LÀM THẾ NÀO GOOGLE có thể xử lý GIAN LẬN ADWORDS QUẢNG CÁO

Xoay thường khi bạn nghe từ ” gian lận ” liên quan đến quảng cáo trực tuyến thông qua một cái gì đó như adwords của Google, chủ đề đang được thảo luận xung quanh nhấp chuột gian lận, nơi nhấp chuột không hợp lệ được thực hiện trên các quảng cáo và các nhà quảng cáo đang được tính bằng cách bấm vào .

Một bàn tay nắm giữ lên bốn giắc cắm , hoặc kẻ bất lương , tượng trưng cho gian lận

Nhưng những gì về những người sử dụng quảng cáo trực tuyến để gian lận khi người tiêu dùng không nghi ngờ , hoặc nhà quảng cáo đăng ký nhiều tài khoản để cố gắng lấy nhiều hơn một không gian quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm cho các truy vấn cụ thể? (xem Chính sách của Google trên đôi phục vụ quảng cáo trên cùng một trang . )

Một ứng dụng bằng sáng chế của Google có sẵn trên trang web của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) mô tả rất nhiều các bước mà Google có thể làm để tránh gian lận trong quảng cáo bên trong hệ thống quảng cáo của họ . Các ứng dụng bằng sáng chế vẫn chưa được công bố trên nhãn hiệu hàng hóa Hoa Kỳ và cơ sở dữ liệu sáng chế .
tổng quan

Một cái nhìn tổng quan mức cao về cách Google có thể phát hiện ra gian lận trong quảng cáo :

1) Một nhà quảng cáo tạo ra một tài khoản quảng cáo mới trong một hệ thống quảng cáo.

2) Thông tin về chiến dịch và tài khoản của nhà quảng cáo được gửi đến một hệ thống gian lận tự động, cho rằng thông tin để xem nếu có một khả năng quan trọng của gian lận liên quan đến tài khoản.

3) Nếu thông tin được coi là để chỉ ra khả năng gian lận, các chiến dịch quảng cáo có thể bị từ chối.

4) Nếu thông tin được tìm thấy bởi hệ thống gian lận để có khả năng không được gian lận , chiến dịch được chấp nhận, tuân theo mọi quy tắc kinh doanh khác trong hệ thống.

5 ) sau đó truy cập phải có thể nhìn thấy quảng cáo của nhà quảng cáo .

6) Nếu hệ thống gian lận không thể xác định liệu một giao dịch là gian lận hoặc không có nhiều hơn một mức độ ngưỡng của sự chắc chắn , giao dịch được gắn cờ để xem xét bởi một nhà phân tích gian lận .

7) Hệ thống gian lận cũng có thể chứa :

một cơ sở dữ liệu xấu danh sách IP , để lưu trữ một danh sách các địa chỉ IP được biết đến có liên quan đến hoạt động lừa đảo ;
một danh sách cookie xấu, để lưu trữ một danh sách các tập tin cookie được biết đến có liên quan đến hoạt động lừa đảo ;
một cơ sở dữ liệu mô hình gian lận, để lưu trữ thông tin mẫu chiết xuất từ các trang web được biết đến có liên quan đến gian lận , các mô hình mô tả nội dung trang và các tính năng bố trí có liên quan đến các trang web được tổ chức bởi những kẻ lừa đảo , và ;
Một máy phân tích trực tuyến, thực hiện đánh giá bổ sung của các giao dịch mà một thời gian thực gian lận / quyết định không có gian lận là không cần thiết .
Các ứng dụng bằng sáng chế

Phát hiện gian lận trong Web Quảng cáo Dựa trên

Số công bố : WO/2007/061877
Ứng dụng quốc tế số : PCT/US2006/044738
Ngày đăng: 2007/05/31
Nộp hồ sơ quốc tế ngày: 2006/11/17

Nhà sáng chế: Jie Zhou , Chirag Khopkar , Asher Walkover , Peter Kappler , và Yueh – chwen từ thiện Lu

Tóm tắt:

Thuộc tính của thông tin tài khoản mới và các chiến dịch quảng cáo cho các nhà quảng cáo được đánh giá bởi một động cơ phát hiện gian lận của một hệ thống gian lận và gian lận điểm được tăng cường mà gian lận nghi ngờ . Động cơ phát hiện gian lận đánh giá các thuộc tính của các chiến dịch quảng cáo , bao gồm các thuộc tính như số tiền giá thầu , chi phí tối đa mỗi ngày , giá trung bình , và lựa chọn từ khóa .

Một cái nhìn sâu hơn vào Phát hiện gian lận trong quảng cáo trực tuyến

Google Flowchart cho Phát hiện gian lận Adwords

A Kiểm tra địa chỉ IP đối với Bad Known

Một nhà quảng cáo truy cập vào hệ thống quảng cáo và nhập thông tin tài khoản đăng nhập .

