Làm thế nào để sử dụng Kênh Tiếp thị Đối với SEO & Marketing

Tháng này, dịch vụ SEO Giấc Mơ Việt sẽ thảo luận về chiến lược tiếp thị nội dung có liên quan đến tìm kiếm tối ưu hóa động cơ. Rất nhiều doanh nghiệp có sai này bằng cách tập trung quá chặt chẽ trên các bộ phận bán hàng của các kênh tiếp thị .

Làm thế nào để sử dụng Kênh Tiếp thị Đối với SEO & Marketing

Làm thế nào để sử dụng Kênh Tiếp thị Đối với SEO & Marketing

Trước khi tôi nhận được vào đào tạo SEO . Trong tìm kiếm trả tiền , bạn thuê truy cập vào khán giả một công cụ tìm kiếm . Điều đó có nghĩa , trừ khi bạn đang thực hiện một chiến dịch xây dựng thương hiệu , chuyển đổi và tỷ lệ hoàn vốn là tối quan trọng . Điều này làm cho nó hợp lý để bắt đầu với từ khoá sở hữu ý định tìm kiếm cao để mua . Một khi bạn có được từ khoá của bạn bán chạy trên tất cả các bình , sau đó bạn có thể di chuyển lên trên trong các kênh bán hàng và bắt đầu đấu thầu cho các từ khóa phù hợp với mong muốn .

Tối đa các cơ hội với mong muốn đấu thầu , sau đó nó là thời gian để bắt đầu mua các truy vấn tìm kiếm liên kết chặt chẽ với sự tin tưởng . UBND tỉnh quá trình lựa chọn từ khóa này tiếp tục lên kênh tiếp thị cho đến khi bạn chạm đỉnh là : nhận thức . Lý do để bắt đầu kinh doanh và làm việc theo cách của bạn lên là nếu bạn không tối đa hóa các phần sâu hơn của các kênh đầu tiên , lựa chọn duy nhất của bạn là để đấu giá từ khóa với một tỷ lệ hoàn vốn thấp hơn.

Giả sử ngân sách không giới hạn , có một số hữu hạn các từ khóa để bán và cho cách để tối ưu hóa các chiến dịch hoặc trang đích . Tại một số điểm , bạn sẽ phải dừng lại nâng tỉ chi tiêu của bạn hoặc chiến dịch cao hơn trong các kênh tiếp thị với ý định gửi nhiều người về phía bán hàng. Này làm việc cho UBND tỉnh vì tiền mua vị trí.

Kênh tiếp thị
Nhiều phiên bản của tiếp thị và bán hàng phễu tồn tại, một số rất phức tạp.
Trong tìm kiếm hữu cơ , bạn không thể mua tầm nhìn bằng tiền mặt. Thay vào đó, các loại tiền tệ làm việc là thẩm quyền và phù hợp . Cơ quan xuất phát từ liên kết và chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội . Ở đây có một nhược điểm: trong khi bạn có thể tiền trái phiếu và các từ khóa với nhau trong tìm kiếm trả tiền , liên kết và các từ khóa có mối quan hệ rất ít với nhau. Trong thực tế, hàng đầu của bạn chuyển đổi từ khóa hữu cơ cũng có thể ít nhất là bạn liên kết xứng đáng .

Nó không phải là dễ dàng như các trang dich vu SEOtối ưu hóa nội dung cho các từ khóa PPC tốt nhất của bạn . Nếu không có thẩm quyền nội dung của bạn sẽ không xếp hạng .

sự hiểu biết quan
Khi nói đến việc tìm kiếm hữu cơ , có hai loại quyền : trang và miền . Thẩm quyền trang đến từ các liên kết trỏ vào một tài liệu . Yếu tố thẩm quyền bao gồm:

