Làm thế nào Công cụ Tìm kiếm Đánh giá trang web

Đã có một công cụ tìm kiếm thời gian nhìn từ. Trong những năm qua phong trào đã được hướng tới khái niệm. Hay như câu thần chú mới đi, “những điều không dây?”.

Làm thế nào Công cụ Tìm kiếm Đánh giá trang web

Làm thế nào Công cụ Tìm kiếm Đánh giá trang web

Vâng, thực sự, những lời trên trang không đi vào chơi, nhưng thường xuyên hơn không, nó là nhiều hơn về việc xác định các khái niệm của một trang hoặc một trang web . Điều này giúp họ cung cấp kết quả tốt hơn trong một thế giới thường được cá nhân hoá.

Mục đích của bài viết này là để cung cấp cho bạn một cảm giác khái niệm cơ bản được sử dụng trong tìm kiếm hiện đại. Điều này là không một hướng dẫn để Google. Cũng không phải Bing. Nó là một điểm khởi đầu để hiểu rõ hơn về cảnh quan để bạn có thể mạo hiểm ra để khám phá thêm.

Gom hoang dã, hoang dã Web

Trong khi cuộc hành trình này là hơn về các yếu tố xếp hạng một trang hoặc một trang web, một thực sự không có thể nhận được đến thời điểm này mà không cần trang thực sự được tìm thấy.Hai yếu tố rõ ràng là;

  • Bò: Khả năng cho công cụ tìm kiếm để có được xung quanh trang web
  • Lập chỉ mục: Trên thực tế nhận được các trang vào chỉ mục các công cụ tìm kiếm.

Những ngày này hầu hết điều này có thể được xử lý bởi các công cụ tự động được cung cấp bởi các công cụ tìm kiếm. Ít nhất là để cho họ biết bạn tồn tại.

Mức độ và chiều sâu của bò và lập chỉ số cho một trang web những gì không phải là khá hiển nhiên là. Điều này thường có thể là do một số yếu tố khác nhau trên trang web và tắt trang web, chúng tôi sẽ xem xét một thời gian ngắn.

Matt Cutts của Google có giá trị xem video tốt đẹp;

Sự hiểu biết tín hiệu

Trước tiên: Dịch vụ seo xin nhắc đến tín hiệu. Nó là lạ một thường bàn tán về hạn trong thế giới của SEO. Nhưng thường bị hiểu lầm.

Một công cụ tìm kiếm có thể sử dụng tín hiệu cho nhiều điều trong đó có phân loại, địa lý địa phương hóa, hành vi, nhân khẩu học, và nhiều hơn nữa. Không chỉ cho mục đích xếp hạng. Một số có thể được sử dụng như là tín hiệu của chất lượng (hoàn thành nhiệm vụ) trong khi những người khác được sử dụng trong thành phần hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

Nơi mà mọi thứ trở nên thú vị là những tín hiệu trang cấp khác nhau và tín hiệu toàn trang web.Làm thế nào một công cụ tìm kiếm “quan điểm” trang web của bạn trên web. Trong sự hiểu biết nghiêm ngặt của “yếu tố xếp hạng”, những có thể không luôn luôn được xem xét, nhưng thực sự là những khái niệm quan trọng.

Trong thuật ngữ đơn giản này có thể bao gồm:

Tín hiệu trang web cấp:

  • Cơ quan / Niềm tin
  • Phân loại
  • Tỷ lệ liên kết nội bộ
  • Nội địa hóa
  • Các đơn vị
  • Lịch sử miền
  • Nội dung mỏng

Trang Cấp tín hiệu:

  • Thông tin dữ liệu
  • Phân loại (và Nội địa hóa)
  • Các đơn vị
  • Cơ quan / niềm tin (liên kết bên ngoài)
  • Tín hiệu thời gian
  • Tín hiệu ngữ nghĩa
  • Chỉ số ngôn ngữ (ngôn ngữ và sắc thái)
  • Yếu tố nổi bật (đậm, tiêu đề, in nghiêng, danh sách, vv)

Tín hiệu off-site:

  • Liên kết các tín hiệu liên quan
  • Tín hiệu thời gian
  • Yếu tố niềm tin (được biết đến với công ty bạn giữ)
  • Tổ chức / Cơ quan, những trích dẫn, đồng trích dẫn, vv
  • Tín hiệu đồ thị xã hội
  • Tín hiệu thư rác (có thể phải chịu làm giảm)
  • Liên quan ngữ nghĩa (của các tín hiệu khác)

Xin vui lòng nhớ rằng, ‘liên kết liên quan “không có nghĩa là PageRank. Liên kết có thể gửi một loạt các tín hiệu, các phương pháp như PageRank, là chỉ là một.

Trong khi chúng ta sẽ tránh được những chi tiết cụ thể, bạn có thể có được một cảm giác rằng có rất nhiều tín hiệu công cụ tìm kiếm có thể sử dụng để hiểu những gì một trang web và / hoặc một trang web là về. Và tất nhiên những loại yếu tố có thể được sử dụng trong ghi nhận kết quả tìm kiếm.

