Làm thế nào để đạt thứ hạng cao trên google

Làm gì để xếp hạng trong Google và thời gian là bao lâu để bạn phải chờ đợi trước khi bạn nhấn một trong những vị trí hàng đầu?

Không có công thức kỳ diệu để xếp hạng một trang web trong Google không có bất cứ ai có thể cho bạn biết bao lâu nó sẽ đi để có được những trang đầu tiên. Từ kinh nghiệm mặc dù có một số yếu tố đóng vai trò quan trọng và đây là những gì tôi sẽ cố gắng giải thích trong bài viết này.

Làm thế nào để được xếp hàng trên google
Làm thế nào để được xếp hàng trên google

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian cần thiết cho một trang web, blog hoặc bài để xếp hạng trong Google và các công cụ tìm kiếm khác

Theo dịch vụ SEO website được biết, Google đã nhiều lần nói rằng họ đang sử dụng hơn 255 yếu tố trong thuật toán xếp hạng của họ nhưng những yếu tố quan trọng nhất mà cũng có liên quan với mất bao lâu để xếp hạng trong Google như sau:

Tuổi của miền – Một trang web đó là cũ và đáng tin cậy có nhiều khả năng để xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google hơn một trang web mới, với điều kiện các yếu tố khác vẫn bằng nhau. Điều này không có nghĩa là một trang web mới không thể đạt được thứ hạng tốt nhưng nó chỉ đơn giản có nghĩa là nó sẽ mất thời gian hơn.

Một tên miền được coi là mới khi nó đang hoạt động (không đậu) ít hơn 6 tháng. Sau thời gian 6 tháng, bạn có thể bắt đầu nhận được một số giao thông nghiêm trọng từ các công cụ tìm kiếm.

Miền sạch – Đây là một yếu tố khác có thể làm việc ủng hộ hoặc chống lại những nỗ lực của bạn để xếp hạng trong Google. Một miền sạch là một trang web mà đã không bị phạt từ Google, hoặc bởi một hình phạt bằng tay hoặc thuật toán.

Làm thế nào bạn có thể cho biết nếu tên miền của bạn được sạch sẽ? Có 2 cách để làm điều đó:

  1. Đăng nhập vào các công cụ quản trị trang web của Google, click vào một trang web để đi vào bảng điều khiển và chọn ‘tay Hành động’ từ Tìm kiếm Menu giao thông. Nếu bạn thấy thông báo ‘Không có hành động webspam dẫn tìm thấy’, sau đó điều này có nghĩa rằng các trang web không có bất kỳ hình phạt dẫn.
  2. Bên cạnh đó hướng dẫn bạn cũng nên kiểm tra xem có hình phạt thuật toán. Cách tốt nhất để làm điều này là để đăng nhập vào Google Analytics (hoặc trong các công cụ phân tích bạn đang sử dụng) và đi đến báo cáo nguồn lưu lượng truy cập . Chọn Google là nguồn lưu lượng truy cập và thiết lập phạm vi ngày từ đầu năm đến nay. Xem cho bất kỳ thay đổi mạnh mẽ trong giao thông và so sánh những ngày này xảy ra với lịch sử thay đổi thuật toán của Google . Nếu bạn thấy một kết nối giữa những ngày bạn bị mất lưu lượng truy cập và ngày Google tung ra những thay đổi sau đó bạn biết rằng trang web của bạn bị phạt và tùy thuộc vào loại của sự thay đổi, bạn có thể bắt đầu làm việc trên phục hồi của bạn.

Nếu tên miền của bạn không làm sạch thì đó là một sự lãng phí thời gian để thử và xếp hạng cho bất kỳ điều khoản trong Google bởi vì hình phạt áp đặt sẽ không cho phép bạn. Cách tốt nhất để tiếp tục là lần đầu tiên làm sạch tên miền của bạn hoặc có thể xem xét bắt đầu từ đầu trên một tên miền mới.

Cạnh tranh cho các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng trong Google có sự cạnh tranh mạnh mẽ đặc biệt là cho các từ khóa phổ biến nhất, do đó bạn nên được chọn lọc của các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng cho.

Nếu bạn cố gắng để đi sau khi từ khóa phổ biến tin rằng cách này, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập, có thể là bạn sẽ không đạt được nhiều, trừ khi bạn có một trang web rất mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Những gì bạn nên làm là thay vì nhắm mục tiêu từ khóa cạnh tranh thấp cho đến khi bạn có được thứ hạng cao cho những người và sau đó cố gắng đi sau khi từ khóa phổ biến. Thứ hạng cao cho các từ khóa cạnh tranh thấp sẽ giúp bạn có được lưu lượng truy cập, các liên kết từ các trang web khác và từ từ điều này sẽ làm cho trang web của bạn mạnh mẽ hơn và có thể xếp hạng với các điều kiện quan trọng hơn.

