Bạn muốn biết một chiến lược rất thành công dành cho dịch vụ seo để có được liên kết và đạt được thứ hạng? Điều này thực sự là một chiến lược phụ của “phiên bản giới hạn” chiến lược xây dựng liên kết .

Thay vì của việc thích nghi rất lớn đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, hãy thay đổi nhỏ để làm cho sản phẩm thích hợp cho một đối tượng thích hợp kỳ lạ.

Khán giả nhắm mục tiêu Niche Weird cho Liên kết
Khán giả nhắm mục tiêu Niche Weird cho Liên kết

Sự lựa chọn của khán giả mục tiêu của bạn phải là vô lý, nhưng bạn sẽ có thể để bảo vệ nó trong các phương tiện truyền thông. Thực tế là bạn đã tạo ra một sản phẩm đặc biệt đặc biệt cho rằng nhóm người cụ thể làm cho bạn có thể kết nối.

Dưới đây là một vài ví dụ mà đào tạo seo đưa ra :

  • “Trang web hẹn hò mới cho LARP-ers” (Live Action Role Playing)
  • “Hyundai xe SUV cho người lùn”
  • “Dịch vụ năng lượng mặt trời độc đáo cho người Amish”
  • “Dòng đồ lót phù hợp với chuyển đổi giới tính”
  • “Nhà hàng còn sót lại khe thời gian cho người nghèo”
  • “Bảo hiểm xe hơi đặc biệt cho tóc vàng tự nhiên”
  • “Áo khoác chống đạn hợp thời trang ‘trường trung học”
  • “Giảm giá bán thức ăn nhanh cho những người đàn ông vừa ly dị”
  • “Nghiêm ngặt nhóm du lịch độc thân”

Một khi bạn đã tìm ra những gì khán giả mới bạn sẽ địa chỉ, bạn có thể bắt đầu thu hút sự chú ý của phương tiện truyền thông.

Chọn góc độ khác nhau mà từ đó câu chuyện của bạn thú vị khi phương tiện truyền thông khác nhau.

Chuẩn bị thông tin cơ bản đủ cho mỗi góc trên trang web của bạn vì vậy bạn có thể kết nối với mọi người.

Luôn luôn cố gắng để liên quan đến bất kỳ trang web tin tức cụ thể ngành công nghiệp hiện có.Đây có lẽ sẽ được quan tâm trong lời giải thích của bạn về lý do tại sao bạn nhìn thấy đối tượng mới của bạn như là một thị trường tiềm năng bị ảnh hưởng.

 

Nếu sản phẩm của bạn có một khía cạnh kỹ thuật, đảm bảo rằng bạn có thể giải thích các hoạt động bên trong và làm thế nào có thể thu hút khán giả duy nhất của bạn. Nếu câu chuyện của bạn có thể được giải thích như một lập trường cho hay chống lại một quan điểm nào (hoặc nhóm), chắc chắn rằng bạn thu hút sự chú ý của cả hai bên. Nếu có thể, cố gắng để có một cuộc thảo luận về đạo đức của phương pháp tiếp cận của bạn đi.

Cố gắng tung ra những câu chuyện trong vòng một hoặc hai tuần. Bằng cách này, không ai giải thích nó như tin tức của ngày hôm qua và tất cả họ sẽ muốn chia sẻ của họ về động lực của câu chuyện.

Nếu bạn cần thêm thời gian để liên lạc với tất cả các đối tác truyền thông ưa thích của bạn, cung cấp cho họ muỗng theo lệnh cấm vận mà họ chỉ có thể khởi động khi phần còn lại của chiến dịch của bạn không. Điều này cho phép họ để chuẩn bị những câu chuyện và cho phép bạn để giúp đỡ và họ trong việc tạo ra liên kết hoàn hảo mồi cho trang web của bạn.

Thời gian là quan trọng, nhưng liên kết và xếp hạng chắc chắn sẽ làm theo.

Bí quyết làm seo bạn nên đọc thêm :

http://dichvuseoweb.com.vn/kien-thuc-seo/noi-dung-1-phan-chien-luoc-seo-thong-minh.html

http://dichvuseoweb.com.vn/kien-thuc-seo/6-buoc-seo-tu-khoa-len-top-voi-web-thuong-mai-dien-tu.html

http://dichvuseoweb.com.vn/kien-thuc-seo/bi-quyet-len-ket-xay-dung-thanh-cong-trong-noi-dung-tiep-thi.html

http://dichvuseoweb.com.vn/kien-thuc-seo/bi-mat-quy-ngay-mua-seo-cua-ban.html