Đất của đồ thị

Dừng chân tiếp theo trong cuộc hành trình của chúng tôi là bắt đầu hiểu một số các phân loại khác nhau, categorizations, mối quan hệ, và mối tương quan mà một công cụ tìm kiếm có thể sử dụng. Những ngày này chúng ta có xu hướng nghĩ về họ như “đồ thị”.

Một số trong những bao gồm;

  • Liên kết đồ thị: Phổ biến nhất được biết đến một trong các chuyên gia SEO, tất cả các liên kết đến các trang web có liên quan xác định, thẩm quyền, và tin tưởng.
  • Đồ thị xã hội: kết nối, thời sự, dữ liệu hành vi, vv
  • Biểu đồ thực: Mọi người, nơi chốn, sự vật, sự kiện, vv (tên đơn vị).
  • Đồ thị kiến thức: Thông tin liên quan đến các đơn vị.
  • Hạn và phân loại đồ thị.

Trường hợp này có thể chơi vào bảng xếp hạng là Google phân loại các mối quan hệ và có thể ghi bàn và các trang web tái cấp thông qua các mối quan hệ đồ thị. Xem xét những thứ như đồng trích dẫn , các biểu đồ chuyên đề liên kết, tổ chức xã hội đối với chính quyền, và nhiều hơn nữa.

 

Lấy ý tưởng? Vâng, Dịch vụ SEO website biết nó có thể bắt đầu gây nhầm lẫn. Nhưng đối với các mục đích của bài viết này, chúng tôi đang giữ nó đơn giản và nhanh chóng di chuyển ở đây. Chỉ cháy lên khát vọng để tìm hiểu thêm. Đó là mục tiêu ở đây.

Những gì tôi hy vọng đang nổi lên là có một toàn bộ rất nhiều đang xảy ra dưới mui xe. Có toàn bộ một bài viết mà có thể thâm nhập vào mỗi điểm trên. Không bao giờ rơi cho câu trả lời đơn giản khi cố gắng hiểu những gì đang xảy ra với trang web của bạn và không gian truy vấn mục tiêu của bạn.

Sự hiểu biết cơ chế xếp hạng

Vì vậy, bây giờ chúng ta hãy di chuyển cùng với lý do tại sao chúng ta ở đây. Để có được một cảm giác tốt hơn như thế nào một công cụ tìm kiếm có thể xếp hạng các trang web trong môi trường ngày nay. Một lần nữa, dịch vụ seo đang cố gắng để giúp bạn di chuyển xuống các bài hát để muốn tìm hiểu thêm. Đây là đỉnh của tảng băng ngôn.

Khái niệm đơn giản:

  • Điểm: Các công cụ tìm kiếm sử dụng hàng trăm các yếu tố nép mình vào nhiều thuật toán.Hãy suy nghĩ về nó như một củ hành và đó là lớp. Tất cả các quá thường, người ta nói những câu như “các thuật toán của Google” trong khi thực tế, có rất nhiều. Tỉ số trên tất cả chúng chiếm bảng xếp hạng ban đầu.
  • Đẩy mạnh: Đây là một phần tử hoặc tín hiệu rằng có thể nâng cao vị trí của một trang trong bảng xếp hạng. Một ví dụ là một tuyên bố Google đã làm cho các trang web di động nhanh chóng được đưa ra một tăng trong tìm kiếm di động. Các hình thức khác nhau của cá nhân cũng sử dụng một yếu tố thúc đẩy kết quả tái xếp hạng.
  • Làm giảm: Không nên nhầm lẫn với các hình phạt, một yếu tố làm giảm là một yếu tố đó sẽ làm giảm thứ hạng của một trang web sau khi quá trình chấm điểm ban đầu. Một ví dụ là Google Penguin bây giờ nổi tiếng hoặc các thuật toán Panda. Trong khi nó có vẻ giống như một hình phạt, đó là trong thực tế, một yếu tố làm giảm.

Bây giờ chúng tôi đang nhận được ở đâu đó phải không? Chúng tôi xem xét các tín hiệu khác nhau trên trang web, tắt tín hiệu và đồ thị (liên kết, xã hội, tổ chức, kiến ​​thức) trang web. Trong mỗi người, có thứ hạng và điểm cơ chế hiện đang ảnh hưởng đến nơi mà một trang web xuất hiện trong kết quả.

Cá nhân và thế giới của Flux

Trong khi con đường cho đến nay có vẻ khó khăn, nó về để có được một chút phức tạp hơn

Đã có một thời gian, cuộc sống đơn giản. Chúng tôi ( dịch vụ seo website ) đã có 10 liên kết màu xanh. Các liên kết đã và lớn ổn định không có vấn đề những người tìm kiếm nó cũng không phải nơi họ vào thời điểm đó.Không còn.

Sự thay đổi bắt đầu đáng chú ý nhất của Google vào năm 2004. Vào thời điểm đó là trong Google Labs và người sử dụng có thể xác định sở thích. Đến năm 2009, họ tung nó trên thế giới cho tất cả người dùng. Hương vị sử dụng lịch sử tìm kiếm và hành vi để thích ứng với các kết quả.

