Làm thế nào Google Maps & đồ thị Kiến thức là trộm cắp giao thông hữu cơ

Trong khi liên tục lưu lượng truy cập sai nhãn mác do tìm kiếm bảo đảm điện thoại di động là nguyên nhân rõ ràng nhất của suy giảm kể từ giữa tháng chín năm ngoái, Google đã lẻn vào một con voi khổng lồ mà dường như đã đi vào quên lãng trong ngành đào tạo SEO chuyên nghiệp . Tên của con voi này được gọi là SERP điều.

SERP điều dẫn người dùng kiểm tra (và nhấp chuột) khu vực tính năng của thiết kế SERP của Google nổi bật hiển thị thông tin kéo qua các đồ thị kiến thức, Google Maps, và – thuận tiện cho doanh thu của Google – quảng cáo danh sách sản phẩm (PLAs) , tùy thuộc vào mục đích của truy vấn tìm kiếm dịch vụ SEO.

Điện thoại di động bảo đảm Tìm kiếm

Số tìm kiếm hữu cơ tiếp tục bị trượt giá thảm hại, với một mất 13 phần trăm (số tiền trung bình của giao thông hiện nay được dán nhãn là lưu lượng truy cập trực tiếp trong hầu hết các gói phân tích), chỉ từ việc áp dụng iOS 6 và tìm kiếm an toàn mặc định một mình. Này đã tăng từ 10 phần trăm trong quý 4 năm ngoái.

Với việc giới thiệu Android 4, hệ điều hành di động của Google được tước dữ liệu giới thiệu từ khóa là tốt, và sẽ tiếp tục làm như vậy là người dùng nâng cấp và cập nhật. Với 53 phần trăm thị phần điện thoại di động Android của chúng ta có thể mong đợi con số dưới đây để có được lớn hơn rất nhiều.

SERP điều

Một vấn đề mà đã nhận được rất ít đáng ngạc nhiên chơi trong ngành công nghiệp SEO, là tác dụng của các thiết kế của Google thực hiện trở lại trong tháng mười một . Chỉ trong thời gian cho việc bán hàng kỳ nghỉ năm 2012.

Các thành phần của thiết kế:

  • Thiết kế phù hợp trên máy tính để bàn, máy tính bảng, và các thiết bị di động.
  • Di chuyển các công cụ tìm kiếm và lựa chọn để thanh ngang trên các kết quả.
  • Giới thiệu về những gì chúng tôi đang kêu gọi các khu vực chức năng.

Trong một nỗ lực phối hợp đẹp mắt của Google và ngoài PLAs, thiết kế là đỉnh cao của công nghệ cao. Đồ thị kiến ​​thức và Google Maps.

Hoạt động như một giới thiệu cho thông tin nhanh chóng và có liên quan (và khá hình ảnh) tùy thuộc vào mục đích của các truy vấn, người sử dụng có điều kiện để kiểm tra các nội dung của khu vực tính năng hiệu quả thu hút sự chú ý từ các thành phần khác của dich vu SEO SERP như hữu cơ và khả năng ngay cả văn bản quảng cáo. Chiến lược này hấp dẫn được thực hiện bởi Google chỉ đơn giản là điều SERP.

Bằng cách chèn PLAs vào khu vực tính năng Google có thể tận dụng hành vi này và kiếm tiền tiếp tục truy vấn của mục đích thương mại. Ngoài việc vẽ một tỷ lệ lớn hơn của cái nhấp chuột đi từ danh sách hữu cơ, sự mất đi rất có thể là một yếu tố, với các nhà quảng cáo chi PLAs lên 238 phần trăm. Thậm chí nếu bạn xếp hạng số một cho một sản phẩm cụ thể, người sử dụng để rút ra những hình ảnh của PLAs và Google sẽ nhận được cắt của họ.

Sau khi thực hiện một thiết kế các công trình trên các thiết bị, PLAs đang hiển thị trên tất cả mọi thứ từ một máy tính xách tay Dell cho iPhone. Những hình ảnh dưới đây cho thấy sự sụp đổ của tìm kiếm sản phẩm truyền thống và sự nổi lên của PLAs.

Bottom Line đào tạo SEO

Nó không phải là một vấn đề cho dù PLAs, Google Maps, hoặc các thông tin đồ thị kiến ​​thức trong lĩnh vực năng gây mất lưu lượng truy cập, nó ở mức độ nào. Nó sẽ khác nhau cho mỗi trang web.

Đừng để bị lừa bởi các yếu tố làm lu mờ của tìm kiếm bảo đảm điện thoại di động bị nhầm là trực tiếp, PLAs của Google hoặc kiến ​​thức đồ thị có nhiều khả năng đóng góp cho sự mất mát của số tìm kiếm hữu cơ.

Google bây giờ có một cơ chế ở nơi đó họ có thể kiểm soát để nắm bắt thêm nguồn thu nhập bất cứ khi nào và đến mức độ nào mà họ muốn, và đang sử dụng các đồ thị kiến thức và Google Maps để giúp họ làm điều đó. Và Bing là ngay sau họ , sẵn sàng thực hiện một chiến lược của riêng mình.

Share this post