Tác giả Trust ( Google Tác Quyền ) – Đây là một yếu tố mới mà được sự chú ý nhiều hơn và nhiều hơn nữa vài tháng qua. Google không chính thức chấp nhận rằng tác giả xếp hạng là quan trọng bây giờ nhưng đây là một cái gì đó họ chắc chắn nhìn thấy tới.

Đánh dấu Traphagen chia sẻ một số thông tin rất tốt về hiện tại và tương lai của tác giả Google trong mình google cập nhật tác giả bài viết cùng với một số lời khuyên tác giả đẹp (được tìm thấy phía dưới cùng của trang).

Loại nội dung (mục tin tức, bài viết, hình ảnh vv) – Một yếu tố khác ảnh hưởng đến thời gian cần thiết để xếp hạng trong Google là các loại nội dung. Phá vỡ câu chuyện tin tức sẽ xếp hạng nhanh hơn so với những câu chuyện đó không được coi là tin tức. Ví dụ một câu chuyện về tập phim chiến tranh có thể ở Trung Đông có thể xuất hiện trong các vị trí hàng đầu nhanh hơn so với câu chuyện của bạn về dị ứng thực phẩm.

Tương tự, một hình ảnh mới của sinh mới của Anh hoàng tử sẽ đến đỉnh nhanh hơn so với hình ảnh bạn đang tải lên để đi cùng với bài viết mới của bạn.

Lựa chọn các tiêu đề (SEO tối ưu hóa tiêu đề) – Có một SEO tối ưu hóa tiêu đề là quan trọng hơn bạn nghĩ. Tôi đã giải thích trước cách chọn tiêu đề bằng cách sử dụng công cụ từ khóa nhưng những gì tôi muốn làm rõ ở đây là một tiêu đề SEO sẽ giúp bạn xếp hạng nhanh hơn so với một tiêu đề không được tối ưu hóa.

Nếu bạn là một blogger bình thường hoặc quản trị trang web có nghĩa là bạn có một trang web tương đối mới, với một hồ sơ cá nhân tác giả không quá mạnh và chỉ có một vài liên kết đến trang web của bạn, sau đó ngay cả khi bạn viết nội dung tốt nhất nhưng chọn tiêu đề sai, bạn sẽ không xếp hạng cho bất cứ điều gì, ít nhất là trong ngắn hạn.

Tôi đã thấy điều này nhiều lần trước và tầm quan trọng của tiêu đề trang đặc biệt là cho các trang web không quá mạnh mẽ những gì tôi cố gắng giải thích cho khách hàng của tôi là.

Lấy ví dụ trong bài viết bạn đang đọc:

Tiêu đề tôi đã chọn ‘Làm thế nào lâu để xếp hạng trong Google là một tối ưu hóa dành cho SEO tiêu đề tức là có những người tìm kiếm thuật ngữ này trong Google và nó có chứa các từ khóa.Tôi đã thực hiện sự lựa chọn này bởi vì tôi biết từ kinh nghiệm mà tôi có nhiều cơ hội để có được một thứ hạng tốt cho thuật ngữ này (trong hai tuần tới) chứ không phải là một danh hiệu không được tối ưu hóa ví dụ: ‘Đừng mong đợi để xem trang web của bạn trong trang đầu tiên của Google bất cứ lúc nào sớm.

Nếu bạn có một trang web thực sự mạnh mẽ và hồ sơ sau đó nó có thể để xếp hạng cho các chức danh không được tối ưu hóa khá nhanh là tốt, nhưng nếu đây không phải là trường hợp, bạn có thể lựa chọn hơn với các chức danh của bạn và nhận được kết quả tốt hơn trong thời gian ít hơn.

Nội dung dài – chiều dài Nội dung không được tính là một yếu tố xếp hạng. Bạn có thể đọc của tôi SEO Copywriting lời khuyên bài viết có sự tham khảo một số nghiên cứu gần đây chứng minh rằng bài báo dài có nhiều khả năng để xếp hạng cao hơn các bài báo ngắn hơn.Về thời gian cần thiết để xếp hạng, một bài viết chuyên sâu về một chủ đề có nhiều cơ hội xếp hạng cao hơn so với một bài viết ngắn về cùng một chủ đề.