Số lượng các liên kết nội bộ chỉ vào một tài liệu
Vị trí tài liệu trong kiến ​​trúc web của một trang web
Số lượng liên kết ngoại vi chỉ vào một tài liệu
Số lượng các lĩnh vực liên kết đến một tài liệu
Số lượng quyền sở hữu của mỗi trang ( chia cho số lượng các liên kết đi ) để liên kết đến một tài liệu
Quyền miền hoặc cơ quan rộng trang web là một tổng hợp của cơ quan trang . Yếu tố quan trọng bao gồm:

Tổng của tất cả các quyền trang một trang web có
Số trang nhận được các liên kết ngoại vi
Xu hướng như sự tươi mát và vận tốc để chứng minh một trang web tiếp tục nhận được các liên kết mới và ngày càng phổ biến
Phương tiện truyền thông xã hội liên kết và đề cập đến thương hiệu góp phần quan , quá . Hai yếu tố quan trọng dường như là khối lượng đàm thoại và ảnh hưởng của tin nhắn , mặc dù các chi tiết của ảnh hưởng của họ chủ yếu là một bí ẩn.

Như bạn có thể thấy, hầu hết chính quyền đến từ bên ngoài trang web của bạn . Đây là lý do tại sao liên kết xây dựng là một phần quan trọng của quá trình SEO .

Liên kết Vs xứng đáng . Chuyển đổi cao
Một khi bạn hiểu tầm quan trọng của chính quyền và các liên kết , bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về liên kết nội dung xứng đáng và lập kế hoạch tối ưu hóa SEO của bạn.

Trong thương mại điện tử , một sự thật bất tiện là trên các trang chuyển đổi thường là những liên kết ít nhất xứng đáng . Hãy giả vờ bạn bán thiết bị chơi bi-a và có một cửa hàng lớn của quả bóng, tín hiệu , phụ kiện và các bảng hồ bơi. Trong khi điều quan trọng là mỗi trang sản phẩm để xếp hạng cao cho các từ khóa của mình , rất có thể là cao, họ sẽ không nhận được nhiều liên kết ngoại vi.

Trên các flip- bên , chúng ta hãy nói trang web của chúng tôi có một blog đầy đủ các bài báo và hướng dẫn, tất cả mọi thứ từ các chủ đề cơ bản như thế nào để bắn đúng cách, các kỹ thuật tiên tiến như thế nào để kích thước lên một bảng trước khi một giải đấu. Một bài viết thú vị có thể kiếm được hàng chục liên kết và hàng trăm cổ phần truyền thông xã hội , nhưng nó dường như không bán nhiều sản phẩm. Bạn không muốn để tối ưu hóa các bài viết blog của bạn cho các từ khóa chuyển đổi , hoặc là, bởi vì bạn cần các trang bán hàng của bạn để xếp hạng cho họ .

Hoặc , hãy khởi động phần mềm . Mỗi năm , có thể có một hoặc hai phiên bản sản phẩm lớn hoặc cập nhật mà lái xe tin tức thẩm quyền cao liên kết phương tiện truyền thông . Đó là tốt , nhưng những gì về 363 ngày khác trong năm ? Làm thế nào khởi động sẽ kiếm được các dòng chảy ổn định của các liên kết mới và phương tiện truyền thông xã hội chia sẻ rằng công cụ tìm kiếm phần thưởng ?

Trường hợp chuyển đổi được cao nhất trên trang sản phẩm, liên kết sẽ được thật nhiều nhất cho các bài báo và các nguồn tài nguyên mọi người muốn đọc hoặc sử dụng , cho dù họ đã từng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn hay không. Trong việc tiếp thị kênh tiềm năng liên kết xây dựng lớn nhất nằm ở phía trên, trong mức độ nhận thức .

SEO trở thành thị Du lịch trong nước
Bởi vì bạn có thể không chỉ tối ưu hóa trang cửa hàng hoặc chỉ viết hướng dẫn tuyệt vời và hướng dẫn, nó là cần thiết để làm việc về nội dung toàn bộ trang web của bạn và khuyến mãi.

Trả lời những câu hỏi cho mỗi cấp độ của các kênh tiếp thị .

