Làm thế nào để thở cuộc sống vào Google+ của bạn

Tiếp thị truyền thông xã hội vẫn còn rất quan trọng cho sự hiện diện trực tuyến phát triển mạnh. Nhiều doanh nghiệp và các doanh nghiệp gặp mệt mỏi hơn số lượng các mạng có sẵn số lượng lớn. Facebook, LinkedIn, Twitter, Pinterest … và gần đây hơn, và phê bình, Google+. Tạo ra nội dung, quản lý tham gia, và tham gia tất cả các bước cần thiết khác để có được những điều thực hiện là mệt mỏi, ngay cả đối với một doanh nghiệp mà chọn và chọn mạng lưới của mình. Tuy nhiên, khi Google tung ra Google, nó rõ ràng là thời gian để chú ý.

Làm thế nào để thở cuộc sống vào Google+ của bạn

Làm thế nào để thở cuộc sống vào Google+ của bạn

Trên một cái nhìn đầu tiên, nhiều người cảm thấy rằng tham gia vào các mạng xã hội khác là trực quan hơn đến gần Google+ cho lần đầu tiên. Họ đã được khoảng một thời gian. Có rất nhiều hướng dẫn và các mô hình vai trò tốt như thế nào để xử lý Facebook và Twitter như một chuyên gia. Bỏ qua Google+ không phải là một lựa chọn, mặc dù. Từ đạt được tiếp xúc cho doanh nghiệp và nội dung của bạn để cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn, một tài khoản Google+ hoạt động phải là một. Đây là cách thở cuộc sống vào một số tài khoản Google+ của bạn nếu bạn cảm thấy như nó héo đi hoặc nếu bạn đã không đủ dũng cảm để bắt đầu một được nêu ra.

Vấn đề Google+

Google+ vấn đề đối với nhiều lý do, nhưng thực tế là nó là mạng xã hội của công ty mẹ Google đến nay là quan trọng nhất. Như sử dụng phương tiện truyền thông xã hội thu nhỏ và cộng đồng làm SEO bắt đầu nói về cách tín hiệu xã hội có thể ảnh hưởng đến bảng xếp hạng SEO , có một số dissention về cách thức này sẽ xảy ra. Câu trả lời hóa ra là vô cùng đơn giản hơn điều hướng một loạt các mối quan hệ chính trị ưu tiên Facebook hay Twitter. Google chỉ đơn giản là phát hành mạng xã hội riêng của họ, Google+.

Sản phẩm đầu tiên là một chút bằng phẳng, nhưng nó nhanh chóng đạt được đà. Nó có thể làm bạn ngạc nhiên khi biết rằng Google+ ngày càng tăng nhanh và vượt xa các mạng khác được xem là hoạt động xa hơn. Tôi không thể đặt nó tốt hơn so với truyền thông xã hội thẩm định .“Theo Dịch vụ SEO website giá rẻ , Google+ hiện có 359 triệu người dùng hoạt động, trong đó đặt nó phía trước của Twitter của 200 triệu người dùng hoạt động . “Đột nhiên, trường hợp của Google+ vừa mới vô cùng hấp dẫn hơn. Không chỉ là tầm quan trọng, nhưng nó có một mối quan hệ trực tiếp như thế nào trang web của bạn và sự hiện diện tổng thể thực hiện trên các trang web.

Các bước cần thiết để Đạt được ảnh hưởng với Google+

Một trong những yếu tố trình bày chính nó nhiều lần trong cuộc trò chuyện với khách hàng và các chủ doanh nghiệp khác là một mong muốn để có được trên Google+, nhưng cảm thấy rằng đó là một thách thức. Các tin tốt là nó thực sự không phải là khó khăn, một khi bạn biết được nơi để nhảy vào Đây là những khuyến nghị chính của tôi để nhận được nhiều nhất của tiểu sử trên Google+ của bạn. Điều này thiết lập cụ thể các kiến ​​nghị ưu tiên tập trung vào các bước rất dễ thực hiện và có khả năng mang lại kết quả tích cực.