Tổng số bài gửi / Số lượng nội dung trên website – Điều này cũng liên quan với độ tuổi của tên miền và tác giả tin tưởng như đã giải thích ở trên. Một bài viết được công bố trên một trang web mà đã có một số chất lượng bài viết được công bố có thể sẽ xếp hạng nhanh hơn so với một bài báo đăng trên một trang web chỉ với một vài bài viết được xuất bản.

Nội dung ban đầu – Điều này đi mà không nói nhưng đôi khi điều quan trọng là phải làm rõ những điều cơ bản. Tôi không mong đợi để xếp hạng nội dung không chính hãng trên Google hay công cụ tìm kiếm khác. Điều này đúng cho cả các bài viết và các trang web để xuất bản nó. Nếu các trang web có nội dung không ban đầu cũng sau đó ngay cả khi bạn xuất bản nội dung ban đầu, nó sẽ không xếp hạng.

SEO là quan trọng – SEO On Page và SEO Off pace trang đóng một vai trò rất quan trọng không chỉ đối với xếp hạng một bài mới hoặc trang web mà còn bao lâu nó sẽ mất để xếp hạng. Mộtchiến dịch SEO thiết kế cẩn thận cũng sẽ tăng tốc độ thời gian cần thiết cho các trang mới hoặc bài viết để xếp hạng trong Google.

Số tài liệu tham khảo bên ngoài (liên kết) – Một bài viết mới / trang đó nhận được một số liên kết tự nhiên bởi vì điều quan trọng, hữu ích và có giá trị cũng sẽ leo lên SERPS nhanh hơn.

Mức độ thường xuyên xuất bản nội dung mới – Các tần số bạn xuất bản nội dung ảnh hưởng đến thời gian cần thiết để xếp hạng một trang mới trong Google. Nếu bạn có một lịch trình ổn định (tức là 2-3 lần mỗi tuần) sau đó có lẽ hầu hết nội dung của bạn sẽ được lập chỉ mục gần như ngay lập tức nhưng trong các trường hợp mà bạn không xuất bản nội dung mới thường xuyên, có thể mất một ngày trước khi công cụ tìm kiếm tìm hiểu về nó. Lưu ý rằng chỉ mục không có nghĩa là xếp hạng, nhưng nó là bước đầu tiên trong quá trình này.

Những gì bạn có thể làm để đạt được thứ hạng tốt hơn trong Google?

Bên cạnh những gì tôi đã giải thích ở trên, để đạt được thứ hạng tốt hơn trong Google, bạn có thể làm theo những lời khuyên này của công ty SEO NaNo

Hãy kiên nhẫn – Kiên nhẫn có lẽ là một đặc điểm quan trọng nhất mà bạn cần phải có nếu bạn muốn thành công trực tuyến. Công cụ tìm kiếm được điều chỉnh bởi các thuật toán xếp hạng phức tạp, họ có dữ liệu lớn để quản lý, cạnh tranh là rất lớn và nó thường mất thời gian để thuyết phục họ rằng bạn xứng đáng là một trong những vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng của họ.

Thuê một cơ quan SEO đáng tin cậy – Internet là rất quan trọng cho tất cả các doanh nghiệp và đôi khi bạn không thể có được kết quả mong muốn, có lẽ nó tốt hơn để lại nó đến những thuận.

Tiếp tục cập nhật với chất lượng nội dung tốt ban đầu – Không bỏ cuộc, họ tiếp tục cố gắng. Nếu bạn không làm bất cứ điều gì có thể giúp bạn có được vào rắc rối (như mua các liên kết ví dụ) sau đó kiên trì cùng với chất lượng công việc tốt sẽ giúp bạn có được kết quả.

Làm việc trên sự hiện diện của truyền thông xã hội của bạn – Trong khi chờ đợi cho Google để tìm và công nhận tốt công việc của bạn, bạn có thể chuyển sang phương tiện truyền thông xã hội để tiếp xúc nhiều hơn và khả năng hiển thị.

Quên về Google trong một thời gian – Không bị ám ảnh về Google vì điều này sẽ làm cho bạn phạm sai lầm. Thay vì kiểm tra thống kê xếp hạng của bạn nhiều lần mỗi ngày những gì bạn có thể làm là quên về Google trong một thời gian và tập trung vào những cách khác để tăng lưu lượng truy cập của bạn . Điều này sẽ không chỉ giúp bạn ít phụ thuộc vào Google nhưng nó cũng sẽ đa dạng hóa giao thông và bạn nguồn thu nhập đó là cần thiết nếu bạn muốn xây dựng một sự hiện diện trực tuyến vững chắc.

Chúc các SEOER thành công. ( Bản quyền thuộc về : dichvuseoweb.com.vn ) Ghi rõ nguồn khi phát hành lại bài này của chúng tôi

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.