hiển thị Khách Bản sao Cached của trang?

Việc nộp đơn sáng chế mô tả một số phương pháp khác nhau để cung cấp khách truy cập vào các phần của trang mà thuật ngữ truy vấn họ tìm kiếm với xuất hiện trên các trang, và một trong những lựa chọn thay thế sẽ có khách tới ở cache bản sao các công cụ tìm kiếm của một trang, cuộn xuống vị trí thích hợp, chứ không phải là các trang riêng của mình.

Tôi có thể có thể thấy làm điều đó khi ai đó nhấp chuột vào liên kết “cache” thường xuất hiện với những đoạn tìm kiếm, thay vì truy cập vào trang riêng của mình, nhưng khi nộp đơn sáng chế không cho chúng tôi biết rằng nó sẽ hiển thị một bản sao cache của một trang duy nhất trong mà dụ.

Phần kết luận

Khi một người tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy được gửi đến giữa một trang hữu ích nếu đó là nơi mà các điều khoản mà bạn tìm kiếm xuất hiện? Tôi biết rằng tôi đã đôi khi đã phải sử dụng chức năng tìm kiếm trên trình duyệt của tôi để tìm những lời tôi đã tìm kiếm để tìm thấy một trang web.

Là một nhà thiết kế hay trang chủ, nó sẽ làm phiền bạn nếu khách truy cập đến các trang bên dưới nếp gấp? Nếu giao diện của trang web của bạn bị thay đổi bởi các công cụ tìm kiếm để giọng mà thuật ngữ truy vấn xuất hiện trên trang web? Hoặc nếu truy cập của bạn đã kết thúc tại bản cache của Google của trang của bạn thay vì vào trang web của bạn?