1. Thiết lập một trang kinh doanh và sử dụng như cơ sở nhà Google+ của bạn

Tuỳ theo tính chất của doanh nghiệp của bạn, quyết định xem bạn muốn sử dụng một trang cá nhân hoặc chuyên nghiệp có thể là một quyết định khó khăn. Với Google+, tôi luôn khuyên bạn nên xây dựng thương hiệu của bạn hoặc trang kinh doanh.

Một khi bạn có một trang kinh doanh đó là hoạt động, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng Google+ như doanh nghiệp của bạn cho tất cả các tương tác của bạn. Làm như vậy là dễ dàng.Đơn giản chỉ cần nhấp vào mũi tên bên cạnh các hình ảnh ở góc trên bên phải của màn hình, và sau đó chọn trang kinh doanh của bạn. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn cập nhật trạng thái, ý kiến, và các mục mà bạn “cộng với một” hiển thị như là doanh nghiệp của bạn.

Trong hồ sơ của doanh nghiệp của bạn, đầu tư thời gian vào làm một công việc tuyệt vời với cả hai bản sắc thị giác của bạn và nội dung của bạn. Các bức ảnh trang bìa là rất lớn, và thiếu nhất của các hạn chế mà bạn tìm thấy trên Facebook. Kích thước là rộng 2120 pixel x 1192 điểm ảnh cao, do đó, có sáng tạo và giới thiệu những gì là quan trọng nhất để thương hiệu của bạn.Củng cố bản sắc thị giác của bạn trên các kênh truyền hình, và giúp xây dựng nhận diện thương hiệu của bạn bằng cách luôn luôn sử dụng tài khoản kinh doanh Google+ của bạn cho bất kỳ sự tương tác thương mại.

2. Tận dụng tối đa của Google Hangout

Một trong những tính năng thực sự độc đáo của Google+ là Google Hangout. Nó là cơ bản một video chat và truyền ứng dụng trong Google+ cho phép bạn chia sẻ màn hình lên đến 10 người tham gia tại một thời điểm. Bạn cũng có thể dòng video trong thời gian thực với một đối tượng của bất kỳ bên, làm cho nó một nền tảng miễn phí tuyệt vời để tạo ra một kinh nghiệm hội thảo trên web giống như. Kể từ khi video là một cách hiệu quả để tham gia với cơ sở khách hàng của bạn, điều này có thể khuyến khích mọi người dành thời gian để kết nối với bạn trên Google+.Dưới đây là một số cách sáng tạo để nghĩ về việc sử dụng nó cho doanh nghiệp của bạn:

  • Tài trợ cho một Q & A với khách hàng để thảo luận về các câu hỏi, các vấn đề, hoặc suy nghĩ chung rằng họ đã liên quan đến kinh doanh, sản phẩm của bạn, hoặc ngành công nghiệp.
  • Tiến hành thảo luận hội thảo trên web theo phong cách trên một chủ đề cụ thể, và sau đó sử dụng các tính năng Hangout để cho phép mọi người để làm một live Q & A trên màn hình trong vài phút cuối cùng.
  • Nhận được với nhau các chuyên gia về một chủ đề cụ thể và tổ chức một “lò sưởi chat” hoặc bảng điều khiển trên một chủ đề quan tâm đến khán giả.
  • Sử dụng nó như là một địa điểm cho một khởi động trực tiếp sản phẩm, bên cuốn sách, hoặc thông báo lớn khác. Lewis Howes và Ramit Sethi đều đã thực hiện điều này để có hiệu lực hấp dẫn.
  • Có một ai đó trong văn phòng của bạn trông coi Hangout tất cả các thời gian hoặc trong quá trình “giờ làm việc”, và đối xử với nó như một môi trường dịch vụ khách hàng theo yêu cầu hoặc cổng thông tin.
  • Tài trợ cho đào tạo thời gian thực và trình diễn cho khán giả của bạn.
  • Kết hợp Hangout của Google với Twitter trò chuyện cho một kinh nghiệm tích hợp thực sự khuyến khích tham gia.
  • Sử dụng nó như một diễn đàn cho các buổi hòa nhạc, chương trình tài năng, hay cuộc trò chuyện định hướng khách hàng.
  • Các cuộc họp trực tiếp với khách hàng, nơi bạn có thể Dạy, chia sẻ tài liệu, và nhiều hơn nữa. (Đây là tốt hơn như Hangouts tin!).
  • Thiết lập một Túi ví cà phê nơi bạn giới thiệu những người trong mạng lưới của bạn với nhau, khi thì rõ ràng rằng họ nên bắt đầu một cuộc trò chuyện.

