Làm thế nào để bắt đầu viết nội dung SEO

 

Cung cấp nội dung là quá trình đẩy blog, trang web của bạn, hoặc nội dung video ra vào các trang web của bên thứ ba, hoặc là một bài viết đầy đủ, đoạn mã, liên kết, hoặc thu nhỏ.

Ý tưởng là để bạn tham gia nhiều hơn với nội dung của bạn bởi hệ thống dây điện vào bối cảnh kỹ thuật số có liên quan, hoặc là để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến tài sản thuộc sở hữu của mình hoặc chỉ được tiếp xúc cho thương hiệu của bạn hay tính cách quan trọng của bạn hoặc các sản phẩm.

Trong một thế giới hoàn hảo, cung cấp thông tin là một phần của một nỗ lực toàn diện tiếp thị nội dung lớn hơn với các từ khóa cũ-at-the-trước, số liệu-at-the-trở lại dây chuyền sản xuất nội dung tại chỗ. Nhưng ngay cả khi bạn không có một nỗ lực tiếp thị chính thức nội dung, bạn có thể có nội dung – các trang web, blog, video – có thể được cung cấp thông tin.

viết nội dung seo

Xây dựng Chiến lược Mã của bạn

Theo Dịch vụ SEO website nhận định. Đối với một số thương hiệu, nó không phải là luôn luôn rõ ràng những gì họ muốn đạt được từ cung cấp. Là mục tiêu lưu lượng truy cập vào trang web chính trong một thời trang tương tự như SEO hoặc tìm kiếm trả tiền? Là mục tiêu để xây dựng nhận thức về sản phẩm của bạn? Hoặc là mục tiêu một cái gì đó khác hoàn toàn?

Bước đầu tiên của nội dung cung cấp là thiết lập các mục tiêu phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang cố gắng để xây dựng giao thông trên blog của bạn để nắm bắt dẫn, cung cấp nội dung bài viết đầy đủ ra cho các đối tác có thể không phải là cách tiếp cận tốt nhất.

Hợp vốn một tiêu đề, đoạn đầu tiên, và một liên kết đến các blog, tuy nhiên, có thể có ý nghĩa.Nếu bạn chủ yếu là cố gắng xây dựng nhận thức về sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn trong một nghĩa rộng, cung cấp thông tin của tất cả các hình thức có thể được theo thứ tự.

Một khi bạn biết mục tiêu của bạn, suy nghĩ về các loại nội dung mà bạn có và nơi bạn muốn gửi.Bản đồ ra nội dung đối tác phân phối, yêu cầu của họ, và (phần mềm) khả năng nội dung và cơ sở hạ tầng của bạn.

Nhiều đối tác cung cấp thông tin yêu cầu tùy chỉnh RSS, tùy chỉnh URL được chọn, các hình thumbnail, đoạn, tiêu đề, hoặc trích đoạn.

Lập kế hoạch trước cho cung cấp thông tin có ý nghĩa. Trong một thiết kế lại hoặc khởi động trang web, hoặc khi xây dựng chiến lược của bạn nội dung, cấu trúc nội dung (suy nghĩ siêu lược đồ dữ liệu và các loại nội dung), và hệ thống quản lý nội dung, suy nghĩ về cách bạn có thể xây dựng những thứ để tự động tạo nguồn cấp dữ liệu một cách linh hoạt mà không có một rất nhiều công việc thủ công.

Lựa chọn đối tác cung cấp

Cung cấp nội dung Làm SEO cơ bản trong các hình thức RSS đã được khoảng một thời gian. RSS làm cho nó dễ dàng cho các cá nhân và các trang web để lấy nội dung của bạn một cách tự động. Với sự gia tăng của các mạng xã hội và chia sẻ, RSS sử dụng đã giảm, mặc dù tôi vẫn sẽ xem xét nó cổ phần bảng trong các trò chơi cung cấp nội dung.

Không trả tiền tùy chọn Mã

Có nhiều cơ hội cung cấp thông tin mà không yêu cầu phương tiện truyền thông thích chi tiêu. Ví dụ, kinh doanh tài chính của họ có thể có suy nghĩ các nhà lãnh đạo cấp thông nội dung của các trang web

Dịch vụ SEO tổng thể nhận định. Các trang web liên quan đến ngành công nghiệp và các blog luôn tìm kiếm những nội dung tốt và họ có xu hướng không muốn trả tiền cho nó. Tìm ra những trang web có một khán giả trong ngành công nghiệp của bạn và yêu cầu họ nếu họ quan tâm trong nhận được một nguồn cấp dữ liệu RSS của nội dung ban đầu. Đối tác cung cấp thường muốn nội dung độc đáo và ít nhất là một số loại chậm trễ trước khi nội dung được công bố trên trang web của riêng bạn.

Đây là loại mối quan hệ vượt quá ngựa rằn SEO cũ của khách gửi, kể từ khi có một mối quan hệ dài hạn và giá trị là hơn một backlink – mặc dù tất cả các phương tiện yêu cầu đó là tốt.

Nội dung trang web cho Mã tay

Tấn của các trang web mới và đang nổi lên là những nơi hấp dẫn để phân phối hoặc chéo gửi nội dung đến. Xem xét Reddit – nhận quyền phụ reddit cho nội dung của bạn, và Medium.com mới (các trang web nội dung hình thức dài từ folks Twitter). Tốt nội dung, tạo ra như một phần của một nỗ lực tiếp thị lớn hơn nội dung, có thể đứng vững trên những nền tảng này giành được.

Tóm tắt

Có rất nhiều hơn để thảo luận về việc cung cấp nội dung – làm thế nào để tối ưu hóa nội dung cho cung cấp thông tin hiệu quả, làm thế nào để theo dõi và báo cáo những nỗ lực cung cấp thông tin và đảm bảo rằng họ được quản lý một cách hiệu quả, và làm thế nào để phân bổ ngân sách trên cung cấp thông tin và các loại nỗ lực xúc tiến nội dung (xúc tiến mạng xã hội, tìm kiếm, trao đổi quảng cáo trả tiền, vv). Nhưng đó là những bài viết cho một ngày khác.

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.