Những từ khóa phù hợp ?
Loại nội dung du khách sẽ mong đợi?
Nội dung những gì bạn muốn truy cập để xem ?
Mà ý định tìm kiếm du khách sẽ muốn đạt được ( định vị, thông tin , điều tra thương mại , giao dịch, giải trí ) ?
Làm thế nào bạn sẽ di chuyển người sâu hơn vào các kênh tiếp thị ?
Bạn có thể thúc đẩy các nội dung? Làm thế nào ?
Tiếp theo, tạo ra một kế hoạch nội dung cho mỗi cấp độ . Sau đó tạo ra một ảnh chụp và kế hoạch duy trì. Ví dụ :

Khách thăm chuyển từ ” nhận thức ” để ” tin tưởng ”

Thu hút tất cả những người yêu thích bi-a để các trang web với hướng dẫn, tin tức công nghiệp , sản phẩm và tin tức
Bài viết văn bản , video , hội thảo
Thúc đẩy nội dung trên trang chủ và các tài khoản truyền thông xã hội
Email bạn bè có ảnh hưởng của trang web về nội dung có giá trị cao được thiết kế để kiếm được liên kết
Nắm bắt được tên và email bằng cách truy cập để đăng ký vào blog thông qua email hoặc đăng ký cho một bản tin hàng tuần với nội dung độc quyền giáo dục và giảm giá
Làm việc theo cách của bạn thông qua toàn bộ phễu
Kênh tiếp thị
Tạo ra một kế hoạch nội dung cho mỗi cấp độ, sau đó SEO nó .
Bạn sẽ tìm thấy nó khó khăn hơn để kết hợp liên kết xây dựng và thúc đẩy ngoại vi. Đừng để điều đó ngăn cản bạn hoặc ngăn chặn bạn từ việc xây dựng ra nội dung SEO tối ưu hóa . Bạn cần nội dung lớn tại tất cả các cấp của các kênh tiếp thị để di chuyển khách từ nhận thức đến bán hàng. Điều này có thể bao gồm các bài viết , hướng dẫn , nghiên cứu trường hợp , giấy trắng, video và hội thảo , trình chiếu và nhiều hơn nữa .

Mặc dù không có liên kết riêng của họ, các trang có thể xuất hiện trong bảng xếp hạng cao , nhờ chính quyền miền . Như quyền miền phát triển , các trang bạn tạo ra và tối ưu hóa từ khóa có thể xếp hạng và kiếm được lưu lượng truy cập . Nó có thể mất thời gian, nhưng khi nó xảy ra , nó sẽ được giá trị nó .

Đừng bỏ qua hỗ trợ khách hàng . Một phần trợ giúp dày có thể là một nguồn hào phóng của lưu lượng truy cập . Cung cấp cho khách hàng cơ hội tham gia . Họ có thể đặt câu hỏi để được trả lời trên blog của bạn , nhập các cuộc thi hoặc nhận nội dung độc quyền . Biến khách hàng thành người hâm mộ hạnh phúc raving bằng cách làm cho nó dễ dàng cho họ để chia sẻ liên kết của bạn trên các tài khoản truyền thông xã hội của họ .

Tại thời điểm này , tôi hy vọng bạn thấy rằng bạn đang tạo ra một chương trình tiếp thị trực tuyến lớn đầu tiên , và sau đó tối ưu hóa cho SEO thứ hai . Nghiên cứu từ khóa có thể dẫn bạn để sản xuất một số điều và các trang, nhưng khi làm việc với một cam kết tiếp thị mạnh mẽ , hy vọng bạn sẽ có công bố những trang nào

Bài viết hay:

http://dichvuseoweb.com.vn/dich-vu-seo-top-google

http://dichvuseoweb.com.vn/dich-vu-seo-uy-tin

http://dichvuseoweb.com.vn/kien-thuc-seo/hummingbird-da-lien-ket-xay-dung.html

http://dichvuseoweb.com.vn/kien-thuc-seo/nhan-qua-cua-seo.html

Share this post

Leave a Reply

Your email address will not be published.