Làm thế nào Google có Pick Search Snippets Đối với các trang của bạn để hiển thị trong kết quả?

Thường có ba mẩu thông tin về các trang hiển thị trong kết quả tìm kiếm để tìm kiếm để đáp ứng với một tìm kiếm:

Tiêu đề trang,
Các URL mà trang đó có thể được tìm thấy, và;
Một bản tóm tắt của các trang trong các hình thức của một đoạn hoặc đoạn, hoặc là lấy từ một thẻ meta mô tả, hoặc một mô tả của trang từ một thư mục như DMOZ, hoặc văn bản thực tế từ các trang riêng của mình.
Một bí ẩn liên quan đến công cụ tìm kiếm liên quan đến việc làm thế nào một đoạn có thể được tạo ra khi nó được lấy từ một trang.

Đoạn văn học dân gian

Tôi đã nghe một kết hợp của những ý tưởng từ các nhà bình luận về chủ đề lựa chọn đoạn, bao gồm các văn bản công cụ tìm kiếm lấy từ đề cập đến đầu tiên của một từ khóa, hoặc chú ý nhiều hơn để xem các từ khóa được sử dụng trong một nhóm, hoặc được in đậm, hoặc thu hút sự chú ý trong một số cách khác.

Thật khó để nói nếu bất kỳ của những điều thực sự là một xem xét để công cụ tìm kiếm.

Bằng sáng chế mới của Google trên Snippets

Một bằng sáng chế dịch vụ seo được cấp cho Google ngày hôm nay mô tả một số quá trình đằng sau lựa chọn văn bản từ một trang tóm tắt các nội dung của trang đó liên quan đến các từ khóa mà nó đã được tìm thấy trong một tìm kiếm.

Nó không cho chúng ta tất cả mọi thứ về đoạn trích – một bằng sáng chế Google chưa công bố được tham chiếu có thể mô tả thêm. Nhưng nó không nói về một số các giả định đằng sau việc lựa chọn một đoạn, và một số trong những cách mà họ có thể được tạo ra và lựa chọn.

Các phương pháp và hệ thống để tạo ra thông tin văn bản
Được phát minh Niniane Wang và Stephen R. Lawrence
Phân về Google
US Patent 7.310.633
Cấp ngày 18 tháng 12 năm 2007
Nộp 31 tháng ba năm 2004

Trừu tượng

Các phương pháp và hệ thống để tạo ra thông tin văn bản được công bố. Trong một biểu mẫu mực, một phương pháp tạo thông tin văn bản được tiết lộ đó bao gồm việc xác định một đa số tóm tắt ứng cử viên liên quan đến văn bản thông tin dựa trên ít nhất một phần vào một tài liệu, xác định các giá trị thuộc tính đầu tiên và thứ hai dựa trên ít nhất một phần vào các tóm tắt ứng cử viên, và xác định một bản tóm tắt ứng cử viên tối ưu dựa trên ít nhất một phần vào các giá trị thuộc tính đầu tiên và thứ hai.

Tầm quan trọng và kích thước của Snippets

Làm thế nào quan trọng là đoạn cho quá trình tìm kiếm? Các tác giả của sáng chế cho chúng tôi biết rằng:

Hiệu quả như một công cụ tìm kiếm có thể được, giá trị của nó để người dùng có thể bị giới hạn bởi những cách thức mà các công cụ tìm kiếm cung cấp một bản tóm tắt các kết quả tìm kiếm cho người dùng. Ví dụ, công cụ tìm kiếm thường cung cấp bản tóm tắt (đôi khi được gọi là “đoạn”) của các tài liệu hoặc các trang web nằm trong đáp ứng với một truy vấn.

Một người dùng duyệt tóm tắt như vậy, và thường chọn một liên kết kết hợp với một bản tóm tắt phù hợp nhất với các tiêu chí tìm kiếm để xem toàn bộ tài liệu hay để điều hướng đến các trang web mong muốn.

Chọn văn bản quyền sử dụng để mô tả một trang có thể là cần thiết để tốt như thế nào công cụ tìm kiếm mang lại kết quả. Một vấn đề liên quan đến việc lựa chọn văn bản trong một đoạn là kích thước của các đoạn mã riêng của mình.

Summaries cung cấp quá nhiều thông tin có thể tiêu thụ đầu ra (ví dụ, màn hình hiển thị) nguồn lực và có thể áp đảo người dùng với thông tin không liên quan, trong đó có thể làm chậm quá trình tìm kiếm của người dùng.

Summaries cung cấp quá ít thông tin có thể không cung cấp cho người sử dụng với đầy đủ thông tin để xác định các tài liệu có liên quan. Trong cả hai trường hợp, tóm tắt như vậy thường không hiệu quả trong việc giúp đỡ tìm kiếm của người dùng đối với các thông tin mong muốn.

Công cụ Tìm kiếm Snippet cân nhắc Creation

Một số điều cần lưu ý trong quá trình tạo đoạn:

Snippet Kích – Một trong những mục tiêu chính trong việc tạo ra một đoạn là nó không phải là quá dài mà mọi người sẽ không đọc nó, hoặc quá ngắn mà nó không phải là hữu ích.

Snippets nhỏ hơn cho các thiết bị di động có thể – Một công cụ tìm kiếm dịch vụ seo website có thể giữ một đoạn xuống đến một kích thước tối thiểu, và thậm chí có thể tạo ra một đoạn ngắn hơn nếu màn hình đang được sử dụng là nhỏ, như trên một điện thoại thông minh hoặc PDA kết nối với Web.