Hôm nay, chúng tôi có một vài loại khác nhau của tái bảng xếp hạng và kết quả dựa vào người dùng cuối bao gồm:

  • Hành vi: Dựa trên lịch sử tìm kiếm, trào cải tổ truy vấn, truy vấn trước, vv
  • Xã hội: Sự nổi lên của đồ thị xã hội đã dẫn đến đăng nhập cá nhân.
  • Địa lý: xếp hạng có thể thay đổi dựa trên vị trí của người sử dụng.
  • Nhân khẩu học: Hơi liên quan đến xã hội, nhưng phân loại người sử dụng.
  • Thời gian: Kết quả dựa trên hoạt động của người sử dụng (hàng ngày, hàng tuần, hàng năm, vv.)

Một số yếu tố được gắn với tài khoản người dùng đã đăng nhập, (xã hội, hành vi) trong khi những người khác, có thể ở trạng thái nào (như địa lý). Chúng tôi đã nhìn thấy trường hợp tìm kiếm thuật ngữ [khúc côn cầu] tạo ra kết quả cá nhân phù hợp với khu vực, bất kể nếu người dùng đã đăng nhập

Điều này có nghĩa là bất cứ lúc nào, kết quả và bảng xếp hạng có thể khác biệt so với một tìm kiếm khác. Đó là, trong phần lớn lý do chúng tôi đã nhìn thấy báo cáo xếp hạng trở nên ít quan trọng trong thế giới của SEO.

Spam Web Connection

Trong khi chúng ta có thể không cuối cùng xem xét nó như là một yếu tố xếp hạng, thư rác web nào chịu một đề cập đến cùng đi xe. Trong khi nó có thể không có một cái gì đó có thể làm tăng thứ hạng của bạn, nó chắc chắn có thể làm giảm hoặc phá hủy chúng. Vì vậy, có thể vì lợi ích của bài viết này, chúng ta có thể xem xét chúng như là “cách một công cụ tìm kiếm chưa xếp hạng một trang web”.

Web thư rác là một thuật ngữ được sử dụng cho những người tìm kiếm để thao tác các kết quả tìm kiếm. Như với tất cả mọi thứ trong tìm kiếm thông tin và đào tạo SEO, có vô số các phương pháp mà họ có thể sử dụng và ghi bàn liên quan mà chúng ta không thực sự biết. Nhưng ít nhất là Google cho chúng ta trang tiện dụng này để có được một cảm giác của một số những điều mà có thể được chơi trong.

Một số yếu tố spam trên web có thể bao gồm;

  • Che đậy và / hoặc chuyển hướng lén lút
  • Trang web bị hack
  • Ẩn văn bản và / hoặc nhồi từ khoá
  • Tên miền chưa sử
  • Tinh khiết thư rác
  • Host miễn phí spam và các nhà cung cấp DNS động
  • Nội dung mỏng với ít hoặc không có giá trị gia tăng
  • Liên kết không tự nhiên từ một trang web
  • Liên kết không tự nhiên đến một trang web
  • Người sử dụng tạo ra thư rác

Một lần nữa, để biết thêm đọc bài viết này. Và nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu thêm, bạn cũng có thể thâm nhập vào hướng dẫn này để spam trên web trên đây .

Vấn đề là chúng ta nên luôn luôn xem xét những gì ảnh hưởng đến thứ hạng của một trang web từ một tiêu cực cũng như một quan điểm tích cực. đào tạo seo thích để tận dụng nhiều yếu tố chúng tôi đã ở đây hôm nay nhiều hơn so với thao tác chúng. Nếu bạn làm điều này, bạn có thể sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề spam trên web.

Không đẹp Bow, tôi sợ

Và do đó, nơi tất cả điều này lại cho chúng tôi? Tôi biết bạn có thể đã đi vào trang này tìm kiếm một hướng dẫn dứt khoát như thế nào bạn có thể đi và bắt đầu tải thùng tiền mặt xếp hạng trang của bạn. Thực tế là nó không bao giờ là đơn giản. Thật vậy, SEO là không chết, trên thực tế, nó trở nên phức tạp hơn tất cả các thời gian.

Bất kỳ một phần của bài viết này có thể được chia thành một bài riêng của mình. Trong thực tế, rất nhiều. Những gì chúng tôi đã cố gắng để làm cho bạn ở đây hôm nay là để cho một cảm giác của những gì đi vào quá trình này.

Không có một cách để tấn công SEO. Với những gì liên quan đến cách trang thứ hạng công cụ tìm kiếm hiện đại, bạn cần phải suy nghĩ trên đôi chân của bạn như thế nào bạn có thể kêu gọi họ và chiến lược sẽ làm việc cho tình hình của bạn.

Đây là hướng dẫn khởi động của bạn … bây giờ đi ra và tìm hiểu nhiều hơn. Sau đó, và chỉ sau đó, sẽ giúp bạn trở thành một kickass SEO chuyên nghiệp.

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.