Nếu không có tài khoản, và quảng cáo có thể tạo ra một tài khoản mới.

Nếu có một tài khoản, quảng cáo ký thông tin sẽ được thực theo quy định dữ liệu trong cơ sở dữ liệu thông tin tài khoản của nhà quảng cáo .

Khi tài khoản mới được tạo ra, hoặc tài khoản hiện tại được xác nhận , hệ thống gian lận có thể so sánh địa chỉ IP liên kết với các nhà quảng cáo với một danh sách các địa chỉ IP xấu được biết đến – những người được biết là đã được sử dụng bởi những kẻ lừa đảo trong quá khứ.

Này có giới hạn vì các địa chỉ IP có thể được bởi một nhà cung cấp dịch vụ internet động được giao và có thể thay đổi , hoặc các nhà quảng cáo khác nhau có thể chia sẻ các trạm làm việc nào tương tự. Vì vậy, một trận đấu với danh sách IP xấu sẽ không chỉ gian lận ngày của riêng mình , nhưng có thể được coi là một tín hiệu hoặc yếu tố được lấy cùng với những người khác .

Một tìm kiếm cho cookies

Một kiểm tra sau đó có thể xảy ra để xem liệu các nhà quảng cáo có bất kỳ cookie nào trang web tạo ra trên máy tính của họ . Nó có thể cho hệ thống để đặt một cookie trên máy tính của nhà quảng cáo khi một tài khoản được thiết lập.

Nếu người dùng đang tự xưng là một nhà quảng cáo mới , và đang cố gắng để thiết lập một tài khoản mới, nhưng người đó đã có một cookie trên máy tính của mình , điều này có thể là một tín hiệu có thể gian lận , và số điểm gian lận có thể được cập nhật. Nhưng điều này bởi chính nó cũng có thể không được tuỳ ý sử dụng các hoạt động gian lận . Nhiều hơn một nhà quảng cáo có thể chia sẻ một máy tính duy nhất.

Cookie trên máy tính của nhà quảng cáo , khi không đăng ký một tài khoản mới, có thể được xem xét cho vào một danh sách các tập tin cookie được biết đến có liên quan đến hoạt động lừa đảo trước đó. Nếu ai ở đó , điểm số gian lận có thể được tăng cường .

Một so sánh của Từ khoá lựa chọn

Các nhà quảng cáo đi vào vận động thông tin mà họ muốn để đấu giá, bao gồm cả hiển thị (với URL ) , một hoặc nhiều từ khoá hoặc nhóm từ khóa, và số tiền giá thầu .

Quảng cáo văn bản cùng với một tập hợp các từ khóa được nhập vào, cũng như việc tạo ra các nhóm từ khóa. Thầu số tiền từ các nhà quảng cáo khác nhau được so sánh, và dựa trên số liệu thống kê thu thập cho các từ khóa và nhóm từ khóa, số tiền giá thầu gian lận ngưỡng có thể được kết hợp với mỗi nhóm từ khóa , có thể liên quan đến số tiền giá thầu trung bình . Ví dụ, các ứng dụng bằng sáng chế cho chúng ta biết rằng “một số tiền giá thầu gian lận ngưỡng có thể hai độ lệch chuẩn lớn hơn số tiền giá thầu trung bình cho nhóm từ khóa. ”

Số tiền này cũng có thể được thiết lập bằng tay , hoặc theo các tiêu chí khác . Nếu giá thầu số tiền cao hơn ngưỡng , có thể chỉ ra gian lận , mặc dù có thể có lý do khác cho một quảng cáo đặc biệt để đặt một giá thầu hợp pháp cao cho một chiến dịch quảng cáo cụ thể. Vì vậy , một lần nữa , điều này tự nó không phải là một dấu hiệu cho thấy tuỳ ý sử dụng các hoạt động gian lận .

Một Xem xét chi tiêu số tiền

Một dự đoán có thể được thực hiện với tổng số tiền chi tiêu hàng ngày cho giá thầu và từ khóa cụ thể được cung cấp bởi nhà quảng cáo dựa trên thông tin lịch sử từ một cơ sở dữ liệu thống kê sử dụng . Nếu thực tế vượt quá dự đoán, số điểm gian lận có thể một lần nữa được tăng thêm cho một nhà quảng cáo .

Trung bình cũng có thể được xem xét, cũng như so sánh của một nhà quảng cáo hồ sơ dự thầu trước đó. Mà so sánh lịch sử có thể hữu ích trong việc phát hiện khi một tài khoản nhà quảng cáo hợp pháp có thể bị xâm nhập bởi một kẻ gian lận .