3. Sử dụng Circles để bộ phận tiếp thị của bạn

Hầu hết các nhà tiếp thị cam kết với ý tưởng rằng phân chia tài liệu tiếp thị của bạn vào các dòng nội dung cụ thể có liên quan nhất cho khách hàng của bạn sẽ nhận được một phản ứng.Bạn muốn nhắm mục tiêu dẫn đầu với một loại tin nhắn, trong khi bạn nhấn khách hàng chuyên dụng của bạn với một loạt nội dung khác nhau. Tiếp thị và hạ cánh các trang email làm cho điều đó dễ dàng để làm. Nhưng trong lịch sử, nó là một thách thức rất lớn trong truyền thông xã hội.

Google+ tổ chức người dân vào “vòng tròn.” Khi bạn thêm ai đó vào một vòng tròn của bạn, bạn kiểm soát những gì nó là họ thấy. Phân loại của bạn có thể là đơn giản, như gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nếu bạn đang sử dụng mạng vì lý do cá nhân. Nhưng khi bạn áp dụng lý thuyết này cùng với giới chuyên nghiệp của bạn, nó nhanh chóng trở nên dễ dàng để xem lý do tại sao điều này có thể rất hữu dụng. Làm thế nào bạn sẽ nhắm mục tiêu thông điệp khác nhau cho các nhóm sau đây, ví dụ, về cùng một chủ đề:

  • Hội đồng quản trị
  • Nhân viên
  • Thành viên của báo chí
  • Khách hàng VIP
  • Người mua lần đầu tiên
  • Dẫn nóng
  • Các thành viên của danh sách tiếp thị email của bạn

Và vv. Thật dễ dàng để nhìn thấy: khi bạn tận dụng lợi thế của phân khúc đối tượng của bạn trên Google+, nó dễ dàng hơn rất nhiều để kiểm soát tin nhắn của bạn và những người nhìn thấy những nội dung mà bạn đẩy ra. Hãy dành thời gian để phân đoạn ra người dùng của bạn, và suy nghĩ về chiến lược nội dung Google+ của bạn về hiệu quả đạt được những nhóm khác nhau. Tôi dự đoán rằng các mạng lưới truyền thông xã hội quan trọng khác sẽ được theo dõi theo hướng này trong sự phát triển của họ.

4. Đi đầu và tạo ra một cộng đồng

Một trong những tính năng có giá trị nhất của các mạng xã hội khác, chẳng hạn như LinkedIn, là những cộng đồng hình thành xung quanh các vấn đề cụ thể. Google cung cấp tính năng cộng đồng. Một số người trong số họ tồn tại, mà bạn có thể tìm kiếm bằng từ khóa hoặc theo tên nhóm. Là hoạt động trong cộng đồng trong không gian của bạn trong một xây dựng, định dạng giá trị gia tăng là một cách tốt để mở rộng vũ trụ Google+ của bạn. Bạn có khả năng đáp ứng chỉ liên lạc mới, và nhận được nội dung của bạn ở phía trước của một khán giả rộng lớn hơn nhiều.