Một số Snippets Có thể Pre-Generated – Đối với một số truy vấn, đoạn có thể được tạo ra trước thời gian và lưu trữ, với những con số của các đoạn ứng cử viên dựa vào kích thước của các tài liệu. Người khác có thể được tạo ra tự động, vì vậy mà đoạn tối ưu có thể được tạo ra ngay trước khi được trình bày trong các kết quả tìm kiếm.

Kiểm soát Searcher qua một số câu liên Size – Việc nộp đơn sáng chế đề cập đến khả năng của một người tìm kiếm quyết định thế nào lớn hay nhỏ một đoạn họ có thể muốn nhìn thấy – đó có thể là thú vị nếu một công cụ tìm kiếm thêm một tính năng như vậy.

Snippet Storage – Khi một đoạn là trước tạo ra, một tài liệu lớn thường sẽ bao gồm một số lượng lớn các địa điểm lưu trữ cho các đoạn ứng viên hơn là một tài liệu tương đối nhỏ, và một truy vấn với các từ khóa nhiều hơn sẽ tạo ra số lượng lớn các địa điểm lưu trữ cho các tóm tắt ứng cử viên. Nó cũng có thể là số lượng các địa điểm lưu trữ có thể được giới hạn trong một số định trước bất kể kích thước của tài liệu.

Từ khoá trong Snippets – Các thông tin văn bản trong một đoạn sẽ phụ thuộc vào từ khóa tìm thấy trong một tài liệu. Các chuỗi ký tự trình bày cho người tìm kiếm có thể bao gồm cả một câu hoặc một phần của câu bao gồm các từ khóa. Nó cũng có thể bao gồm một số định trước của từ hoặc ký tự xử lý trước và sau từ khóa.

Mọi thứ trở nên thú vị hơn khi có nhiều hơn một từ khóa, hoặc các từ trong một cụm từ khóa là không gần gũi với nhau. Ứng viên văn bản cho các từ khóa có thể được kết hợp với nhau.

Lựa chọn Snippets từ Summaries Ứng viên

Khi đoạn được lấy từ văn bản trên trang, trong số các ứng cử viên tóm tắt đoạn có thể, đầu tiên và thứ hai cao nhất trọng tóm tắt ứng cử viên kết hợp được lựa chọn, và có thể được sáp nhập với nhau để hiển thị cho người tìm kiếm (ba cũng có thể được kết hợp).

Họ được trọng có thể sử dụng một hoặc nhiều yếu tố, trong đó có thể được mô tả rõ hơn trong các ứng dụng bằng sáng chế chưa được công bố, phương pháp và Hệ thống xử lý Văn bản Thông tin.

Bằng sáng chế này không mô tả một số cách mà các trọng số của các đoạn ứng cử viên có thể được thực hiện, nhưng các mô tả không phải là rất rõ ràng. Dưới đây là một vài trong số họ:

– Một trọng lượng có thể được điều chỉnh dựa trên ít nhất một phần vào tỷ lệ phần trăm của các từ khóa có trong một đoạn ứng cử viên, vì vậy mà một ứng cử viên kết hợp trong đó bao gồm một số lượng lớn của các từ khóa truy vấn có thể có trọng lượng được điều chỉnh cao hơn so với một bản tóm tắt ứng cử viên kết hợp trong đó bao gồm một số ít các từ khóa truy vấn.

– Một trọng lượng có thể được điều chỉnh bằng một số từ trong đoạn ứng cử viên, để đoạn có thể với nhiều từ có thể có một trọng số cao hơn.

Vì vậy, một đoạn mã có thể được lựa chọn dựa trên tỷ lệ phần trăm của các từ khóa, hay bởi số lượng thông tin văn bản có ý nghĩa mà có thể được chứa trong các đoạn ứng cử viên.

Trong khi bằng sáng chế này cung cấp một cái nhìn trêu ngươi tại tạo đoạn, nó không đi vào rất sâu về chủ đề này. Rất có khả năng rằng có liên quan, và chưa xuất bản, nộp bằng sáng chế mà nó đề cập đến một vài lần sẽ nói cho chúng tôi biết thêm. Đoán chúng tôi sẽ phải chờ xem …

Phần kết luận

Một bài báo cùng nhau tạo ra bởi A9 và Yahoo cung cấp một số nghiên cứu mà họ tiến hành trên các đoạn, và là giá trị một cái nhìn. Tôi đã viết về nó trong kết quả tìm kiếm Snippets và sự nhận thức của Tìm kiếm chất lượng.

Google cũng đã thảo luận những gì làm cho một đoạn tốt để đánh giá sản phẩm, bao gồm các chủ đề như khả năng đọc và chấm câu của văn bản, trong một ứng dụng bằng sáng chế vào việc tạo ra mô tả sản phẩm. Nó cũng đáng xem xét. Tôi đã viết về điều đó trong Google Nhận xét: Reputation + Chất lượng + Snippets + Clustering.

Một takeaway từ bằng sáng chế này có thể là bạn nên chú ý cẩn thận đến các văn bản đó bao quanh và hỗ trợ cụm từ trên trang của bạn mà bạn nghĩ có thể là ngữ mà mọi người sẽ tìm kiếm để tìm các trang đó, và có thể xếp hạng tốt và hiển thị trong tìm kiếm kết quả mà mọi người sẽ thấy.

Bài viết của tôi trên đoạn mô tả sản phẩm cung cấp một số ý tưởng về cách để cố gắng làm những gì tốt.

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video