Một Nhìn vào mục tiêu URL và tên miền

Động cơ phát hiện gian lận đang được sử dụng có thể phân tích các URL mục tiêu cung cấp bởi nhà quảng cáo, tìm kiếm mô hình gian lận được duy trì trong một cơ sở dữ liệu mô hình gian lận . Nếu URL mục tiêu bao gồm các mô hình như vậy, nó có thể có khả năng được liên kết với hoạt động gian lận , tăng số điểm gian lận .

Ngày đăng ký tên miền của URL mục tiêu có thể được kiểm tra để xem nếu nó đã được đăng ký gần đây . Nếu vậy , điều đó quá có thể được coi là một dấu hiệu cho thấy tiềm năng gian lận , tăng số điểm gian lận .

Một danh sách đen của tên miền có thể được tư vấn, với sự bao gồm trong danh sách kết quả là số điểm gian lận được tăng lên. Danh sách đen tốt không chỉ bao gồm tên miền, nhưng cũng tên và địa chỉ của cá nhân, công ty liên kết với các tên miền , mà cũng có thể được xem xét.

Một Quán chồng chéo từ quảng cáo ” khác nhau ” dịch vụ seo website.

Chồng chéo giữa các nhóm từ khoá và văn bản quảng cáo từ quảng cáo có nguồn gốc tại các tài khoản quảng cáo khác nhau có thể được xem xét. Nếu có một sự tương đồng đáng kể giữa các văn bản của một quảng cáo , và các văn bản quảng cáo khác cho cùng một từ khóa hoặc tương tự, điều này có thể được xác định là một dấu hiệu của hoạt động gian lận .

Nó có thể chỉ ra sự tồn tại của một tài khoản trùng lặp , có thể là một vấn đề nếu các điều khoản của dịch vụ của hệ thống quảng cáo không cho phép tài khoản trùng lặp. Các ứng dụng bằng sáng chế cho chúng ta biết :

Ngoài ra, sự tồn tại của tài khoản trùng lặp là phù hợp với gian lận bởi vì một kẻ gian lận sẽ mở tài khoản mới để thay thế những người được phát hiện và tịch thu. Để phát hiện trùng lặp, cho tất cả các tài khoản được tạo ra trong một khoảng thời gian nhất định, ví dụ như một ngày hay một tuần , công cụ phát hiện gian lận so sánh các nhóm từ khoá và văn bản quảng cáo. Nếu một số lượng lớn hơn một ngưỡng đầu tiên , ví dụ 90% , các từ khóa giữa hai tài khoản là như nhau, và một số lượng lớn hơn một ngưỡng thứ hai , ví dụ 90 %, trong các văn bản của các ấn tượng là như nhau, thì tài khoản được coi là bản sao và được gắn cờ là khả năng gian lận . Trong một phương án các tài khoản được chỉ gắn cờ nếu một số lượng nhất định tối thiểu của tài khoản , ví dụ như , ba , được tìm thấy là bản sao của nhau dịch vụ seo.

Kết hợp các dấu hiệu gian lận

Nó có thể là những dấu hiệu cho thấy tôi đã đề cập ở trên chỉ là một số trong những điều được xem xét . Nhưng , từng là một tín hiệu có thể được kết hợp trong một số mannner , và có lẽ cho trọng lượng khác nhau , để đến với một số gian lận thức.

Số điểm như vậy có thể được xem xét đối với một số ngưỡng , và bị từ chối, hoặc xem xét bởi một nhà phân tích gian lận .

Trong khi một số quyết định gian lận có thể được xử lý trong thời gian thực , những người khác có thể được gửi cho một quyết tâm ẩn , chẳng hạn như các phương pháp phân tích mô hình mà tôi đã đề cập ở trên.

kết luận

Được Google sử dụng một hệ thống như thế này? Nó có thể. Liên kết tôi cung cấp ở trên một trang Google trên ” đôi phục vụ ” không đề cập đến là nếu bạn có một lý do để có nhiều hơn một tài khoản , bạn nên liên hệ với Google , và giải thích rằng bạn làm, và lý do tại sao . Tôi đoán rằng có thể cung cấp cho họ một sự hiểu biết về lý do tại sao họ không nên từ chối một trong số họ .

Các ứng dụng bằng sáng chế không đi vào chi tiết về cách thức một số địa chỉ IP hoặc tên miền hoặc thông tin tên miền là ” nổi tiếng” có liên quan đến hoạt động lừa đảo . Nó cũng không khía cạnh chi tiết về các loại ” mô hình gian lận ” họ đang nhìn thấy có thể được.

Share this post


thiết kế logo theo phong thủy là rất cần thiết trong chiến dịch marketing quảng cáo video