Nếu bạn không tìm thấy một cộng đồng hiện có mà bạn muốn tham gia hoặc bạn đang hy vọng tạo ra một kinh nghiệm cụ thể cho khách hàng hay đồng nghiệp của bạn, hãy xem xét bắt đầu cộng đồng của riêng bạn. Google+ có công cụ tuyệt vời quản trị: phòng chống thư rác mạnh mẽ, khả năng cấm người sử dụng, và cài đặt bảo mật mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tạo ra một nhóm riêng cho nhóm, khách hàng của bạn, hoặc một cộng đồng khác, xem xét việc làm ở đây. Nhiều công ty thậm chí còn sử dụng Google+ như một phần của hệ thống CRM của họ

5. Sở hữu bất động sản địa phương Google+ của bạn

Nếu bạn là một gạch và vữa kinh doanh hoặc bạn nhắm mục tiêu một đối tượng địa lý cụ thể, Google là một công cụ quan trọng đối với việc đảm bảo khả năng hiển thị trực tuyến trong công cụ tìm kiếm . Trang địa phương của Google ra đi và được thay thế bằng Google+ địa phương.Nếu mọi người để lại cho bạn đánh giá thông qua Google, nó đang xảy ra trên trang Google+ của bạn, ngay cả khi bạn đã không tuyên bố nó được nêu ra.

Nếu người dùng tìm kiếm Google+ dành cho doanh nghiệp của bạn, sau đó họ sẽ nhận được một nhắc để xem xét nó. Nó cũng ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm địa phương. Đánh giá Google+, hình ảnh, và các chi tiết khác đang hiển thị trong SERPS. Điện thoại di động ứng dụng Google+ địa phương của Google là một địa điểm mà đã thực hiện điều này một điểm ngày càng có liên quan. Khi bạn thiết lập trang Google+ của bạn, đảm bảo rằng bạn đã hoàn toàn điền tất cả các thông tin liên lạc của bạn, bao gồm cả chi tiết vị trí và bạn nên kiểm tra trang định kỳ cho các tính năng và nội dung mới.

6. Yêu cầu tiểu sử trên Google+ của bạn cho tác giả

Bạn đã không có nghi ngờ nghe nói về chương trình tác giả của Google bây giờ. Khái niệm này rất đơn giản: bạn sử dụng một từ khóa đơn giản để đính kèm các nội dung mà bạn viết vào hồ sơ Google+ của bạn. Bất kỳ nội dung có thể được kết nối, miễn là bạn đã liệt kê các trang web trên hồ sơ của bạn và bao gồm các rel = tag tác giả trong bản sao của bạn. Đây là của tôihướng dẫn đầy đủ về cách để làm điều đó.

Google tác giả là quan trọng trong nhiều cách. Đầu tiên, hình ảnh của bạn xuất hiện bên cạnh nội dung của bạn trong các kết quả tìm kiếm. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng điều này làm tăng tỷ lệ nhấp và giúp bạn độc giả nhiều hơn, giao thông, và có khả năng bán hàng. Một lợi ích khác là một trong những lâu dài: là tập trung vào thương hiệu tăng lên, nội dung tác giả thương hiệu sẽ nhận được trọng lượng gia tăng trong các kết quả công cụ tìm kiếm. Google tác giả sẽ là một đầu vào quan trọng vào phương trình đó.

Kết luận

Google+ là một nền tảng mạnh mẽ, và tác động tiềm năng của nó trên doanh nghiệp của bạn là sâu rộng. Để tận dụng tối đa các cơ hội mà nó trình bày cho doanh nghiệp của bạn, thiết lập một hồ sơ cá nhân và bắt đầu sử dụng nó để tham gia tích cực với khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Như cộng đồng và nắm bắt được phương tiện của bạn phát triển, thử nghiệm với các tính năng sáng tạo hơn của nền tảng như Google Hangouts. Với một tâm trí cởi mở, Google+ sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn và xây dựng doanh nghiệp của bạn một cách hữu cơ. Để biết thêm thông tin về sử dụng Google+ trong sáng kiến tiếp thị trực tuyến của bạn, xem bài viết của tôi có tựa đề ” 7 Lời khuyên từ Google Nên Sử dụng Tác Quyền Google

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.